--> รีวิว True Kidz Watch 3rd Edition นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว True Kidz Watch 3rd Edition นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก

Kidz Watch เป็นนาฬิกาดิจิทัลสำหรับเด็กจาก True โดยรุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนามาถึงรุ่นที่ 3 แล้ว ใช้ชื่อว่า True Kidz Watch 3rd Edition ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย TrueMove H 4G และเชื่อมต่อพิกัดตำแหน่งแม่นยำตลอดเวลาด้วย GPS (ปิดไม่ได้) สามารถยกข้อมือขึ้นมาโทรคุยสนทนาได้โดยไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์มือถือ มีกล้องในตัวที่สามารถส่งภาพให้ผู้ปกครองเห็นได้จากระยะไกล ออกแบบอย่างรอบคอบเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ ในขณะอยู่นอกบ้านหรือห่างไกลจากผู้ปกครอง

ใช้งานง่าย เพราะมีปุ่มสีดำ (ปุ่มล่าง) เพียงปุ่มเดียว ด้านข้างมีช่องเสียงออกจากลำโพง มีไมโครโฟนในตัว ดีไซน์ป้องกันการกระแทกรอบด้าน มั่นใจได้ว่าหน้าจอจะไม่แตกร้าวได้ง่าย และกันน้ำตามมาตรฐาน IP67



ก่อนเริ่มเปิดเครื่องใช้งานครั้งแรก จะต้องใส่ซิมการ์ด TrueMove H เข้าไปก่อน ใช้ไขควงที่แถมมาในกล่องเปิดฝาซิมการ์ด โดยซิมการ์ดนี้ควรมีแพ็กเกจทั้ง Voice และ Data ซึ่งจะแนะนำแพ็กเกจและราคาในลำดับถัดไป




สเปกและจุดเด่นของ True Kidz Watch 3rd Edition 
  • ความแม่นยำของ GPS ดีเยี่ยมทั้งภายในและภายนอกอาคาร 
  • หน้าจอสัมผัสขนาด 1.4 นิ้ว คมชัด เปลี่ยนธีมและภาพพื้นหลังในแบบที่เด็ก ๆ ชื่นชอบได้
  • หน้าจอ IPS ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล สีสันสดใสสวยงามพอใช้ได้ 
  • เด็กสามารถถ่ายรูปด้วยกล้องหน้า 0.3MP ส่งไปยังแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้ปกครองได้
  • โทรออกและรับสายได้เฉพาะหมายเลขที่ผู้ปกครองกำหนดเท่านั้น (สูงสุด 30 เลขหมาย)
  • ใช้อินเทอร์เน็ตผ่าน 4G LTE / 3G EDGE / GPRS
  • ROM 4GB และ RAM 512MB
  • ใช้งานง่าย มีปุ่มเดียว คือปุ่ม Power เมื่อกดแช่ไว้ จะเป็นการส่ง SOS ไปถึงผู้ปกครองทันที
  • แบตเตอรี่ Lithium-Polymer 680mAh ใช้งานได้ 3 วันเต็ม
  • ขั้วชาร์จแบบแม่เหล็ก ไม่ต้องถอดแยกชิ้นนาฬิกาไปชาร์จ
  • มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว คุยสนทนาภายในห้องได้คมชัดดี
  • มีนาฬิกาจับเวลาในตัว
  • ปรับความถี่ระยะเวลาจับพิกัด GPS ได้ทุก ๆ 3-10 นาที เพื่อให้ประหยัดแบตเตอรี่
  • แจ้งเตือนเมื่อออกนอกเขตหรือเข้าเขต 5 พื้นที่ที่กำหนดไว้ผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟนของผู้ปกครอง
  • ผู้ปกครองสามารถแอบฟังเสียงผ่านนาฬิกาได้ โดยที่เด็กไม่รู้ตัวและเด็กไม่ต้องกดรับสาย เพื่อสังเกตการณ์สภาพแวดล้อมรอบตัวเด็ก






หน้าจอสัมผัส ที่ตอบสนองได้เร็วดี แม้ว่ามือเปียกชื้นหรือมีละอองน้ำฝน เข้าสู่การโทร, แชท, ติดต่อผู้ปกครอง, เปิดกล้อง, ส่งรูปถ่ายกล้องหน้า เข้าถึงเมนูเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วด้วยการปัดหน้าจอ


ล้างหน่วยความจำหรือปิดแอปฯ ที่เปิดค้างไว้ ก็ทำได้เหมือนสมาร์ทโฟน Android ทั่วไป




หน้าจอ Animation การ์ตูน พร้อมเสียงพูดภาษาไทยในขณะเปิดและปิดนาฬิกา มั่นใจว่าเด็กต้องชื่นชอบตั้งแต่เริ่มใช้งานวันแรก



สามารถปรับเปลี่ยนภาพพื้นหลัง เปลี่ยนเสียงแจ้งเตือน เปลี่ยนเสียงเรียกเข้า ปรับความสว่างและระดับเสียงได้ ตามที่เด็กต้องการและจดจำได้ เพื่อไม่ให้ซ้ำกับ True Kidz Watch ของเพื่อน ที่สำคัญสามารถปิดเสียงในขณะกำลังเรียนอยู่ได้ด้วย




ขั้วชาร์จเป็นแบบแม่เหล็ก 4-Pin แรงดูดดี ชาร์จผ่าน Adapter ที่มีให้ในกล่อง หรือชาร์จผ่านแหล่งจ่ายไฟ USB อื่น ๆ ก็ได้


ภายในกล่อง มีแถมสายนาฬิกาคุณภาพดีแบบซิลิโคนมาให้มากถึง 5 สี เปลี่ยนสายเองได้ง่าย ๆ


กดปุ่ม Power ค้างไว้ เพื่อแจ้งเตือนไปยังผู้ปกครองทันทีผ่านระบบ SOS เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน อุบัติเหตุ หรือเด็กกำลังเผชิญสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัย ผู้ปกครองจะทราบและรู้พิกัดอย่างแม่นยำได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นกลางแจ้งหรือติดอยู่ภายในอาคาร


ผู้ปกครองจะเชื่อมต่อและดูพิกัดตำแหน่งของเด็กได้จากแอปพลิเคชั่น Kidz Watch แบบเรียลไทม์


ล็อกอินด้วยบัญชีผู้ใช้ TrueID เช่นเดียวกับบริการอื่น ๆ ของทรู ก็ใช้ล็อกอินเดียวกันนี้



จากการทดสอบใช้งาน พบว่าพิกัดที่ระบุบนแอปพลิเคชั่น มีความแม่นยำสูงมาก แม้กระทั่งอยู่ในอาคาร



เด็กไม่ต้องจดจำหมายเลขโทรศัพท์ ก็สามารถกดโทรหาผู้ปกครองได้สะดวก หรือกดรับสายได้ง่าย ๆ เหมือนการรับสายด้วย Smartwatch ทั่วไป แล้วยกข้อมือขึ้นมาพูดคุยได้ทันที หรือยกข้อมือขึ้นมา เมื่อผู้ปกครองต้องเห็นหน้าเด็กผ่านกล้องที่อยู่เหนือหน้าจอ True Kidz Watch 3rd Edition




ถึงแม้ว่าผู้ปกครองที่ดูแลเด็ก อาจจะไม่ใช่พ่อแม่ แต่เป็นผู้สูงอายุวัยเกษียณ ก็สามารถเรียนรู้และใช้งานแอปฯ Kidz Watch ได้ไม่ยาก ฟังก์ชั่นหลักที่ใช้ ก็คือโทรคุยสนทนา กับส่งคลิปเสียงเพื่อเรียกหาหรือบอกจุดนัดพบ






ฟีเจอร์การติดต่อสื่อสารของแอปฯ ก็ถือว่าทำได้ดี มีลูกเล่นสนุกที่ครบครัน พร้อมสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ในส่วนของ Video Call ก็ทำให้เด็ก ๆ ได้เห็นหน้าผู้ปกครองได้ด้วย (แบบทางเดียว ไม่สามารถใช้กล้องหน้าของนาฬิกาขณะ Video Call ได้)


ค้นหาตำแหน่งของนาฬิกาได้ จากบนแอปฯ


ตั้งปลุกได้ เลือกปลุกเฉพาะวันที่ไปเรียนก็ได้




















จากการให้เด็กได้สวมใส่และทดสอบใช้งาน เด็กก็รู้สึกสนุกในการติดต่อพูดคุยหรือสื่อสารผ่านนาฬิกา True Kidz Watch 3rd Edition ในหลายรูปแบบ แม้ว่าตัวเรือนนาฬิกาจะมีขนาดใหญ่ แต่เด็กก็ไม่ได้รู้สึกเกะกะหรือรู้สึกหนักจนรำคาญ ไม่เป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมหรือเล่น ตัวเรือนและสายมีความแข็งแรงทนทานดีมาก หน้าจอสู้แสงได้ เสียงสนทนาชัดเจนดี แบตเตอรี่ก็ควรชาร์จทุก 2-3 วัน ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ในขณะนอนหลับ แต่วางไว้บนโต๊ะใกล้เตียงเพื่อใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6-10 ปี


True Kidz Watch 3rd Edition ปกติราคา 3,999 บาท ลดเหลือเพียง 1,990 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ / ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือใช้แพ็กเกจตามที่กำหนด


ซึ่งแพ็กเกจที่เหมาะสม ก็คือ IoT Smartwatch เดือนละ 99 บาท ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานทั่วไปของเด็ก ๆ สามารถโทรได้ฟรีในเครือข่าย แชทได้ รับสายแบบ Video Call ได้ โดยจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 535 บาท ติดสัญญา 12 เดือน ซื้อ True Kidz Watch 3rd Edition ในราคา 2,990 บาท

หรือเลือกแพ็กเกจสูงขึ้นเป็น 199/299 บาท ก็จะได้ส่วนลดนาฬิกามากขึ้นอีก (โปรดตรวจสอบแพ็กเกจ ณ จุดขายอีกครั้ง ข้อมูลข้างล่างนี้ ของเดือนสิงหาคม 2564)

สั่งซื้อและเลือกแพ็กเกจได้ที่ https://bit.ly/3fL5Zqh ซึ่งมีจำหน่ายทั้งแบบเครื่องเปล่าหรือติดสัญญา

ดูรายละเอียดเพิ่มและเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ https://bit.ly/3fL5Zqh

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว True Kidz Watch 3rd Edition นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก
รีวิว True Kidz Watch 3rd Edition นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhs7XWFXh-f0osF20e2Z4Ma0IiV2RA2evbyS6vigpkNGiojdlYUeUs4_72zsls3ky98aD4MSwpqLcYgnOLOQ2nBeWDP5B-pd1Kg713Y4ZNMHWvBdKdQJtyCeApYrfJP36Js_0a0SgUepspb/s16000/batch_IMG_20210726_144405.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhs7XWFXh-f0osF20e2Z4Ma0IiV2RA2evbyS6vigpkNGiojdlYUeUs4_72zsls3ky98aD4MSwpqLcYgnOLOQ2nBeWDP5B-pd1Kg713Y4ZNMHWvBdKdQJtyCeApYrfJP36Js_0a0SgUepspb/s72-c/batch_IMG_20210726_144405.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/review-true-kidz-watch-3rd-edition.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/review-true-kidz-watch-3rd-edition.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy