--> 3 Checklist เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจ Gamer ชนะใจคนที่ใช่ด้วย Surprise ที่ต้องชอบ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

3 Checklist เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจ Gamer ชนะใจคนที่ใช่ด้วย Surprise ที่ต้องชอบ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยประสบปัญหากับการเลือกของขวัญให้กับคนสำคัญกันบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะถ้าคนพิเศษที่ว่านี้เป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ อะไรจะเป็นเซอร์ไพรส์ที่คู่ควรในโอกาสสำคัญ? จริงๆ แล้วโจทย์นี้แก้ไขได้ไม่ยากเกินความสามารถ เพราะสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงไม่ว่าคนหนุ่มสาวหรือว่าผู้ใหญ่วัยทำงานคงจะอยากได้ของขวัญจากคนรู้ใจเป็นอุปกรณ์ดีๆ ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการเล่นเกมโดยเฉพาะหรือ “เกมมิ่งเกียร์” (Gaming Gears) ที่จะช่วยส่งเสริมความสามารถของผู้เล่นให้โชว์ศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเติมเต็มอรรถรส และความสนุกของเกมได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์ ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาเซอร์ไพรส์เด็ดๆ อาจจะลองพิจารณาไอเท็มใหม่จากหัวเว่ยอย่าง  HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เพื่อคอเกมตัวจริงที่อัดแน่นไปด้วยสเปกชั้นสูง ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วในการประมวลผล และสร้างความประทับใจให้ตั้งแต่สัมผัสแรกด้วยฟีเจอร์พิเศษ พร้อมตอกย้ำคุณภาพกับ 3 เช็คลิสต์หลักๆ ที่รับรองได้ว่าถูกใจคนให้และโดนใจคนรับอย่างแน่นอน หรือหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดได้ https://bit.ly/3hZ1CIf  

เช็คลิสต์ที่ 1: จัดจ้านด้านอรรถรสทั้งแสง สี เสียง 

อยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ แต่ถ้าอยากได้ใจเกมเมอร์อาจจะต้องจัดจอมอนิเตอร์เด็ดๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบให้สักเครื่อง สายเกมมิ่งตัวจริงต้องเจอจอทรงโค้งของ HUAWEI MateView GT ด้วยความโค้ง 1500R รองรับกับสายตาของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี มีความกว้างถึง 34 นิ้ว และอัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 21:9 ทำให้ได้มุมมองกว้างและใกล้ชิด ภาพคมกริบกับความละเอียด 3440 x 1440 พิกเซล รองรับเทคโนโลยี HDR 10 และมีขอบเขตสี DCI-P3 กว้างถึง 90% รวมถึงอัตราส่วนคอนทราสต์ของสีสูงระดับ 4000:1 ทำให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอมีสีสันสมจริง พร้อมเป็นของขวัญให้คนรู้ใจ ดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้ได้เหนือจินตนาการ ส่วนแฟนใครที่ชอบเล่นเกมนานๆ แบบลากยาวหลายชั่วโมง จอรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถป้องกันการกะพริบ ลดภาพสั่นไหวได้ด้วยเทคโนโลยี DC Dimming และแสดงแสงสีฟ้าน้อยลง ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ทำให้คนสำคัญของคุณเล่นเกมได้นานขึ้น ไม่ปวดและเมื่อยล้าดวงตา 

ที่สำคัญ HUAWEI Mateview GT จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัสให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ของมนต์เสน่ห์แห่งเสียงที่เหนือระดับกับระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศ 360 องศาด้วยลำโพงคู่ขนาด 5W รองรับเสียงแบบสเตอริโอ 2.0 ให้เสียงเต็มอิ่มและสมจริงยิ่งขึ้น ช่วยให้คนรู้ใจของคุณดื่มด่ำกับเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมแถบของ SoundBar ที่สามารถควบคุมระดับเสียงได้ทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเมื่อปรับระดับเสียงให้ดังขึ้น เอฟเฟกต์แสงสีก็จะสว่างขึ้นตามไปด้วย ช่วยสร้างอรรถรสให้การเล่นเกมสนุกสนานขึ้นไปอีก ผสานไมค์คู่สุดสมาร์ท รับน้ำเสียงที่คมชัดแม้อยู่ไกลออกไปถึง 4 เมตร มีระบบอัลกอริธึมอัจฉริยะของหัวเว่ยที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนให้เกมเมอร์สื่อสารกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ได้อย่างราบรื่น ตอกย้ำความเป็นคนรู้ใจที่เข้าใจวิถีคนติดเกมได้เป็นอย่างดี

เช็คลิสต์ที่ 2: การตอบสนองภาพที่ไว พร้อมให้เขาหรือเธอต่อกรคู่ต่อสู้ได้แบบมือโปร

สำหรับใครที่มีแฟนติดเกมพึงรู้ไว้เลยว่า สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับเกมเมอร์ คือ อัตรารีเฟรชเรทของหน้าจอต้องสูง พร้อมกับค่าความหน่วงที่ต่ำ ซึ่งจะทำให้การแสดงผลเป็นได้อย่างลื่นไหล และไม่ขาดตอน เพราะการกระตุกเพียงเสี้ยววินาทีมีผลต่อการผลชนะหรือแพ้ได้เลย และการเป็นที่หนึ่งในแรงค์เท่านั้นคือสิ่งที่คนเหล่านี้ถวิลหา ดังนั้นหน้าจอมอนิเตอร์ที่กำลังมองหาเพื่อมาเป็นของขวัญต้องมีสเปกที่ตอบโจทย์ทั้งการตอบสนองที่รวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ พร้อมโค่นคู่ต่อสู้ได้ทันที ซึ่ง HUAWEI MateView GT ตัวนี้ตอบสนองความเร็วได้สูงถึง 165Hz ไม่ว่าฉากเกมจะเคลื่อนไหวเร็วแค่ไหนก็ไม่กระตุก ขจัดทุกอาการแล็ก และสร้างความได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ พร้อมคว้าชัยชนะทุกแมตช์ที่ลงเล่น

เช็คลิสต์ที่ 3: ล็อกเป้าแล้วโจมตีได้อย่างแม่นยำ ยืนหนึ่งในแรงค์ด้วยฟีเจอร์พิเศษ

นอกจากสมรรถนะในการประมวลผลภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว สิ่งที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์เป็นตัวเต็งในทุกการแข่งขันคือลูกเล่นต่างๆ ที่ไม่เพียงสร้างประสบการณ์สุดว้าว และพัฒนาขีดความสามารถให้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังชิงความได้เปรียบขณะเล่นเกมได้อีกด้วย สำหรับ HUAWEI MateView GT ก็ไม่พลาดที่จะมีฟีเจอร์พิเศษ Dark Field Control ที่ช่วยเพิ่มระดับความสว่างในพื้นที่มืดให้สว่างขึ้นกว่าเดิมโดยไม่ลดทอนการแสดงผลในพื้นที่อื่นๆ ลง เพิ่มแต้มต่อในการล็อกเป้าหมาย และไล่บดขยี้ศัตรูได้แม้จะอยู่ในสมรภูมิที่มีแสงน้อย เพิ่มอรรถรสในการเล่น เติมเต็มความได้เปรียบในการโจมตี และลดโอกาสสูญเสียไปได้มากในคราวเดียว ยิ่งเมื่อผสานพลังกับฟีเจอร์ Crosshairs ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของศัตรูได้อย่างทันท่วงทีแล้ว ยิ่งช่วยให้สามารถดักโจมตีฝั่งตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

เซอร์ไพรส์คนรู้ใจแบบไม่ซ้ำใคร กับดีไวซ์โดนใจสายเกมเมอร์อย่าง HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์ความคมชัด 3K ดีไซน์โค้งพิเศษ ขนาดหน้าจอ 34 นิ้ว ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการแสดงผลคอนเทนต์ที่มีค่าความมืดสว่างแบบ HDR รองรับการใช้งานทั้งในด้านของการเล่นเกมและการรับชมสิ่งต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รองรับทุกความท้าทายให้คนสำคัญของคุณพร้อมทั้งการตั้งรับและจู่โจมอย่างไม่มีสะดุดด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดถึงระดับ 165Hz จัดการกับเป้าหมายได้แยบยลมากขึ้นผ่านฟีเจอร์พิเศษทั้ง Dark Field Control และ Crosshairs ที่เข้ามาพลิกโฉมอรรถรสในการเล่นเกมให้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ตลอดจนเทคโนโลยี DC Dimming ที่จะช่วยให้การแสดงผลภาพบนหน้าจอมีการกระพริบน้อยที่สุด พร้อมด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland ในเรื่องการปรับระดับแสงสีฟ้าที่จากหน้าจอ เพื่อให้คนรู้ใจเล่นเกมได้อย่างยาวนานแบบไม่เสียสุขภาพสายตาอีกด้วย 

โปรโมชันคุ้มสุดก่อนใคร* ปักธงไว้ เมื่อซื้อ HUAWEI MateView GT ราคา 17,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 – 23 กรกฎาคม 2564 

รับไปเลย Razer Basilisk Gaming Mouse มูลค่า 1,690 บาท (เมื่อซื้อที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ)

หรือรับฟรี HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท (เมื่อซื้อที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce) โดยสามารถซื้อ HUAWEI MateView GT ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3wcYcGX รวมถึง HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store, Lazada, Shopee, JD Central และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3hZ1CIf หรือรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3hylXEd   

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: 3 Checklist เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจ Gamer ชนะใจคนที่ใช่ด้วย Surprise ที่ต้องชอบ
3 Checklist เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจ Gamer ชนะใจคนที่ใช่ด้วย Surprise ที่ต้องชอบ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwC80K9osLlGed-AX0A2pJSIfzx-pzCBy4NBApy3M_A42s_IHvY-cOBnB9hF4UKtYHPhm_CylCqLg3cPUQiIX0YXFPJ9DLVERmKSC4pyjH9pwOtw10NQTVzuGhV7u6-3Pw9q1AtnRJOZ41/s16000/1_HUAWEI+MateView+GT.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwC80K9osLlGed-AX0A2pJSIfzx-pzCBy4NBApy3M_A42s_IHvY-cOBnB9hF4UKtYHPhm_CylCqLg3cPUQiIX0YXFPJ9DLVERmKSC4pyjH9pwOtw10NQTVzuGhV7u6-3Pw9q1AtnRJOZ41/s72-c/1_HUAWEI+MateView+GT.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/huawei-mateview-gt-advertorial.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/huawei-mateview-gt-advertorial.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy