--> มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung ในวันแม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung ในวันแม่

เดือนสิงหาคมเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสุดพิเศษของครอบครัวในการแสดงความรักความห่วงใยให้กับคุณแม่ ในรอบปีที่ผ่านมาหลายครอบครัวต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้หลายๆ ครอบครัวหันกลับมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น ซัมซุงขอเป็นส่วนหนึ่งในทุกความห่วงใย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะดูแลสุภาพและเพิ่มความสุขของคนที่คุณรักตลอดช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้าน รวมทั้งการมอบสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันแม่ในปีนี้ 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตภายในบ้านมีความสำคัญมากขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปมาก เทรนด์เกี่ยวกับพื้นที่อยู่อาศัยล่าสุดจึงหันมาโฟกัสเรื่องสุขภาพและสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับผู้สูงอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขอนามัยและคุณภาพชีวิต (Well-Being) ที่เน้นเรื่องสุขภาพและไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในสังคมผู้สูงอายุ (Aged Society) และการรีโนเวทบ้านให้เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยมากขึ้น อีกเทรนด์ที่มีความสำคัญมากขึ้นอย่างรวดเร็วคือ การนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ภายในบ้าน (Digital Transformation) เพื่อให้ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น 




วันแม่ปีนี้มาเลือกไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและความสุขใจให้คุณแม่เป็นของขวัญ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่รวมเอาเทรนด์เพื่อการใช้ชีวิตมาให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแม่ ด้วยความรักที่คุณแม่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน  อากาศบริสุทธิ์ปราศจากอันตรายจากฝุ่นและเย็นสดชื่นไม่ทำร้ายสุขภาพ และช่วงเวลาแห่งความสุขทุกวินาทีที่อยู่บ้าน

มอบอ้อมกอดแห่งความห่วงใย ให้คุณแม่สวมใส่ในทุก ๆ วัน

ในสถานการณ์ปัจจุบัน ความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีคือสิ่งที่ทุกคนอยากมอบให้คนที่รัก เรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าที่สวมใส่ แม้จะเป็นเรื่องใกล้ตัวแต่ก็ไม่ควรถูกละเลย เพราะเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหนังโดยตรง และยังสามารถเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และสารเคมีต่างๆ ได้ หากไม่ดูแลความสะอาดอย่างถูกต้องอาจก่อให้เกิดกลิ่นตัวหรือการติดเชื้อได้ การทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วยอุณหภูมิสูงและเทคโนโลยีการซักที่ทั่วถึง  จะช่วยดูแลสุขอนามัยของคุณแม่ได้ในทุกๆ วัน

ซัมซุงใส่ใจความสะอาดเพื่อรักษาและป้องกันสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักอยู่เสมอ และไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เครื่องซักผ้า AI Ecobubble™ (WF21T9500GV/ST) มาพร้อมกับระบบ Hygiene Steam ที่ช่วยขจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ในผ้าได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ และเทคโนโลยี Ecobubble™ ที่สร้างฟองอณูละเอียดช่วยทำความสะอาดได้เต็มประสิทธิภาพและดูแลเนื้อผ้ามากกว่าที่เคย นอกจากนี้ซัมซุงยังยกระดับการซักผ้าของคุณให้สมาร์ทมากขึ้นด้วยนวัตกรรม AI Wash ที่ใช้เซ็นเซอร์ถึง 4 แบบ เพื่อประเมินความสกปรกของผ้า และปรับปริมาณน้ำ น้ำยาซักผ้า และระยะเวลา โดยอัตโนมัติ และจะดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานคู่กับเครื่องอบผ้า (DV16T9720SV/ST) ที่ผสานเทคโนโลยี AI มาในฟีเจอร์ AI Control และ AI Dry ช่วยดูแลผ้าได้ดียิ่งขึ้น ฆ่าเชื้อได้ทั้งเสื้อผ้าที่แห้งและเปียก โดยขจัดเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์  ทำให้เสื้อผ้าหลังซักเป็นอ้อมกอดของคุณที่คอยดูแลคุณแม่ในทุกๆ วัน 

ดูแลทุกๆ ลมหายใจ ด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์

สุขภาพที่ดีของแม่คือของขวัญที่ดีที่สุดจากลูก โรคที่พบมากในคนไทยส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากสารพิษในสิ่งแวดล้อมที่เข้าสู่ร่างกายผ่านระบบทางเดินหายใจ  ในช่วงเวลาปัจจุบันที่อากาศเต็มไปด้วยมลพิษและเชื้อโรค การดูแลอากาศภายในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอช่วยป้องกันการเจ็บป่วยได้ นอกจากนี้บรรยากาศภายในบ้านควรสดชื่นอยู่เสมอ ไม่ร้อนจนเกินไปหรือหนาวจนเกินพอดี เพราะการอยู่บ้านตลอดวันอาจมีช่วงเวลาที่อากาศร้อนจัดจนส่งผลให้คุณแม่เกิดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ และกระทบต่อความดันได้  แต่อากาศเย็นที่มากจากการโดนลมเย็นเป็นเวลานานๆ ก็อาจทำให้ป่วยได้เช่นกัน

เครื่องฟอกอากาศ BLUE SKY (AX7500) จากซัมซุง ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยแผ่นกรองอากาศถึง 3 ชั้น ช่วยดักจับก๊าซอันตรายต่างๆ  กลิ่นไม่พึงประสงค์ และฝุ่นขนาดเล็ก PM0.3 ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์  รวมถึงช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  ให้คุณแม่มั่นใจและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด นอกจากนี้นวัตกรรม WindFree™ Premium Plus (วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส) ในเครื่องปรับอากาศ (AR24AYAAAWKNST) ของซัมซุง สามารถกระจายลมได้อย่างนุ่มนวล ปราศจากลมเย็นกระทบผิวด้วยโหมด WindFree™ มาพร้อมกับเซอร์เซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถตั้งค่าทิศทางลมได้ตามต้องการ กระจายความเย็นได้รวดเร็วและทั่วถึงยิ่งขึ้น ให้คุณแม่เย็นสบายในทุกช่วงเวลาของวันด้วยเทคโนโลยี AI ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของห้องพร้อมปรับโหมดการทำงานให้อัตโนมัติ 

ทำให้ทุกโมเมนต์ในการอยู่บ้านเป็นช่วงเวลาแห่งความอุ่นใจ

การใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ได้พูดคุยและแชร์เสียงหัวเราะคือช่วงเวลาที่คุณแม่เฝ้ารอ แต่พอถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ลูกๆ หลายคนต้องทำงานบ้านที่คั่งค้างมาตลอดสัปดาห์ ทำให้เสียโอกาสที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว คงจะดีไม่น้อยถ้าลูกๆ มีตัวช่วยทำความสะอาดบ้านที่ไม่เพียงทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเท่านั้น แต่ยังทำงานได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณได้มีเวลาพักผ่อนและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษร่วมกับคุณแม่ได้ด้วย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซัมซุง Jet Bot AI+ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง เพราะนวัตกรรม AI Driving และเทคโนโลยี LiDAR เซนเซอร์ สามารถสร้างแผนที่ของบ้านโดยระบุตำแหน่งของสิ่งของต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ และสามารถเคลื่อนไหวหลบหลีกสิ่งกีดขวางแม้เล็กเพียง 1 เซนติเมตรได้ เพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยมอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ที่มีแรงดูดถึง 30 วัตต์ มาพร้อมกับระบบการกรอง 5 ชั้น ทั้งที่ตัวเครื่องและที่แท่น Cleanstation ช่วยดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์ ให้คุณแม่กังวลเรื่องฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ภายในบ้าน ฝากเรื่องงานบ้านไว้กับผู้ช่วยอัจฉริยะ เพื่อให้คุณมีเวลากับคุณแม่มากขึ้น

ดูแลแม่ได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมที่รู้ใจ

เราสามารถแสดงความรักและความห่วงใยกับคุณแม่ได้ตลอด ความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ เช่น การเขียนข้อความดีๆ ให้คุณแม่ไว้บนประตูตู้เย็น การเติมอาหารและวัตถุดิบไม่ให้ขาด หรือโทรหากันระหว่างวัน ก็ช่วยชุบชูใจให้คุณแม่และคนในครอบครัวได้แล้ว นอกจากนี้การเข้าครัวเพื่อทำอาหารร่วมกันยังนับเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความผูกพันในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

เติมเต็มความสุขและเสียงหัวเราะให้ทุกๆ วันของคุณแม่ ด้วยตู้เย็น Family Hub (RF65A9771B1/ST) ของซัมซุง ซึ่งเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะยังเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัวด้วยฟีเจอร์สำหรับการส่งต่อความห่วงใย อย่าง Family Board ที่คุณสามารถเขียนข้อความหรือแชร์ภาพถ่ายฝากไว้บนหน้าจอตู้เย็นได้จากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์ View Inside สำหรับดูว่ามีอะไรเหลืออยู่ในตู้เย็นบ้างได้จากทุกที่ทุกเวลาเพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบได้ตรงตามความต้องการของคุณแม่ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Meal Planner ที่ช่วยนำเสนอเมนูอาหารจากความชอบได้อีกด้วย ให้คุณมีไอเดียชวนคุณแม่ทำอาหารด้วยกันและเปลี่ยนทุกวันเป็นวันแม่ด้วยรอยยิ้ม

พิเศษสำหรับผู้ที่เลือกซัมซุงเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ รับส่วนลดทันที 18 เปอร์เซ็นต์ เพียงใส่โค้ด MAMA18 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการเริ่มต้นเพียง 3,690 บาท เลือกซัมซุงเป็นของขวัญแทนคำว่ารักให้คุณแม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2564 เฉพาะทาง https://www.samsung.com/th/offer/mama-pro/ เท่านั้น และไม่ควรพลาดชมไลฟ์สตรีม “Mom I Love You” วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ทาง https://www.facebook.com/SamsungThailand ที่ซัมซุงจะขนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้คุณเลือกเซอร์ไพรส์คุณแม่ในเดือนสิงหาคมนี้อย่างจุใจ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung ในวันแม่
มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung ในวันแม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNPo9Gbrx08yL8h13LWc8tzXjn8DYanvydI6Q5gnmjI4Cf3cUKVUk892DH03FlqZxJWTE1SblFdMhRrKknO2ogQxY9ctwGcegUm_MsS1u-TSCpN4SSUjs3-Vj5RtkRKEfaBnrgKGHKIp3t/s16000/Samsung_Mothers+Day_6_promotion.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNPo9Gbrx08yL8h13LWc8tzXjn8DYanvydI6Q5gnmjI4Cf3cUKVUk892DH03FlqZxJWTE1SblFdMhRrKknO2ogQxY9ctwGcegUm_MsS1u-TSCpN4SSUjs3-Vj5RtkRKEfaBnrgKGHKIp3t/s72-c/Samsung_Mothers+Day_6_promotion.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/samsung-home-appliance-mom-day.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/samsung-home-appliance-mom-day.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy