--> Bitglass แต่งตั้ง nForce Secure รุกตลาด Cybersecurity ในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Bitglass แต่งตั้ง nForce Secure รุกตลาด Cybersecurity ในไทย

บิตกลาส (Bitglass) ผู้นำการบริการระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัย (Security Service Edge (SSE)) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขยายตลาดในประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่นให้มากขึ้น ทั้งนี้ได้แต่งตั้ง นายปัน ก๊อก (พีเค) ลิม เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและญี่ปุ่น เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในตลาด Secure Access Service Edge (SASE) หรือการรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่ถูกส่งไปยังปลายทาง ที่กำลังเติบโต

ตลาดต่างประเทศกำลังกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จของบิตกลาสอย่างรวดเร็ว ด้วยการมีพันธมิตรระดับโลกกว่า 200 ราย ทำให้บริษัทฯ ที่ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์แห่งนี้ได้ขยายตัวไปทั่วโลก ยอดขายและฐานลูกค้ามากขึ้น และจากความเป็นผู้นำที่มีประสบการณ์และมีช่องทางการจัดจำหน่ายของนายพีเค ลิม จะช่วยให้บิตกลาส สามารถเติบโตในประเทศไทย พร้อมทั้งขยายความเป็นผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัย และขับเคลื่อนนวัตกรรมในตลาด SASE ที่มีการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

นายโจนาธาน แอนเดรเซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท บิตกลาส กล่าวว่า "องค์กรต่างๆ ทั่วโลก ต่างเร่งจัดการกับข้อกำหนดการเข้าถึงความปลอดภัยแบบไดนามิกของการทำงานระยะไกลและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลบนระบบคลาวด์เป็นอันดับแรก และการระบาดครั้งใหญ่ของโควิด -19 ทำให้การทำงานระยะไกลกลายเป็นเรื่องปกติ และช่วยเร่งอัตราการแปลงเป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว”

“ในประเทศไทย มีการนำอุปกรณ์ส่วนตัว (BYOD) มาใช้ ทำให้เกิดจำนวนการโจมตีบนเครือข่ายองค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากแฮกเกอร์ใช้ประโยชน์จากมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ล้าสมัยและขาดการมองเห็นแอปพลิเคชันบน BYOD ดังนั้นองค์กรด้านความมั่นคงปลอดภัยด้านไอทีในประเทศไทยจำเป็นต้องคิดทบทวนใหม่ถึงแนวทางและทรัพยากรของตนใหม่เพื่อรักษาความปลอดภัยด้วยการสื่อสารในทุกรูปแบบระหว่างผู้ใช้ อุปกรณ์ แอป หรือปลายทางของเว็บ”

ด้าน นายพีเค ลิม รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น บริษัท บิตกลาส เปิดเผยว่า  “ผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมทีมบิตกลาส ซึ่งบิตกลาสมีความแตกต่างอย่างชัดเจนในอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยี CASB ที่เป็นเอกลักษณ์และแพลตฟอร์ม Secure Web Gateway (SWG) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความต้องการโซลูชันด้าน SASE ของเรากำลังเพิ่มขึ้นทั่วเอเชีย แปซิฟิก และกำลังมองหาการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เป็นช่องทางอันแข็งแกร่งเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ เปลี่ยนไปใช้การควบคุมความปลอดภัยต่างๆจากศูนย์กลางเพียงที่เดียว เนื่องจากธุรกิจของไทยต้องการความปลอดภัยขั้นสูง”

ทั้งนี้นายพีเค มีประสบการณ์การทำงานที่บริษัทบลูโค้ด ซิสเตมส์ บริษัท พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ และบริษัท นูทานิกซ์  โดยพร้อมนำประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านเครือข่ายองค์กรและการรักษาความปลอดภัยกับทั้งลูกค้าและคู่ค้าเพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของบิตกลาสในเอเชีย

ทั้งนี้ Bitglass ได้แต่งตั้งบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SET: SECURE) เป็นผู้จัดจำหน่ายประเภทเพิ่มมูลค่า (Value-Added Distributor) ในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย การเป็นตัวแทนจำหน่าย และความสามารถในการเข้าถึงองค์กรไทยเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ โดย เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว ดำเนินธุรกิจมายาวนานเกิน 15 ปี การเป็นพันธมิตรกับ เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จะทำให้ Bitglass มีความพร้อมที่จะเข้าถึงองค์กรไทยทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งยังสามารถมอบบริการหลังการขายให้กับลูกค้าองค์กรได้สูงสุดถึง 24 ชม. ตลอด 7 วัน

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Bitglass แต่งตั้ง nForce Secure รุกตลาด Cybersecurity ในไทย
Bitglass แต่งตั้ง nForce Secure รุกตลาด Cybersecurity ในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFrF1rO_s6Qq6lMC7aJq3M4nQrcqEFBYt8_xaOefAHdTPldOvhDkPDh2RN_X7tjH4eTJpu_BYjH7GcUrZcoa074gJN2WIxzcLuAa92j_Fm2yAyFv5S5FEJWEJeAP_4uzWPAYKcmskVHvYX/s16000/bitglasslogo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFrF1rO_s6Qq6lMC7aJq3M4nQrcqEFBYt8_xaOefAHdTPldOvhDkPDh2RN_X7tjH4eTJpu_BYjH7GcUrZcoa074gJN2WIxzcLuAa92j_Fm2yAyFv5S5FEJWEJeAP_4uzWPAYKcmskVHvYX/s72-c/bitglasslogo.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/09/bitglass-nforce-secure-cybersecurity.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/09/bitglass-nforce-secure-cybersecurity.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy