--> Fluke Networks เปิดตัว LinkIQ™ อุปกรณ์ทดสอบตัวแรกของโลก วัดประสิทธิภาพสายและวิเคราะห์สวิตช์ในหนึ่งเดียว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Fluke Networks เปิดตัว LinkIQ™ อุปกรณ์ทดสอบตัวแรกของโลก วัดประสิทธิภาพสายและวิเคราะห์สวิตช์ในหนึ่งเดียว

Fluke Networks ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ทดสอบชื่อ LinkIQ™ Cable+Network ที่รวมฟีเจอร์การตรวจสอบสวิตช์เข้ากับเทคโนโลยีตรวจวัดสายเคเบิลที่ได้การยอมรับเป็นอย่างดีของทางบริษัท ผลิตภัณฑ์นี้จะให้รายงานผลการทดสอบผ่าน/ไม่ผ่านที่ดูได้ง่ายผ่านซอฟต์แวร์ LinkWare™  ของทาง Fluke รวมทั้งสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของสวิตช์ โดยเฉพาะรุ่นที่เปิดใช้ Power over Ethernet ได้ด้วย

“เทคโนโลยีใหม่อย่างอีเธอร์เน็ตระดับ 10 Gb/s และ Power over Ethernet มาตรฐานใหม่ล่าสุดนั้นได้กลายเป็นแกนหลักของเครือข่ายปัจจุบันแล้ว” Walter Hock รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปของ Fluke Networks กล่าว “ไม่ว่าจะเป็นผู้ติดตั้งที่ต้องการความมั่นใจในการดำเนินการ และทำเอกสารข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หรือจะเป็นผู้ที่แก้ปัญหาอุปกรณ์ชั้นสูงต่างๆ ก็ล้วนต้องการเครื่องมือที่ผสานการรองรับเทคโนโลยีชั้นสูงทั้งหลายในปัจจุบัน ที่ใช้งานด้านง่าย ช่วยประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย เหมาะกับการนำไปใช้งานอย่างแพร่หลาย”

LinkIQ™  นี้ใช้วิธีวัดแบบครั้งเดียวจบ ที่ให้ค่าการตรวจวัดในรูปแบบที่เหมาะสมอย่างอัตโนมัติโดยพิจารณาจากข้อมูลที่ปลายสายเคเบิลอีกด้านหนึ่ง อย่างเช่นกรณีสายเปลือยด้านเดียวก็จะแสดงความยาวสายและการจับคู่สายให้ หรือถ้าสายต่อเข้ากับเต้าเสียบอีกฝั่ง ก็จะแสดงอัตราการรับส่งข้อมูลสูงสุดที่สายเคเบิลเส้นดังกล่าวรองรับได้ โดยแสดงได้สูงถึง 10 Gb/s และกรณีที่สายเคเบิลเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ตของสวิตช์ ตัว LinkIQ™  ก็จะแสดงชื่อของสวิตช์พร้อมกับชื่อพอร์ต, ความเร็ว, และประเภทดูเพล็กซ์ให้ รวมไปถึงถ้าเปิดใช้งาน PoE ก็จะแสดงค่ากำลังไฟฟ้าและคลาส (แสดงได้สูงถึง 90 วัตต์หรือคลาส 8) และตรวจสอบให้ด้วยว่าสวิตช์ดังกล่าวสามารถจ่ายไฟได้หรือไม่

อุปกรณ์ LinkIQ™ ใช้ซอฟต์แวร์รายงานผล LinkWare™ PC ของทาง Fluke Networks ที่รองรับอุปกรณ์ทดสอบหลากหลายแบบย้อนกลับไปถึงรุ่นสมัย 20 ปีก่อนได้ และได้กลายเป็นเหมือนโซลูชั่นมาตรฐานด้านการทำรายงานข้อมูลในวงการนี้ไปแล้วโดยพฤตินัยด้วยจำนวนผู้ใช้ปัจจุบันรวมกว่าหลายแสนคน LinkWare™ รุ่นที่เปิดให้ใช้งานได้ฟรีนี้ถือเป็นวิธีที่สะดวกมากที่สุดในการจัดการข้อมูลรายงานต่าง ๆ โดยสามารถจัดเก็บ และเปิดการเข้าถึงผลการทดสอบที่ได้จากอุปกรณ์ของ Fluke หลายรุ่นได้ รวมทั้งสร้างรายงานในรูปของไฟล์ PDF จากซอฟต์แวร์นี้ได้ด้วย

“LinkIQ™ นี้ถือเป็นเครื่องมือที่เราต้องการอย่างแท้จริง สามารถทำการทดสอบสายเคเบิลขั้นพื้นฐานได้ครบทั้งหมด รวมทั้งยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับสวิตช์ที่เชื่อมต่ออยู่ได้อีกด้วย” Jayson LeBlanc เจ้าของ Austin Structured Cabling กล่าว “การที่สามารถออกรายงานผ่านซอฟต์แวร์ LinkWare™ ได้ ทำให้เรามีมาตรฐานการทำงานที่ลูกค้าเชื่อถือ ทำให้งานสำเร็จและได้ค่าจ้างเร็วกว่าเดิม”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LinkIQ™ สามารถเข้าชมได้ที่ www.flukenetworks.com/MeetLinkIQ 

การวางจำหน่าย: อุปกรณ์ทดสอบ Fluke Networks LinkIQ™  Cable+Network นี้สามารถหาได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก หรือสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ข้างต้นได้โดยตรง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Fluke Networks เปิดตัว LinkIQ™ อุปกรณ์ทดสอบตัวแรกของโลก วัดประสิทธิภาพสายและวิเคราะห์สวิตช์ในหนึ่งเดียว
Fluke Networks เปิดตัว LinkIQ™ อุปกรณ์ทดสอบตัวแรกของโลก วัดประสิทธิภาพสายและวิเคราะห์สวิตช์ในหนึ่งเดียว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_LIr77dnTGmUaf80mp1R51SHLCOiufrEwoVXCxjAYO-Feo5VDAlkoRZAGUU18XG6toybZkP1PNx0ZHR3ehVRR3jMuUbFuLvIvGGrkxn_uEhZFDIxARJiJzLeJrdNYe_8odWBwOF0R5afu/s16000/Fn-LinkIQ-100_10a_c.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_LIr77dnTGmUaf80mp1R51SHLCOiufrEwoVXCxjAYO-Feo5VDAlkoRZAGUU18XG6toybZkP1PNx0ZHR3ehVRR3jMuUbFuLvIvGGrkxn_uEhZFDIxARJiJzLeJrdNYe_8odWBwOF0R5afu/s72-c/Fn-LinkIQ-100_10a_c.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/04/fluke-networks-linkiq.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/04/fluke-networks-linkiq.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy