--> Fitbit ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล อยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มยกแก๊ง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Fitbit ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล อยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มยกแก๊ง

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ชีวิตประจำวันของผู้คนต่างต้องเว้นระห่างทางสังคม ไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ทานข้าวนอกบ้าน หรือแม้แต่ใช้เวลากับแก๊งเพื่อนคนสนิทได้เหมือนแต่ก่อนเพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสและติดเชื้อโควิด-19 ได้ ทำให้ในช่วงกว่า 2 ปีที่เราอยู่กับโควิด-19 อาจจะห่างเหินกับแก๊งเพื่อนของเราไปบ้าง เนื่องในโอกาสวันมิตรภาพสากล วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ฟิตบิท อยากจะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมความฟิตให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อน ๆ ไปพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงไปในคราวเดียวกัน ด้วย 3 ทริคสนุก ๆ ที่จะช่วยให้คุณและเพื่อน ๆ ได้สนุกกับการออกกำลังกายจากที่บ้านและยังปลอดภัยจากโควิด-19 ได้อีกด้วย

ตั้งเป้าฟิต ติดตามผลเป็นประจำ: 

ชวนเพื่อน ๆ ของคุณมาตั้งเป้าหมายความฟิตด้วยการนับก้าวเดินและสร้างชาเลนจ์กับแก๊งเพื่อนผ่านฟีเจอร์อย่าง Fitbit Challenge บนสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์จากฟิตบิท ที่จะช่วยให้คุณตั้งเป้าหมายและติดตามระดับความฟิตของคุณกับแก๊งเพื่อนและเสริมความสนุกในแข่งขันกันภายในกลุ่มไปกับโหมดต่าง ๆ อย่าง Daily Showdown ที่จะแสดงผลของคนที่มีก้าวเดินมากสุดในแต่ละวัน, Goal Day ที่จะแสดงผลว่าเพื่อนเราคนไหนบ้างไปถึงเป้าหมายการก้าวเดินได้ในแต่ละวัน, Workweek Hustle ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลก้าวเดินของคุณและเพื่อนระหว่างอาทิตย์ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ และ Weekend Worrior ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลการก้าวเดินในช่วงวันเสาร์อาทิตย์

ขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งด้วย Trophy : 

นอกจากคุณและเพื่อน ๆ จะได้สนุกไปกับโหมดต่าง ๆ จากฟีเจอร์ Fitbit Challenge แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มความสนุกของการแข่งขันไปกับเพื่อนผ่านการทวงบังลังก์และครองความฟิตอันดับหนึ่งในกลุ่มได้ด้วยการครอง Trophy สัญลักษณ์ที่แสดงว่าคุณขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในชาเลนจ์ต่าง ๆ หรือสามารถเอาชนะเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวันได้ ทำให้การแข่งขันของคุณกับเพื่อนทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

ฟิตไปด้วยกันกับอาหารสุขภาพ : 

ส่วนอาหารก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้คุณและเพื่อนยังฟิตไปด้วยกันได้ และด้วยข้อจำกัดของสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ตอนนี้ เราจึงต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น เลยทำให้ใครหลายๆ คนหมดไอเดียในการทำอาหารและหันมาสั่งอาหารเดลิเวอรี่มากขึ้นจนตัวปริ ดังนั้นคุณลองชวนเพื่อน ๆ มาชาเลนจ์สนุก ๆ กับการทำอาหารเพื่อสุขภาพในแบบของตัวเองกันบ้างไหมละ เพราะตอนนี้ Fitbit Premium เปิดให้เข้าไปดูคำแนะนำด้านโภชนาทางอาหาร เพื่อที่จะให้สามารถกินอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไป และยังสามารถเลือกชมวีดีโอสูตรอาหารที่มีขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำเองได้ที่บ้านง่าย ๆ แค่กดฟีเตอร์ตามหมวดหมู่อาหารที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายที่คุณวางไว้ กดดาวเพิ่มเพื่อบันทึกวีดีโอและกลับเข้ามาดูใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาในครั้งต่อไป สุดท้ายคุณและแก๊งก็สามารถมาอัพโหลดและโชว์อาหารสวย ๆ พร้อมโพสลงบนโซเชียลมีเดียให้คนดูตัดสินไปเลยว่าใครทำอาหารได้น่ากิน อร่อย และยังดีต่อสุขภาพได้มากกว่ากัน เห็นไหมละว่าการกระชับความสัมพันธ์และส่งความห่วงใยให้แก่เพื่อน ๆ ของคุณในช่วงโควิด-19 อย่างนี้ทำได้ไม่ยากเลย นอกจากจะช่วยให้คุณได้พูดคุยและทำกิจกรรมโดยมีการเว้นระยะห่างทางสังคมกับเพื่อน ๆ แล้ว แต่ยังช่วยย้อนความทรงจำสนุกสนานที่คุณเคยได้ทำร่วมกัน แถมยังพากันสุขภาพดีหุ่นฟิตไปกันอีกด้วยไปพร้อมๆ กับฟีเจอร์ Fitbit Challenge และ Fitbit Premium บนสมาร์ทวอชและฟิตเนสแทรคเกอร์จากฟิตบิท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Fitbit ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล อยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มยกแก๊ง
Fitbit ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล อยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มยกแก๊ง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg31N5mo4L_mNp1eKbb9mY-HRTn8xufDpOuCFbzBeZD3Y3gzQLuQsyoAHqPDO0DwzC4xxuXc3h5harnPqG6pt2rSkuUyJd2VuikhkNFDKCC2MUwjQsQEDAXZXgskmSIapf3O_CYAuh176g/s16000/Fitbit+International+Friendship+Day+1+.jpeg.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg31N5mo4L_mNp1eKbb9mY-HRTn8xufDpOuCFbzBeZD3Y3gzQLuQsyoAHqPDO0DwzC4xxuXc3h5harnPqG6pt2rSkuUyJd2VuikhkNFDKCC2MUwjQsQEDAXZXgskmSIapf3O_CYAuh176g/s72-c/Fitbit+International+Friendship+Day+1+.jpeg.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/gang-fitbit.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/gang-fitbit.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy