--> เปิดจองกล้อง Sony Alpha ZV-E10 เปลี่ยนเลนส์ได้ เน้นงานวิดีโอสำหรับ Content Creator | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดจองกล้อง Sony Alpha ZV-E10 เปลี่ยนเลนส์ได้ เน้นงานวิดีโอสำหรับ Content Creator

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวกล้อง Alpha ZV-E10 นับเป็นกล้องในตระกูล Alpha Series ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงของโซนี่เข้าไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพแบบ APS-C Exmor CMOS ที่มีความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผลภาพ BIONZ X เพื่อสร้างภาพคุณภาพสูงด้วยความไวแสงสูงอยู่ที่ ISO 100-32,000 สามารถขยายได้ถึง 50-51,200 ในขณะเดียวกันยังมาพร้อม Background Defocus ที่สามารถสลับถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอหรือจะปรับพื้นหลังให้ละเอียดคมชัด ทั้งยังให้โบเก้ที่สวยงามและเป็นธรรมชาติอีกด้วย และเป็นครั้งแรกสำหรับกล้องแบบเปลี่ยนเลนส์ได้จากโซนี่ที่ผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Product Showcase ที่ช่วยให้การรีวิว หรือขายสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องง่ายด้วยระบบโฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำเพียงกดแค่ปุ่มเดียว โดยกล้องจะทำการเปลี่ยนโฟกัสอัตโนมัติจากใบหน้าของตัวแบบไปยังวัตถุที่กำลังไฮไลท์อยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ







สำหรับกล้อง Alpha ZV-E10 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ จึงทำให้ตัวกล้องมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 343 กรัม ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ในขณะที่ตัวกล้องยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD แบบปรับหมุนและเปิดพับด้านข้าง รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับไมโครโฟนที่อยู่ด้านบนของกล้องได้สะดวก อีกทั้งยังช่วยให้การตั้งค่าต่าง ๆ ง่ายขึ้นเมื่อผู้ใช้เข้าสู่โหมดถ่ายภาพแบบเซลฟี่ทั้งการถ่ายจากมุมสูง และ  มุมต่ำ ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ รวมถึงปุ่มโหมดถ่ายภาพที่เพิ่มเข้ามา อาทิ ภาพนิ่ง/วิดีโอ/S&Q ที่อยู่ด้านบนกล้อง จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนโหมดถ่ายภาพที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอขั้นสูง อาทิ การถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียด 4K และ Slow Motion ด้วยคุณภาพของภาพสูง ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Active Mode)   ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอที่เสถียร แม้ใช้งานในขณะเดิน และการถือกล้องถ่ายด้วยมือ รวมถึงเทคโนโลยี AF (Auto Focus) ขั้นสูงยังช่วยให้การทำงานระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว และแม่นยำ พร้อมประสิทธิภาพการติดตามที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงคุณภาพสูง เพื่อให้การบันทึกทั้งภาพ และเสียงมีความชัดเจนสมบูรณ์แบบ

กล้องเปลี่ยนเลนส์ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์

กล้อง Alpha ZV-E10 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายทอดผลงานได้อย่างสร้างสรรค์ โดยผสานการทำงานร่วมกับเลนส์ได้อย่างหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์ E-Mount ของ Sony เพื่อคุณภาพที่สูงขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนมุมมองภาพได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบออโต้โฟกัสขั้นสูง

กล้อง Alpha ZV-E10 ยังคงให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีออโต้โฟกัส(AF) ทำให้ผู้ใช้สามารถมีสมาธิ    จดจ่ออยู่กับการจัดองค์ประกอบของภาพ และปล่อยให้การโฟกัสเป็นหน้าที่ของกล้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ระบบ Fast Hybrid จะสามารถโฟกัสภาพที่รวดเร็วแม่นยำ อีกทั้งระบบ Real-time Eye AF ที่อยู่ในกล้อง Alpha ZV-E10 จะสามารถโฟกัสติดตามดวงตาตลอดเวลาขณะถ่ายวิดีโอ  รวมถึงระบบ Real-Time Tracking ที่จะติดตามใบหน้า และดวงตาของวัตถุ เพื่อการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็ว และแม่นยำ แม้การถ่ายภาพในขณะเดินทางหรือในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายก็ตาม  

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถกำหนดการตั้งค่าของระบบออโต้โฟกัส(AF) ของกล้องด้วยตัวเองได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่น Touch Focus ที่มีอยู่ในกล้อง Alpha ZV-E10 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดตำแหน่งโฟกัสในภาพนิ่งได้โดยการสัมผัสที่หน้าจอ LCD แบบทัชสกรีน ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ผู้ใช้ก็สามารถเลื่อนตำแหน่งโฟกัสไปที่วัตถุในบริเวณขอบภาพได้ทันที โดยสามารถใช้ได้ทั้งในโหมดภาพนิ่ง และวิดีโอ

เสียงคุณภาพสูง

ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของโซนี่ยังช่วยให้กล้อง Alpha ZV-E10 สามารถบันทึกเสียงที่คมชัด โดยจะจับเสียงได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนในตัวแบบ Directional 3-Capsule Mic และพู่กันลม ที่ช่วยลดเสียงลมในพื้นที่กลางแจ้ง และช่วยให้การบันทึกเสียงของลำโพงชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ตัวกล้องยังมีอินเทอร์เฟซระบบเสียงแบบดิจิตอลผ่าน Multi Interface Shoe เพื่อให้การบันทึกเสียงดิจิตอลสุดคมชัดและสัญญาณเสียงรบกวนต่ำ ยังมาพร้อมแจ็คไมโครโฟนแบบ 3.5 mm. สำหรับต่อใช้ไมโครโฟนภายนอกเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่สูงขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อไมค์ภายนอกผ่านช่องเสียบ MI ได้ด้วย รวมถึงการเชื่อมต่อกับแจ็คหูฟัง จะสามารถช่วยตรวจสอบการบันทึกเสียงได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาเอาท์พุตเสียงสำหรับ Live หรือ Lip Sync ได้อีกด้วย 

ให้ความสำคัญกับตัววัตถุเป็นหลัก

ด้วยโหมดการเปิดรับแสง (Face Priority AE) ที่อยู่ในกล้อง Alpha ZV-E10 จะช่วยแก้ไขการเปิดรับแสงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้ใบหน้าของตัวแบบได้รับแสงมากหรือน้อยเกินไป โดยอัลกอลิธึมของ Face Priority AE จะสามารถเปลี่ยนแปลงระบบวัดแสงได้อย่างรวดเร็ว โดยจะช่วยให้กล้องสามารถตรวจจับใบหน้าของวัตถุ และทำการปรับระดับแสงเพื่อให้แน่ใจว่าแสดงใบหน้าด้วยความสว่างที่เหมาะสมที่สุด แม้ในขณะที่ถ่ายเซลฟี่ในฉากที่แสงเปลี่ยนไปอย่างมาก หรือแม้ว่าใบหน้าจะหันออกจากกล้องไปชั่วขณะก็ตาม นอกจากนี้ยังมาพร้อมวิทยาการด้านสีขั้นสูงแบบเดียวกับ ZV-1 โดยจะทำการปรับโทนสีผิวให้เหมาะสมทั้งในโหมดภาพนิ่ง และวิดีโอ

คุณสมบัติในการถ่ายวิดีโอที่ทันสมัย

• การบันทึกภาพยนตร์ที่มีความละเอียดระดับ 4K โดยไม่ต้องใช้ Pixel Binning 

• รองรับการบันทึกในรูปแบบ XAVC S™ ที่ 100Mbps เมื่อบันทึกด้วยความละเอียดสูงระดับ 4K แบบ Slow&Quick Motion

• รองรับการบันทึกภาพแบบ Full HD ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 120fps

• สามารถถ่ายภาพวิดีโอแบบเหลื่อมเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์

• รองรับการบันทึกไฟล์ Hybrid Log-Gamma(HDR), S-Gamut3.Cine, S.Log3, S-Gamut3 และ S-Log3 

ออกแบบมาสำหรับครีเอเตอร์

กล้อง Alpha ZV-E10 ยังได้รับการออกแบบมาให้มีด้ามจับที่ถือง่าย โดยมาพร้อมปุ่ม Movie ขนาดใหญ่ที่วางอยู่ด้านบนของกล้อง ทำให้สามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว   เมื่อจับคู่กับอุปกรณ์เสริมอย่าง Grip พร้อมรีโมทควบคุมไร้สาย ทำให้การควบคุมการซูมและการปรับแต่งภาพด้วยมือเดียวเป็นไปอย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีไฟแสดงสถานะสำหรับการบันทึกบริเวณด้านหน้าของกล้อง โดยกรอบสีแดงบนหน้าจอ LCD จะปรากฏขึ้นขณะที่กล้องกำลังทำการบันทึกอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้กล้อง Alpha ZV-E10 ยังมาพร้อมก้านสวิทช์สำหรับการซูมที่อยู่ในตำแหน่งใกล้นิ้วมือ ที่สามารถซูมภาพแบบออฟติคอลด้วยเลนส์พาวเวอร์ซูม และการซูมภาพคมชัดด้วยเลนส์เดี่ยว เมื่อจับคู่ใช้งานร่วมกับเลนส์ไพรม์ ทำให้ผู้ใช้สามารถซูมได้โดยที่ยังคงความละเอียดของของวิดีโอไว้ได้ โดยเฉพาะการบันทึกด้วยรายละเอียดระดับ 4K ขณะเดียวกัน ยังสามารถปรับระดับการซูม เข้า-ออก ได้ถึง 8 ระดับ เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานวิดีโอได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น แบตเตอรี่ยังมีประสิทธิภาพสูงใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ให้กำลังไฟเพียงพอสำหรับการถ่ายภาพได้นานถึง 125 นาที หรือ 440 ภาพ เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม หรือสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับจ่ายไฟอย่าง AC-PW20AM ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดในระหว่างการบันทึก อีกทั้งยังสามารถจ่ายไฟผ่านขั้วต่อ USB Type-C® เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานและเป็นการประหยัดแบตเตอรี่ของกล้องเมื่อต้องถ่ายภาพในขณะเดินทางได้อีกด้วย อีกทั้งหน้าจอ LCD แบบปรับหมุนได้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับกล้องให้อยู่ในโหมดประหยัดพลังงานได้ด้วยการปิด และเมื่อต้องการถ่ายภาพก็สามารถเปิดแผงควบคุมเพื่อถ่ายภาพได้ทันที

ไม่พลาดทุกการติดต่อ

• Live Streaming

กล้อง Alpha ZV-E10 ยังสามารถใช้เป็นเว็บแคมคุณภาพสูงหรือสำหรับการทำ Live Streaming ด้วยการเชื่อมต่อกับ PC หรือ สมาร์ทโฟน ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในขณะใช้งานโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติม ทำให้ได้คุณภาพของภาพที่โดดเด่นและคุณภาพเสียงที่ชัดใส รวมถึง Face Priority AE และ Soft Skin Effect จะช่วยปรับความสว่างของแสงให้มีความนุ่มนวลสวยสดใสไปตามสภาพแสง    ที่เปลี่ยนตลอดเวลา และปรับค่าแสงเพื่อให้ผิวหน้ายังคงความสว่างขึ้น ในขณะที่กำลัง Live Streaming หรือวิดีโอคอล ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสาย USB มาตรฐานเดียวกับที่ใช้กับในกล้องทั่วไป อาทิ UVC (USB Video Class), UAC (USB Audio Class)    เป็นต้น ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟโดยผ่านสาย USB ในขณะที่กำลังสตรีมสดเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง   และยาวนานยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถกำหนดฟังก์ชั่นนี้ให้กับปุ่มที่กำหนดเองได้ เพื่อเริ่มสตรีมสดได้ทันที

• การถ่ายโอนข้อมูลที่ง่ายดาย

นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Imaging EDGE Mobile ของโซนี่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระดับมืออาชีพได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สามารถโอนถ่ายรูปภาพ และไฟล์วิดีโอไปยังสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi โดยหลังจากที่กล้องได้ทำการจับคู่กับแอป  Imaging EDGE Mobile แล้ว ผู้ใช้สามารถโอนภาพไฟล์ RAW รวมถึงสามารถรับข้อมูลตำแหน่งของไฟล์จากสมาร์ทโฟน และบันทึกได้ อีกทั้งยังสามารถถ่ายโอนไฟล์จากการ์ด SD ในกล้องไปยังสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ได้อย่างง่ายดายแม้ในขณะที่กล้องปิดอยู่ก็ตาม

Pre-Booking และกำหนดการวางจำหน่าย

กล้อง Alpha ZV-E10 มีให้เลือก 2 สี ขาว และดำ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองได้ในระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม ศกนี้ ในราคา 23,990 บาท ในแพ็คเกจบอดี้ พร้อมเลนส์ E PZ 16-50mm F3.5-5.6 OSS (รุ่น SELP1650) และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่สั่งจองกล้อง ZV-E10 ในช่วงระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคมนี้ จะได้รับรับสิทธิ์พิเศษ เป็นรหัสส่วนลดสินค้ามูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้ในการเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง ZV-E10 ในรุ่นที่ร่วมรายการ ผ่านช่องทาง Sony Store Online (store.sony.co.th) โดยหลังจากได้รับสินค้าแล้ว ลงทะเบียนในระบบ My Sony พร้อมกรอกรายละเอียดอย่างครบถ้วน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายกล้องชั้นนำที่เลือกสรร หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,148,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดจองกล้อง Sony Alpha ZV-E10 เปลี่ยนเลนส์ได้ เน้นงานวิดีโอสำหรับ Content Creator
เปิดจองกล้อง Sony Alpha ZV-E10 เปลี่ยนเลนส์ได้ เน้นงานวิดีโอสำหรับ Content Creator
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBxQzfIwKSlf9xq8NuWbcZMmR8ldf8aLsx9r7Ap2zYAuRQg1mYY7nQQwQe7B72HS9pBh2hElYT9C-35iweyfjhqIkmdDtGg_uhMmLZ9YmCGFixRXa9uXOCMuiu0YHiXAgj-cOevCUVkevV/s16000/Pic_Sony+ZV-E10+Pre+Order+Cover.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBxQzfIwKSlf9xq8NuWbcZMmR8ldf8aLsx9r7Ap2zYAuRQg1mYY7nQQwQe7B72HS9pBh2hElYT9C-35iweyfjhqIkmdDtGg_uhMmLZ9YmCGFixRXa9uXOCMuiu0YHiXAgj-cOevCUVkevV/s72-c/Pic_Sony+ZV-E10+Pre+Order+Cover.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/sony-zv-e10-pre-booking.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/07/sony-zv-e10-pre-booking.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy