--> กลยุทธ์สุดปัง การันตียอดขายกว่า 700,000 บาทใน 3 ชั่วโมง กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

กลยุทธ์สุดปัง การันตียอดขายกว่า 700,000 บาทใน 3 ชั่วโมง กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club

ยุคนี้กระแสรักสุขภาพมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็หนีไม่พ้นการดูแลตัวเองด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผู้ประกอบการหลายคนจึงผุดไอเดียใหม่ๆ สรรหาสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และสร้างผลิตภัณฑ์ทางเลือก เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน รวมถึง คุณน้ำหวาน - ดาริน แมนสถิตย์ และ คุณพอร์ต- มิตรดนัย สถาวรมณี  Brand Manager และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Plantae Drink เครื่องดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ ที่อยากลดการทานเนื้อสัตว์ รวมไปถึงผู้บริโภคมังสวิรัติและเจ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืชมากถึง 5 ชนิด ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยบำรุงสุขภาพในระยาว ซึ่งสามารถสร้างยอดขายกว่า 700,000 บาท ภายใน 3 ชั่วโมงบนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยแบรนด์ได้ใช้กลยุทธ์ทางการขายและการตลาดจากลาซาด้า ที่ช่วยเพิ่มยอดขายทะลุหลักล้านในเดือนเดียว จนกลายเป็นหนึ่งตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สามารถคว้าเงินแสนได้ ภายใต้โปรเจกต์ “Lazada Young Millionaires Club season 2 ปลุกฝันปั้นแสนแรกกับลาซาด้า” 









แบรนด์ Plantae Drink เป็นเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ทำจากโปรตีนจากพืชสูงถึง 30 กรัม เท่ากับปริมาณอกไก่หนึ่งฝ่ามือ แต่ให้แคลลอรี่ต่ำเพียง 120 Kcal เพิ่งเปิดตัวบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับเป้าหมายที่จะสร้างคอมมูนิตี้ “Save Life, Save Animal” มุ่งหวังในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค และยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการลดการทานเนื้อสัตว์ เนื่องจากตัวโปรตีนทำจากพืช 5 ชนิดแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนจากถั่วลันเตา ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย 9 ตัว, ถั่วเหลือง ที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและต่อต้านอนุมูลอิสระในช่วงอายุที่สูงขึ้น, ข้าวออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด, เมล็ดฟักทอง ที่อุดมไปด้วยโอเมก้าสามและฟอสฟอรัส รวมไปถึง เมล็ดทานตะวัน ที่มีโอเมก้าหก ช่วยบำรุงหัวใจและลดการอักเสบของกล้ามเนื้อได้ โดยใช้ความหวานจากหญ้าหวาน (Stevia) ทดแทนน้ำตาลอีกด้วย นอกจากนี้โปรตีนดังกล่าวยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ และช่วยดูดซึมสารพิษในร่างกายที่อาจสะสมเป็นมะเร็งในระยะยาวได้ โดยแบรนด์ Plantae Drink ได้นำสินค้า Plant-based บุกตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่ผู้ซื้อมีกำลังซื้อมากกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่ลาซาด้ามีให้แบบครบเครื่องในที่เดียวจบ พร้อมขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น

คุณน้ำหวาน Brand Manager และผู้ร่วมก่อตั้งเครื่องดื่ม Plantae Drink กล่าวว่า “โปรตีนถือเป็นสารอาหารลำดับต้นๆ ที่มีความสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก หากรับประทานโปรตีนไม่ครบในสัดส่วนที่เหมาะสมต่อวัน อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ เช่น ผมร่วงง่าย เล็บเปราะบาง โดยไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ไม่ได้คำนึงถึงปริมาณสารอาหารที่ได้รับต่อวัน ทำให้เราตัดสินใจสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค รวมไปถึงรสชาติที่ถูกปาก ทานง่าย ไม่ฝาดคอ มีมาให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ Dutch Chocolate, Strawberry ที่ทางเราเพิ่มตัว Collagen Booster เข้าไปเอาใจสายบิวตี้ และรส Nude ที่เหมาะกับสายคลีน มากไปกว่านั้นสินค้าของเรายังเหมาะกับคนที่อยากควบคุมน้ำหนัก รวมถึงคนที่แพ้นมวัวอีกด้วย วิธีการทานสามารถผสมกับน้ำจิบระหว่างวัน หรือนำไปทำเมนูอื่นๆ ได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ขนมของว่าง หรือแม้แต่อาหารคาว” 

คุณน้ำหวาน กล่าวต่อ “ลาซาด้าไม่ได้เป็นเพียงแค่แพลตฟอร์มขายสินค้าทั่วไป แต่ยังมีกลยุทธ์ทางการตลาดมากมายที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากการที่แบรนด์ Plantae Drink วางขายที่ลาซาด้าเพียง 5 เดือน แต่สามารถสร้างรายได้มากถึง 700,000 บาท ภายใน 3 ชั่วโมง ในแคมเปญ 9.9 ของลาซาด้าที่ผ่านมา และมียอดขายรวมในเดือนกันยายนมากถึง 1.9 ล้านบาท แบรนด์สินค้าใดที่ยังลังเล อยากให้มองว่าลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ช่วยเพิ่มช่องทางการขาย แค่สมัครผ่าน Lazada Seller Center ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครง่ายเพียง 5 นาทีเท่านั้น แถมยังมีเครื่องมือ Sponsored Solutions ที่สามารถใส่ keyword ช่วยให้เจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุด และเห็นผลลัพธ์ยอดขายกลับมาได้ชัดเจนอีกด้วยค่ะ” 

สำหรับผู้ขายที่อยากประสบความสำเร็จเหมือนอย่างแบรนด์ Plantae Drink และต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม จำเป็นต้องมีเทคนิคที่จะช่วยส่งเสริมยอดขายในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อสื่อสารและโฆษณาให้ตรงจุด การวางแผนการตลาดต่างๆ รวมไปถึงสร้างอาร์ตเวิร์คที่อ่านง่าย ตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการ และมีไอเดียที่ชัดเจน อีกทั้งยังต้องมีโปรโมชันที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากนี้ต้องหมั่นศึกษาข้อมูลทางการตลาดอยู่เสมอ ซึ่ง Lazada University ที่มีคอร์สสอนตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจไปจนถึงขั้น Advance จะช่วยให้ร้านค้าหน้าใหม่เรียนรู้กลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดบนลาซาด้าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันและดีลส่วนลดในแคมเปญ Double Digit หรือ Mega Campaign ต่างๆ เรียกได้ว่าลาซาด้าช่วยผู้ประกอบการหน้าใหม่ให้สามารถเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจได้ง่าย สะดวกสบาย เตรียมคว้าเงินแสนได้ในอนาคต

ติดตามบทสัมภาษณ์ และเรื่องราวจาก จาก คุณน้ำหวาน  Brand Manager และผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องดื่ม Plantae Drink ในรูปแบบวิดีโอ เพิ่มเติมได้ที่ เพจอายุน้อยร้อยล้าน กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club ปลุกฝันปั้นแสนแรกกับลาซาด้า ผ่าน https://www.facebook.com/Ryounoi100lan และhttps://www.youtube.com/watch?v=r_TvT3TN4Rg  สำหรับผู้ขายคนรุ่นใหม่คนไหนที่อยากเริ่มธุรกิจและมีรายได้แตะหลักแสน เริ่มสร้างร้านพร้อมลงสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ พิเศษสุด! ลงทะเบียนสมัครเป็นร้านค้าภายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เพื่อคว้าโอกาสสร้างยอดขายแบบติดจรวด ในแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 

สมัครขายสินค้าที่ลาซาด้า พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่ Lazada Seller Center คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/LAZYOUNG_EP3

#LazadaYoungMillionariesClub #ปลุกฝันปั้นแสนแรกที่ลาซาด้า #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: กลยุทธ์สุดปัง การันตียอดขายกว่า 700,000 บาทใน 3 ชั่วโมง กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club
กลยุทธ์สุดปัง การันตียอดขายกว่า 700,000 บาทใน 3 ชั่วโมง กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjoephVkoGVYOOGD4puP5UEkxw0XJvrCC_DJwxBVxAjtq0vWMFwoNo6bNBQxj7LbUJ6-cw49ESiXgJ10339FMx-ewMj1T-jzOKOTw9EFNm2TRrMfysWbZsntvlA7iHKurMu2HJmd-OHRyzUH6SwVQM9BX1Vt_r3rbe9w6aRiwaTX7JOYQU2oS9MisIF_g=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjoephVkoGVYOOGD4puP5UEkxw0XJvrCC_DJwxBVxAjtq0vWMFwoNo6bNBQxj7LbUJ6-cw49ESiXgJ10339FMx-ewMj1T-jzOKOTw9EFNm2TRrMfysWbZsntvlA7iHKurMu2HJmd-OHRyzUH6SwVQM9BX1Vt_r3rbe9w6aRiwaTX7JOYQU2oS9MisIF_g=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/700000-3-lazada-young-millionaires-club.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/700000-3-lazada-young-millionaires-club.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy