--> ของมันต้องมี! HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI MateStation S | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ของมันต้องมี! HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI MateStation S

ครึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ไม่น่าเชื่อว่าเรากำลังเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2021 กันแล้ว ยิ่งตอกย้ำว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่าและควรถูกใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดทั้งเรื่องงาน การเรียนรู้เสริมทักษะ ตลอดจนการพักผ่อนหย่อนใจและเสพย์ความบันเทิงเพื่อเติมพลังให้ตนเองกระชุมกระชวย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแบบไหนก็ควรมีอุปกรณ์ไอทีดีๆ มาเป็นตัวช่วยเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับการใช้ชีวิตในทุกมิติให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันนวัตกรรมการพัฒนาสมาร์ทดีไวซ์ไม่เคยหยุดนิ่ง ยิ่งออกใหม่ยิ่งมีฟีเจอร์ล้ำๆ มานำเสนอ อย่างจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกจากหัวเว่ย HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์สุดคูลเพื่อสายทำงาน HUAWEI MateView และเดสก์ท็อปน้องใหม่ตัวแรกจากหัวเว่ย HUAWEI MateStation S ถือเป็นดีไวซ์สเปกแรง ดีไซน์เด็ด ราคาโดน ตอบทุกโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์แบบ New Normal 2021 สุดๆ หากใครอยากแจ้งเกิดทั้งเรื่องงานและเรื่องเล่น ถึงเวลาจัดหน้าจอมอนิเตอร์และเดสก์ท็อปดีๆ มาใช้ให้ ไปดูกันดีกว่าว่าจอมอนิเตอร์และเดสก์ท็อปใหม่แกะกล่องจากหัวเว่ย มีดีอย่างไรจนต้องหามาใช้งาน! หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ https://bit.ly/3i149BG 




ยืนหนึ่งทุกสังเวียนเกมการแข่งขันกับจอมอนิเตอร์ดีไซน์โค้งมนสุดคูล

เริ่มกันที่ HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกจากหัวเว่ย โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์การออกแบบจอให้โค้งเว้ากับขนาดหน้าจอใหญ่จุใจ 34 นิ้ว และกว้างถึงตาถึงใจด้วยอัตราส่วนหน้าจอ 21:9 มอบพื้นที่การมองเห็นกว้างยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับจอมอนิเตอร์ทั่วไป แสดงผลภาพแบบชัดสดโดนด้วยความละเอียด 3440 x 1440 พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 165 Hz เพื่อสายเกมโดยเฉพาะ เล่นทุกเกมโปรดได้ลื่นไหลไร้สะดุดหมดกังวลเรื่องความหน่วง จัดเต็มกับแสงสีเสียงด้วยเทคโนโลยี SoundBar สุดล้ำบริเวณฐานจอ ปลดปล่อยพลังเสียงคุณภาพระดับพรีเมียมจากลำโพงคู่ขนาด 5W แถมยังใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเพื่อปรับความดังของเสียงให้ได้ระดับที่ต้องการ พร้อมดื่มด่ำไปกับแสงไฟหลากสีจากเอฟเฟกต์ Vibrant Mood Lighting อีกด้วย และยังเหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยไมโครโฟนคู่อัจฉริยะที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตร แบบ 360 องศา ช่วยให้เวลาที่ต้องลุกจากหน้าจอไปยืดเส้นสายหรือทำอย่างอื่นแต่ต้องสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ก็ยังเก็บเสียงได้คมชัดไม่มีตกหล่น และไม่ว่าจะเล่นเกมนานขนาดไหนก็ไร้กังวลเพราะ HUAWEI MateView GT มาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา ลดการปล่อยแสงสีฟ้าและลดการกระพริบของภาพที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland และพิเศษสุดๆ คือฟีเจอร์ตัวเทพที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการเอาชนะคู่ต่อสู้ในเกมอย่าง Dark Field Control ซึ่งช่วยปรับความสว่างและค่าความคอนทราสต์ของฉากมืดๆ ในเกม ทำให้เห็นความเคลื่อนไหวสำคัญและคู่ต่อสู้ได้รวดเร็วและแม่นยำ ไม่ว่าหน้าไหนก็พร้อมชน

งานเดินทำเพลินแบบแฮปปี้ขอแค่มีจอดีสเปกโดน

ของดีสำหรับคนรักงาน 2021 จะเป็นดีไวซ์ไหนไปไม่ได้นอกจากจอมอนิเตอร์ความละเอียดระดับพรีเมียม 4K+ Ultra-HD อย่าง HUAWEI MateView ขนาดหน้าจอกำลังดี 28.2 นิ้ว แบบ IPS ความละเอียดเป๊ะสุดๆ เพราะสามารถรองรับเทคโนโลยี HiDPI (High Dots Per Inch) ทำให้ทุกๆ การทำงานอัดแน่นด้วยคุณภาพความคมชัดทะลุจอ แถมยังเสริมลุคสมาร์ทให้ผู้ใช้งานด้วยดีไซน์ขอบจอบางเพียง 6 มิลลิเมตรเท่านั้น และไอเท็มใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยนี้มีอัตราส่วนหน้าจอที่ 3:2 ซึ่งเหมาะกับการทำงานสุดๆ และมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% ช่วยขยายมุมมองการมองเห็นให้กว้างกว่าเดิมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร งานกราฟิก ตัดต่อ บอกเลยว่าเก็บได้ครบไม่มีตกหล่น ส่วนในเรื่องสีสันก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร ด้วยช่วงสีมาตรฐานระดับวงการภาพยนตร์ 98% DCI-P3 พร้อมโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสี ทุกรายละเอียดภาพคมชัดจัดจ้านสมจริงกับค่าความแม่นยำสี Delta E<2  พร้อมให้ผู้ใช้อุ่นใจได้แม้ใช้งานแบบมาราธอนเพราะมีเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและลดการกระพริบของภาพซึ่งได้รับการรับรอบจากสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland ขณะเดียวกันเรื่องระบบเสียงก็จัดมาแบบสมน้ำสมเนื้อกับลำโพงคู่ขนาด 5W ซ่อนอยู่ในขาตั้งจอมอนิเตอร์ ให้คุณภาพเสียงที่คมชัดตัดเสียงสะท้อนได้ดีงามสุดๆ แถมยังให้ไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนมาด้วยถึง 2 ตัว เก็บเสียงได้ไกลถึง 4 เมตร ทำงานไปใช้ไมค์ประชุมไปไม่มีโมเมนต์โบ๊ะบ๊ะจากเสียงรบกวนรอบข้างแน่นอน และอีกหนึ่งองค์ประกอบที่น่าประทับใจไม่แพ้สเปกของจอก็คือดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายด้วย HUAWEI Smart Bar ที่พร้อมให้ผู้ใช้งานปรับการตั้งค่าได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว 

สไตล์ดี ใช้งานเด่น ต้องมีเดสก์ท็อปสเปกเน้น ๆ ไว้ที่โต๊ะ

ปิดท้ายกันด้วย HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปน้องใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความสมาร์ทให้ชีวิตสมูธกับชิปเซ็ตพลังแรง AMD Ryzen™ 5 4600G Processor ขนาด 7 นาโน เร็วแรงอัดแน่นด้วยคุณภาพเพราะมาพร้อมการ์ดกราฟิก AMD Radeon™ และระบบระบบปฏิบัติการ Windows 10 ในตัว พร้อมด้วยหน่วยความจำ DDR4-3200MHz ล่าสุด และใช้หน่วยความจำ SSD ความเร็วสูงถึง 256 GB หมดกังวลปัญหาเครื่องประมวลผลช้าไม่ทันใจไปได้เลย และสำหรับคนที่ต้องใช้งานนานๆ แล้วกลัวว่าเครื่องจะร้อนและเสื่อมเร็วก็หายห่วงได้เพราะ HUAWEI MateStation S มีพัดลมระบายความร้อนเสียงเบาแค่ 28 เดซิเบลติดตั้งมาในตัว ส่วนพอร์ตการเชื่อมต่อก็ให้มาแบบครบจบในเครื่องเดียวทั้งพอร์ต USB-C HDMI , VGA, USB-A, RJ45, WAN/LAN, Serial port รวมไปถึงที่เสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และสิ่งที่โดนใจแรงมากคือดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างเรียบหรู ด้วยลวดลายเส้นทะแยงบนตัวเครื่องซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการพุ่งทะยานของแสงดาว และสี Space Grey สุดคลาสสิกเข้ากับทุกพื้นที่และทุกยุคสมัย โดยอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ธรรมดาของเดสก์ท็อปตัวนี้คือนวัตกรรมเพื่อการทำงานข้ามดีไวซ์แบบไร้รอยต่อของฟีเจอร์ Multi-screen Collaboration ผ่าน HUAWEI Share ที่ใช้งานง่ายๆ เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนหัวเว่ยตรงปุ่ม Shift ด้านขวาของคีย์บอร์ด เพื่อเปิดใช้งาน แต่ต้องไม่ลืมว่าฟีเจอร์นี้รองรับระบบ EMUI 10.0 หรือใหม่กว่าและ PC Manager 10 หรือใหม่กว่าเท่านั้น 

HUAWEI MateView GT ราคา 17,990 บาท 
HUAWEI MateView ราคา 22,990 บาท 
HUAWEI MateStation S ราคา 18,990 บาท 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3i149BG หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3hylXEd   

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,755,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1105,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ของมันต้องมี! HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI MateStation S
ของมันต้องมี! HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI MateStation S
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYutyZOOFBzYHcgMqhkT-CjHTBdt_mQB0hp5j3zHvnSlpAAQowAPPdAYVU-aFqdeVPglcbusMurR3pB4smKHndEqNeRiPSOZrxGLc1O5Un2nvKDghcyV9rc-4AgWhUkXnH3Ofpqglx3Ped/s16000/HUAWEI+MateView+GT_04.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYutyZOOFBzYHcgMqhkT-CjHTBdt_mQB0hp5j3zHvnSlpAAQowAPPdAYVU-aFqdeVPglcbusMurR3pB4smKHndEqNeRiPSOZrxGLc1O5Un2nvKDghcyV9rc-4AgWhUkXnH3Ofpqglx3Ped/s72-c/HUAWEI+MateView+GT_04.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/huawei-mateview-gt-huawei-mateview.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/huawei-mateview-gt-huawei-mateview.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy