--> ถอดรหัส Mobile Wallet จาก ShopeePay รับเทรนด์ E-Commerce ปี 2021 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ถอดรหัส Mobile Wallet จาก ShopeePay รับเทรนด์ E-Commerce ปี 2021

จากการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซในปี 2021 ส่งผลให้มีผู้บริโภคมากมาย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระเงินและหันมาใช้ Mobile Wallet เพิ่มขึ้น ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ถือเป็นหนึ่งใน Mobile Wallet ชั้นนำของไทยที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในตัวการเร่งการเติบโตของ ShopeePay คือการเข้ามาเป็นส่วนช่วยส่งเสริมอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ‘ช้อปปี้’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักของการชำระเงินดิจิทัล พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายของผู้ใช้งานช้อปปี้ให้คุ้มค่า ปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าที่เคย

ด้วยความมุ่งมั่นของ ShopeePay ที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์รับเทรนด์อีคอมเมิร์ซปี 2021 หัวใจหลักของการบริการจาก ShopeePay จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้านการช้อปปิ้งออนไลน์และชำระค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่าง ๆ โดยยึดมั่นตามหลัก 4 ประการดังนี้

1. ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน: เพราะผู้ใช้งานต้องการประสบการณ์การช้อปปิ้งและการใช้จ่ายที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะหมายถึงความรู้สึกสะดวกสบายไร้สะดุดแล้ว ยังรวมถึงการนำเสนอบริการอื่น ๆ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ใช้งานให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ShopeePay จึงมุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านเทคโนโลยีการชำระเงินจากการนำเสนอการบริการ และสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกมิติของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นจ่ายบิล, จองตั๋วหนัง, เติมเกม, เติมเงินเติมเน็ตมือถือ หรือจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต

2. ความปลอดภัยในการชำระเงิน: ความปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการชำระเงินที่ต้องตระหนัก ShopeePay ให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว ของผู้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง โดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับสากล อย่างการยืนยันตัวตนผู้ใช้งานผ่านระบบ Biometrics นอกจากนี้ ShopeePay ยังมีอัลกอริทึมที่มีการวางระบบการตั้งค่า และการแจ้งเตือนเพื่อคัดกรองธุรกรรมที่น่าสงสัย หรือเข้าข่ายการทุจริตแบบเรียลไทม์อีกด้วย

3. สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า: จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาซื้อสินค้าออนไลน์และเริ่มค้นหาวิธีการชำระเงินที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ShopeePay จึงต้องการคืนกำไรให้แก่นักช้อป ผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และส่วนลดให้แก่นักช้อป เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพภายในครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่งฟรีบน Shopee, ฟรีค่าธรรมเนียมในการชำระบิลค่าน้ำค่าไฟ ตลอดเดือนกันยายนนี้ รวมถึงส่วนลดสุดคุ้มอีกมากมายในแคมเปญ ‘ShopeePay Day’ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันที่ 25 ของเดือน ให้นักช้อปสามารถช้อปความคุ้มค่าได้อย่างไม่มีสะดุด

4. เชื่อมต่อโลกออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ (Omnichannel): แม้ธุรกิจออนไลน์จะเป็นที่นิยมในบรรดาเหล่าผู้ขายและผู้บริโภค ShopeePay เชื่อว่าการทำธุรกิจที่ดีและเข้าถึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุมมากที่สุด คือ การสร้างเครือข่ายธุรกิจผสมผสานทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ที่ครอบคลุมในทุกการใช้จ่าย โดยหนึ่งในเครื่องมือการดำเนินธุรกิจของ ShopeePay ที่สอดคล้องกับการเชื่อมต่อโลกออฟไลน์และออนไลน์ คือ ‘ShopeePay Vouchers’ คูปองส่วนลดบน Shopee ที่ผู้ใช้งานสามารถซื้อคูปอง แล้วนำมาสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัส เพื่อเป็นส่วนลดค่าสินค้าในร้านค้าพันธมิตร ที่ร่วมรายการจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, ร้านค้าปลีก และปั๊มน้ำมัน เป็นต้น     

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกยุคดิจิทัล เทรนด์ของอีคอมเมิร์ซและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อยู่เสมอตามสถานการณ์ต่าง ๆ ในฐานะที่ ShopeePay เป็น Mobile Wallet ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานชาวไทย และยังเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้เติบโต เราพร้อมเปิดใจเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลงและนำมาพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ เพื่อให้การบริการ Mobile Wallet สอดรับไปกับกระแสธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และขอเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดีที่สุดผ่าน Mobile Wallet ในมิติของผู้ใช้งานที่ปรับเปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง”

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ถอดรหัส Mobile Wallet จาก ShopeePay รับเทรนด์ E-Commerce ปี 2021
ถอดรหัส Mobile Wallet จาก ShopeePay รับเทรนด์ E-Commerce ปี 2021
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhyeKXSsPmt1VVLdFljEuZpv0KdJc6tBxZJPa0J4C-N9juA0OGNLhYmn6YF27hheA6kLlLMVwtVTGNOUoTECVubV-LC99ttesrMGcMm9fjMtDvmGcmSv4pG6FAZ_BRp7N27vC0CgXl2D6LxYD8yCYaGvef7BGUAa-gXKG_XBbTdHy4NC5mL8FaivBqOYg=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhyeKXSsPmt1VVLdFljEuZpv0KdJc6tBxZJPa0J4C-N9juA0OGNLhYmn6YF27hheA6kLlLMVwtVTGNOUoTECVubV-LC99ttesrMGcMm9fjMtDvmGcmSv4pG6FAZ_BRp7N27vC0CgXl2D6LxYD8yCYaGvef7BGUAa-gXKG_XBbTdHy4NC5mL8FaivBqOYg=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/mobile-wallet-shopeepay-e-commerce-2021.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/mobile-wallet-shopeepay-e-commerce-2021.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy