--> OPPO ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมอุปกรณ์ IoT ในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน” | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมอุปกรณ์ IoT ในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน”

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศความร่วมมือในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน” ภายใต้ความร่วมมือขององค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) และคณะใกล้เที่ยงคืน ส่งมอบสมาร์ทโฟน OPPO A54 พร้อมด้วยอุปกรณ์ IoT หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds จำนวน 100 ชิ้น ให้น้องๆ นักเรียนชั้นประถมปลายและมัธยมต้นใน 13 โรงเรียนในชุมชนรอบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ใช้ประโยชน์ในการเรียนออนไลน์ในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งเป้าขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาแก่น้อง ๆ ทั่วประเทศ





ในวิกฤตโควิด-19 นั้น หลายครอบครัวกำลังเผชิญปัญหาด้านเศรษฐกิจ ทั้งการตกงาน การได้รับรายได้ลดลง หรือธุรกิจที่ต้องหยุดชะงักจากคำสั่งปิดกิจการที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19 จนทำให้เกิดภาวะ “จนเฉียบพลัน” ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงกับครอบครัวที่มีลูกหลานที่กำลังเรียนหนังสือแบบออนไลน์ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในส่วนของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงค่าอินเทอร์เน็ตที่อาจไม่มีกำลังมากพอในการเข้าถึงการเรียนในรูปแบบใหม่นี้ จึงทำให้ปัจจุบันมีเด็กนักเรียนหลุดจากระบบการศึกษาไปแล้วกว่า 500,000 คน และภายในสิ้นปี 2564 นี้ คาดว่าจะมีนักเรียนที่ต้องหลุดออกจากระบบการศึกษาอีก 65,000 คน รวมถึงมีเด็กนักเรียนที่เสี่ยงหลุดออกจากระบบการศึกษาอีก 2 ล้านคนจากวิกฤตในครั้งนี้อีกด้วย  

นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน” ภายใต้ความร่วมมือขององค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) และคณะใกล้เที่ยงคืน ที่เป็นตัวกลางในการส่งต่อสมาร์ทโฟนจากองค์กรบริษัทและประชาชนทั่วประเทศ โดยรวบรวมสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้ใช้แล้วและอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน เพื่อส่งต่อให้น้องๆ ชั้นประถมปลายและมัธยมต้นตามโรงเรียนในชุมชนรอบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แก่ โรงเรียนในเขตปทุมวัน 6 โรงเรียน และโรงเรียนในเขตบางรัก 7 โรงเรียน ด้วยโครงการที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคมนี้เอง ออปโป้ ไทยแลนด์จึงประกาศความร่วมมือในการส่งมอบสมาร์ทโฟนออปโป้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ IoT เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ที่ได้รับผลกระทบให้ได้เรียนแบบออนไลน์ได้อย่างเต็มที่และไร้กังวล รวมถึงเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและความกังวลของผู้ปกครองระหว่างวิกฤตในครั้งนี้ด้วย

ด้านคุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ความเชื่อที่ออปโป้ยึดมั่นมาโดยตลอดคือ ‘TECHNOLOGY FOR MANKIND, KINDNESS FOR THE WORLD’ ที่มีคอนเซ็ปต์ว่าจุดประสงค์ในการสร้างนวัตกรรมควรคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทั่วโลกด้วยเทคโนโลยี และเพื่อสานต่อความเชื่อดังกล่าว ออปโป้ จึงมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการร่วมแรงร่วมใจกับ อบจ. และคณะใกล้เที่ยงคืนในแคมเปญ ‘น้องฉันต้องได้เรียน’ ด้วยการส่งมอบสมาร์ทโฟนออปโป้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ IoT เป็นหูฟังไร้สายจากออปโป้จำนวนกว่า 100 ชิ้นให้แก่น้องๆ นักเรียนชั้นประถมและมัธยมในกรุงเทพฯ เพื่อให้นำเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์ในการเรียนออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันความเสี่ยงในการหลุดออกจากระบบการศึกษาท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 หลังจากโครงการนำร่องนี้ ออปโป้พร้อมร่วมมือกับ อบจ. อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่าน้องๆ อนาคตของชาติจะสามารถเรียนหนังสือได้อย่างราบรื่น ไร้กังวล และมีประสิทธิภาพท่ามกลางวิกฤตนี้”

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ออปโป้ร่วมส่งมอบนั้นเป็นรุ่น OPPO A54 รวมถึงอุปกรณ์ IoT หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ให้น้องๆ ได้เรียนและโต้ตอบกับคุณครูด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัดและตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงซึ่งครอบคลุมการเรียนของน้องๆ “ออปโป้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่น้องๆ และขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ คนไทยร่วมกันส่งมอบสมาร์ทโฟนที่ท่านไม่ได้ใช้งานแล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดี เพื่อช่วยมอบอนาคตทางการศึกษาแก่น้องๆ นักเรียน เพราะการศึกษาคือรากฐานสำคัญของการพัฒนาของมนุษย์และสังคม” คุณชานนท์กล่าวเสริม

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมอุปกรณ์ IoT ในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน”
OPPO ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมอุปกรณ์ IoT ในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZa1tjtAzeMBJaNaqIY8wx-vgiKHNlMk3FpMjnT-BibVv8-d68ySaY2bNxGdyN-Utr4H6TqyEtV-V7AdyboXxh-gtMNCYDviIfU3NJ1GpahZBNSUmOwEwFc7RhbmaSH53qAIRWJ_5lpt3Z/s16000/OPPO+CSR+Campaign+x+SGCU_Thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZa1tjtAzeMBJaNaqIY8wx-vgiKHNlMk3FpMjnT-BibVv8-d68ySaY2bNxGdyN-Utr4H6TqyEtV-V7AdyboXxh-gtMNCYDviIfU3NJ1GpahZBNSUmOwEwFc7RhbmaSH53qAIRWJ_5lpt3Z/s72-c/OPPO+CSR+Campaign+x+SGCU_Thumbnail.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/oppo-csr-.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/oppo-csr-.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy