--> พาชม บ้านเดี่ยวระดับหรู พรรณนา (Pannana) พุทธมณฑลสาย 3 จาก Pre-Built Development ขายดีจนสร้างไม่ทัน! | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พาชม บ้านเดี่ยวระดับหรู พรรณนา (Pannana) พุทธมณฑลสาย 3 จาก Pre-Built Development ขายดีจนสร้างไม่ทัน!

พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้มยอดขายบ้านโครงการพรรณนา โตต่อเนื่อง ลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกทำยอดทะลุเป้า จากเดิมเป็นเพียงผู้รับเหมาก่อสร้างให้กับ Developer รายใหญ่ชั้นนำระดับประเทศ

‘พรรณนา’ บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ โครงการแรกของพรีบิลท์ฯ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มั่นใจ โครงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ โชว์ศักยภาพเฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90% คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมลุยต่อกับโครงการ “พิมนารา” ศรีนครินทร์ฯ ช่วงไตรมาส 2/2564










นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Pre-Build เปิดเผยว่า ปัจจุบันโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทลูกของ พรีบิลท์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ระดับราคา 15-20 ล้านบาท ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  โดยเฟสแรก สามารถขายได้แล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีลูกค้าโอนบ้านและย้ายเข้ามาอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง   

โดยสาเหตุที่ทำให้ “พรรณนา” ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของบริษัทแม่ คือ พรีบิลท์ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนานและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ จำนวนมาก ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนและเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณค่าที่สุดให้กับลูกค้า  ทำให้บริษัทพรีบิล์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถสร้างโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน มีความคุ้มค่าและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ  ในย่านเดียวกัน ทั้งทำเลที่ตั้ง การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู  โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สวยงามคงทน  สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทรงคุณค่า ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า   จึงทำให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาชมโครงการส่วนใหญ่ตัดสินใจจองซื้อ   

“แม้ไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มระบาดมาตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2563 ต่อเนื่องมาถึงปีนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและภาคธุรกิจมากมาย รวมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่โครงการบ้านเดี่ยว “พรรณนา” ที่บริษัทเริ่มก่อสร้างและเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่ช่วงที่มีการแพร่ระบาดกลับไม่ได้รับผลกระทบ แต่กลับได้รับการตอบรับอย่างน่าพอใจ จากลูกค้าที่เข้ามาชมบ้านตัวอย่าง โดยมีการตัดสินใจจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ยอดขายทะลุได้เกินเป้าหมายมากกว่า 90% ในเฟสแรก ปัจจุบันบริษัทปรับแผนการก่อสร้างให้เร็วขึ้น เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บริษัทมีแผนที่จะเปิดบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองเข้ามาอยู่จริงได้ 1  วัน ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าจะประทับใจและทำให้มีการตัดสินใจในการซื้อบ้านเพิ่มขึ้น”นายวิโรจน์ระบุ

ด้านนายมานะ ศิริประเสริฐศักดิ์ ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บ้านของโครงการพรรณนาเป็นงานออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการบ้านขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งสบาย มีรูปแบบการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องเอนกประสงค์ ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถในร่ม 3 คัน  

นอกจากนี้ เรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน เป็นอีกเรื่องหลักที่พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ให้ความสำคัญ  เห็นได้จากทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 98 ยูนิตเท่านั้น  และการวางตำแหน่งและจำนวนบ้านที่ไม่หนาแน่น โดยในหนึ่งซอยมีเพียง 4 -6 ยูนิต รวมถึงบ้านเลขที่ของโครงการเป็นเลขมงคล คือ บ้านเลขที่เริ่มต้นด้วย 888  ขณะที่เรื่องของสะดวกสบายด้านอื่นๆ นั้น โครงการเรามีพื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ coworking space, fitness แยกส่วน, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ half Olympic, แบ่ง kid zone เป็นสัดส่วน, life park สวนสีเขียวที่คัดสรรพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถันกับลำธารหินและบ่อน้ำให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

ที่สำคัญบริษัทยังมีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบด้วยความใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย ความรวดเร็วเป็นหลัก  โดยมีพันธมิตรธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญการดูแลบริหารจัดการหมู่บ้าน บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM) เข้ามาช่วยดูแลในส่วนบริการหลังการขาย และ บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (ISS) ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยโครงการตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมได้ครบในทุกมิติและจะได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมากจากบริการดังกล่าว

“บริษัทเจาะจงเลือกทำเลย่านฝั่งธนฯ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 เนื่องจากเห็นโอกาสและศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้มีการขยับตัวสูงขึ้นราว 8-10% ต่อเนื่องทุกปี ทั้งการอยู่อาศัยในทำเลนี้ยังคงความเป็นส่วนตัว และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากถนน พรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 สายใหม่ก่อสร้างเสร็จ จะทำให้สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ ในพื้นที่นี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาตั้งแต่อนุบาลจนถึงระดับอุดมศึกษา ” 

ในท้ายที่สุดนายวิโรจน์กล่าวถึง ภาวการณ์แข่งขันในตลาดบ้านแนวราบว่า ตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ราคา 15-20 ล้านบาท มีการเติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อได้รับผลกระทบจากความผันผวนทางเศรษฐกิจน้อยกว่ากลุ่มอื่นและยังเป็นกลุ่มที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องของการเงิน ทั้งเรื่องเงินออมที่มีและเครดิตของตัวผู้กู้ที่มีเครดิตที่ดีในเรื่องการขอสินเชื่อ  พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงมองว่าตลาดเซกเมนต์นี้ ยังสามารถเติบโตได้และมั่นใจว่าด้วยรูปแบบโครงการ แบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ ตลอดจนราคาที่สมเหตุสมผล จะทำให้ยอดขายโครงการพรรณนาเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งเป้าไว้

นอกจากนี้ บริษัทคาดว่า จะสามารถเปิดขาย (Presale) โครงการพิมนารา (PIMNARA) ภายใต้แนวคิด ‘Less For More Living’ บ้านโครงการที่สองของบริษัทซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคา 5 – 7 ล้านบาท บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ได้ภายในเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2564 นี้


พาชมบ้านตัวอย่าง ทั้งสอง Type โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 จากพรีบิลท์ฯ
















เริ่มต้นที่บ้าน Type P326

























































































ต่อมา เป็นบ้าน Type P280





















































































พื้นที่ส่วนกลาง ใหญ่โตและครบครัน









โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับราคาบ้าน 15-20 ล้านบาท ได้พื้นที่กว้างขวาง วัสดุและการออกแบบที่ดีเยี่ยม ทำราคาได้ดีกว่าคู่แข่งเมื่อเทียบโครงการอื่นในย่านพุทธมณฑล สาย 3





COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พาชม บ้านเดี่ยวระดับหรู พรรณนา (Pannana) พุทธมณฑลสาย 3 จาก Pre-Built Development ขายดีจนสร้างไม่ทัน!
พาชม บ้านเดี่ยวระดับหรู พรรณนา (Pannana) พุทธมณฑลสาย 3 จาก Pre-Built Development ขายดีจนสร้างไม่ทัน!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHZhtjvQXUmFX7GGOePTB3VFTzon-AEQSWog8juft67jpCAeIvWMADmlYgvElPRrazu_BqE-R3IjviwiG1oPlG48UnvW-RL56m2nI_Udx-YIXfAYfuhaCsJbDV6PqzWkJPo9TWKBY0muA/s16000/P326.1.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHZhtjvQXUmFX7GGOePTB3VFTzon-AEQSWog8juft67jpCAeIvWMADmlYgvElPRrazu_BqE-R3IjviwiG1oPlG48UnvW-RL56m2nI_Udx-YIXfAYfuhaCsJbDV6PqzWkJPo9TWKBY0muA/s72-c/P326.1.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/pannana-sai3-by-pre-built-development.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/pannana-sai3-by-pre-built-development.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy