--> Sennheiser CX True Wireless หูฟัง TWS แบตอึด ราคาเปิดตัว 4,990 บาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sennheiser CX True Wireless หูฟัง TWS แบตอึด ราคาเปิดตัว 4,990 บาท

แม้ว่าการยืดหยุ่นเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ในหลาย ๆ กรณี แต่เมื่อเราพูดถึงเรื่องของเสียงแล้วละก็ “คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น” คือสิ่งที่เราไม่สามารถยอมได้ หูฟัง CX True Wireless ใหม่จาก Sennheiser มอบประสบการณ์เสียงแบบเฉพาะตัวอันโดดเด่นด้วยเสียงที่ชัดใส แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งยังใช้งานง่ายดายในราคาที่เข้าถึงได้

Sennheiser’s new CX True

หูฟัง CX True Wireless รุ่นใหม่จาก เซนไฮเซอร์ มอบประสบการณ์การฟังที่โดดเด่น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 9 ชั่วโมง ใช้งานง่าย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

หูฟัง CX True Wireless ใหม่จาก Sennheiser โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ มาพร้อมกับทรานสดิวเซอร์ TrueResponse ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของเซนไฮเซอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบและผลิตโดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ ระบบเสียงอคูสติกที่ถูกออกแบบและพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับหูฟังระดับพรีเมียม

ของเซนไฮเซอร์ ยังมอบเสียงสเตอริโอที่มีความคมชัดสูงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก เสียงกลางที่เป็นธรรมชาติ และเสียงแหลมที่สามารถแยกรายละเอียดเครื่องดนตรีได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถเข้าไปปรับความถี่เสียงผ่านทางอีควอไลเซอร์ (EQ) ได้จากแอปฯ Sennheiser Smart Control เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังในแบบฉบับที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นของเสียงเพลงด้วย Bass Boost ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้าได้ ปรับเป็นเสียงผ่อนคลาย สบายๆ ตอนฟังพอดแคสต์ หรือเพิ่มเสียงให้ดัง ฟังชัดเวลาโทรพูดคุย ในขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังรองรับ Bluetooth 5.2 และตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC และ aptX ที่นอกจากจะให้เสียงที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณยังสามารถจัดการการเชื่อมต่อบลูทูธได้อย่างง่ายดายผ่านแอพ Smart Control

หูฟัง CX True Wireless รุ่นใหม่จากเซนไฮเซอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำกับความบันเทิงตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ใช้ได้ถึง 27 ชั่วโมงเมื่อชาร์จในเคสแบบพกพา

นาย Anton Zgurskiy ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์กล่าวว่า “หูฟัง CX True Wireless  นอกจากจะให้เสียงที่ทรงพลังและเหนือชั้นแล้ว ยังมาพร้อมกับราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ทั้งนี้ หูฟังเอียร์บัดรุ่นนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากการศึกษาเรื่องความสะดวกสบายของผู้ใช้งานโดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรวมถึงการรองรับสรีระที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว รับรองได้เลยว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ด้านการฟังที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา”

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบสบาย ๆ ได้ตลอดทั้งวัน

หูฟัง CX True Wireless สามารถมอบความบันเทิงแก่ผู้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง และยังเพิ่มอายุการใช้งานได้อีกสูงสุดถึง 27 ชั่วโมงเมื่อชาร์จในเคสขนาดพกพาที่มาคู่กัน เรียกได้ว่าเป็นความสะดวกสบายที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนหรือแมทช์ให้ตรงกับความต้องการได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งการออกแบบหูฟังยังได้ถูกพัฒนามาจากการศึกษาค้นคว้าในเรื่องของสรีรศาสตร์ที่นอกจากจะให้ความสบายเวลาใช้งานแล้ว ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์มินิมอล มีสไตล์ และให้ความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อความกระชับพอดีกับช่องหูช่วยให้หูฟังไม่หลุดหายได้ง่ายๆ รวมถึงช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีอะแดปเตอร์หูฟังให้เลือกถึง 4 ขนาด และระบบกันน้ำที่ระดับ IPX4 ยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจขณะใช้งานได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

หูฟัง CX True Wireless มอบความสะดวกในการใช้งานด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ปรับแต่งได้เองประสบการณ์การใช้งานที่ชาญฉลาดและการเชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด มีระบบสัมผัสแบบอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระบบควบคุมแบบสัมผัสได้ผ่านการอัปเดตเฟิร์มแวร์ ทำให้ผู้ฟังกำหนดวิธีการควบคุมเสียง การโทร ได้ตามต้องการ รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง เช่น Google Assistant หรือ Siri นอกจากนี้ เคสสำหรับชาร์จนั้นยังใช้งานง่ายดาย โดยหูฟังจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อนำออกจากเคส และปิดเครื่องเพื่อประหยัดพลังงานเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส

นอกจากนี้ หูฟัง CX True Wireless สามารถปรับเสียงพูดให้เหมาะสมสำหรับการโทรและการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง ด้วยการใช้ไมโครโฟนคู่ในหูฟังแต่ละตัวเพื่อการรับเสียงที่ดียิ่งขึ้น แม้จะใช้หูฟังเอียร์บัดเพียงข้างเดียว แต่ด้วยฟีเจอร์ 'Role Switching' จะทำให้การใช้หูฟังเพียงหนึ่งข้างสามารถทำงานได้แบบปกติเพราะคุณสมบัติที่หลากหลายของหูฟังเอง นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Sidetone ยังช่วยให้การโทรสะดวกยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงของตัวเองระหว่างการใช้งาน ซึ่งสามารถปรับได้ผ่านการตั้งค่าในแอปฯ Smart Control เช่นกัน

หูฟัง CX True Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบ สีดำด้าน หรือ สีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 4,990 บาท ผ่านเซนไฮเซอร์ เว็บช้อป (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่: https://en-sg.sennheiser.com/cx-true-wireless

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sennheiser CX True Wireless หูฟัง TWS แบตอึด ราคาเปิดตัว 4,990 บาท
Sennheiser CX True Wireless หูฟัง TWS แบตอึด ราคาเปิดตัว 4,990 บาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAaUTv-ij4WwLhhuxhRkdg2eO9-0EgH2lEGvm1SjxrzBIh-PBmOg6lFGksB7FI7M069BOyRUn-H3t-qdVKuk9XI3sBphXDRvoatl16-7SgRg7UwOkA3fGCzCNyliorY33ps49VHk6TeAPf/s16000/CX_TW_White_Mood_Shot_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAaUTv-ij4WwLhhuxhRkdg2eO9-0EgH2lEGvm1SjxrzBIh-PBmOg6lFGksB7FI7M069BOyRUn-H3t-qdVKuk9XI3sBphXDRvoatl16-7SgRg7UwOkA3fGCzCNyliorY33ps49VHk6TeAPf/s72-c/CX_TW_White_Mood_Shot_2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/sennheiser-cx-true-wireless-tws-4990.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/sennheiser-cx-true-wireless-tws-4990.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy