--> Work-Life Balance ทำงานข้ามดีไวซ์ แท็บเล็ต-แล็ปท็อป-สมาร์ทโฟน ราบลื่นไม่มีสะดุด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Work-Life Balance ทำงานข้ามดีไวซ์ แท็บเล็ต-แล็ปท็อป-สมาร์ทโฟน ราบลื่นไม่มีสะดุด

หลายคนที่ต้องปรับวิธีการทำงานใหม่เป็นการ Work from home หรือ Remote working จากสถานการณ์และความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นทั่วโลก และเคยคิดว่าทำงานที่บ้านน่าจะดี ตื่นสายได้ ไม่ต้องใช้เวลาเดินทาง แถมระหว่างวันหากพอมีเวลาก็อาจไปหลบพักได้บ้าง แต่ความจริงกลับไม่เหมือนที่คิดเสมอไป เชื่อว่าคนจำนวนมากกำลังโดนงานหล่นทับ หันไปทางไหนก็เจอแต่งาน หรือเรียกได้ว่างานเยอะกว่าการนั่งทำงานที่ออฟฟิศซะอีก แต่ถึงแม้ว่างานจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน Work-Life Balance ก็ยังเป็นสิ่งที่คนทำงานทุกคนใฝ่หา (แม้จะไม่มีอยู่จริงในหลายครั้ง) เพราะหากทำแต่งานอย่างเดียวจนรู้สึก Burn out คงไม่ดีต่อสุขภาพกายและใจแน่นอน หากใครกำลังเครียดกับงาน บาลานซ์ชีวิตยังไม่เข้าที่ซักที เรามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่เทคโนโลยี และสมาร์ทดีไวซ์อย่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป จะเข้ามาช่วยผ่อนหนักเป็นเบาให้เราทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ง่าย เร็ว และได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้เราบาลานซ์ชีวิตการทำงานและการพักผ่อนได้ดีกว่าเดิม ขอบอกเลยว่าหากลองนำไปปรับใช้ ชีวิตงานของคุณจะราบรื่นไร้ขีดจำกัดแบบคาดไม่ถึงและชีวิตส่วนตัวในมุมอื่นๆ ก็จะแฮปปี้ดี้ด๊าได้ในทุกโมเมนต์

ทำงานข้ามดีไวซ์ ตัวช่วยจากเทคโนโลยีงานเสร็จไวและได้คุณภาพ

เพราะงานที่ดีคืองานที่มีคุณภาพและเสร็จทันเวลาหรือก่อนกำหนด แต่งานสมัยนี้ที่ต้องโยนหรือดึงข้อมูลไปมาระหว่างดีไวซ์ อาจติดขัดขึ้นมาได้หากอุปกรณ์ไอทีที่ใช้อยู่ไม่มีนวัตกรรมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานข้ามดีไวซ์ สิ่งนี้จะไม่ใช่ปัญหาเลยหากมีแท็บเล็ตเจ๋งๆ ซักเครื่องอย่าง HUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration ซึ่งใช้งานผ่าน Huawei Share ที่ช่วยให้เราทำงานได้คุณภาพ คล่องตัว และสะดวกสบายมากขึ้นเพราะสามารถทำงานประสานกันได้อย่างไร้ขีดจำกัดระหว่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ทโฟนผ่าน 3 โหมดเด็ด Mirror Mode, Extend Mode, และ Collaborate Mode 

Touch screen ตกแต่งและแก้เอกสารได้อย่างอิสระบนแท็บเล็ต – หากต้องแก้ไขตกแต่งเอกสารหรือสำหรับสายอาร์ตที่ต้องใช้โปรแกรมวาดภาพบนแล็บท็อปแล้วรู้สึกว่าทำได้ไม่เร็วถึงใจ แนะนำให้เปิดใช้ Mirror Mode จากฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration ด่วนๆ เพราะโหมดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นภาพจากจอแล็ปท็อปมาอยู่ในจอแท็บเล็ตเหมือนกัน ซึ่งจะทำให้สามารถแก้ไขขีดเขียนงานต่างๆ  ผ่านแท็บเล็ตได้เลย เช่น หากต้องวาดภาพประกอบพรีเซนเทชันก็ใช้ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) วาดผ่านแท็บเล็ตที่เปิด Mirror Mode อยู่ โดยแอคชั่นต่างๆ ที่ทำผ่านแท็บเล็ตจะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันกับหน้าจอของแล็ปท็อปที่ใช้ร่วมกับแท็บเล็ตแบบเรียลไทม์ หรือสามารถนำโหมดนี้ไปประยุกต์ใช้ในการประชุมที่ทุกคนต้องการดูไฟล์งานเดียวกันแต่ดันไม่มีโปรเจคเตอร์ต่อฉายขึ้นหน้าจอ โดยทีมที่เข้าร่วมประชุมสามารถแบ่งกลุ่มกันดูเอกสารได้ ทีมนึงดูผ่านแล็ปท็อปและอีกทีมดูบนแท็บเล็ตแบบไม่ต้องง้อโปรเจคเตอร์

จอเดียวไม่พอ ขอมีจอเสริม Multi-tasking ไวไม่ต้องสลับไฟล์ไปมาอีกต่อไป – มนุษย์ Multi-tasking ยุคนี้ หน้าจอเดียวคงไม่ทันใจอีกต่อไป เพราะต้องเปิดหลายอย่างใช้งานในเวลาเดียวกัน และแท็บเล็ตก็สามารถเป็นจอเสริมขนาดย่อมให้ได้ ว่าแล้วก็เปิด Extend Mode ซะเลย แค่นี้ก็หมดปัญหาแล้ว พิมพ์งานทำเอกสารต่างๆ บนแล็ปท็อปไปพร้อมๆ กับการดูเอกสารอ้างอิงได้จากแท็บเล็ตที่ทำหน้าที่เหมือนจอมอนิเตอร์จอที่ 2 หรือหาข้อมูลบนแล็ปท็อปไปพร้อมๆ กับการใช้ปากกา HUAWEI M-Pencil (2nd generation) เขียนตอบแชทเพื่อนร่วมงานหรือแชทลูกค้าผ่านอีกฟีเจอร์สุดปัง Free Script บนแอปพลิเคชัน Line, Facebook Messenger, HUAWEI Browser ที่หาโหลดไว้ใช้งานได้ผ่าน HUAWEI AppGallery 

รับส่งไฟล์งานไปมาข้ามดีไวซ์ไม่วุ่นวาย ปิดจ๊อบงานง่ายๆ ได้พักผ่อนเร็ว – ใครว่าส่งงานต้องมีสายต่อ USB หลายประเภทให้ยุ่งยากแค่เปิดใช้งาน Collaborate Mode ที่ทำให้การรับส่งสารพัดไฟล์ ทั้งเอกสาร ภาพ เสียง วิดีโอ ไปมาระหว่างแล็ปท็อปและเท็บเล็ตง่ายและรวดเร็วเพียงแค่ใช้เมาส์ของ PC ลากและวางไฟล์ไปมาระหว่างดีไวซ์ อีกทั้งยังสามารถใช้คีย์บอร์ดของเครื่อง PC พิมพ์ ตอบข้อความหรือแก้ไขเอกสารบนแท็บเล็ตได้สบายๆ และสำหรับสายอาร์ตที่ต้องจดโน้ตดราฟต์ไอเดียทำงานอยู่ตลอดเวลาเมื่อเกิดปิ๊งไอเดียก็สบายใจได้ เพราะนอกจากจะสามารถใช้ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) วาดเขียนหรือร่างไอเดียผ่านแอปพลิเคชันจดโน้ตเจ๋งๆ อย่าง Jnotes ที่สามารถเปิดโน้ตพร้อมกันได้ 2 โน้ต มาพร้อมเทคโนโลยีจดจำลายมือ Touchnotes ที่สามารถนำภาพและและข้อความจากเบราว์เซอร์ไปใช้ในแอปฯ ได้อย่างเต็มที่ Noteshelf ซึ่งมาพร้อมเครื่องมือตัดแปะที่ช่วยย้ายไอเทมต่างๆ ไปมาได้สะดวกขึ้น หรือแม้แต่ใช้ฟีเจอร์ผู้ช่วยเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวอักษรที่สละสลวยด้วย HUAWEI FreeScript ได้อย่างเป๊ะโดนใจแล้วก็ยังสามารถแชร์โน้ตเหล่านี้ไปมาระหว่างดีไวซ์ผ่าน Collaborate Mode แค่นี้ก็ทำงานเสร็จสมบูรณ์ติดสปีดได้อย่างครบเครื่องสุด ๆ 

สุดยอดการทำงานข้ามดีไวซ์ของจริงต้องใช้ได้กับทุกสมาร์ทดีไวซ์หลัก – เพื่อการทำงานอย่างราบรื่นไร้รอยต่อและไร้พรมแดนนั้นเราก็ต้องสามารถทำงานข้ามไปมาระหว่างหลายๆ ดีไวซ์หลักได้ง่ายๆ ซึ่งสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยอย่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ทโฟน ต่างก็มาเหนือด้วยฟีเจอร์โดนใจคนทำงานยุคใหม่อย่าง Multi-Screen Collaboration ที่ผสานโลกของ 3 สมาร์ทดีไวซ์เอาไว้ด้วยกันเพราะใช้งานร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยเฉพาะกับ HUAWEI MatePad 11 ที่มีการอัปเดตฟีเจอร์ตัวนี้ให้ล้ำไปอีกขั้น ทำให้เมื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ หน้าจอของสมาร์ทโฟนบนแท็บเล็ตจะปรับขนาดไปตามขนาดหน้าจอแบบเต็มๆ ของแท็บเล็ตได้อีกด้วย ไม่ว่าจะอ่านข่าวหรือใช้งานในแง่ไหนฟีเจอร์นี้ก็จะช่วยส่งมอบมุมมองการมองเห็นที่เต็มตาสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถใช้ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พิมพ์ตอบแชท ข้อความ หรืออีเมลบนสมาร์ทโฟนได้อย่างโปร อีก 1 ความคูลของฟีเจอร์นี้คือขณะที่แอปฯ บนมือถือเปิดเป็นหน้าจอใหญ่เต็มจอบน HUAWEI MatePad 11 เรายังสามารถใช้งานแอปฯ อื่นๆ ในเวลาเดียวกันบนสมาร์ทโฟนของเราได้อีกด้วย โดยการเปิดใช้งาน 2 แอปฯ พร้อมกัน 1 แอปฯ บนแท็บเล็ต และอีก 1 แอปฯ บนสมาร์ทโฟน ไม่ต้องกังวลว่าแอปฯ จะตีกันเพราะแอปฯ ที่เปิดใช้งานบนสมาร์ทโฟนก็สามารถใช้งานได้ตามปกติโดยที่หากมีสายเข้าหรือการแจ้งเตือนต่างๆ ก็จะไปโผล่บนสมาร์ทโฟนเท่านั้น สบายใจเรื่องความเป็นส่วนตัวได้เลยหากว่าต้องใช้ฟีเจอร์นี้เปิดไฟล์งานหรือพรีเซนต์งานบนแท็บเล็ต

แท็บเล็ตที่เป็นมากกว่าแท็บเล็ต เสมือนเลขาส่วนตัวช่วยทำงานให้เป๊ะปัง

จะดีแค่ไหนหากแท็บเล็ตที่ใช้อยู่สามารถเป็นได้มากกว่าแค่แท็บเล็ตช่วยงาน บอกเลยว่าเราจะสามารถทำงานได้เร็วทันใจ ผลงานโดดเด่น สะดุดตา อีกทั้งยังมีเวลาเปลี่ยนจากโหมดทำงานไปโหมดบันเทิงให้ตัวเองได้พักผ่อนบาลานซ์ชีวิตได้เร็วยิ่งขึ้น มีความสุขอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องงาน แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ย HUAWEI MatePad 11 ขอบอกว่าเด็ดไม่เบาเพราะถือเป็นอุปกรณ์ไอทีที่สเปกดีฟีเจอร์เด่นเป็นเสมือนเลขาส่วนตัวช่วยทำงานได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพความปังของงาน ช่วยให้การประชุมราบรื่นเก็บข้อมูลสำคัญได้ไม่มีตกหล่น และยังช่วยจัดระเบียบตลอดจนต่อยอดไอเดียของเราได้ดีอีกด้วย

เปิดแอปฯ ใช้งาน หาแรงบันดาลใจ แบ่งได้ 2 และ 4 หน้าจอในแอปฯ เดียว  – App Multiplier อัปเดตใหม่ของ HUAWEI MatePad 11 เพิ่มขีดความสามารถในแง่ของความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยสามารถเปิดแอปฯ ที่ต้องการเปิดแบบ 2 หน้าจอคู่ขนาน ทำให้ทำงานได้หลายอย่างในแอปฯ เดียวหรือหากอย่างเอฟของคลายเครียดระหว่างทำงานก็เปิดแอปฯ ช้อปปิ้งอย่าง Lazada หรือ JD Central เทียบสินค้าที่อยากซื้อที่สุดจะได้ไม่เผลอช้อปเพลินจนเกินไป ส่วนอีกฟีเจอร์ Multi-Window ที่ยกระดับการใช้งานแอปฯ โดยการเปิดหน้าต่างแอปฯ นั้นๆ ได้สูงสุดถึง 4 หน้าต่าง และสามารถแก้ไข copy-paste ข้อมูลระหว่าง 4 หน้าต่าง ไปมาได้ง่ายๆ ช่วยให้งานที่ล้นมือเสร็จไวทันใจหายเครียดแน่นอน

มีแอปพลิเคชันดีๆ ไว้เป็นเลขาส่วนตัวเมื่อต้องประชุมงาน – ทำงานคนเดียวให้เสร็จเร็วเพื่อที่จะได้บาลานซ์ชีวิตงานและการพักผ่อนถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปหากมีผู้ช่วยทำงานและเลขาส่วนตัวเมื่อต้องประชุมงานเป็นแอปพลิเคชันเด็ดๆ ที่หาดาวน์โหลดไว้ใช้งานได้ผ่านทาง HUAWEI AppGallery เช่น CamScanner, PDF Reader Pro, Office Suite, Microsoft Office, WPS Office ที่ช่วยย่นระยะเวลาในการสะสางงานให้รวดเร็วแบบมือโปรได้ในพริบตา และหากงานเสร็จเร็วอยากเติมเต็มความสุขด้วยการดูหนังฟังเพลงอัปเดตข่าวสารก็เลือกโหลดแอปฯ เด็ด แอปฯ ดังได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น TikTok, LINE TV, Thairath, JOOX Music, iQIYI Video, VIU และ MONO29

โปรดีแบบนี้ต้องขยาย!

คิดว่าทุกคนคงพอจะได้ทริคในการทำงานให้ได้คุณภาพและเสร็จเร็วมีเวลาเหลือให้ตัวเองหาความสุขพักผ่อนเติมเต็มชีวิตกันบ้างไม่มากก็น้อย และแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11 รุ่นใหม่ล่าสุดถือเป็นตัวเลือกดีๆ ที่หากอยากมี Work-Life Balance ในชีวิตก็ต้องลองซื้อไว้ใช้สักหน่อย และที่พิเศษสุดๆ ก็คือหัวเว่ยยังคงจัดโปรแรงยาวๆ ไปเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดราคาและโปรเด็ดๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลย

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง ในราคา 19,990 บาท รับของสมนาคุณสุดคุ้มเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI FreeLace Pro, สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท*

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สีใหม่ Isle Blue ราคาเพียง 15,990 บาท รับของสมนาคุณจัดเต็มตั้งแต่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 6,173 บาท*

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3zjOaFX หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Work-Life Balance ทำงานข้ามดีไวซ์ แท็บเล็ต-แล็ปท็อป-สมาร์ทโฟน ราบลื่นไม่มีสะดุด
Work-Life Balance ทำงานข้ามดีไวซ์ แท็บเล็ต-แล็ปท็อป-สมาร์ทโฟน ราบลื่นไม่มีสะดุด
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjrxzVTGQ_CBaYB-ROvkeOZXwXobWoklhlLtDOz5hfOjeDiueRuGRavuivvIimdW4WDss7cUh3VHA6FXKHLpWJqvoWIHVeV_WT9haxHsV2qUYLzyVLeCYbycIeL0NV9ZFB1OuiXulYCGCL6kSp4_-9Ch02apByoRmGWqfoBvKetkvfiZN-tNirmuPu5yQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjrxzVTGQ_CBaYB-ROvkeOZXwXobWoklhlLtDOz5hfOjeDiueRuGRavuivvIimdW4WDss7cUh3VHA6FXKHLpWJqvoWIHVeV_WT9haxHsV2qUYLzyVLeCYbycIeL0NV9ZFB1OuiXulYCGCL6kSp4_-9Ch02apByoRmGWqfoBvKetkvfiZN-tNirmuPu5yQ=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/work-life-balance-huawei-matepad11.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/08/work-life-balance-huawei-matepad11.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy