--> รีวิว Fitbit Luxe™ ที่สุดของความหรูหรา โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว Fitbit Luxe™ ที่สุดของความหรูหรา โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น


Fitbit Luxe™ ฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่ที่เน้นออกแบบให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ใส่สบาย พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพสุดล้ำ ร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำอย่าง gorjana เพื่อให้ Fitbit Luxe มีความเป็นแฟชั่น สวมใส่เครื่องประดับที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม เป็นเพียงรุ่นเดียวในตลาดที่มีแนวคิดการออกแบบเช่นนี้ ในขณะที่ฟิตเนสแทรคเกอร์ทั่วไป จะได้ลุคของความเป็นนักกีฬาแนวสปอร์ตหรือลุคคนที่ชอบออกกำลังกาย นี่คือความแตกต่างและโดดเด่นของ Fitbit Luxe




Fitbit Luxe™ ฟิตเนสแทรคเกอร์แนวแฟชั่น ช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกวันผ่านฟีเจอร์ด้านสุขภาพประกอบไปด้วย ฟีเจอร์การจัดการความเครียด การแทรคกิจกรรมประจำวัน รวมไปถึงการนอนหลับ ออกแบบให้เป็นเหมือนสร้อยข้อมือ ที่จะรายงานข้อมูลสุขภาพสำคัญบน Health Metrics Dashboard ของแอปพลิเคชันฟิตบิท ข้อมูลเหล่านี้จะบอกถึงความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะ เช่น ความเครียดที่เพิ่มขึ้น ความเหนื่อยล้าและสัญญาณแห่งความเจ็บป่วย มาพร้อมกับ Fitbit Premium ทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน ทำให้เข้าถึงข้อมูลสุขภาพเชิงลึกได้ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพอย่างละเอียด มาพร้อมคำแนะนำในการดูแลสุขภาพ



Fitbit Luxe มีหน้าจอสีระบบสัมผัส ไม่มีปุ่มใด ๆ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน มีอุปกรณ์เสริมตอบโจทย์ทุกเทรนด์แฟชั่นให้เลือกสรร โดย Fitbit Luxe เปิดตัวที่ราคา 4,990 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา มีให้เลือก 3 สี และพิเศษวุดกับ Fitbit Luxe รุ่น Limited Edition ร่วมกับ gorjana สไตล์สร้อยข้อมือดีไซน์หรู วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,659 บาท 








ภายในกล่อง มีสายคุณภาพเกรดสูงมาให้สองขนาด เป็นสายที่ทนทานต่อการขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ใช้งานได้ยาวนาน สวมใส่ตลอด 24/7 มานานหลายเดือนก็ยังไม่มีรอยขีดข่วนหรือถลอกเลยสักนิด ในส่วนของที่ชาร์จ เป็นแบบแม่เหล็กที่ชาร์จได้ง่าย ๆ แค่วางแปะ ที่โดดเด่นที่สุดคือ ตัวเครื่องทำด้วยสแตนเลส มีความแวววาว สวยงาม หรูหรา และทนทานดีเยี่ยม เป็นรอยขีดข่วนได้ค่อนข้างยาก สายชาร์จ USB-A มีปุ่ม Reset เพื่อแก้ปัญหาในกรณีฉุกเฉินที่ต้องการ Reset Fitbit Luxe เนื่องจากตัวเครื่องไม่มีปุ่มใด ๆ นั่นเอง




โดยส่วนตัวแล้ว ฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยที่สุด หลังตื่นนอนทุกเช้าต้องเปิดดูก่อนทำภารกิจอื่น ก็คือ การดู Sleep Score ซึ่ง Fitbit เกือบทุกรุ่น สามารถตรวจจับและวิเคราะห์คุณภาพการนอนหลับได้อย่างแม่นยำ ทำให้เรารู้และเข้าใจว่าจะต้องรักษาคุณภาพหรือปรับปรุงการนอนหลับพักผ่อนให้ดีทุกวัน การหลับลึกอย่างเพียงพอ ทำให้ตื่นมาแล้วสมองปลอดโปร่ง และช่วยให้การเผาผลาญพลังงานขณะนอนหลับ ได้ผลดี ช่วยให้มีรูปร่างที่ดีขึ้นได้จริง


จุดเด่นที่ Fitbit มี แต่ฟิตเนสแทรกเกอร์ราคาถูกทั่วไปเกลื่อนตลาดยังทำได้ดีไม่เท่า Fitbit ก็คือ Fitbit มีดีทั้งคุณภาพของตัวสินค้าและแอปพลิเคชั่น  สินค้าผลิตด้วยวัสดุที่ดีเยี่ยม ทนทานสูง เป็นรอยขีดข่วนได้ยาก ใช้งานได้นานหลายปี ไม่เก่าเร็ว มีอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ตามความต้องการของลูกค้า อย่างล่าสุดก็อัพเดตให้ Fitbit Luxe ให้รองรับการวัด SpO2 ได้แล้ว ในส่วนของแอปพลิเคชั่นก็มีรายละเอียดเยอะมาก วิเคราะห์สุขภาพเชิงลึก พร้อมคำแนะนำสุขภาพครบครันในทุกด้าน ถ้าเคยใช้ Smart Band หรือ Smart Watch ราคาถูกแบรนด์อื่นมาก่อน แล้วเปลี่ยนมาใช้ Fitbit จะเห็นได้ชัดเจนว่า Fitbit เหนือชั้นกว่ามาก ทำได้ดีสมราคา ไม่ได้จำเป็นว่าต้องออกกำลังกายเกือบทุกวันจึงจะต้องใช้ Fitbit แต่ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน Fitbit ที่สวมใส่ไว้ตลอดเวลาก็ช่วยตรวจจับและช่วยเตือนเราเสมอ ให้มีการขยับตัวบ้าง หรือเตือนเมื่อถึงเวลาต้องนอนหลับ หรือเตือนเมื่อเราออกกำลังกายมากหรือน้อยเกินไปจนมีผลกับการเต้นของหัวใจ รวมถึงระดับความเครียดและปริมาณออกซิเจนในเส้นเลือด Fitbit ก็บอกได้ เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อ ต้องดูให้ลึกถึงคุณภาพตัวสินค้าและฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชั่น




จอ OLED ของ Fitbit Luxe มีความสว่างเพียงพอ สู้แสงภายนอกได้ สีสันสดและจัดจ้านมาก ๆ คมชัดเนียนตาไร้รอยหยักที่ขอบตัวอักษร จอสีสดใสและคมยิ่งกว่า Fitbit Versa 3 ราคาเกือบหมื่นด้วยซ้ำไป สั่งงานด้วยการเคาะเพื่อปลุกและเลื่อนได้หลายทิศทางเพื่อสั่งงาน เข้าถึงเมนูต่าง ๆ อ่านได้ง่าย แม้ว่าจอเล็กแต่ตัวอักษรใหญ่กำลังดี เปลี่ยนรูปแบบนาฬิกาได้หลายแบบบนแอปพลิเคชั่น


ในหน้าจอหลักสามารถเคาะเพื่อดูวันที่, จำนวนก้าวเดิน, จำนวน Active Zone Minutes, อัตรา Heart Rate, ระยะทางที่เดินหรือวิ่ง, ปริมาณพลังงานที่เผาผลาญ


ตั้งค่าความแรงในการสั่นได้ แนะนำให้ตั้งเป็น Strong จะไม่พลาดทุกสายโทรเข้าแน่นอน




ความสว่าง เลือกได้ว่า Normal, Dim, Max ให้จอติดสว่างเองได้เมื่อยกข้อมือ และกำหนดได้ว่าให้จอติดสว่างนานแค่ไหน























จุดเด่นที่ประทับใจ
  • ดีไซน์สวย เรียบหรู วัสดุดีเยี่ยม ทั้งกระจกจอและสแตนเลสทนทานต่อการขีดข่วนได้จริง ไม่จำเป็นต้องสวมใส่เคสหรือฟิล์มหน้าจอก็ได้ สายที่ให้มาก็มีความทนทานสูง ไม่เก่าเร็ว ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย
  • แบตเตอรี่อึดพอตัว ใช้งานได้นาน 4-5 วัน หากเปิด Always-on Display ให้แสดงนาฬิกาตลอดเวลา ระยะเวลาใช้งานจะลดลงเหลือ 2 วันครึ่ง ไม่จำเป็นต้องชาร์จทุกวัน
  • ฟังก์ชั่นเยอะมาก ครบครันสำหรับคนรักสุขภาพ วิเคราะห์สุขภาพเชิงลึกได้ละเอียดมาก
  • หน้าจอสว่างและสีสันสวยจัดจ้านดีมาก คมชัดละเอียดเนียนตา
  • เป็นเพียงรุ่นเดียวในตลาดที่เน้นความหรูหราสวยงามแบบเครื่องประดับ
  • กันน้ำลึก 50 เมตร
ข้อสังเกต
  • ไม่รองรับการแสดงผลภาษาไทยบนหน้าจอ ทั้ง SMS และรายชื่อสายโทรเข้าที่บันทึกเป็นภาษาไทย
  • บางครั้งต้องเคาะหน้าจอย้ำหลายครั้ง จอภาพจึงจะสว่างขึ้นมา
  • Sleep Score และชั่วโมงการนอนหลับ จำเป็นต้อง Sync กับแอปพลิเคชั่นก่อน ไม่สามารถกดดูบน Fitbit ได้ทันทีหลังตื่นนอน
คะแนนการรีวิวทดสอบใช้งาน
  • 100/100 - ดีไซน์ และคุณภาพของวัสดุ
  • 90/100 - ความสามารถของแอปพลิเคชั่น (แบบไม่ได้สมัคร Fitbit Premium)
  • 95/100 - ความแม่นยำการในตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย
  • 85/100 - ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ (ไม่รวมถึงแอปพลิเคชั่น)
  • 95/100 - จอภาพ และการตอบสนองสั่งงาน
  • 90/100 - อายุการใช้งานแบตเตอรี่และการชาร์จ
  • 75/100 - ราคาและความคุ้มค่าโดยรวม
  • 90/100 - ความหลากหลายของอุปกรณ์เสริม
ฟังก์ชั่นและข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

Fitbit Luxe มีขนาดกะทัดรัด หน้าจอเล็ก แต่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ล้ำ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพผู้สวมใส่มากมาย นอกจากวัด SpO2 ได้อันเป็นคุณสมบัติที่ต้องมีใน Smart Band / Smartwatch ยุคนี้ที่โรคโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาด ผู้คนมีความเครียดเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ซึ่งฟีเจอร์ Stress Management Score ของฟิตบิทบน Fitbit Luxe ประเมินระดับความเครียดของร่างกายแบบรายวัน โดยวิเคราะห์ระดับกิจกรรม การนอนหลับ และอัตราการเต้นของหัวใจควบคู่กัน

บริการ Fitbit Premium ที่แถมมากับ Fitbit Luxe ใช้ฟรี 6 เดือนแรก ทำให้ผู้ใช้ Fitbit สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกบน Stress Management Score ได้ อย่างข้อมูลการออกกำลังเพื่อวัดผลกระทบที่กิจกรรมมีต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังวัดลักษณะการนอนหลับซึ่งชี้ให้เห็นว่า การนอนดึกและอดนอนอาจส่งผลกับความสามารถรับความเครียดของร่างกายคุณอย่างไร และตรวจการตอบสนองซึ่งจะบอกว่า ระบบประสาทอัตโนมัติของคุณกำลังส่งสัญญาณ “สู้หรือถอย” โดยใช้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจคุณ

Health Metrics Dashboard ช่วยให้ติดตามความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะ เข้าใจค่าพื้นฐานด้านสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น และเห็นสัญญาณเตือนเกี่ยวกับความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังได้รู้อัตราการหายใจ ค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการเต้นของหัวใจในขณะพัก ความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิบนผิวหนังและความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ยิ่งกว่านั้น Fitbit Premium ช่วยติดตาม ประเมินร่างกาย และปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นได้ในแต่ละเดือนพร้อมแจ้งเตือนเมื่อค่าใดค่าหนึ่งของคุณมีความผิดเพี้ยนไป

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ อาทิ ระบบบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร การดื่มน้ำและน้ำหนัก และรายรายงานสุขภาพช่วงมีประจำเดือน เพื่อช่วยให้เห็นแนวโน้มด้านสุขภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้ในที่เดียว โดยสมาชิก Fitbit Premium จะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านโภชนาการใหม่ ๆ อีกมากกว่า 60 เรื่อง ซึ่งรวมไปถึงสูตรทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ (แต่ไม่มีข้อมูลอาหารไทย) ในขณะเดียวกับสำหรับผู้ใช้ที่มีภาวะโรคโรคเบาหวาน ระบบติดตามระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดซึ่งเป็นฟีเจอร์สุขภาพใหม่ล่าสุดของฟิตบิท จะช่วยแสดงระดับความเปลี่ยนแปลงน้ำตาลกลูโคสในร่างกายคุณในแต่ละวัน และมีปฏิกิริยากับค่าอื่น ๆ อย่างไร เพื่อให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้ ซึ่ง Fitbit Premium จะทำให้เห็นว่า การอ่านหนังสือสัมพันธ์กับระดับกลูโคสของคุณอย่างไร และระดับกลูโคสลดลงอยู่ในช่วงที่ต้องการบ่อยเพียงใด นอกจากนี้ยังรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในรายงานด้านสุขภาพที่อ่านง่าย เพื่อประโยชน์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในระยะยาวและการให้ข้อมูลกับผู้ดูแลสุขภาพของคุณด้วย

ฟีเจอร์ Active Zone Minutes ถือเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนความหนักเบาของการออกกำลังกายได้ โดยวัดจากกิจกรรมส่วนบุคคลที่นอกเหนือจากการก้าวเดิน ระบบนี้สามารถวัดระยะเวลาที่คุณใช้ในแต่ละระดับของอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งช่วยให้วัดกิจกรรมระดับปานกลางและหนัก เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายระยะเวลา 150 นาทีของการออกกำลังกายซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ฟีเจอร์ Reminders to Move ยังช่วยกระตุ้นให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยคอยเตือนให้ผู้ใช้งานลุกขึ้นทำกิจกรรมและลดระยะเวลาที่อยู่นิ่ง และยังสามารถรับคำท้าและเล่นเกมเพื่อการออกกำลังกับ Fitbit Premium เพื่อจะได้สนุกกับการบรรลุเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ช่องทางการจำหน่าย

 

สั่งซื้อ Fitbit Luxe บน Shopee ได้เลยที่ https://shp.ee/5bsd58x รับของแถมเป็นสายสำรองอีก 1 ชุด (ข้อมูล ณ เดือนตุลาคม 2564)


หรือหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Dotlife, JD Central, Lazada, PowerBuy, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, Super Sport และ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ในราคา 4,990 บาท พร้อมบริการ Fitbit Premium ให้ลองใช้ฟรี 6 เดือน ในขณะนี้มีสมาชิกผู้ใช้งานที่ชำระค่าสมาชิกเกือบ 1 ล้านคน หลังจากช่วงทดลองใช้ 6 เดือน บริการ Fitbit Premium เปิดให้บริการโดยราคาอยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน หรือ 2,500 บาทต่อปี โดยจัดทำเนื้อหาเป็น 18 ภาษาสำหรับการใช้งานในกว่า 40 ประเทศ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มีราคาตั้งแต่ที่ 1,190 บาท ถึง 1,590 บาท โดย Fitbit Luxe รุ่น Limited Edition ร่วมกับ gorjana ราคา 7,659 บาท 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,147,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว Fitbit Luxe™ ที่สุดของความหรูหรา โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น
รีวิว Fitbit Luxe™ ที่สุดของความหรูหรา โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjdMSG0GbGxpYbtvEZaUMbKeWpUB_01ByI1wCktvuxG91QuZVBXTwW9OeI30oeZSKy3PcjMvA8Q_I4wDM0xMIx8dFcHsaVqYghTB7y0kz1NQreVQrBUu64I3LtzV5AVK2I3bacm7MMCr1xUx9mQ40pLZD3dDQL-CoReBe0YiUoQVqaGf9x7mesNlITmLQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjdMSG0GbGxpYbtvEZaUMbKeWpUB_01ByI1wCktvuxG91QuZVBXTwW9OeI30oeZSKy3PcjMvA8Q_I4wDM0xMIx8dFcHsaVqYghTB7y0kz1NQreVQrBUu64I3LtzV5AVK2I3bacm7MMCr1xUx9mQ40pLZD3dDQL-CoReBe0YiUoQVqaGf9x7mesNlITmLQ=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/review-fitbit-luxe.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/review-fitbit-luxe.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy