--> แคมเปญ Shopee 4.4 ชี้ Midnight Mega Sale 2 ชั่วโมงแรก ยอดขายเพิ่มสูง 6 เท่า | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

แคมเปญ Shopee 4.4 ชี้ Midnight Mega Sale 2 ชั่วโมงแรก ยอดขายเพิ่มสูง 6 เท่า

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเผยความสำเร็จสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ด้วยไอเท็มถูกจำหน่ายออกไปทั่วทั้งภูมิภาคมากกว่า 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติในช่วงโปรโมชั่นนาทีทอง Midnight Mega Sale ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง นอกจากนี้เหล่านักช้อปยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย โดยเกมยอดนิยมบนช้อปปี้ถูกเล่นไปมากกว่า 80 ล้านครั้ง และมีผูู้ชม Shopee Live 32 ล้านนาทีเฉลี่ยต่อวัน



เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค ช้อปปี้ยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้กับผู้ใช้งาน ในวันที่ 4 เมษายน ด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก MAMAMOO เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อบจากแดนโสม ซึ่งสามารถครองใจแฟนๆ และผู้ใช้งานนับล้านรายด้วยเพลงฮิตล่าสุด อย่าง เพลง ‘Hip’ และ ‘Egoistic’ ที่มาแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee Live 

ช้อปปี้ยังได้เปิดโอกาสในสร้างการเติบโตให้กับเหล่าแบรนด์พันธมิตรชั้นนำระดับพรีเมียมใน Shopee Premium Brands Festival โดยทั่วทั้งภูมิภาคมีผู้บริโภคให้ความสนใจใน Shopee Premium มากขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยยอดสั่งซื้อในช่วงแคมเปญเพิ่มขึ้นมากกว่า 4.5 เท่าเมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้าแคมเปญ สำหรับประเทศไทย แบรนด์ดังบน Shopee Premium ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงแคมเปญ โดยเหล่าแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงคือ Calvin Klein, Laneige และ Ray-Ban อีกทั้งสินค้าพรีเมียมยอดนิยม ได้แก่ มาร์สบำรุงผิวหน้า, เซรั่มบำรุงผิว และเครื่องแต่งกาย 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความสำเร็จที่แข็งแกร่งใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ซึ่งเราได้สร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นผ่านกิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้ใช้งานของเราตลอดทั้งปี ซึ่งช้อปปี้เห็นเทรนด์ของผู้บริโภคในตลาดอย่างต่อเนื่อง โดย Midnight Mega Sale และ Premium Brands Festival ถือเป็นกิจกรรมที่เรารังสรรค์ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานของเรา ช้อปปี้ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนอย่างเสมอมาจากผู้ใช้งาน ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตร ที่ได้มาร่วมส่งประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ครั้งแรกของปีไปด้วยกัน ในขณะเดียวกันเราก็ช่วยสนับสนุนให้แบรนด์และผู้ขายเติบโตบนช้อปปี้อย่างเห็นได้ชัด”

ไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ กับ Shopee 4.4 Mega Shopping Day  ในประเทศไทย 

สำหรับประเทศไทย แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ได้มอบความคุ้มค่าให้กับนักช้อปผ่านดีลเด็ดที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยแบรนด์และร้านค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองนักช้อปชาวไทยสำหรับความต้องการด้านของใช้ส่วนตัวและเครื่องใช้ในบ้าน โดยหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงวันที่ 4 เมษายน 2564 ได้แก่เครื่องใช้ในบ้าน  ความงามและของใช้ส่วนตัว และ มือถือและอุปกรณ์เสริม 

เครื่องใช้ในบ้าน: นักช้อปซื้อสินค้าเพื่อตกแต่งพื้นที่ใช้สอย ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day โดยพบว่า วันที่ 4 เดือน 4 สินค้าสำหรับห้องครัวและห้องอาหาร เป็นสินค้าที่ิฮอตฮิตสำหรับนักช้อป โดยสินค้าถูกจำหน่ายออกไป 360,000 ชิ้นภายใน 24 ชั่วโมง และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ Dunlopillo, Homehuk และ Index Living Mall อีกทั้งกลุ่มสินค้าที่ขายดีที่สุดได้แก่ แก้วน้ำ และ กล่องอเนกประสงค์ 

ความงามและของใช้ส่วนตัว: นักช้อปชาวไทยยังคงให้ความสำคัญกับความสวยความงาม โดยในวันที่ 4 เดือน 4 พบว่าสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าถูกขายออกไปมากกว่าครึ่งล้าน อาทิ มาส์กบำรุงผิวหน้า ทิชชู่ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งถือเป็นสินค้าที่ได้รับความต้องการจากนักช้อปจำนวนมาก สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ La Roche-Posay, L’Oréal Paris และ Olay

มือถือและอุปกรณ์เสริม: ในช่วง Shopee 4.4 Mega Shopping Day ช้อปปี้ยังส่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมให้กับนักช้อป โดยพบว่า หูฟังไร้สายและสายชาร์จโทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมสูง และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงได้แก่ OPPO, Samsung และ Xiaomi

ชูบริการชำระเงินดิจิทัล มอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้าผ่าน ShopeePay

หลังจากที่ช้อปปี้ได้ประกาศรีแบรนด์ดิ้งครั้งสำคัญพร้อมปรับภาพลักษณ์และยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ AirPay (แอร์เพย์) ภายใต้ชื่อใหม่ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยังขนกองทัพความสนุกสนาน ดีลเด็ด โปรแรง จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำมากมายมาเอาใจนักช้อปชาวไทยในช่วงมหกรรม 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปชาวไทยด้วยความสำเร็จได้ดังนี้

แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day กระตุ้นการใช้การชำระเงินแบบไร้เงินสดในประเทศไทย และในช่วง 2 สัปดาห์ของการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ช้อปปี้พบว่าออเดอร์มากกว่า 10 เท่าที่นักช้อปชำระผ่าน ShopeePay ในขณะที่ ผู้ใช้งาน ShopeePay ซื้อดีลเด็ดจาก ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติ มากกว่า 4.5 เท่า

เนรมิตปรากฏการณ์สุดล้้ำระดับเมกะโปรเจกต์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยผ่านการผนึก 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่มอบสิทธิพิเศษแบบจัดหนัก จัดเต็ม วันที่ 4 เดือน 4  

เรียกได้ว่าเป็นเมกะโปรเจกต์แห่งปีก็ว่าได้ เมื่อช้อปปี้ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกในไทย ด้วยการนำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน โดยได้คอลลา-บอเรชั่นกับ 2 พันธมิตร ชั้นนำอย่าง บีทีเอส และ วีจีไอ ในการรังสรรค์กิจกรรมสุดครีเอทีฟครั้งแรกในไทย อย่าง “Shopee Gate Graphic Takeover” 16 สถานีทั่วกรุงเทพฯ

และในวันที่ 4 เดือน 4 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทุกคนต้องจับตามองและพูดถึง เพราะ ช้อปปี้ใจป้ำ แจกใหญ่ จัดเต็ม ชวนผู้โดยสารที่มีแอปช้อปปี้ขึ้นบีทีเอสฟรี เที่ยวเดียว ทุกสถานี ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้โดยสารหลายหมื่นรายที่มาเข้าร่วมรับบัตรบีทีเอสในครั้งนี้ และอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครีเอทีฟสุดว้าวที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้โดยสารในวันที่ 4.4 เพียงผู้โดยสารแตะบัตรบริเวณประตูเข้าออก ประตูจะมีเสียง “Shopee ส่งฟรี” ตลอดทั้งวันโดยช้อปปี้ถือว่าเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มใช้สื่อโฆษณารูปแบบใหม่อย่างสร้างสรรค์ 

ปิดท้ายความสนุกสุดยิ่งใหญ่ผ่านกองทัพความบันเทิงใน “Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” ที่ทุ่มรางวัลรวมกว่า 8 ล้านบาท เพื่อส่งท้ายความสำเร็จในแคมเปญ 4.4 

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับความสนุกสนานในรายการ “Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” รายการเกมโชว์เฉพาะกิจที่ได้คว้าดาราศิลปินเบอร์ต้นของวงการมาร่วมภารกิจสุดฮา มอบความสุข ความบันเทิงแบบนอนสตอปตลอดหนึ่งชัวโมงครึ่งที่ขนกองทัพรางวัลรวมมูลกว่า 8 ล้านบาทมาให้ผู้ชมทางบ้านอย่างจัดเต็ม โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ประเดิมด้วยการแสดงโชว์สุดอลังการจากเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์แห่งวงการบันเทิง ต่อเนื่องกับเกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ จากเซเลปตัวพ่อตัวแม่ชื่อดังถึง 2 ทีม ทีมที่ 1 นำทัพโดย ไมค์ ภัทรเดช, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ลำไย ไหทองคำ แบทเทิลกับทีมที่ 2 ส่งตรงความฮาโดย แจ๊ค เฉลิมพล, ติช่า กันติชา และ นนท์ ธนนท์ ที่มาแข่งขันกันร้องเพลงโชว์พลังเสียงแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาผู้ชมทางบ้านลุ้นกันตัวโก่งว่าทีมไหนจะเป็นทีมที่ชนะ เพราะแฟนๆ ทางบ้านได้ร่วมสนุกทายผลทีมที่ชนะการแข่งขันพร้อมมีสิทธิ์ได้รับ Shopee Coins มูลค่ารวม 400,000 coins ไปแบ่งกัน และมีหนึ่งผู้โชคดีได้รับทองคำหนัก 4 บาทไปครอง ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังมอบความสนุกสุดคุ้มผ่าน เกมยอดฮิต อย่าง Shopee Shake Shake โดยคนที่กดเริ่มเกมเร็วที่สุดได้รับรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Honda PCX 160 ปี 2021 มูลค่า 85,900 บาท สำหรับรอบแรก และเงินสด 100,000 บาท สำหรับรอบที่สอง รวมมูลค่าของรางวัลที่แจกทั้งหมดกว่า 8 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้พบกับ “เกมงวดนี้รวย” โดยทางรายการยังได้ติดต่อผู้โชคดีทางบ้านจากมาร่วมสนุกเล่นเกมสดๆ ถึงสตูดิโอ ซึ่งผู้โชคดีสามารถตอบคำถามถูกทั้ง 4 ข้อ และคว้าเงินรางวัล 4 แสนบาท ไปได้สำเร็จ เรียกได้ว่ากิจกรรม “Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” ที่เพิ่งผ่านพ้นไปทำให้นักช้อปได้รับประสบการณ์ทางความบันเทิงที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นการส่งท้ายฉลองมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day ได้อย่างสวยงาม 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: แคมเปญ Shopee 4.4 ชี้ Midnight Mega Sale 2 ชั่วโมงแรก ยอดขายเพิ่มสูง 6 เท่า
แคมเปญ Shopee 4.4 ชี้ Midnight Mega Sale 2 ชั่วโมงแรก ยอดขายเพิ่มสูง 6 เท่า
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCP8GEB_1XCmsO5uP75BimDX55rzSjR_WiVauBhZLBgRLDo1U1wEnlMhpzhWOkX9l5IXmCBY8BeOPY0cxEpMJd9Mn7kkb1EJC_uqfvLxKR3kgOmFGUPpH7qVJ6z39GkhkDwtZFRZ62icn2/s16000/Shopee+4.4+Mega+Shopping+Day+Post+PR_TH.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCP8GEB_1XCmsO5uP75BimDX55rzSjR_WiVauBhZLBgRLDo1U1wEnlMhpzhWOkX9l5IXmCBY8BeOPY0cxEpMJd9Mn7kkb1EJC_uqfvLxKR3kgOmFGUPpH7qVJ6z39GkhkDwtZFRZ62icn2/s72-c/Shopee+4.4+Mega+Shopping+Day+Post+PR_TH.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/04/shopee-44-midnight-mega-sale.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/04/shopee-44-midnight-mega-sale.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy