--> TikTok ร่วม Paris Fashion Week สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลแฟชั่นวีคครั้งแรก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

TikTok ร่วม Paris Fashion Week สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลแฟชั่นวีคครั้งแรก

TikTok แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก เอาใจสายแฟชั่นพร้อมต้อนรับการกลับมาของแฟชั่นวีคระดับไอคอนนิคที่ทุกคนรอคอยกับ "Paris Fashion Week" ที่มีขึ้นในวันที่ 1 – 10 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง TikTok และ Paris Fashion Week ในการนำแฟชั่นวีคเต็มรูปแบบมาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok และมาพร้อมปรากฏการณ์แห่งการหลอมรวมกันของโลกดิจิทัลและแฟชั่นที่จะทำให้ "Paris Fashion Week" โดดเด่นด้วยมิติใหม่ของการยกระดับสู่การเป็นเฟสติวัลแห่งการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดในการบรรจบกันของสุดยอดนวัตกรรมและความสวยงามตระการตาของผลงานแฟชั่นจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยเหล่าสาวกแฟชั่นสามารถร่วมติดตามความตระการตาของทุกโชว์ และคอนเทนท์สุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมร่วมสนุกไปกับชาเลนจ์ที่ไม่ควรพลาดได้ทางแอคเคาท์ @paris_fashion_week

สำหรับความร่วมมือระหว่าง TikTok และ Paris Fashion Week ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของความร่วมมือของเหล่าแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสที่มีมากกว่า 90 แบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลขององค์กรแฟชั่นชั้นสูงแห่งประเทศฝรั่งเศส หรือ Fédération de la Haute Couture et de la Mode ที่ได้เล็งเห็นศักยภาพและพลังของแพลตฟอร์มที่มาแรงอย่าง TikTok ในการเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การรับชมแฟชั่นในรูปแบบใหม่ที่เข้ากับยุคสมัยและสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่ทำให้แฟชั่นชั้นสูงสามารถเข้าถึงทุกคนผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร้ข้อจำกัด รวมถึงการเปิดโอกาสให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกอย่าง TikTok ผ่านทางแอคเคาท์ @paris_fashion_week ที่จะนำเสนอคอนเทนท์ที่น่าสนใจในแวดวงแฟชั่นในรูปแบบวิดีโอสั้น ด้วยคอนเทนท์ที่เกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของแฟชั่นฝรั่งเศสและศิลปะการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงที่หลอมรวมระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงเรื่องราวความน่าสนใจของคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ดัง อีกทั้งการเป็นพื้นที่ในการเปิดโอกาสให้เหล่าดีไซเนอร์ดาวรุ่งมาแรงได้เปิดตัวสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok อีกด้วย

และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของความร่วมมือในครั้งนี้ TikTok และ Paris Fashion Week จึงชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนในวงการแฟชั่นจากทุกมุมโลกมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของ Paris Fashion Week กับก้าวแรกบนรันเวย์ TikTok ผ่านกิจกรรมชาเลนจ์สนุก ๆ ผ่าน 3 แฮชแท็กนี้ 

#MesLooksPFW : 10 วัน 9 สไตล์ที่แตกต่าง ชาเลนจ์ที่ชวนเหล่าครีเอเตอร์มาแสดงออกถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์บนแพลตฟอร์ม TikTiok เพื่อเป็นการเริ่มต้นสัปดาห์สุดพิเศษของเทรนด์แฟชั่นประจำฤดูกาลในงาน Paris Fashion Week 

#LeMoisFashion : ร่วมฉลองทุกสไตล์กับ Paris Fashion Week บน TikTok ชาเลนจ์ที่มีผู้เข้าร่วมและสร้างยอดวิวมากกว่า 3.9 ล้าน! 

#Fashion2048 : กล่าวกันว่าปี 2048 จะเป็นปีที่โลกแฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก Paris Fashion Week จึงชวนเหล่าครีเอเตอร์มาเดินทางข้ามเวลาและแบ่งปันมุมมองแฟชั่นของตัวเองและการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นในอนาคต อาทิ แฟชั่นสุดล้ำ สีสันแปลกตา เครื่องประดับที่ผสมผสานหลากหลายวัตถุดิบ เพื่อสร้างสรรค์ลุคสุดเริ่ดแห่ง #Fashion2048 ซึ่งถึงขณะนี้เรียกได้ว่า #Fashion2048 คือหนึ่งในแฮชแท็กมาแรงที่มียอดวิวสูงถึง 85 ล้าน และติด Top List แฮชแท็กที่ผู้คนค้นหามากที่สุดอีกด้วย 

สำหรับปรากฎการณ์ Paris Fashion Week บนรันเวย์ TikTok ครั้งแรกนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้วงการแฟชั่นก้าวข้ามจากข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อเปิดมิติใหม่ในการนำเสนอแฟชั่นที่ล้ำสมัยให้ผู้คนทั่วโลกได้เป็นที่รู้จัก ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแฟชั่นในอนาคตในมิติใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: TikTok ร่วม Paris Fashion Week สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลแฟชั่นวีคครั้งแรก
TikTok ร่วม Paris Fashion Week สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลแฟชั่นวีคครั้งแรก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKnV0DnpvKedWMe6a6cpj37U7dAa7rJVdXkkpKaa-0Edi6JWPBVNt3VYB_gCTPZxiHwNJdWtCozirWtoFhxaC8fmwfexo6KmEIdnYJgh4kD-yo0_RKbsWy_JiR4H1uDiozVIaR5qQEoHQ/s16000/TikTok+x+Paris+Fashion+Week.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKnV0DnpvKedWMe6a6cpj37U7dAa7rJVdXkkpKaa-0Edi6JWPBVNt3VYB_gCTPZxiHwNJdWtCozirWtoFhxaC8fmwfexo6KmEIdnYJgh4kD-yo0_RKbsWy_JiR4H1uDiozVIaR5qQEoHQ/s72-c/TikTok+x+Paris+Fashion+Week.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/tiktok-paris-fashion-week.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/tiktok-paris-fashion-week.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy