--> Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัว Smartwatch ระดับโลก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัว Smartwatch ระดับโลก

Amazfit ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสวมใส่ได้และชาญฉลาด ได้เปิดตัวอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและสะท้อนคุณค่าและไลฟ์สไตล์อย่างกล้าหาญยิ่งขึ้น


Amazfit เป็นแบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้วกว่า 100 ล้านชิ้นตั้งแต่ปี 2557 ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องที่ลูกค้าได้รับการเติมเต็มด้วยโอกาสที่ไม่สิ้นสุดและอารมณ์อันต่อเนื่อง, ความรู้สึกและเป้าหมายที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน, แบรนด์ Amazfit นำเสนอความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด ส่งผ่านความต้องการทั้งความหลงใหล ความเป็นธรรมชาติได้อย่างทันท่วงทีและสร้างสรรค์ในเชิงบวก อัตลักษณ์ใหม่ยังสะท้อนให้เห็นถึงสีสันอันโดดเด่นและวิวัฒนาการที่สนุกสนานของโลโก้ Amazfit 

“เราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้คน ช่วยให้พวกเขาได้แสดงถึงบุคลิกภาพ พลังงาน และทัศนคติ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะรีเฟรชและอัพเกรดแบรนด์ Amazfit เพื่อการนำเสนอวิสัยทัศน์ที่ดีกว่า และส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม สำหรับก้าวแรกในการเดินทางครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะแสดงโลโก้ใหม่ Amazfit ที่นำเสนอโลกที่มีสีสัน และแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการเป็นหนึ่งเดียว” จากคำกล่าวของ มร.ฮวง หวัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Amazfit 

วิสัยทัศน์ของ Amazfit คือการทำให้ผู้คนมีอิสระ เพื่อให้พวกเขาใช้ชีวิตในแบบที่เขาต้องการ และแสดงออกถึงสปิริตอันกระตือรือร้น Amazfit ทำเช่นนี้ โดยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง ล้ำสมัย มีสไตล์ ที่ส่งเสริมการแสดงออก ภาพลักษณ์ที่สร้างสรรค์, เฉลิมฉลองการใช้ชีวิตที่ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

ด้วยโปรไฟล์ที่ครอบคลุมของ Amazfit นั้นรวมถึงสมาร์ทวอทช์และสายรัดที่มีสไตล์และสปอร์ต อุปกรณ์ออกกำลังกายและหูฟัง และในจุดนี้ Amazfit ยังเดินหน้าต่อไปในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในการเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น #Up their Game  

Amazfit ได้ร่วมมือกับผู้บุกเบิกในโลกแฟชั่นชั้นนำอย่าง HELIOT EMIL™ และ Christian Cowan ซึ่งต่างให้การตอบรับความต้องการที่จะยกระดับเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น #Up their Game และผสาน Amazfit เข้ากับการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ Paris Fashion Week และ New York Fashion Week ตามลำดับ 

ความร่วมมือกับนักออกแบบแฟชั่นชั้นนำ เป็นผลมาจาก Amazfit ได้เปิดตัวสินค้า GTR 3 และ GTS 3 ซีรี่ย์ ซึ่งเป็นชุดของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายอันล้ำสมัยที่นำเสนอควบคู่ผ่านสมาร์ทวอชท์ ที่เก๋ไก๋ และมีสไตล์ 3 รุ่น  และทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น โดยไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อช่วยให้ผู้คนนำทางโดยไม่ต้องพยายาม ทั้งในและนอกโลกดิจิทัลพร้อมสร้างความสมดุลย์และความสำเร็จไปพร้อม ๆ กัน 

ในช่วง Paris Fashion Week ทาง Amazfit ได้ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์อัฉจริยะสามารถกลายเป็นตัวขับเคลื่อนในสไตล์ส่วนตัวที่สามารถสวมใส่ในหรือนอกรันเวย์ได้อย่างไร สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ที่ประกอบด้วยรุ่น GTR 2, GTS 2e และ T-Rex Pro สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนมีก้าวแรกในการเข้าสู่โลกฟิตเนสอัจฉริยะ ขณะที่ดูมีสไตล์สุดๆ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ HELIOT EMIL อย่างสมบูรณ์ 

“ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างนวัตกรรม และยังคงไว้ซึ่งบทสนทนาอันมีความหมายภายใต้อุตสาหกรรมที่สร้างสรรค์” จากคำกล่าวของ HELIOT EMIL 

Amazfit GTR 2 และ GTS 2 ซีรี่ย์ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ BioTracker™ 2 PPG ที่พัฒนาขึ้นเองมีความแม่นยำสูง ด้วยระบบเอ็นจิ้นเซ็นเซอร์อันทรงพลัง ที่ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงในการปกป้องสุขภาพได้รอบด้าน ค่า PAI ที่คำนวณมาจากข้อมูลที่มีการประมวลผลเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจ, เวลาในการออกกำลังกาย รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพอื่น ๆ ด้วยอัลกอริทึ่ม ซึ่งค่านี้ให้การประเมินสุขภาพส่วนบุคคลสำหรับผู้ใช้แต่ละราย โดยพิจารณาข้อมูลสุขภาพเฉพาะของพวกเขา, เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป 

“พวกเรา รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ HELIOT EMIL โดยมีการแชร์วิสัยทัศน์เดียวกันที่ว่า แฟชั่นควรมีสไตล์ ใช้งานได้จริง สวมใส่ได้ และมีประโยชน์ ในแง่ความสวยงาม ภายใต้ความร่วมมือที่งดงามนี้ ผลิตภัณฑ์ GTR 3 และ GTS 3 ซีรี่ย์ นำเสนอแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ผ่านไปยังผู้บริโภคที่ให้คุณค่าช่วยให้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Amazfit กล่าว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัว Smartwatch ระดับโลก
Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัว Smartwatch ระดับโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhv4pYjMg02rhqUOD4pglz3SMAD8WTr-Gr8oqsNR2N6TE7vx87dZ-zk2wpq9oAyiC4L8Tnl8RduP92VUptarnXA4psYfHUIW5SBC36WhOd0b6eL5C_FWnPjEhKt2Zdv3JamoBG2fwcyk9Ta0_3WK6yUkUBkYCaxq9PVC4wd888xSFstP7GHKN-4GBY47w=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhv4pYjMg02rhqUOD4pglz3SMAD8WTr-Gr8oqsNR2N6TE7vx87dZ-zk2wpq9oAyiC4L8Tnl8RduP92VUptarnXA4psYfHUIW5SBC36WhOd0b6eL5C_FWnPjEhKt2Zdv3JamoBG2fwcyk9Ta0_3WK6yUkUBkYCaxq9PVC4wd888xSFstP7GHKN-4GBY47w=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/amazfit-new-logo-heliot-emil-partner.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/amazfit-new-logo-heliot-emil-partner.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy