--> เปิดแล้ว Thailand SAP User Group (THSUG) คอมมูนิตี้ของผู้ใช้งานเอสเอพีในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดแล้ว Thailand SAP User Group (THSUG) คอมมูนิตี้ของผู้ใช้งานเอสเอพีในไทย

เอสเอพี เปิดตัวกลุ่มผู้ใช้งานเอสเอพีจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย 

รุกขับเคลื่อนการสร้างนวัตกรรม เตรียมพร้อมภาคธุรกิจรับมือกับทุกความท้าทาย

เปิดตัว Thailand SAP User Group (THSUG) หรือกลุ่มผู้ใช้งานซอฟต์แวร์เอสเอพี สำหรับลูกค้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางแหล่งข้อมูลและรวบรวมเครื่องมือทางดิจิทัลที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิก เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนใช้งานซอฟต์แวร์เอสเอพี และ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้ของผู้ใช้งานเอสเอพีในประเทศ

ปัจจุบัน เอสเอพี มีลูกค้ามากกว่า 440,000 รายทั่วโลกจากการส่งมอบโซลูชั่นและเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายให้กับองค์กรธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงรัฐบาลทั่วโลก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จำนวนลูกค้าของเอสเอพีในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะนี้ เอสเอพีมีลูกค้ามากกว่า 3,000 ราย ครอบคลุมหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต่างมองหาเครือข่ายที่จะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมและเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น

นายเอทูล ทูลิ กรรมการผู้จัดการ เอสเอพี อินโดไชน่า กล่าวว่า "เอสเอพี เริ่มดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2538 และเราเพิ่งฉลองครบรอบ 25 ปี ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งประเทศไทยคือตลาดที่สำคัญสำหรับเอสเอพีในภูมิภาคนี้ ปีนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมีคอมมูนิตี้ของผู้ใช้ซอฟต์แวร์เอสเอพีในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยผู้ใช้งานจะสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลและไอเดียที่สนใจร่วมกัน ตลอดจนแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่จำเป็นให้กับผู้ใช้งานท่านอื่นๆ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน รวมถึงเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากเอสเอพี และ คู่ค้าของเราเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการใช้ซอฟต์แวร์ของเอสเอพี”

เอสเอพี มีกลุ่มผู้ใช้งาน 46 กลุ่มทั่วโลก โดยกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทยเป็นกลุ่มล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ กลุ่มผู้ใช้งานของเอสเอพีทั่วโลกจะได้รับการสนับสนุนจากองค์กรผู้ใช้งานระดับโลกหรือ Global User Groups ซึ่งเป็นกลุ่มอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไร จะมีบทบาทด้านการให้ความรู้แก่สมาชิก อำนวยความสะดวกในการมีส่วนร่วม และข้อเสนอแนะที่จะส่งผลต่อการปรับกลยุทธ์ของเอสเอพี

สำหรับ Thailand SAP User Group (THSUG) จะมีผู้บริหาร 7 ท่าน ที่รับหน้าที่เป็นคณะกรรมการ ประกอบด้วย นายธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด, นายพลาย สมุทวณิช SVP Information Technology บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), นางวลีพร สายะสิต GM ด้านสื่อสารองค์กร บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด, นายวิทิต วิวัฒน์ Division Director Information Technology บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด, นายสาวิตร สุทธิพันธุ์ IT Operation Director บริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายราจีฟ คาคาร์ กรุ๊ปซีไอโอของบริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ นายกมุท กาญจนาลัย ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

นายธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความโดดเด่น มีประเภทธุรกิจที่หลากหลายตั้งแต่ภาครัฐวิสาหกิจ  จนถึงภาคธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ กลาง เล็ก จำนวนมาก ในช่วงเวลาเช่นนี้  หลายธุรกิจในประเทศไทย มองหาวิธีทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย  เพื่ออาศัยจุดแข็ง ช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโต ปรับตัว หรือฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แม้ในยามที่ประสบความท้าทาย   การเข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มผู้ใช้เอสเอพี ในประเทศไทย(THSUG) นั้น นับเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้มีเครือข่ายที่แข็งแรง มีความทันสมัย พร้อมเท่าทันการเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ตลอดเส้นทางการใช้ เอสเอพี ความร่วมมือระหว่างผู้ใช้ จะมีประโยชน์อย่างมหาศาลต่อผู้ใช้ ด้วยโอกาสที่จะได้ Featureใหม่ ๆ จากการคิดค้นร่วมกัน  การร่วมกันพัฒนาในมุมของการ Localization จะส่งให้ได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำลง ภายใต้คอมมูนิตี้นี้ เราจึงได้เน้นในสามเรื่องหลัก ได้แก่ การทำงานร่วมกัน (Collaboration) การสร้างนวัตกรรมร่วมกัน (Co-Innovation) และ การกำหนดทิศทางร่วมกันในการพัฒนาอีโคซิสเต็มส์ของเอสเอพี (Influence SAP Ecosystem)”

ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ของยูสเซอร์กรุ๊ป มีสามหัวใจสำคัญ ประกอบด้วย การสร้างเครือข่าย การสร้างทักษะ และการผลักดันผลิตภาพและนวัตกรรมของธุรกิจ ในฐานะสมาชิกของ THSUG สมาชิกจะได้รับข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น เทคโนโลยี และบริการของเอสเอพี สมาชิกจะสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกท่านอื่นๆ ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งภายในประเทศและทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทที่ต้องการสร้างแนวทางในการพลิกโฉมองค์กรและขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคต นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถให้ข้อเสนอแนะในด้านเทคนิคและด้านอื่น ๆ แก่เอสเอพี จากมุมมองของผู้ใช้งาน เพื่อช่วยกำหนดทิศทางผลิตภัณฑ์ของเอสเอพีในอนาคตอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Thailand SAP User Group (THSUG) ในรูปแบบสมาชิกรายบุคคล ลูกค้า และบริษัทคู่ค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://thsug.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดแล้ว Thailand SAP User Group (THSUG) คอมมูนิตี้ของผู้ใช้งานเอสเอพีในไทย
เปิดแล้ว Thailand SAP User Group (THSUG) คอมมูนิตี้ของผู้ใช้งานเอสเอพีในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEinUzEUBNyLMaO5lgD5HKDRqU-GzBOrjktysWnXadlHQHcQeqprwsLp-4ZNHTYBL8dqJ_f2AwHYXVP5Ql_M1ayYtjqdSYcNQSRyjXzveNvMcRSFfs8FUj-i8OSKl5pUUlBiTbnjGcz5xg3r_uI89UKPI69ebeUA7-E2ZXTckZrWi8eLG0BzMVUnS8vvKg=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEinUzEUBNyLMaO5lgD5HKDRqU-GzBOrjktysWnXadlHQHcQeqprwsLp-4ZNHTYBL8dqJ_f2AwHYXVP5Ql_M1ayYtjqdSYcNQSRyjXzveNvMcRSFfs8FUj-i8OSKl5pUUlBiTbnjGcz5xg3r_uI89UKPI69ebeUA7-E2ZXTckZrWi8eLG0BzMVUnS8vvKg=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/thailand-sap-user-group-thsug.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/10/thailand-sap-user-group-thsug.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy