--> NTT Global Data Center Interconnect Service (GDCI) เชื่อมต่อ Microsoft Azure ได้โดยตรงแล้ว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

NTT Global Data Center Interconnect Service (GDCI) เชื่อมต่อ Microsoft Azure ได้โดยตรงแล้ว

เอ็นทีที เพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายคลาวด์ด้วยบริการ NTT Global Data Center Interconnect ผสานความร่วมมือกับ ไมโครซอฟต์ ประเทศไทย ในปี 2021 พร้อมประกาศความยินดีในการรับมอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 ด้วยความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและขับเคลื่อนโซลูชั่นทางธุรกิจให้ลูกค้าบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความเหนือชั้นไปอีกขั้นด้วยการรับมอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 จากการนำเสนอความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและขับเคลื่อนโซลูชั่นทางธุรกิจให้ลูกค้าบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ได้รับการยกย่องในระดับโลกของไมโครซอฟท์ พร้อมเดินหน้าให้บริการออกแบบระบบการทำงานบนคลาวด์ และบริการด้านบริหารจัดการแบบครบวงจรเพื่อเชื่อมต่อการทำงานผ่านเอ็นทีที โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ อินเตอร์คอนเนค (NTT Global Data Center Interconnect : GDCI) ซึ่งเป็นบริการโครงสร้างเครือข่ายแบบบูรณาการไปยังทั่วโลกที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูล หรือเชื่อมต่อไปยัง Public Cloud และช่วยเรื่องการทำ Multi-Cloud & Hybrid Cloud environment รวมถึงการเชื่อมต่อไปยัง Microsoft Azure ได้โดยตรง และด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายของ GDCI จะช่วยให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจสามารถดำเนินงานจากเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์บนทุกแพลทฟอร์มได้อย่างไม่มีสะดุด

นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที จำกัด ประจำประเทศไทย กัมพูชา พม่า และลาว กล่าวว่า เอ็นทีที รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 ด้วยการให้บริการจากทีมงานของเราที่มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนลูกค้าในเส้นทางการปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัล พร้อมนำโซลูชั่นคลาวด์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ 

พร้อมกันนี้เราได้เดินหน้าให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Solution System เพื่อรองรับการทำงานเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ได้แก่ Microsoft 365 และ Microsoft  Azure รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของไมโครซอฟท์ ให้สามารถทำงานร่วมกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ได้อย่างราบรื่น โดยการนำข้อมูลแต่ละแห่งของลูกค้ามาเก็บไว้ที่เอ็นทีที ดาต้า เซ็นเตอร์ แล้วทำการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านลิงค์เครือข่ายความเร็วสูงของเอ็นทีที เพื่อให้การดำเนินงานระหว่างสาขาหรือระหว่างสำนักงานได้อย่างรวดเร็ว 

“นอกจากนี้เอ็นทีทียังได้ออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยในเรื่องของการดูแลข้อมูลไม่ให้รั่วไหล ตอบโจทย์การทำงานแบบ Work From Home (WFH) อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าแบบ end to end ตั้งแต่การดูแลในเรื่องของการจัดหาอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการทำงานของพนักงานไปจนถึงการทำงานบนระบบคลาวด์ รวมถึงการให้คำปรึกษาทางธุรกิจด้านดิจิทัลและบริการบริหารจัดการสำหรับความปลอดภัยไซเบอร์, แอพพลิเคชั่น, คลาวด์, ดาต้าเซ็นเตอร์ และบริการด้านเครือข่าย ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ธุรกิจให้กับลูกค้าแบบครบวงจรเพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถเชื่อมต่อการทำงานจากนอกสำนักงาน หรือการเชื่อมต่อระหว่างสาขาได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และช่วยลดการลงทุนด้านเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานไอทีเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างราบรื่น” นายสุทัศน์ กล่าวสรุป

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมประกาศผู้ชนะรางวัล Partner of the Year 2021 ซึ่งเอ็นทีทีเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเรา โดยมีความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในการพัฒนาและนำโซลูชั่นระดับโลกมามอบให้กับลูกค้า จากคลาวด์สู่เอดจ์ และยังเป็นตัวแทนในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มอีโคซิสเต็มของเราอีกด้วย

ทั้งนี้ เอ็นทีที ได้รับการมอบรางวัล Partner of Year ของไมโครซอฟท์ถูกจัดขึ้นเพื่อยกย่องพันธมิตรของไมโครซอฟท์ที่พัฒนาและส่งมอบโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ได้อย่างโดดเด่นในปีที่ผ่านมา รางวัลต่างๆ ถูกจำแนกตามสาขาอย่างหลากหลาย โดยผู้ที่ได้รับรางวัลถูกคัดเลือกมาจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,400 ราย จากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: NTT Global Data Center Interconnect Service (GDCI) เชื่อมต่อ Microsoft Azure ได้โดยตรงแล้ว
NTT Global Data Center Interconnect Service (GDCI) เชื่อมต่อ Microsoft Azure ได้โดยตรงแล้ว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyTte1Fr3bRqaKwnam4r3rtwLGwf1dSUPqVks9DD7dem7DDWXKSMyZJ6PaxoWa77he61ED2O65dBObIdcaWdVHLjW7-oXpoJjM_5xKzeWcSARDYMaVvZnb54-L76AaiofkfvNNa7OWFnTA/s16000/GDCI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyTte1Fr3bRqaKwnam4r3rtwLGwf1dSUPqVks9DD7dem7DDWXKSMyZJ6PaxoWa77he61ED2O65dBObIdcaWdVHLjW7-oXpoJjM_5xKzeWcSARDYMaVvZnb54-L76AaiofkfvNNa7OWFnTA/s72-c/GDCI.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/09/ntt-global-data-center-interconnect.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/09/ntt-global-data-center-interconnect.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy