--> Sony WF-1000XM4 รองรับ High-Resolution Audio Wireless พร้อม ANC ตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยมไปอีกขั้น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sony WF-1000XM4 รองรับ High-Resolution Audio Wireless พร้อม ANC ตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยมไปอีกขั้น

โซนี่ไทยเดินหน้ายกระดับคุณภาพของการฟังเพลงอย่างเหนือชั้น ส่ง WF-1000XM4 หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง อัดแน่นสุดยอดเทคโนโลยีเสียงเพื่อการฟังเพลง และไลฟ์สไตล์การใช้งาน

• โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอลที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ 

• รองรับ High-Resolution Audio Wireless ที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้น

• เหนือกว่าด้วยคุณภาพการโทรและการฟังที่ชาญฉลาดด้วยฟังก์ชั่น Speak-to-Chat

• เพลิดเพลินไปกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเมื่อเปิด Noise Cancellation 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการฟังเพลง ด้วยการเปิดตัว WF-1000XM4 สุดยอดหูฟังไร้สายแบบอินเอียร์รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X ที่ยกระดับการตัดเสียงรบกวน และมอบคุณภาพเสียงชั้นยอดของวงการ จัดเต็มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ครบครัน ผสานการออกแบบที่พอดีกับหูทุกขนาด พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงส่วนตัวที่สามารถปรับให้เข้ากับทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการฟังเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย WF-1000XM4 พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคม ศกนี้ ในราคา 8,990 บาท ทั้งสีดำ และ สีเงิน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ











ลดเสียงรบกวน ให้พลังเสียงที่คมชัด

ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงที่ดีที่สุดที่อยู่ในหูฟังรุ่นใหม่ WF-1000XM4 ผสานการทำงานโดยส่งผ่านหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ โดยทำงานร่วมกับชิปรูปแบบใหม่ QN1e ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบตัดเสียงรบกวนและเทคโนโลยี Bluetooth® System on Chip สามารถให้การตัดเสียงรบกวนในระดับสูงสุดแต่ใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อนนอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมไมโครโฟนที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับเสียงสัญญาณรบกวนคุณภาพสูงถึง 2 ตัว โดยตัวหนึ่งจะทำหน้าที่ฟีดไปข้างหน้า และอีกหนึ่งตัวจะทำหน้าที่เป็นฟีดแบล็ค เพื่อให้เสียงรบกวนรอบข้างจะถูกได้ยินและวิเคราะห์ ทำให้เกิดการตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำสูงสุด ในขณะเดียวกันยังให้เสียงคุณภาพสูงด้วยไดร์เวอร์ขนาด 6 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาพร้อมปริมาณแม่เหล็กที่เพิ่มขึ้น 20% รวมถึงเพิ่มไดอะแฟรม ซึ่งจะช่วยให้เกิดช่วงความถี่ต่ำและเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM4 ยังมาพร้อมเอียร์บัดที่ผลิตจากวัสดุโพลียูรีเทนโฟมที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง จะช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสระหว่างปลายเอียร์บัดและช่องหู ทำให้เกิดความพอดีกับช่องหูมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยลดช่องว่างรวมถึงป้องกันเสียงและลดเสียงรบกวน อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ใช้งานได้นานโดยไม่ล้าหู ในขณะที่ตัวหูฟังได้รับการปรับปรุงการยึดเกาะกับช่องหูเพื่อความกระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แม้ในวันที่ลมแรงโหมดลดเสียงลมจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ โดยจะทำหน้าที่ตรวจจับเมื่อมีลมแรงและจะระงับเสียงลมได้อย่างทันท่วงที 

คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น

WF-1000XM4 ยังรองรับเทคโนโลยี LDAC ทำให้สามารถส่งสัญญาณเสียงความละเอียดระดับ High-Resolution Audio Wireless ได้มากกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับเสียงที่ส่งผ่าน Bluetooth® ทั่วไป ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูง โดยคุณภาพเสียงที่ได้รับมีความใกล้เคียงกับการเชื่อมต่อแบบใช้สายเลยทีเดียว ด้วยไดร์เวอร์ขนาด 6 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ จะสร้างเสียงไดนามิกที่มีขนาดเล็กผสานกับไดอะแฟรมที่ตรงตามมาตรฐานจะช่วยสร้างเสียงเบสที่หนักแน่น อีกทั้งหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ยังช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงและลดความผิดเพี้ยน รวมถึงเปิดการใช้งานการประมวลผลตัวแปรสัญญาณ LDAC และ DSEE Extreme™ ในขณะเดียวกันการใช้ Edge-AI ยังทำให้ DSEE Extreme™ (Digital Sound Enhancement Engine) เพิ่มสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 

การรับฟังที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Speak-to-Chat ที่มีอยู่ใน WF-1000XM4 ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ด้วยฟังก์ชั่น Speak-to-Chat ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสารกับคนรอบข้าง เพียงเปล่งเสียงพูดหรือสนทนาสั้นๆในขณะที่สวมใส่หูฟังอยู่ เสียงเพลงภายในหูฟังจะหยุดเล่นโดยอัตโนมัติ พร้อมเปิดรับเสียงจากภายนอกเข้ามาเพื่อให้คุณสามารถสนทนาได้สะดวก และเมื่อสิ้นสุดการสนทนาเสียงเพลงภายในหูฟังจะเริ่มเล่นอีกครั้งโดยอัตโนมัติ ในขณะที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Precise Voice Pickup จะทำหน้าที่ควบคุมไมโครโฟนและเซ็นเซอร์ทั้งสี่ตัวให้เข้ากับการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ 

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมโหมด Quick Attention จะทำหน้าที่ควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างการใช้หูฟัง เพียงคุณวางนิ้วมือของคุณบนเอียร์บัดด้านซ้าย เสียงเพลงจากภายในหูฟังจะถูกลดระดับความดังลงและเปิดรับเสียงรอบข้างขึ้นมาทันที เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control จะทำการตรวจจับว่าคุณอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นระบบจะทำการปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด โดยคุณสามารถเลือกให้ Adaptive Sound Control ได้เรียนรู้และจดจำสถานที่ที่คุณไปบ่อยๆได้ อาทิ ที่ทำงาน โรงยิม หรือร้านกาแฟที่ชื่นชอบ รวมถึงสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่บนตัวหูฟังจะทำหน้าที่ตรวจจับการสวมใส่ เมื่อคุณถอดหูฟังออกเพลงจะหยุดเล่นทันที  และในขณะเดียวกันเมื่อคุณสวมหูฟังกลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง เพลงจะเริ่มเล่นต่อเองโดยอัตโนมัติเช่นกัน 

คุณภาพการใช้งานโทรศัพท์ด้วยเสียงสุดคมชัด

ด้วยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ทำให้การโทรแบบแฮนด์ฟรีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup เป็นการควบคุมการรับเสียงที่แม่นยำ และด้วยไมโครโฟน 2 ตัวในหูฟังแต่ละข้าง ช่วยให้เสียงการสนทนาชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการทำงานผสานกันระหว่างไมโครโฟน และเซ็นเซอร์ Bone Conduction ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวหูฟังยังทำหน้าที่รับเสียงอย่างชัดเจนและแม่นยำเพื่อรองรับการใช้งานแบบแฮนด์ฟรี  ในขณะเดียวกันไมโครโฟน Beamforming จะทำหน้าที่รับเสียงที่ออกจากปากคุณเท่านั้น ระบบจะทำการตรวจจับทุกคำพูดของคุณแม้จะมีเสียงรบกวนรอบข้าง รวมถึงเซ็นเซอร์ Bone Conduction แบบใหม่นี้จะทำหน้าที่รับการสั่นสะเทือนจากเสียงของคุณโดยจะไม่บันทึกเสียงรอบข้าง ทำให้สามารถพูดได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อคุณโทรออก ทั้งนี้ระบบตัดเสียงรบกวนจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การโทรของคุณบน WF-1000XM4 ได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยให้คุณจะได้ยินเสียงคู่สนทนาได้ชัดเจน 

ดีไซน์ที่กระชับพอดีหูกว่าเดิม

นับตั้งแต่โซนี่ได้ทำการเปิดตัวหูฟังแบบอินเอียร์ตัวแรกของโลกในปี 1982 และได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับรูปทรงของหูจากทั่วโลก โดยหูฟัง WF-1000XM4 เป็นผลงานการวิจัยที่ผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับช่องหู รวมถึงการออกแบบพื้นผิวตามหลักสรรีศาสตร์ เพื่อให้ความกระชับยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้คุณสามารถค้นหาขนาดของหูฟังที่เหมาะสมกับหูของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ที่จะช่วยให้คุณวัดขนาดของหูได้อย่างง่ายดาย เพื่อค้นหาขนาดของหูฟังที่เหมาะสมกับคุณที่สุด อีกทั้งยังช่วยในการแยกเสียงรบกวนเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงสูงสุดและเสียงรบกวนภายนอกต่ำที่สุด ซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม  

นอกจากนี้ WF-1000XM4 ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและมีขนาดที่เล็กกว่ารุ่นก่อน 10% และตัวเคสสำหรับชาร์จถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงถึง 40%  โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด 

รับสัญญาณบลูทูธแม่นยำ เพื่อความบันเทิงที่ลื่นไหล

WF-1000XM4 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายขั้นสูงได้เป็นอย่างดี โดยระบบจะซิงค์สิ่งที่คุณเห็นบนจอกับสิ่งที่คุณได้ยินบนหูฟังได้อย่างแม่นยำ ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างมีอรรถรส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมรายการทีวี ภาพยนตร์ ฯลฯ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของอัลกอริธึมผสานการส่งผ่านหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ทำให้การเชื่อมต่อ Bluetooth® ชัดเจนและเสถียรมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีสัญญาณรบกวนก็ตาม  

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง สะดวกด้วยระบบชาร์จแบบไร้สายอย่างแท้จริง

WF-1000XM4 ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง สามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 16 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect จะแจ้งให้ทราบเมื่อเคสชาร์จของคุณลดลงต่ำกว่า 30% นอกจากนี้ยังรองรับ Wireless Charging หรือการชาร์จแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi อีกทั้งยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยี Qi เช่น Xperia รุ่นล่าสุดที่มีฟังก์ชั่นแชร์แบตเตอรี่เพื่อชาร์จหูฟังและเคสของคุณได้อีกด้วย 

คุณสมบัติในการกันน้ำ

ด้วยเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่มีอยู่ในหูฟัง WF-1000XM4 จะช่วยป้องกันการกระเซ็นจากเหงื่อให้คุณสามารถเล่นเพลงต่อไปได้ แม้ขณะอยู่บนรถประจำทางที่กำลังวิ่งอยู่ท่ามกลางสายฝน หรือนั่งอยู่ในสำนักงานก็ตาม 

จับคู่อุปกรณ์รวดเร็ว พร้อมระบบ Voice Assistant 

WF-1000XM4 สามารถเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายได้ ด้วยการพูดว่า “Hey Google” หรือ “Alexa” คุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิง การเชื่อมต่อกับเพื่อน รับฟังข้อมูล ฟังเพลง การแจ้งเตือน รวมถึงการตั้งค่าช่วยเตือนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ตัวหูฟังจะสามารถจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดย Fast Pair ของ Google จะทำหน้าที่ช่วยให้คุณค้นหาหูฟังของคุณได้อย่างง่ายดายและยังแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณเปิดแบตเตอรี่ทิ้งไว้ว่ามีประจุเหลืออยู่เท่าใด ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM4 ยังมาพร้อม Microsoft Swift Pair ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Windows 10 ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังสามารถตั้งค่าการควบคุมแบบสัมผัสที่รวดเร็วและง่ายดาย โดยคุณสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆผ่านการควบคุมแบบสัมผัส อาทิ ระบบการตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation, ระบบปิด-เปิดรับเสียงรอบข้างอย่าง Ambient Sound, โหมด Quick Attention, ข้ามเพลง, หยุดเพลงชั่วคราว หรือเล่นเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สำหรับบรรจุภัณฑ์ของหูฟัง WF-1000XM4 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยไม่มีส่วนประกอบของพลาสติก มีความเป็นพิษต่ำ ด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักการ “Made to be Remade” รวมถึงช่วยลดปริมาณขยะได้ถึง 99% ด้วยบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโซนี่โดยเฉพาะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ  WF-1000XM4 ได้ที่นี่ https://www.sony.com/en/SonyInfo/News/Press/202106/21-039E/

ดำดิ่งไปกับเสียงอันสุนทรีย์

ด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio™ ที่อยู่ในหูฟัง WF-1000XM4  จะมอบประสบการณ์เสียงแบบใหม่ที่สมจริง พร้อมให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนมีศิลปินคนโปรดมายืนร้องเพลงอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone และ Android ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ทั้งนี้คุณสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับแต่ละบุคคล 

กำหนดเปิดจอง WF-1000XM4

WF-1000XM4 พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคม ศกนี้ ในราคา 8,990 บาท มีให้เลือกใช้งาน 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าครั้งถัดไปใน Sony Store Online ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ติดตามข้อมูล และรายละเอียดของ WF-1000XM4 เพิ่มเติมได้ที่  https://www.sony.com.sg/electronics/truly-wireless/wf-1000xm4?cid=pr-apac-34819

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sony WF-1000XM4 รองรับ High-Resolution Audio Wireless พร้อม ANC ตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยมไปอีกขั้น
Sony WF-1000XM4 รองรับ High-Resolution Audio Wireless พร้อม ANC ตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยมไปอีกขั้น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvWMykSvZh4AIGjPz_frbLFQyWNefvWEOxg6P7G0l24R_QOKPYwnaon9zxcSNv0TptTpE9FgVIbIc0wEssQK1NOqoG3HM4ZY9qcfPtwSaQlXeIwlMxEaGjyVRGJHvm3gce8GkSK0o1I7EU/s16000/Pic_Sony+WF-1000XM4_Pre+Booking.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvWMykSvZh4AIGjPz_frbLFQyWNefvWEOxg6P7G0l24R_QOKPYwnaon9zxcSNv0TptTpE9FgVIbIc0wEssQK1NOqoG3HM4ZY9qcfPtwSaQlXeIwlMxEaGjyVRGJHvm3gce8GkSK0o1I7EU/s72-c/Pic_Sony+WF-1000XM4_Pre+Booking.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/sony-wf-1000xm4-pre-.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/06/sony-wf-1000xm4-pre-.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy