--> realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุด ดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แบตอึด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุด ดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แบตอึด

เพราะการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วในยุคนี้ ทำให้การเลือกซื้อแท็บเล็ตมาใช้ ยิ่งต้องเลือกให้เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด ซึ่ง realme ได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ได้อย่างเหมาะเจาะ และหลังจากเปิดตัวไปไม่นานเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ realme สามารถทำลายสถิติยอดขายสูงสุดใน 24 ชั่วโมง โดยมียอดจำหน่าย 400 เครื่องตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากช่องทาง Shopee  นับความเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของแท็บเล็ตรุ่นแรกจากทาง realme 







และจากความสำเร็จนี้เอง ทำให้ไม่แปลกใจที่ realme จะกลายเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก  และวันนี้แบรนด์ realme ไม่ได้หยุดอยู่แค่สมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่พึ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT มาตีตลาดแบบรัว ๆ และหนึ่งในสินค้าไฮไลต์ที่เป็นก้าวสำคัญในการสร้าง realme AIoT ecosystem ก็คือ realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมกับสโลแกน Ultra Slim. Real Fun! 

ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนมาทำงานและประชุมผ่านระบบออนไลน์ ส่วนนักเรียนนักศึกษาก็ต้องเรียนออนไลน์เช่นกัน ทำให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ไอทีมากขึ้นในอัตราแบบก้าวกระโดด realme จึงอาศัยจังหวะนี้ในการนำเสนอ realme  Pad เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ที่ชูฟีเจอร์เด่นมากมาย  หวังเอาใจคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน

ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว และมีสไตล์

เพราะตระหนักดีว่า การจับถืออุปกรณ์ยังส่งผลต่อประสบการณ์การใช้งานอย่างมาก ทำให้ realme ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการผลิต โดยออกแบบให้ realme Pad บางเพียง 6.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 440 กรัมเท่านั้น จึงจับถนัดกระชับมือและไม่เมื่อยล้าหากต้องยกถือเป็นเวลานาน ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์และใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ด้วยการกลึงระบบ CNC แบบเดียวกับที่ใช้ในการเจียระไนเพชร ผสานการชุบผิวแบบอโนไดซ์และขัดผิวด้วยการพ่นทราย ทำให้ได้ฝาหลังที่สวยงามแบบเมทัลลิก มอบสัมผัสระดับพรีเมียม เรียกว่าถือออกไปใช้งานนอกบ้านได้แบบเท่ ๆ ดูสวยงามหรูหรามีระดับสุด ๆ ไปเลย

หน้าจอขนาดใหญ่ เปิดโลกออนไลน์อย่างเต็มตา

realme Pad จัดเต็มด้วยจอคุณภาพสูงขนาดใหญ่ถึง 10.4 นิ้วแบบ WUXGA+ ความละเอียด 2000x1200 พิกเซล มอบภาพที่คมชัดสีสันสดใสยิ่งกว่า และยังมีโหมดการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เราได้รับประสบการณ์การใช้งานหน้าจอที่ดีที่สุด โดยโหมดที่น่าสนใจ คือ Reading Mode ซึ่งจะปรับหน้าจอให้มีสีใกล้เคียงกับกระดาษจริง ทำให้เราอ่านเอกสารได้เป็นเวลานาน ๆ โดยไม่ปวดตา หรือ Night Mode ที่จะปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติให้ต่ำเพียง 2 nits ช่วยถนอมสายตาเมื่อเรามองหน้าจอตอนกลางคืนหรือในห้องมืด ๆ เรียกว่าโดนใจสายคอนเทนต์ที่ชอบดูหนังหรืออ่าน e-book ก่อนนอนแบบสุด ๆ

เรื่องระบบเสียงก็สุดยอดไม่แพ้กัน เพราะ realme Pad จัดลำโพงเกรดพรีเมียมมาให้ถึง 4 ตัว พร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos การันตีคุณภาพระดับเสียง Hi-Res ที่มอบเสียงใสดังกังวาน แถมยังรองรับ Adaptive Surround Sound เพิ่มเอ็ฟเฟ็กต์เสียงรอบทิศทางให้ดังกระหึ่มสะใจ พูดมาถึงตรงนี้คงรู้กันแล้วว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้ตอบโจทย์ ทั้งสายเอนเตอร์เทนต์ที่ชอบเสพคอนเทนต์หนัง เพลง การ์ตูนและหนังสือ e-book ไปจนถึงสายทำงานระดับมืออาชีพที่ต้องทำงานตลอดวันได้อย่างยอดเยี่ยม

กล้องหน้ามุมกว้างสะใจ 

realme Pad พัฒนามาเพื่อการประชุมและการเรียนออนไลน์เป็นหลัก จึงติดตั้งกล้องหน้า Ultra-wide ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมมุมมองกว้างถึง 105 องศา! แน่นอนว่าคุณจะดูดีขึ้นในการประชุมออนไลน์ โดยไม่ต้องวางแท็บเล็ตห่าง ๆ ตัวอีกต่อไป ส่วนเด็ก ๆ ที่เรียนออนไลน์ก็สามารถขยับไปมาได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าคุณครูจะมองไม่เห็น เพราะกล้องมุมกว้างสามารถเก็บพื้นที่ด้านข้างได้ทั้งหมด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลายคนชอบมาก 

นอกจากนี้ ยังมีไมค์คู่พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ทำให้แม้รอบ ๆ ตัวคุณจะมีเสียงดัง เช่น เสียงเครื่องยนต์ เครื่องปรับอากาศ หรือคนในบ้านพูดคุยกันอยู่ห่าง ๆ ก็สามารถลดเสียงรบกวนเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การสื่อสารผ่านวิดีโอคอลล์ราบรื่นและชัดเจนมากขึ้น

ซีพียูระดับเกมมิ่งที่ลื่นไหล พร้อมรับมือการใช้งานทุกรูปแบบ

ด้วยซีพียู octa-core Helio G80 และการ์ดจอ Mali G52 ที่เป็นชุดชิปเซ็ตเกมมิ่ง ทำให้ realme Pad รองรับการประมวลผลของแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้อย่างไหลลื่นและให้อัตราเฟรมเรตที่เสถียรยิ่งขึ้นทั้งในการเล่นเกมและการดูคอนเทนต์ทุกรูปแบบ

แบตเตอรี่ใหญ่ยักษ์จุใจ ใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด

แน่นอนว่า ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่คุณภาพสูง ระบบเสียงดังกระหึ่ม และการประมวลผลซีพียูที่เร็วแรงเกินราคาขนาดนี้ อาจทำให้หลายคนกังวลว่าจะต้องกินแบตแน่นอน แต่ realme Pad ให้แบตเตอรี่มาถึง 7,100 มิลลิแอมป์ จึงเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน โดยในการทดสอบประสิทธิภาพพบว่าสามารถใช้ดูวิดีโอต่อเนื่องได้นานกว่า 12 ชั่วโมง และหากตั้งเป็นโหมด Standby ก็จะอยู่ได้นานถึง 65 วัน

และไหน ๆ ก็ให้แบตเตอรี่ความจุมากขนาดนี้ realme จึงใส่ฟีเจอร์ OTG เพื่อให้ realme Pad สามารถทำหน้าที่เป็น Power Bank ชาร์จไฟให้กับสมาร์ตโฟนของคุณได้ด้วย เรียกว่าอเนกประสงค์มาก ๆ

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ realme Pad นำเสนอด้วยกัน 2 สีทั้ง Real Grey และ Real Gold โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE สำหรับ realme Pad 4+64GB เหลือเพียง 6,990 บาท จากปกติ 8,990 บาท* เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2564 สามารถคลิกเลย https://bit.ly/3BhyB32

นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกอีก 2 ความจุ ได้แก่ 

realme Pad 6+128GB Wi-Fi ราคา 10,990 บาท:  https://bit.ly/3FfoqhQ  

realme Pad 6+128GB LTE ราคา 11,990 บาท : https://bit.ly/3a4Q3fa  

*ราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุด ดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แบตอึด
realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุด ดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แบตอึด
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi_aFgIez7FC6SCf-O8N6Dj3mlfE44QW383g8Gsr-qNoVZti33ZiFdVZTIUUfoZYW4MWw1zR-3ZJZ4jJbrUbxrtUbICEkwi3M-tzw3GcUJvpSht22YDRCAbgawa5jdmq3C1TboKFdbDvuqG3l9D5E2-qtfr1VOkred3h0WSeULrJoGL85lprguf7uGiJQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi_aFgIez7FC6SCf-O8N6Dj3mlfE44QW383g8Gsr-qNoVZti33ZiFdVZTIUUfoZYW4MWw1zR-3ZJZ4jJbrUbxrtUbICEkwi3M-tzw3GcUJvpSht22YDRCAbgawa5jdmq3C1TboKFdbDvuqG3l9D5E2-qtfr1VOkred3h0WSeULrJoGL85lprguf7uGiJQ=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/realme-pad.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/realme-pad.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy