--> รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรง จากซีรีส์ “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย” | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรง จากซีรีส์ “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย”

“Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย” เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วไทยยังตามติด ด้วยพล็อตเรื่องที่ทั้งเข้มข้นและซับซ้อน แถมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำที่สะดุดตาไม่แพ้กัน จากความเข้มข้นของคดีฆาตกรรมที่นำไปสู่ความลึกลับอีกมากมายนี้ ทำให้ทีมตัวละครนักศึกษานิติศาสตร์จากซีรีส์เรื่องนี้สร้างกระแสความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อย โดยที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วจากผลงานเรื่องอื่น แต่อีกหลายคนก็เป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งได้แจ้งเกิดกับซีรีส์เรื่องนี้

ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปปูเสื่อรอตอนต่อไป เราขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับทีมนักแสดงรุ่นใหม่ใน “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย” กับบทบาทของพวกเขาในซีรีส์ ที่รับรองได้ว่าส่งให้ทุกคนเป็นดาวรุ่งแบบเต็มตัว เตรียมฝากผลงานดี ๆ ให้คอซีรีส์เกาหลีได้เจอหน้ากันไปอีกนาน

คิมบอม

เริ่มต้นกันที่คิมบอม ในบท “ฮันจุนฮวี” นักศึกษานิติศาสตร์หัวกะทิของรุ่น หนุ่มคนนี้เดบิวท์ในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรกในปี 2006 ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์สุดคลาสสิค Boys Over Flower รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง เมื่อปี 2009 ส่วนผลงานเด่นอื่นๆ ที่ทำให้ใครหลายคนต้องประทับใจ ได้แก่การสวมบทบาทวายร้ายที่ทั้งลึกลับซับซ้อนแต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง ก่อนที่จะมาคงความน่ารักต่อเนื่องใน Law School กับตัวละครฮันจุนฮวีที่ทั้งฉลาด อบอุ่น ใจดี แถมยังแอบมีความตะมุตะมิไม่เบากับอาการหวาดกลัวสุนัขตัวเล็กๆ เรียกว่าเพียบพร้อมน่าหลงไหลเป็นแฟนหนุ่มในฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว

รยูฮเยยอง

รยูฮเยยอง รับบท คังซล A เด็กสาวจากครอบครัวยากจนที่ต้องมาดิ้นรนกับการขับเคี่ยวกันอย่างร้อนแรงระหว่างเพื่อนนักศึกษาในคณะนิติศาสตร์ รยูฮเยยองเดบิวท์ในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2007 และคร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์นอกกระแสเป็นหลัก ก่อนจะแจ้งเกิดในบทบาทนักศึกษาหัวดีที่แอบปิดบังการทำกิจกรรมในฐานะนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเอาไว้เป็นความลับจากครอบครัวในซีรีส์ Reply 1988 และแม้ตัวละครจากทั้งสองเรื่องจะคล้ายกันในเรื่องของความปราดเปรื่อง แต่บทบาทของเธอจากเรื่อง Law School นั้นดูจะป้ำๆ เป๋อๆ และมีเหตุผลน้อยกว่านิดหน่อย อย่างไรก็ตาม พัฒนาการของตัวละคร คังซล A ที่มีพื้นฐานจากความตั้งใจดีและหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความเสียสละของเธอนั้น จะทำให้คุณอดตามลุ้นตามเอาใจช่วยเธอไปด้วยไม่ได้เลยทีเดียว

อีซูคยอง

อีซูคยองรับบทเป็น คังซล B เด็กสาวผู้แบกรับแรงกดดันมหาศาลจากแม่ที่คาดหวังให้ต้องเก่งที่สุด ดีที่สุด และวางอนาคตให้เธอต้องเติบโดไปเป็นผู้พิพากษาอันทรงเกียรติ อีซูคยองเดบิวท์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2012 และเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาทีมนักแสดงในซีรีส์ Law School ผู้ชมอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาจากผลงานก่อนหน้านี้ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกทีมรักษาความปลอดภัยในสนามบินอินชอนจากเรื่อง Where Stars Land ณ ที่นี่ที่ดวงดาวบรรจบ กับบทบาทของอดีตนักกีฬายูโดผู้เคร่งวินัยจัด ก่อนจะกลับมารับบทบาทที่มีมิติมากขึ้นในเรื่อง Law School นี้กับตัวละคร คังซล B ที่มีปมหนักอึ้งในใจจากทั้งความเครียดที่ได้รับในฐานะนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ และการตกหลุมรักใครสักคนที่อาจลงเอยด้วยความผิดหวัง

อีดาวิด

อีดาวิด รับบทซอจีโฮ เด็กหนุ่มที่ชีวิตถูกทำลายด้วยน้ำมือของกฎหมาย และหันมาใช้กฎหมายเพื่อการแก้แค้น อีดาวิดเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงเด็ก และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วเกือบสองทศวรรษ ผู้ชมอาจคุ้นหน้าเขามาก่อนแล้วจากละครดังมากมายอย่าง  Save Me กับดักลัทธิคลั่ง, Hotel Del Luna รอรัก โรงแรมพันปี, และ Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น โดยแต่ละบทก็มีความหลากหลายที่เปิดให้เขาได้โชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ผ่านมาแล้วทั้งบทเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อ่อนประสบการณ์ด้านความรัก ไปจนถึงฆาตกรต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยประสบการณ์การแสดงที่เข้มข้นนี้เอง ทำให้อีดาวิดได้รับการยอมรับจากผู้ชมถึงความสามารถในการสวมบทบาทเป็นตัวละครที่หลากหลาย

โกยุนจอง

โกยุนจอง รับบท จอนเยซึล เด็กสาวที่สอบติดคณะนิติศาสตร์ แต่กลับมีแฟนหนุ่มที่ต้องผิดหวังอย่างแรงที่สอบไม่ผ่าน จึงไม่ได้เข้าเรียนด้วยกัน จอนเยซึลเป็นตัวละครที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในและนอกจอด้วยความเพียบพร้อม เพราะทั้งเก่งแบบที่น้อยคนจะไล่ทัน แถมยังสวยจนหลายคนต้องเหลียวมอง โกยุนจองเดบิวท์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2019 ด้วยผลงาน He Is Psychometric มือสัมผัส ไขปริศนา ก่อนสานต่องานแสดงอย่างต่อเนื่องกับผลงานอย่าง The School Nurse Files ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน และ Sweet Home โดยก่อนเข้าวงการ โกยุนจองเคยขึ้นปกนิตยสารที่เน้นเรื่องชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย แต่สำหรับซีรีส์ Law School นี้ เรียกได้ว่ามีแต่คนตามลุ้นเป็นกำลังใจให้จอนเยซึลคนสวยเข้มแข็งพอที่จะเดินจากแฟนหนุ่มที่คอยทำร้ายร่างกายและจิตใจเธออยู่เสมอสักที

ฮยอนอู

ฮยอนอู รับบทเป็น ยูซึงแจ อดีตหมอสูตินรีแพทย์หัวกะทิผู้เบนเข็มมาเรียนนิติศาสตร์ แม้ว่าฮยอนอูจะเป็นนักแสดงที่อายุมากที่สุดในนักศึกษาแก๊งนี้ แต่ก็ยังดูเด็กพอที่จะเคลมได้ว่าเด็กที่สุดด้วยซ้ำ ฮยอนอูเดบิวท์ในปี 2008  และได้ฝากฝีมือไว้ในละครและภาพยนตร์มากมาย รวมถึง Pasta กับบทบาทเชฟผมหยิกสุดน่ารัก ส่วนในเรื่อง Law School นั้น ยูซึงแจ เป็นตัวละครที่มีดูลึกลับ แต่ก็มีการหยอดคำใบ้ระหว่างทางที่บ่งบอกถึงความตั้งใจที่แท้จริงของเขา โดยเราได้รู้จากตอนที่ผ่านมาว่ายูซึงแจนั้นแต่งงานแล้ว ดังนั้น การค้นหาว่าภรรยาของเขาคือใคร และความลับต่างๆ ของเขามีอะไรอีกบ้างนั้นจึงเป็นประเด็นที่ต้องติดตาม

คิมมินซอก

คิมมินซอก สวมบทบาทเป็น โจเยบอม นักศึกษาคนเดียวที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มติวหนังสือ เนื่องจากในวงการบันเทิงเกาหลีมีนักแสดงชื่อคิมมินซอกอีกหลายท่าน ดังนั้นอย่าสับสนล่ะ คิมมินซอกคนนี้มีผลงานละครมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Strongest Deliveryman ส่งรักให้ถึงใจเธอ, My Mister คุณลุงของฉัน แต่อาจเป็นที่คุ้นตาจากเรื่อง Start-Up ในบทบาทของพัคดงชอน ที่มักถูกฮันจีพยองขโมยเสื้ออยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นที่น่าติดตามว่าโจเยบอมจากซีรีส์ Law School นั้นจะแทรกตัวเข้ามาในกลุ่มติวหนังสือได้อย่างไร

อีคังจี

อีคังจี รับบท มินบกกี เด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่จะเติบใหญ่ไปเป็นนักทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน อีคังจีเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่พึ่งเดบิวท์ด้วยหนังสั้นเมื่อปี 2017 และได้เริ่มการแสดงซีรีส์เป็นครั้งแรกกับ Law School กับบทบาทน้องเล็กในกลุ่ม แม้ว่ามินบกกีชื่นชมจุนฮวีและซึงแจเป็นอย่างมาก แต่กลับพุ่งความสนใจทั้งหมดไปยังเยซึล แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเธอมีแฟนแล้ว บกกีก็ยังอดโฟกัสไปที่เธอไม่ได้ หวังว่าบกกีของเราจะโชคดีด้านความรักเข้าสักวัน เช่นเดียวกับที่หวังว่าอีคังจี จะสามารถเฉิดฉายต่อไปบนเส้นทางบันเทิงนี้ได้อย่างมั่นคง

และนี่คือตัวละครหลักจากเรื่อง Law School มีคนไหนที่โดนใจคุณบ้าง อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเขากันทุกวันพุธและพฤหัสบดี ที่เดียวทาง Netflix! 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรง จากซีรีส์ “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย”
รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรง จากซีรีส์ “Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUCdVOhKJ76TRbkKcsC2cfraY9jvDGa9L1UqOUEbN7KUtLRcSMuuMpgcJFl6J9agpGratQuOh0lKHJ6olGo9zIzRGXtRaCkaPqk07G6uMasycCECnjgZn8xsRamLTDltqNe7ftpu9iuZq2/s16000/Law+School.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUCdVOhKJ76TRbkKcsC2cfraY9jvDGa9L1UqOUEbN7KUtLRcSMuuMpgcJFl6J9agpGratQuOh0lKHJ6olGo9zIzRGXtRaCkaPqk07G6uMasycCECnjgZn8xsRamLTDltqNe7ftpu9iuZq2/s72-c/Law+School.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/05/law-school-netflix-series.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/05/law-school-netflix-series.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy