--> 11 K-Pop Idol กับบทบาทด้านการแสดงสุดน่ารัก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

11 K-Pop Idol กับบทบาทด้านการแสดงสุดน่ารัก

ภาพ จาก Netflix

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเหล่านักแสดง K-pop ไอดอลนั้นเก่งรอบด้านกันเหลือเกินเพราะแต่ละคนต่างก็มีความสามารถแบบครอบจักรวาล ทั้งด้านการแสดง เต้น ร้องเพลง หรือ แรป จึงไม่แปลกอะไรที่พวกเขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แน่นอนว่ามีไอดอลเจ๋งๆ จากวงการ K-pop ให้เราได้เลือกหวีดกันมากมาย แต่วันนี้ เราจะพามาหวนชื่นชมเหล่าไอดอลที่เคยฝากฝีมือด้านการแสดงมาก่อน บทบาทสุดน่ารักน่าเอ็นดูที่เหล่า K-pop ไอดอล เคยสวมบทบาทมาก่อนนั้นจะน่ารักชุ่มฉ่ำหัวใจขนาดไหน ไปดูกัน!

ชเวยองแจ และ มินนี่

ภาพ จาก Netflix

เริ่มกันที่หนุ่ม ชเวยองแจ จากวง GOT7 และสาว มินนี่ จากวง (G)I-DLE ที่ได้ชิมลางงานด้านการแสดงเป็นครั้งแรกในซิทคอมสุดฮาเรื่อง วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น (So Not Worth It) และถึงแม้เรื่องนี้ จะเป็นการโชว์ฝีมือด้านการแสดงเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 ไอดอล แต่บอกเลยว่าดูไม่ออกว่าเล่นซิทคอมกันเป็นครั้งแรก เพราะแสดงได้เป็นธรรมชาติสุดๆ ทั้งคู่ โดยในเรื่องนี้ ยองแจ รับบทเป็น “แซม” หนุ่มขี้แกล้งสุดทึ่ม ที่ชอบแกล้งเอามันส์ข่มคนอื่นไปเรื่อย และถึงแม้จะมีภาพลักษณ์แบบนั้น แต่ลึกๆ แล้วแซมก็มีความไม่มั่นใจในตัวเองหลายอย่างและเป็นคนที่มีความอบอุ่นซ่อนอยู่เหมือนกัน ส่วนคาแร็กเตอร์ของมินนี่ ที่ชื่อ “มินนี่” เหมือนชื่อเล่นจริงๆ ของเธอ เป็นคาแร็กเตอร์ที่มีความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น แต่งตัวเก่ง ชื่นชอบละครและซีรีส์เกาหลีสุดใจ เป็นสาวน้อยน่ารักสุดฮ็อต ที่ชอบแอ๊วชอบเต๊าะหนุ่มๆ ไปเรื่อย แซมและมินนี่ถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่ต่างก็มีความน่ารักในแบบของตน แต่ความน่ารักนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อทั้งสองโผล่มาทะเลาะกันให้เราเห็น และอมยิ้มไปพร้อมๆ กัน

อ๊กแทคยอน

ภาพ จาก Netflix

บทบาทที่ทั้งน่ารักที่สุดและน่ากลัวที่สุดของหนุ่ม อ๊กแทคยอน เห็นจะเป็นคาแร็กเตอร์ “จางจุนอู” จากเรื่อง วินเซนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) โดยเป็นคาแร็กเตอร์ที่ดูน่ารักมุมิตบตาคนดูแค่ตอนต้นเรื่อง ก่อนที่เราจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงในช่วงกลางค่อนไปทางท้ายของเรื่อง ซึ่งในช่วงตอนแรกๆ นั้น อ๊กแทคยอน ในบทบาท จางจุนอู มาในลุคเด็กฝึกงานที่ใสซื่อ เงอะๆ งะๆ และมักจะตามติด ชายอง ประหนึ่งลูกหมาตัวน้อยที่คอยวิ่งตามเจ้าของ โดยในซีรีส์เรื่องนี้ยังมีฉากที่ อ๊กแทคยอน ได้โชว์สกิลการเต้นอยู่หลายฉาก ทั้งยังยกเอาประโยคสุดฮิตจากเพลงของวง 2PM ของเขาเองอย่าง “Can you feel my heartbeat?” มาพูดในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ต้องบอกเลยว่าน่าเสียดายจริงๆ ที่คาแร็กเตอร์น่ารักๆ นี้ เราได้เห็นกันแค่ประมาณ 4 ตอนแรกเท่านั้น ก่อนที่ จางฮันซอก จะเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาก ขอปรบมือรัวๆ ให้กับหนุ่ม อ๊กแทคยอน ที่แสดงได้อย่างสมบทบาทไม่ว่าจะมู้ดน่ารักหรือมาดปีศาจก็ตาม!

ชาอึนอู

ภาพ จาก Netflix

ชาอึนอู แห่งวง ASTRO เป็นที่รู้จักจากการรับบทตัวละครซึนเดเระที่ภายนอกดูเย็นชา แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่อบอุ่น ขณะที่อีกหนึ่งคาแร็กเตอร์ที่เขาเคยได้รับอย่าง “อีริม” จากเรื่อง กูแฮรยอง นารีจาลึกโลก (Rookie Historian Goo Hae-ryung) กลับเป็นคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างเพราะมีความสดใส และปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่น่ารักที่สุดที่ชาอึนอูเคยรับเล่นมา โดยตัวละคร อีริม เป็นเจ้าชายที่แอบทรงงานเป็นนักแต่งนวนิยายรักโรแมนติกแบบลับๆ และถึงแม้จะมีประสบการณ์ในการแต่งเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่กลายเป็นนวนิยายฮ็อตฮิตอย่างมากมาย แต่ในโลกของความเป็นจริงแล้วองค์ชายอีริมผู้นี้ กลับอ่อนหัดและไม่มีประสบการณ์ด้านความรัก และด้วยความใสซื่อไร้ประสบการณ์ขององค์ชายอีริมนี่แหละ ที่ทำให้โมเมนต์ที่องค์ชายของเราตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำนั้นดูน่ารักและเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่เบาทีเดียว

อีฮเยริ

ภาพ จาก Netflix

อีฮเยริ จากเกิร์ลกรุ๊ปวง Girl’s Day เป็นที่รู้จักจากหลากหลายบทบาทด้านการแสดงด้วยคาแร็กเตอร์ที่น่ารักปนฮา แต่หนึ่งในบทบาทซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนดูมากที่สุดก็คือ “ด็อกซอน” จากเรื่อง วันวาน 1988 (Reply 1988) และเนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1988 คาแร็คเตอร์ ด็อกซอน ทำให้เราได้ย้อนกลับไประลึกถึงวันเก่าๆ และเรื่องราวเรียกเสียงหัวเราะ ในวันวาน ด้วยคาแร็กเตอร์ของตัวละครที่เป็นลูกคนกลางซึ่งมีปัญหาเช่นเดียวกับลูกคนกลางในครอบครัวทั่วไปมักประสบพบเจอนั่นเอง มีหนำซ้ำ ด็อกซอน ยังถูกจัดอันดับผลการเรียนในโรงเรียนให้อยู่ที่ 999 แต่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีพรสวรรค์ด้านการเรียน แต่เธอก็เป็นคนที่จิตใจดี มีความเห็นอกเห็นใจและห่วงใยเพื่อนของเธอมาก ซึ่งการที่เราได้เห็น ด็อกซอน เติบโตตามวัย ก็ยิ่งทำให้เธอยิ่งน่าเอ็นดูขึ้นไปอีกหลายเท่า

คิมแทฮยอง

ภาพ จาก Netflix

แม้ซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่อง ฮวารัง (Hwarang) นั้นจะเต็มไปด้วยคาแร็กเตอร์น่ารักๆ แต่หากพูดถึงคาแร็กเตอร์ที่น่ารักที่สุด ก็ต้องยกให้ “ฮันซอง” ที่แสดงโดยสมาชิกวง BTS อย่างหนุ่ม V หรือ คิมแทฮยอง นั่นเอง โดย ฮันซอง เป็นขุนนางที่อายุน้อยที่สุดและเป็นคนที่มีความอบอุนและเป็นมิตร และด้วยนิสัยที่ซื่อๆ และสดใสของเขานี่เอง ที่ทำให้เขาได้รับความรักมากมายจากผู้คนรอบตัว ถึงแม้ว่า ฮันซอง จะน่ารักและสดใสอยู่ตลอดเวลา แต่เขาก็มีหน้าที่ในการแบกรับภาระของตระกูลที่หนักอึ้ง ขอบอกเลยว่าใครๆ ก็ต้องตกหลุมรักในความน่ารัก เสน่ห์อันใสซื่อประหนึ่งลูกหมาน้อยของฮันซอง  และจะยิ่งตกหลุมรักหนักเข้าไปอีกเมื่อได้เห็นเขาตัดสินใจเสียสละครั้งใหญ่โดยนึกถึงคนอื่นๆ ก่อนตัวเองเสมอ

ซูจี และ ไอยู

ภาพ จาก Netflix

ทั้ง ซูจี และ ไอยู ต่างมีชื่อเสียงทางด้านการแสดงเป็นวงกว้างจนได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ K-drama โดยบทบาทที่น่ารักที่สุดของทั้ง 2 ไอดอล จากผลงานทั้งหมดที่พวกเธอเคยได้รับมา คงเป็นบทบาทไหนไปไม่ได้นอกจากคาแร็กเตอร์จากซีรีส์เดบิวต์ของพวกเธอในเรื่อง มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน (Dream High) โดย แบซูจี รับบทเป็น “ฮเยมี” นักเรียนผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องโอเปร่า แต่กลับถูกบังคับให้เป็นนักร้อง K-pop แทน ความน่ารักของคาแร็กเตอร์นี้ เริ่มตั้งแต่ทรงผมและที่คาดผมซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเธอ แต่ที่น่ารักและน่าดึงดูดใจยิ่งกว่าก็คือความแสบซ่าและเส้นทางการเติบโตของตัวละครของเธอ เช่นเดียวกับคาแร็กเตอร์ของ ไอยู อย่าง “คิมพิลซุก” ที่น่ารักสุดๆ ในลุคสาวแว่นและกีตาร์คู่ใจ โดยเป็นคาแร็กเตอร์ที่ขี้อายและจิตใจดี อีกทั้งยังเป็นคนโรแมนติกถึงขนาดที่จะเก็บเอาเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปฟินอยู่เสมอ ๆ

ชเวซีวอน

ภาพ จาก Netflix

สำหรับหนุ่ม ชเวชีวอน ที่เคยผ่านผลงานด้านการแสดงมานับไม่ถ้วน โดยเริ่มแจ้งเกิดในฐานะนักร้องและนักแสดงในปี 2548 และไม่ว่าจะบทน่ารักหวานอบอุ่นหรือบทตลกบ๊องๆ ชีวอน ก็ทำได้ดีอย่างโดดเด่น โดยในหลายๆ คาแร็กเตอร์ที่เขาเคยรับเล่นมาล้วนเป็นที่จดจำทั้งนั้น แต่หนึ่งคาแร็กเตอร์ที่น่าสนใจก็คือ “ชินฮยอก” จากเรื่อง She Was Pretty เพราะเป็นบทที่บ๊องฮาหลุดโลกสร้างความสุขให้กับคนดู โดย ชินฮยอก เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองอย่างสุดเหวี่ยง ขี้เล่นมากๆ และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับนิสัยในคอของผู้คนมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ทั้งยังเป็นคนที่เต็มไปด้วยมุขตลกแพรวพราวแต่ก็มีความเอาใจใส่ โดย ชินฮยอก มักจะมีวิธีในการสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ หากอยากรู้ว่าคาแร็กเตอร์ ชินฮยอก ของหนุ่ม ชีวอน จะบ๊องโก๊ะขนาดไหน แนะนำว่าต้องดูฉากหัวไชเท้าดองในตำนานที่ทั้ง ตลก และน่ารักครบรส

ยุกซองแจ

ภาพ จาก Netflix

บทบาทที่น่ารักที่สุดของ ยุกซองแจ จะเป็นบทบาทไหนไปไม่ได้นอกจาก 2 บทบาทที่โดดเด่นอย่าง “ด็อกฮวา”  จากเรื่อง ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God) และ “คังแบ” จากเรื่อง มนตร์มายา ณ ร้านลับแล (Mystic Pop-up Bar) เริ่มกันที่ ด็อกฮวา วัยรุ่นหนุ่มที่ถูกสปอยเพราะฐานะทางบ้านที่ร่ำรวย แต่ถึงแม้จะรวยล้นฟ้าขนาดไหน ด็อกฮวา ก็เป็นเด็กที่จิตใจดีและคอยช่วยเหลืออาก็อบลิน คิมชิน ของเขาอยู่เสมอ ด้าน คังแบ เป็นตัวละครที่น่าสงสารที่จำต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังเพราะต้องการเว้นระยะห่างกับผู้คนรอบตัวเขา ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะมาสารภาพความลับสุดยอดโดยไม่ได้ตั้งใจและไม่รู้ตัวกับเขา โดยคาแร็กเตอร์ คังแบ เป็นคาแร็กเตอร์ที่น่ารักและใสซื่อกว่าคาแร็กเตอร์ ด็อกฮวา แต่ถึงอย่างนั้น ทั้ง 2 คาแร็กเตอร์นี้ก็เป็นคาแร็กเตอร์ที่น่ารักน่าหยิก ดูสับสนอลหม่าน และตกใจได้ปั่นป่วนสุดๆ เมื่อได้รู้ความจริงเกี่ยวกับโลกเหนือธรรมชาติ

พัคฮยองชิก

ภาพ จาก Netflix

คาแร็กเตอร์ของหนุ่ม พัคฮยองชิก จากเรื่อง สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน (Strong Girl Bong-soon) อย่าง “อันมินฮยอก” ประธานบริษัทเกมที่ประสบความสำเร็จ โดยสิ่งที่ทำให้ซีอีโอมินฮยอก เป็นตัวละครที่น่าสนใจก็คือความหลงใหลและความชื่นชมที่มีให้กับ สาวน้อยมหัศจรรย์ บงซุน อีกทั้งการที่หนุ่ม มินฮยอก ปลื้มและมองว่าความแข็งแรงมีพลังเหนือมนุษย์และความมั่นใจของ บงซุน มีเสน่ห์นั้น ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริงๆ โดย มินมิน ชื่นเล่นที่ มินฮยอก ถูกเรียกด้วยความรักนั้นเป็นตัวละครที่อบอุ่นและใจกว้างเปิดใจยอมรับในสิ่งต่างๆ  การันตีได้เลยว่าหากคุณได้ดู ฮยองชิก ในบทบาทนี้แล้วละก็ จะต้องตกหลุมรักคาแร็กเตอร์นี้อย่างแน่นอน และถ้าหากว่าอยากดูหนุ่ม ฮยองชิก ในบทบาทน่ารักๆ บทบาทอื่นๆ ลองดูซีรีส์ฟีลกู้ดเรื่อง ครอบครัวจอมวุ่น บ้านอุ่นไอรัก (What Happens to My Family) ที่ ฮยองชิก รับบทเป็นลูกคนสุดท้องตัวป่วนที่ไม่รู้จักโตของครอบครัวต่อได้ จะได้ฟินในความน่ารักกันไปยาว ๆ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคิดว่าบทบาทไหนของเหล่าไอดอล K-Pop ที่น่ารักต้านไม่อยู่จนต้องกุมใจกันบ้าง หากยังตัดสินใจไม่ได้ ก็ลองเข้าไปติดตามรับชมผลงานของพวกเขากันได้ที่ Netflix!

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: 11 K-Pop Idol กับบทบาทด้านการแสดงสุดน่ารัก
11 K-Pop Idol กับบทบาทด้านการแสดงสุดน่ารัก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitlIvCe8ycSfPYm6_q6OJY7kyO6VXZlRQYwYZphSrSMqcpjCLBuJNlm8ROyHbMlqMY8_14m5GBct46malToRBbBupy0njP3XKRQkGmf76fDQCJXkbDYBSDpbg1y8_ozsnhfjzlJLjgj_jb/s16000/Kim+Tae-hyung%252C+Suzy%252C+Choi+Young-jae%252C+Minnie.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitlIvCe8ycSfPYm6_q6OJY7kyO6VXZlRQYwYZphSrSMqcpjCLBuJNlm8ROyHbMlqMY8_14m5GBct46malToRBbBupy0njP3XKRQkGmf76fDQCJXkbDYBSDpbg1y8_ozsnhfjzlJLjgj_jb/s72-c/Kim+Tae-hyung%252C+Suzy%252C+Choi+Young-jae%252C+Minnie.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/11-kpop-idols-netflix.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/11-kpop-idols-netflix.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy