--> realme Band 2 ฟังก์ชันเด็ด จอใหญ่ รองรับ 90 โหมดกีฬา เอาใจคนรักสุขภาพ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

realme Band 2 ฟังก์ชันเด็ด จอใหญ่ รองรับ 90 โหมดกีฬา เอาใจคนรักสุขภาพ

ชีวิตจะสมาร์ทขนาดไหน ในยุค Digital Transformation สำหรับสายเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวต่อการใช้ชีวิตประจำวันที่แอคทีฟ เพื่อให้ตัวเองฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา หากมีไอเท็มเด็ดที่สามารถติดตามเราไปทุกที่ทุกเวลา พร้อมที่จะอัพเดทข้อมูลสุขภาพในชีวิตประจำวันแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ การนับจำนวนก้าวที่เดินพร้อมจำนวนแคลอรีที่ถูกเผาผลาญออกไป หรือแม้แต่การวิเคราะห์คุณภาพของการนอนหลับ ตลอดจนติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลจากการออกกำลังกายที่หลากหลายรูปแบบของเราในแต่ละวันเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกายของเราให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้





realme Band 2 สมาร์ตแบนด์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ มาพร้อมคุณสมบัติที่คนรักสุขภาพต้องถูกใจ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ เพื่อการออกกำลังกาย รองรับ 90 Sport Mode พร้อมฟังก์ชันการควบคุมอัจฉริยะ Smart AIoT Control ครอบคลุมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทสไตล์แอคทีฟที่แท้จริง นอกจากคุณสมบัติที่โดนใจแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์สวยที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง และหน้าจอสีแบบ TFT-LCD ขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว มอบความละเอียดสูง 167x320 พิกเซล แสดงภาพที่มีคุณภาพสูงและสีสด มีความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 500nit ช่วยให้มองเห็นหน้าจอชัดขึ้นในที่แสงสว่างสูง เมื่อเทียบกับ realme Band รุ่นแรกที่มากับหน้าจอเพียง 0.96 นิ้วและปุ่มกดเพื่อสั่งงานต่างๆ จะเห็นได้ชัดว่า realme Band 2 มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่กว่าและสัมผัสอย่าง Full-Screen แถมน้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดการใช้งาน

realme Band 2 ไอเท็มเด็ดคู่ใจสายเฮลตี้ไลฟ์สไตล์

ที่สุดของฟังก์ชันการออกกำลังกาย รองรับ 90 Sport Mode ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถเลือกโหมดให้ตรงกับชนิดกีฬาที่เล่น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน การฝึกเทรนนิ่ง ฟิตเนส ว่ายน้ำและอื่นๆ แถมยังมีระบบจดจำและบันทึกข้อมูลการออกกำลังกาย แคลอรี่ที่บริโภคและแคลอรี่ที่เผาผลาญไปทั้งหมด แบบรายวันและรายสัปดาห์ ทำให้คุณสามารถพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ realme ได้พัฒนาและเพิ่มการป้องกันการซึมผ่านของน้ำจาก IP68 เป็น 5ATM ทำให้สามารถกันน้ำลึกระดับ 50 เมตร ดังนั้น ไม่ว่าจะเล่นกีฬาที่เหงื่อออกมากหรือว่ายน้ำทั่วไป ก็สามารถสวมใส่ realme Band 2 ได้อย่างไร้กังวล พร้อมออกไปทำกิจกรรมที่คุณรักได้อย่างมั่นใจ

realme Band 2 ใส่ใจกับสุขภาพในยุคโควิด

เราสามารถป้องกัน “ภาวะบกพร่องออกซิเจน” ได้และดูแลสุขภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ติดตามผลสุดชาญฉลาด มาพร้อมมาเซนเซอร์ตรวจจับความแม่นยำขั้นสูง ทำให้ realme Band 2 สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือดแบบเรียลไทม์ขณะสวมใส่และวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้สามารถกำหนดช่วงเวลาตรวจจับได้ตั้งแต่ 5 นาที/ 10 นาที/ 20 นาที/ 30 นาที ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังรองรับการตรวจจับการนอนหลับพร้อมบันทึกข้อมูลการหลับของผู้ใช้ วิเคราะห์การนอนหลับ เพื่อการนอนหลับที่ดีมีคุณภาพ เพราะการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณมีพลังในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

เชื่อมต่อและควบคุมในทุกอุปกรณ์อัจฉริยะอย่างไร้รอยต่อ

ด้วยความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในยุค AIoT "การเชื่อมต่อ" จึงเป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้ realme จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตอัจฉริยะที่สะดวกสบายและมีสุขภาพดีให้แก่ผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์อัจฉริยะเข้าด้วยกัน ดังนั้น realme Band 2 เกิดมาเพื่อการสวมอยู่บนข้อมือของคุณ สามารถสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ลำโพง หลอดไฟ เครื่องชั่งน้ำหนัก กล้องวงจรปิด หรือใช้ควบคู่กับสมาร์ตโฟนเพื่อเปิด-ปิดเพลงหรือถ่ายรูป ก็ง่ายแสนง่ายโดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนของคุณแต่อย่างใด เพียงแค่เชื่อต่อกับ realme Link

รายงานผลได้ไม่มีสะดุด ใช้งานได้ยาวนาน 12 วัน

realme เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความคล่องตัวและรวดเร็ว แต่เน้นการใช้งานที่ยาวนานได้ต่อเนื่อง และไร้กังวลกับสิ่งที่ทำให้ต้องหยุดชะงัก เพราะคุณสามารถใช้งานได้ถึง 12 วันด้วยการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (ขึ้นอยู่กับใช้งานแต่ละบุคคล) เหมือนเพื่อนคู่ใจที่พร้อมไปด้วยกันทุกที่ทุกเวลา ไม่พลาดกับการแจ้งเตือนการแจ้งเตือน ทั้งการโทร ข้อความ เตือนความจำ ค้นหาสมาร์ตโฟน แจ้งเตือนการอัพเดทต่างๆ อีกทั้งยังสนุกได้ต่อเนื่องด้วยลูกเล่นในการสร้างสรรค์และเลือกหน้าปัดเองได้อย่างไม่มีเบื่อ

realme Band 2 นำเสนอในสีเทา มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายแอ็คทีฟ FLASH SALE เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น!! จากราคาปกติ 1,499 บาท* เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 2564  ฟีเจอร์ระดับไฮเอนแบบนี แต่ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ พลาดไม่ได้ คลิกเลย https://bit.ly/3iyhRNP

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: realme Band 2 ฟังก์ชันเด็ด จอใหญ่ รองรับ 90 โหมดกีฬา เอาใจคนรักสุขภาพ
realme Band 2 ฟังก์ชันเด็ด จอใหญ่ รองรับ 90 โหมดกีฬา เอาใจคนรักสุขภาพ
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhTQkL1Vxjt2sJsMD8iHJpfne0dwfE3BpTjvu1uvoMWQ6lxU-HNdE_04o0Ox8ZCIaYIWdVty75aHz5FYroXZZE8QknEB-HxxMwJHxzprMxxJCcoIQmyB_VDmgX4mc5a2_lQRBQhzP5rzhyFgIFaoS9YFrkey5tAnTl1IW5aQjfjja338pCSSysRA1J8gA=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhTQkL1Vxjt2sJsMD8iHJpfne0dwfE3BpTjvu1uvoMWQ6lxU-HNdE_04o0Ox8ZCIaYIWdVty75aHz5FYroXZZE8QknEB-HxxMwJHxzprMxxJCcoIQmyB_VDmgX4mc5a2_lQRBQhzP5rzhyFgIFaoS9YFrkey5tAnTl1IW5aQjfjja338pCSSysRA1J8gA=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/realme-band-2.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/realme-band-2.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy