--> Dell Technologies ส่ง Precision Workstation รุ่นเล็กลงตลาด ทั้ง Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Dell Technologies ส่ง Precision Workstation รุ่นเล็กลงตลาด ทั้ง Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower

ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครื่องมือการฝึกอบรมสำหรับศัลยแพทย์ด้วยเทคโนโลยี AR/VR หรือจะเป็นการตัดต่อปรับแต่งผลงานภาพยนตร์ชิ้นเอก หรือการรังสรรค์คอสตูมของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ด้วยการใช้ 3D หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่เยี่ยมที่สุดคือการได้ยินว่าเครื่อง Precision workstation คือสุดยอดแห่งการขับเคลื่อนนวัตกรรมในทุกระดับชั้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

เวิร์กสเตชันคือคอมพิวเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถรับมือกับงานที่ต้องการพลังในการประมวลผลในระดับสูงซึ่งต้องพึ่งพาความสามารถของทั้งโพรเซสเซอร์ สตอเรจ และระบบกราฟิกในระดับมืออาชีพ เพื่อช่วยคิดในการปรับแต่งชิ้นงาน ช่วยออกแบบและคำนวณความต่อเนื่องของเวิร์กโฟลว์ที่เกิดขึ้นในระบบ CAD เดลล์ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ อาทิ Adobe®, Autodesk® และซอฟต์แวร์รายอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันและฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้รับการทดสอบและปรับให้เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้

ดังนั้น เมื่อพูดถึงเครื่องในระดับ “เวิร์กสเตชัน” ถึงแม้จะเป็น “รุ่นเล็ก” หรือ “entry-level” อย่างเครื่อง Precision 3000 Series ซึ่งมีขนาดเล็ก แต่ก็มาพร้อมความทนทาน (reliability) และสมรรถนะของเครื่องระดับเวิร์กสเตชันอย่างเต็มเปี่ยม ที่สามารถรองรับการปรับแต่งเพิ่มเติมอุปกรณ์ให้ตอบโจทย์ได้เกือบทุกการใช้งาน และนี่คือตัวอย่างบางส่วนที่ Precision อยู่เบื้องหลังงานครีเอทีฟต่างๆ อาทิ 

Theory Studios คือกลุ่มผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญทางด้านกราฟิก ผู้ซึ่งคร่ำหวอดกับการจัดทำวิดีโอและแอนิเมชันรายการเด็กต่างๆ ทางโทรทัศน์ และสวนสนุกธีมปาร์คทั่วโลกที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เดวิด อันดราเด ผู้ก่อตั้ง ให้เครดิตให้กับ Dell Precision 3630 Tower เวิร์กสเตชัน ที่มาพร้อมหน่วยประมวลกราฟิก AMD Radeon™ PRO W5700 ที่เข้ามาปรับปรุงประสบการณ์การเรนเดอร์ที่ใช้ประสิทธิภาพการทำงานของ GPU สูง ผ่านการประมวลผลเอฟเฟกต์พิเศษโดยใช้ Adobe® After Effects และ Blender

AniMill เป็นกลุ่มศิลปินแอนิเมชัน 3 มิติ และโมชั่นกราฟิกที่เชี่ยวชาญในการเล่าเรื่องราวสำหรับบริษัททุกขนาด โดยเคอร์ติส สปอนเซล่อร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เลือกใช้ Dell Precision 3630 Tower เวิร์กสเตชันร่วมกับซอฟต์แวร์ DaVinci Resolve ในการตัดต่อฟุตเทจวิดีโอความละเอียดระดับ 6K ในการถ่ายทำศิลปะการแสดงท้องถิ่นเมื่อไม่นานมานี้ ได้กล่าวยกย่องถึงพลังการทำงาน การออกแบบและความสามารถต่างๆ ของเครื่อง โดยระบุว่า “จากการที่ระบบของเดลล์สามารถรับมือและจัดการกับไฟล์ขนาดใหญ่ได้โดยตรง ทำให้เราสามารถทำงานได้เร็วขึ้นเลยทีเดียว” เคอร์ติส กล่าว “และนี่ช่วยประหยัดเวลาได้มากสำหรับโปรเจกต์ขนาดเล็ก เพราะหมายความว่าเราสามารถใช้เวลากับงานครีเอทีฟได้มากขึ้น แทนที่จะต้องรอเวลาในการแปลงไฟล์ให้มีขนาดเล็กลงก่อนนำมาตัดต่อ ทำให้สามารถทำงานตัดต่อได้เสร็จภายในเวลาสองวันเท่านั้น”

Fiveten Giant บริษัทผู้เชี่ยวชาญงานด้านภาพเคลื่อนไหว โมเดลภาพเสมือนจริงและระบบปฏิสัมพันธ์เสมือนบนชุดแอปพลิเคชันงานสร้างสรรค์อย่าง Adobe® Creative Cloud®, HDR Light Studio™, Maxon Cinema 4D™ และ X-Particles สำหรับสร้างภาพเสมือนจริงสำหรับผลิตภัณฑ์ต้นแบบ เจ้าของบริษัท คริส พริดดี้ ได้เคยนำเอา Dell Precision 3630 Tower มาใช้กับงานที่มีการเน้นการคำนวณทางด้านคณิตศาสตร์จำนวนมาก เช่น การแปลงไฟล์ต้นแบบ CAD และภาพเคลื่อนไหวแอนนิเมชัน 3 มิติ และเขาได้ลองใช้กับงานการจำลองควันและอนุภาคที่ซับซ้อนของลูกค้า และพบว่าระบบของเขาเร่งเวลาดำเนินการได้อย่างมาก “ศิลปินส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจหรือคิดถึงในเรื่องของเทคโนโลยี สิ่งที่เขาต้องการก็คือการสร้างงานศิลปะเท่านั้น” คริสให้ความเห็น และเสริมว่า “เวิร์กสเตชันของเดลล์รุ่นนี้สามารถจำลองงานแบบเดียวกันได้เร็วกว่าเครื่องอื่นๆ ที่เรามี ทำให้เราสามารถทำงานได้ถึงสองเท่าในเวลาที่มีเท่าๆ กัน”

ตามที่สมาชิก #DellInsideCircle แสดงความเห็น เทคโนโลยีควรช่วยให้ผู้ใช้สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์ โดยที่ไม่หยุดยั้งคุณ หรือทำให้คุณทำงานได้ช้าลง และกุญแจสำคัญสู่ที่นำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ก็คือการไม่สร้างข้อจำกัดให้ตัวเอง ดังนั้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าทำแนวคิดและโครงการขนาดใหญ่ของพวกเขาให้เป็นจริง เดลล์จึงเปิดตัวเวิร์กสเตชัน Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower ใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด

ด้วยพลังจาก 11th Generation Intel® Core® หรือ Xeon® W-1300 โพรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมความเร็วของหน่วยความจำรุ่นใหม่ที่มีความเร็วสูงกว่าเดิมถึง 3200 MHz ระบบทั้งหมดนี้ช่วยส่งพลังเพื่อให้สามารถขับเคลื่อนงานหนักให้สำเร็จได้อย่างง่ายดาย  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานที่มีชุดข้อมูลขนาดใหญ่ ทั้งแบบ 2D และ 3D CAD รวมถึงคุณสมบัติกราฟิก PCI Express® Gen 4 และระบบจัดเก็บข้อมูลที่สามารถเลือกปรับขยายได้สูง สามารถเลือกกราฟิกระดับมืออาชีพล่าสุดของ NVIDIA และ AMD มากไปกว่านั้นยังมีระบบสตอเรจแบบ RAID ที่สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้มากขึ้น เพื่อรองรับงานในอนาคตได้

สำหรับครีเอเตอร์และนักวิเคราะห์ข้อมูลที่สนใจในเรื่องของ AR/VR หรือปัญญาประดิษฐ์ (AI) เวิร์กสเตชัน Precision 3650 คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี Intel® Deep Learning Boost ที่สามารถเรียกใช้อัลกอริธึมเข้ามาประมวลผลชุดข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณสมบัติ Ready for VR  ให้เลือกใช้เพื่อให้มีเวิร์กโฟลว์ที่สมจริงและช่วยบริหารเวลาให้ได้สูงสุดสำหรับงานสร้างสรรค์ คุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามา เช่น พอร์ต USB 3.2 ความเร็วสูง (20Gb/วินาที) และพอร์ต Thunderbolt 4 ที่เป็นอุปกรณ์เสริม จะช่วยเร่งความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลเข้าและออกจากอุปกรณ์และไดรฟ์ภายนอก อีกทั้งยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับการ์ดกราฟิกบนสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere รุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยี NVIDIA RTX ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม เดลล์ตระหนักดีว่าไม่ใช่แค่เรื่องของความเร็วที่ทำให้งานของลูกค้าเสร็จเร็วขึ้นเพียงเท่านั้น เพราะเวลาไม่ได้เป็นเพียงตัวช่วยให้ทำสิ่งเดียวกันได้มากขึ้น หากแต่เป็นเป็นโอกาสในการลองสิ่งใหม่ ๆ และผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมให้กว้างไกลยิ่งขึ้น ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะออกแบบอินโฟกราฟิก สร้างแบบจำลอง 3 มิติและแอนิเมชัน หรือเพียงแค่ใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ เราก็มีเวิร์กสเตชัน Precision 3000 Series ที่ปรับขยายประสิทธิภาพได้ในราคาที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เวิร์กสเตชัน Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย และพร้อมแล้วที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มพลังให้กับโครงการใหญ่ครั้งต่อไปของคุณและสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นสำหรับนักสร้างสรรค์ได้ที่ www.dell.com/creators

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Dell Technologies ส่ง Precision Workstation รุ่นเล็กลงตลาด ทั้ง Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower
Dell Technologies ส่ง Precision Workstation รุ่นเล็กลงตลาด ทั้ง Precision 3450 Small Form Factor และ Precision 3650 Tower
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIKk16Jff-OiRqXEKtRr3SIvyBvd0UrE9dZE1ih-qjPkquRmcHEZ_Z-jOAlbeYkCN7u56fqBWxmEXpmt6psrKEBrSZu-4zvpocvXv94C4zW-GZeRHsECWw49nrt8NjiiZ9bTukqtTH-g8X/s16000/Dell-Precision-3450-Dell-Precision-3650-1-1536x864-1.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIKk16Jff-OiRqXEKtRr3SIvyBvd0UrE9dZE1ih-qjPkquRmcHEZ_Z-jOAlbeYkCN7u56fqBWxmEXpmt6psrKEBrSZu-4zvpocvXv94C4zW-GZeRHsECWw49nrt8NjiiZ9bTukqtTH-g8X/s72-c/Dell-Precision-3450-Dell-Precision-3650-1-1536x864-1.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/dell-technologies-precision-workstation.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/dell-technologies-precision-workstation.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy