--> The PARQ x HUAWEI เปิดบริการ Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

The PARQ x HUAWEI เปิดบริการ Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือ “หัวเว่ย” (Huawei) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้าน ICT และอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว เทคโนโลยี Wi-Fi 6 โดย เดอะ ปาร์ค นับเป็นอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยี Wi-Fi 6 มาให้บริการแก่ผู้ใช้อาคาร เดอะ ปาร์คจะให้บริการเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงดังกล่าวนี้ในพื้นที่ร้านค้าปลีก ด้วยสัญญาณที่มีความเสถียรมากขึ้นแม้ในช่วงที่มีการใช้งานเครือข่ายหนาแน่นด้วยความเร็วสูงสุดถึง 10.75 กิกะบิตต่อวินาที แต่ใช้พลังงานน้อยลงกว่าเดิมสูงสุด 30% ซึ่งทั้งหมดนี้ สอดคล้องกับแนวคิด Life Well Balanced ของเดอะ ปาร์ค ที่มุ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้นของทุกคน  

“สำหรับโครงการเดอะ ปาร์ค เรามุ่งมั่นคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและสอดคล้องกับมาตรฐานสากลสูงสุดเพื่อนำมาใช้ภายในโครงการฯอยู่เสมอ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของโลกอย่างหัวเว่ยในการนำเทคโนโลยี Wi-Fi อัจฉริยะมาใช้ ซึ่งเดอะ ปาร์คถือเป็นอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ซึ่งมีความล้ำหน้ามากที่สุดในอุตสาหกรรมมาให้บริการแก่ผู้ประกอบการร้านค้า ผู้อาศัยในอาคาร และผู้มาใช้บริการภายในโครงการเดอะ ปาร์ค นับเป็นความร่วมมือที่ตั้งอยู่บนค่านิยมที่เรามีร่วมกัน โดยเดอะ ปาร์ค และหัวเว่ยต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือการมอบบริการจากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน นอกจากนี้ ทีมวิศวกรของเดอะ ปาร์ค ยังได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหัวเว่ยเพื่อให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อาศัยในอาคาร และ ผู้มาใช้บริการได้อย่างดีที่สุด” นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริษัท ทีซีซี แอทเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่มีความโดดเด่นอย่างโครงการเดอะ ปาร์ค โดยหัวเว่ย มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและให้บริการลูกค้าและพันธมิตรด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มาตรฐาน Wi-Fi 6 เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีชั้นนำของเราที่เราได้ริเริ่มพัฒนาขึ้นจนกระทั่งมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมระดับโลก เราเชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาของลูกค้า และช่วยให้พวกเขาสามารถจัดการกับปัญหาหรือความท้าทายที่เกิดขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม” นายเควิน เฉิง ประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

เดอะ ปาร์คได้รับการออกแบบให้เป็นอาคารแบบบูรณาการอย่างเต็มรูปแบบ โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งใช้นวัตกรรมอัจฉริยะทั้งหมดในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ QR Code ระบบการจดจำใบหน้า การลงทะเบียนผู้มาเยือนอัจฉริยะแบบไร้การสัมผัสรวมถึงระบบการจดจำป้ายทะเบียนรถยนต์ และด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ความเร็วของเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงพิเศษจากหัวเว่ยนี้ จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งสำหรับผู้ประกอบการร้านค้า ผู้อาศัยในอาคาร และผู้มาใช้บริการภายในอาคาร

โครงการเดอะ ปาร์ค พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดยบริษัท            เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นโครงการที่บุกเบิกการนำมาตรฐานการออกแบบที่ยึดหลักการความยั่งยืนระดับสากลมาใช้ในประเทศไทย เพื่อยกระดับการสร้างสรรค์อาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้เช่าและสภาพแวดล้อมในวงกว้าง นอกจากนี้เดอะ ปาร์คยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การเป็นอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน

โครงการ เดอะ ปาร์ค ในเฟสแรก ประกอบด้วย “เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส (The PARQ Workplace)” อาคารสำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นรูปแบบ Column-free ถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life)” พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียมขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อาคาร ผู้มาเยือน และผู้คนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ โดยโครงการมีพื้นที่รวมกว่า 130,000 ตารางเมตร ด้วยมูลค่าการลงทุน 8,000 ล้านบาท

เดอะ ปาร์คเพิ่งได้รับรางวัล Best Office Development Award จากเวที PropertyGuru Asia Property Awards 2020 และอีก 3 รางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของไทย PropertyGuru Thailand Property Awards 2020 ได้แก่ รางวัล Best Office Development Award รางวัล Best Office Green Development Award และ รางวัล Best Office Architectural Design Award ตลอดจนรางวัลชั้นนำระดับชาติอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ รวมทั้งรางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation” โครงการที่ดีที่สุดในด้านการสรรค์สร้างโครงการสีเขียว จากงานประกาศรางวัลประจำปี Dot Property Thailand Awards 2020

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: The PARQ x HUAWEI เปิดบริการ Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย
The PARQ x HUAWEI เปิดบริการ Wi-Fi 6 ในอาคารมิกซ์ยูสแห่งแรกของไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiakZ70wD_nCquJIFG3enOmlBNHeYby_eqHy1ZjCrQOj-DsRAqvKCLWMtOAtasByTcBbfsqMsRTyP9EDVC5mlNZ6HXD3_C9QBMz0NiqvwYWUVzmO0si3488aNh72M5eVgCUtR85O8AvvPvX/s16000/TPxHuawei.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiakZ70wD_nCquJIFG3enOmlBNHeYby_eqHy1ZjCrQOj-DsRAqvKCLWMtOAtasByTcBbfsqMsRTyP9EDVC5mlNZ6HXD3_C9QBMz0NiqvwYWUVzmO0si3488aNh72M5eVgCUtR85O8AvvPvX/s72-c/TPxHuawei.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/the-parq-huawei-wifi6-.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/the-parq-huawei-wifi6-.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy