--> Samsung x AP บ้านกลางเมือง แคมเปญ "บ้านมีชีวิต" Connected Living ด้วยนวัตกรรม IoT | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Samsung x AP บ้านกลางเมือง แคมเปญ "บ้านมีชีวิต" Connected Living ด้วยนวัตกรรม IoT

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามวิสัยทัศน์ Connected Living ร่วมมือกับ บ้านกลางเมือง จาก เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำแนวคิดพื้นที่ชีวิต 3 ชั้นใจกลางเมืองประกาศความร่วมมือสร้างปรากฎการณ์แห่งการอยู่อาศัย โดยการยกระดับบ้านกลางเมืองทุกโครงการให้เป็นสมาร์ทโฮมด้วยนวัตกรรมชั้นแนวหน้าในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ภายใต้แนวคิด “บ้านมีชีวิต” ใน 3 คอนเซ็ปต์หลัก COMFORT - CREATIVE – CONVENIENCE 



ตั้งแต่การมาถึงของอินเทอร์เน็ตในปี 2534 เทคโนโลยีได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดดเพื่อยกระดับและช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น นวัตกรรมด้านสมาร์ทโฮมเป็นหนึ่งในหลายเทคโนโลยีที่เข้ามาปฏิวัติไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วโลก โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะสามารถอำนวยความสะดวกเรื่องการตัดสินใจและการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ รวมถึงสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ในปัจจุบันสมาร์ทโฮมสามารถทำให้ผู้อาศัยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดปิดเครื่องใช้ต่างๆ เพราะสามารถเรียกดูสถานะและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าจากที่ใดก็ได้ อุปกรณ์บางตัวสามารถเปิดปิดเองโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่บ้านได้อีกด้วย นอกจากนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะยังเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของแต่ละคน กล่าวได้ว่าสมาร์ทโฮมก็คือ Internet of Things (IoT) ในรูปแบบที่จับต้องได้

มีการคาดการณ์ว่าตลาดสมาร์ทโฮมทั่วโลกจะมีขนาด 622,590 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2569 โดยมีอัตราเติบโตถึง 29.3 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าผลสำรวจในปี 2561 ตลาดสมาร์ทโฮมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีขนาดเพียง 13,280 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่แนวโน้มทางการตลาดชี้ให้เห็นว่าตลาดสมาร์ทโฮมในภูมิภาคนี้จะมีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตที่ช้าลงในกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้ว   ซึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาคือการร่วมมือกันของบริษัทขนาดใหญ่ในภูมิภาค และการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) มาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย 

นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “บ้านในนิยามเดิมถูกออกแบบมาในกรอบความคิดที่ไม่เอื้อต่อการเชื่อมต่อ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุมประสบการณ์ภายในบ้านได้อย่างจำกัด  แต่นวัตกรรมสมาร์ทโฮมทำให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุมบ้านได้แม้จากระยะไกล ที่ซัมซุง เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี AI ในเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายขึ้น เทคโนโลยีในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงสามารถช่วยเตรียมการสำหรับกิจวัตรประจำวันและช่วยหาข้อมูลประกอบการตัดสิน ให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสกับเรื่องที่สำคัญกว่าได้ การที่เครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละตัวของซัมซุงสามารถเชื่อมต่อกัน ทำให้บ้านทั้งหลังคือหนึ่งประสบการณ์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของบ้าน 

“การร่วมมือกับ บริษัท เอพี ในแคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ครั้งนี้คือก้าวสำคัญของซัมซุงในประเทศไทย ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตด้วยสมาร์ทโฮมอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นมากกว่าการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดี แต่เป็นประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกันบนระบบอัจฉริยะ ที่จะสร้างสมาร์ทไลฟ์สไตล์ที่ฉลาดกว่าเดิม และนี่คือการย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของซัมซุง ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเดียวเท่านั้นที่สามารถเชื่อมต่อระบบในไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ”

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี  (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “บ้านกลางเมือง และ เอพี ไทยแลนด์ไม่เคยหยุดพัฒนาพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยให้ทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต แคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ที่ร่วมมือกับซัมซุง ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบพื้นที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น เข้ากับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านกลางเมืองและสร้างพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องราวชีวิต โดยคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ประกอบด้วย 3 แนวคิด CONVENIENCE เน้นความสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถจัดการเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านได้อย่างไร้ที่ติ CREATIVE คือการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้อยู่อาศัยผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าอเนกประสงค์ที่มีดีมากกว่าประสิทธิภาพแต่รวมถึงดีไซน์ที่ลงตัว และ COMFORT ที่ทำคุณอุ่นใจมากกว่าที่เคยด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูง และการดูแลความสะอาดให้ทุกส่วนของบ้านปราศจากเชื้อโรค”

ขอเชิญผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแห่งอนาคตที่คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่บ้านกลางเมืองทุกโครงการ 15 ทำเลใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 5 ถึง 6 มิถุนายน 2564 พร้อมรับดีลดีที่สุดในรอบ 3 ทศวรรษ ดอกเบี้ยต่ำที่สุด 1% นาน 3 ปี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสมาร์ทไลฟ์สไตล์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smart-home/ 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Samsung x AP บ้านกลางเมือง แคมเปญ "บ้านมีชีวิต" Connected Living ด้วยนวัตกรรม IoT
Samsung x AP บ้านกลางเมือง แคมเปญ "บ้านมีชีวิต" Connected Living ด้วยนวัตกรรม IoT
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXMy_LOq2psVdOMAR_0IJZdKMj4M7fmy6ior5X2fQLyfbZ5ct3j3YM7xlk2y3A0ZObGciKZLmjM52nyI8mZ9KrlKZocLVTlEEXoNIf27nx5a1bZ6fwXC1p-T6jQptvXt5BhzWPLF_1Jyel/s16000/Samsung+X+AP+_1_KV.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXMy_LOq2psVdOMAR_0IJZdKMj4M7fmy6ior5X2fQLyfbZ5ct3j3YM7xlk2y3A0ZObGciKZLmjM52nyI8mZ9KrlKZocLVTlEEXoNIf27nx5a1bZ6fwXC1p-T6jQptvXt5BhzWPLF_1Jyel/s72-c/Samsung+X+AP+_1_KV.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/samsung-x-ap-connected-living-iot.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/samsung-x-ap-connected-living-iot.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy