--> OPPO ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จในการร่วมมือกับ Roland-Garros | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จในการร่วมมือกับ Roland-Garros

ภาพของเหล่าผู้ชมกีฬาเทนนิสภายในสนาม Roland-Garros กำลังจะกลับมา พร้อมกับการริเริ่มแคมเปญใหม่จาก OPPO ในชื่อว่า “Play With Heart” ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในการเเข่งขัน Parisian Grand Slam ปี 2021 นี้

OPPO เฉลิมฉลองการกลับคืนสู่สนาม Roland-Garros อีกครั้งของเหล่าผู้ชมเทนนิสในวันที่ 30 พฤษภาคม การแข่งขันในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จปีที่ 3 ของ OPPO ในการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียม รวมถึงการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Parisian Grand Slam

นอกจากการเเข่งขันที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการกลับมายังปารีสของเหล่านักกีฬาคุณภาพที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการกลับเข้ามาภายในสนามของเหล่าคอกีฬาเทนนิสอีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการมีผู้คนเข้ามารับชมและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาภายในสนามดินชื่อดังอีกครั้ง OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Play With Heart”

แคมเปญใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่สนาม Roland-Garros เป็นแห่งแรก นอกจากนั้น OPPO ยังสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจในกีฬาเทนนิสจากทุกโซเชียลแพลตฟอร์มมีโอกาสที่จะได้แสดงความชื่นชอบต่อกีฬาชนิดนี้ รวมถึงแบ่งปันความหลงใหลในกีฬาเทนนิส ด้วยภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ แคมเปญนี้ยังมีการเชิญ Influencer และ Creator จากทั่วโลก มาร่วมกระจายและแบ่งปันความรักที่พวกเขามีต่อกีฬาเทนนิสอีกด้วย

“ความรักที่มีต่อเทนนิสมาจากจิตวิญญาณ เราต้องการให้แฟนเทนนิสตัวยงที่สุดในโลกได้มีโอกาสแสดงออกและแบ่งปันความหลงใหลที่พวกเขามีต่อการแข่งขัน” Gregor Almassy CMO ของ OPPO กล่าว “ปี 2020 เป็นปีที่ไม่ปกติ และน่าท้อแท้สำหรับทุกคน โดยเฉพาะเหล่าผู้รักกีฬาเทนนิส ดังนั้นเราจึงเริ่มต้นแคมเปญ ‘Play With Heart’ ขึ้นมา เราต้องการที่จะฟื้นฟูความหลงใหลของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส ความสุขและความตื่นเต้น ที่จะได้รับระหว่างการรับชมช่วงเวลาที่มีสีสันที่สุดในการแข่งขันเทนนิส อย่างการแข่งขันชิงแชมป์ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ก็ยังคงเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ค้นหา และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มากกว่านั้น เพื่อที่เหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ จะได้เฉลิมฉลองการกลับมาของเทนนิส Grand Slam อย่างการแข่งขัน Roland-Garros อย่างแท้จริง ร่วมกันกับแฟน ๆ จากทั่วโลก”

Gilles Moretton ประธานสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศสกล่าวว่า “พวกเราภูมิใจในความสัมพันธ์ของเรากับ OPPO  และเรายังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนของ OPPO ตลอดช่วงระยะเวลาอันซับซ้อนนี้ ในปีที่ผ่านมา ความหลงใหลในกีฬาชนิดนี้และนวัตกรรมคือใจความสำคัญของการร่วมมือของพวกเรา และแคมเปญ “Play With Heart” ก็เน้นย้ำจุดร่วมใน DNA และเป้าหมายเดียวกันของพวกเรา นั่นก็คือการรวมเหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิสเข้าด้วยกัน เเละทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้แสดงออก และแบ่งปันความรัก ความหลงใหลที่พวกเขามีให้ต่อกีฬาชนิดนี้ ที่พวกเราทุกคนรัก”

นอกเหนือจากจากแคมเปญ Play With Heart โดย OPPO ซึ่งจะมีการเปิดใช้งานในหลายสถานที่ทั่วโลกแล้ว ยังมีโครงการ “Wall of Heart” ซึ่งเป็นชุดต่อเนื่องอันพัฒนามาจาก walls-to-court ที่เริ่มต้นแห่งแรก ณ ปารีสและลอนดอน เพื่อส่งเสริมให้เหล่าแฟนคลับยอมรับในกีฬาเทนนิสอีกด้วย

“ฉันดีใจที่ได้สานต่อการร่วมมือกับ OPPO และรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อนำเสนอกีฬาเทนนิส” Gael Monfils นักกีฬาเทนนิสมือวางอันดับที่ 15 ของโลก และ Brand Friend ของ OPPO กล่าว “ฉันยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Play With Heart ที่ฉันเชื่อว่าจะสามารถทำให้นักกีฬา และเหล่าแฟนคลับกีฬาเทนนิสในรุ่นต่อไป ได้มีอะไรให้ได้รู้สึกตื่นเต้นกับปีนี้”

แคมเปญ Play With Heart นำเสนอความมุ่งมั่นของ OPPO ที่มีในการส่งเสริมกีฬาเทนนิส และด้านกีฬาอื่น ๆ การร่วมมือกับ Roland-Garros และ Wimbledon เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจของ OPPO ที่จะยังคงเชื่อมต่อกับแฟนคลับรุ่นต่อไป ด้วยการจุดประกายความหลงใหลในการแข่งขัน และช่วงเวลาอันทรงพลังที่เกิดขึ้นภายในสนามเทนนิส

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จในการร่วมมือกับ Roland-Garros
OPPO ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จในการร่วมมือกับ Roland-Garros
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAZ9R2OPNx87sm4QG9wS256RgFppOe7dFNKw9n1nWEdEZLDYVl8Q6ocu7YEYDztGuqIA_Vl-PoJZbXZDKnboGKEjKG4Vzjofv7AXvTEuyqf8SVTKECSvaNcDm-_NrOmaImus9blpTF73u-/s16000/OPPO+Play+With+Heart+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAZ9R2OPNx87sm4QG9wS256RgFppOe7dFNKw9n1nWEdEZLDYVl8Q6ocu7YEYDztGuqIA_Vl-PoJZbXZDKnboGKEjKG4Vzjofv7AXvTEuyqf8SVTKECSvaNcDm-_NrOmaImus9blpTF73u-/s72-c/OPPO+Play+With+Heart+%25281%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/oppo-roland-garros.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/oppo-roland-garros.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy