--> Aruba ร่วมกับ Zebra Technologies พัฒนาระบบตรวจสอบ Mobile UX, Application Performance และ Network Operations ที่เหนือชั้น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Aruba ร่วมกับ Zebra Technologies พัฒนาระบบตรวจสอบ Mobile UX, Application Performance และ Network Operations ที่เหนือชั้น

โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AIOps ชั้นสูงนี้ จะทำการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์ที่มีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาในแบบทันท่วงที เพื่อให้สามารถปรับปรุงการดูแลรักษาให้ดีขึ้น เพิ่มระยะเวลาในการทำงานของระบบให้ต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น และปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น

อรูบ้า (Aruba) บริษัทในเครือฮิวเลตต์แพคการ์ดเอ็นเตอร์ไพรส์ (NYSE: HPE) ประกาศเปิดตัวโซลูชันระบบฝังตัวสำหรับอุปกรณ์พกพาที่สามารถตรวจสอบประสบการณ์ของผู้ใช้งานและประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันที่ต้องมีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดได้อย่างเหนือชั้นกว่าใคร โดยระบบ AI Agent Software ของ Aruba User Experience Insight (UXI) ที่พัฒนาร่วมกับ Zebra Technologies ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยสำหรับพนักงานด่านหน้าของธุรกิจที่มีโซลูชันและพันธมิตรสำหรับระบบที่ Edge นี้ จะถูกฝังอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาของ Zebra เพื่อทำการวิเคราะห์ข้อมูลเสียงและข้อมูลในแบบทันท่วงที พร้อมแจ้งเตือนกรณีปัญหาต่างๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานแอปพลิเคชัน, การเชื่อมต่อ Wi-Fi, การเคลื่อนที่ระหว่างทำงาน และประสิทธิภาพของการสื่อสารด้วยเสียงได้ทันที ซึ่งการแจ้งเตือนโดย Aruba UXI นี้จะถูกส่งออกไปพร้อมกับคำแนะนำแนวทางในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้แอปพลิเคชั่นสำคัญของธุรกิจทำงานได้อย่างลื่นไหลและผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดี ซึ่งผลลัพธ์ของการใช้งานโซลูชันนี้ก็คือการที่ระบบสามารถทำงานได้ต่อเนื่องยาวนานมากยิ่งขึ้น, พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการแก้ไขปัญหาเป็นไปได้อย่างแม่นยำตรงจุดมากยิ่งขึ้น

การประกาศในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง Aruba และ Zebra ที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมบนอุปกรณ์พกพาออกสู่ตลาดร่วมกัน เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นในธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม โดยความสามารถในการทดสอบการเชื่อมต่อเครือข่ายและใช้งานแอปพลิเคชันของระบบ UXI Agent ในแบบ AI ของ Aruba นี้จะทำงานร่วมกับ Zebra’s Worry-Free Wi-Fi Edge Insights™ เพื่อทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ถึงระดับอุปกรณ์ และทำการวิเคราะห์ข้อมูลของสิ่งที่เกิดขึ้นในเครือข่ายได้ล่วงหน้า และแสดงผลบนหน้าจอ Aruba UXI Dashboard ที่เข้าใจได้อย่างง่ายดาย

“Zebra ได้ทำการพัฒนา WorryFree Wi-Fi Edge Insights เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมได้” คุณ Julie Johnson รองประธานฝ่าย Global Product Management and Portfolio for Enterprise Mobile Computing แห่ง Zebra Technologies กล่าว “WorryFree Wi-Fi Edge Insights จะทำการรแจ้งเตือนประเด็นต่าง ๆ ให้กับธุรกิจที่มีระบบ Edge-to-Cloud แบบล่วงหน้า เพื่อให้ธุรกิจเหล่านี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ, ประสิทธิผล และผลกำไรให้สูงยิ่งขึ้นได้”

โซลูชันดังกล่าวนี้จะช่วยให้ฝ่าย IT สามารถทำการรวบรวม, วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาเชิงประสิทธิภาพได้ในแบบทันท่วงทีโดยอัตโนมัติด้วยการใช้ข้อมูลจากแต่ละอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานั้น ๆ โดยตรง ซึ่งจะเป็นวิธีการที่มีความแม่นยำสูงยิ่งกว่าการใช้ข้อมูลในอดีตที่เคยเกิดขึ้นมาทำการวิเคราะห์ ตัวอย่างเช่น ประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อเครือข่ายและการรับส่งข้อมูลเสียงนั้นอาจมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละระดับความสูง หรืออาจแตกต่างกันเมื่อใช้งานบนรถยกสิ่งของที่กำลังเคลื่อนที่ หรือในขณะที่กำลังใช้งานอยู่บนชั้นเก็บสิ่งของชั้นบนสุด การใช้ Agent ของ Aruba UXI ร่วมกับ WorryFree Wi-Fi Edge Insights ของ Zebra นี้จะทำให้ฝ่าย IT เห็นถึงความแตกต่างที่เกิดขึ้นนี้ และทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่หรือดูแลระบบจากระยะไกล สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากการเก็บรวมบรวมข้อมูลในแบบ Real-time นี้จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT สามารถทำความเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ในขณะที่เกิดปัญหา ในขณะที่ระบบอื่นๆ อาจไม่สามารถวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาลักษณะนี้ได้

“เมื่อองค์กรธุรกิจต้องก้าวกระโดดด้วยการทำ Digital Transformation ปริมาณของข้อมูลที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจซึ่งต้องทำการวิเคราะห์เพื่อค้นหาความเข้าใจเชิงลึก (Insights) นั้นก็เติบโตขึ้นอย่างทวีคูณ” คุณ Brian Ray รองประธานฝ่าย Engineering แห่ง HarborTech Mobility ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Aruba ในระดับ Platinum และเป็นพันธมิตรของ Zebra ในระดับ PartnerConnect Premiere Solutions กล่าว “วิทยาศาสตร์ข้อมูลจึงต้องถูกนำมาใช้เพื่อตอบโจทย์นี้ แต่ผลลัพธ์ของการวิเคราะห์ข้อมูลนั้นจะมีคุณค่าได้ตามแหล่งข้อมูลที่นำมาวิเคราะห์เท่านั้น ซึ่งข้อมูลที่ถูกสร้างจากอุปกรณ์พกพานี้ถือเป็นแห่งข้อมูลชั้นยอดทางด้านประสิทธิภาพและการแก้ไขปัญหา เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้คือข้อมูลปฐมภูมิที่เกิดขึ้นจากอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาของระบบเครือข่าย, บริการ และแอปพลิเคชันโดยตรง”

ข้อมูลปริมาณมหาศาลที่ถูกสร้างขึ้นโดยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาของ Zebra และเครื่องจักร IoT อื่นๆ นั้นสามารถนำมาใช้รวบรวม, วิเคราะห์ และตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการประยุกต์ใช้ AI ซึ่งที่ Aruba นั้นก็มีการบุกเบิกแนวทางการประยุกต์ใช้ AI เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายและแอปพลิเคชันโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว โดย Aruba UXI ซึ่งเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของ AIOps ใน Aruba น้นก็ขับเคลื่อนด้วย AI และความสามารถในการทำ Incident Detection ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพของบริการต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ บริการดังกล่าวนี้ทำงานบน Cloud และจะช่วยให้ฝ่าย IT สามารถแก้ไขประเด็นต่าง ๆ ได้ในแบบเชิงรุกก่อนที่ประเด็นเหล่านั้นจะกลายเป็นปัญหาและส่งผลกระทบต่อการทำงาน รวมถึงยังสามารถช่วยลดปริมาณการแจ้งเตือนที่ไม่เกี่ยวข้องลงได้ โดยที่เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT นั้นไม่จำเป็นต้องลงไปสำรวจปัญหาที่หน้างานด้วยตนเองแต่อย่างใด ระบบ AIOps นี้ทำงานในฐานะของบริการหนึ่งภายใน Aruba ESP (Edge Services Platform) ซึ่งเป็นระบบ Cloud-Native แรกของวงการที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริหารจัดการ Edge ได้แบบอัตโนมัติ, ครบวงจร และมั่นคงปลอดภัย

“กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ (COO) นั้นล้วนต้องมุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำงาน, ลดเวลาที่ไม่สามารถทำงานได้ให้เหลือน้อยลง และใช้แรงงานทักษะที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด” คุณ Michael Tennefoss รองประธานฝ่าย IoT and Strategic Partnerships แห่ง อรูบ้า (Aruba) บริษัทในเครือฮิวเลตต์แพคการ์ดเอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าว “ปัญหาที่น่าหงุดหงิดใจจำนวนมากนั้นมักเกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ชั่วคราวและยากต่อการแก้ไข การรวบรวมข้อมูลได้ตลอดเวลาอย่างทันท่วงทีในช่วงที่เกิดปัญหานั้นได้จะทำให้มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำความเข้าใจว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไร และทำให้ทราบได้ว่าควรจะแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไร ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการใช้ Worry-Free Wi-Fi Edge Insights ของ Zebra ร่วมกับ Aruba UXI นั่นเอง”

Aruba UXI Agent จะพร้อมใช้งานภายในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้งานในอุตสาหกรรมสาธารณสุข, โรงแรม, ขนส่ง และค้าปลีกเป็นหลัก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือการร่วมทดสอบระบบล่วงหน้า กรุณาติดต่อทีมงาน Aruba ได้ทันที

ข้อมูลเพิ่มเติม: รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.youtube.com/watch?v=djZoHgkz0ac

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Aruba ร่วมกับ Zebra Technologies พัฒนาระบบตรวจสอบ Mobile UX, Application Performance และ Network Operations ที่เหนือชั้น
Aruba ร่วมกับ Zebra Technologies พัฒนาระบบตรวจสอบ Mobile UX, Application Performance และ Network Operations ที่เหนือชั้น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVaNx-9ha_aznqXe6O2XP01Yo9bnHuMYooG6hCX4njx2mTgXn6RKCV1T7Ki_pdC2q3KeE7MizxKXgG3G_XyxAR3vAAhjTjoMIT6b0nPJHMoU41TNzcNVEgwWQF9hgnC03suveYVUg9-8ZL/s16000/Aruba+UXI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVaNx-9ha_aznqXe6O2XP01Yo9bnHuMYooG6hCX4njx2mTgXn6RKCV1T7Ki_pdC2q3KeE7MizxKXgG3G_XyxAR3vAAhjTjoMIT6b0nPJHMoU41TNzcNVEgwWQF9hgnC03suveYVUg9-8ZL/s72-c/Aruba+UXI.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/aruba-zebra-technologies-mobile-ux.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/aruba-zebra-technologies-mobile-ux.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy