--> HUAWEI nova 9 กล้องทรงพลัง ถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HUAWEI nova 9 กล้องทรงพลัง ถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) รุกตลาดสมาร์ทโฟนส่งท้ายปี เปิดตัว HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยสเปกทรงพลังคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ พร้อมมอบประสบการณ์ในการถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ระดับพรีเมียมกับกล้องหลัง 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว ฉายภาพคมชัดบนหน้าจอแสดงผล OLED ด้วยความละเอียดระดับ 4K อัตรารีเฟรชหน้าจออยู่ที่ 120Hz สะท้อนภาพกราฟิกได้อย่างไหลลื่น สีสันสดใส และสมดุลในทุกโหมดแสดงผล รองรับทั้งการทำงานและความบันเทิงในหลากหลายมิติไปพร้อมกันผ่านแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมฟังก์ชันชาร์จไวไม่ต้องรอนาน และพิเศษสุดกับการเปิดตัว HUAWEI nova 9 ในครั้งนี้ พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ในความร่วมมือกับหัวเว่ยเป็นครั้งแรก ที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและเทคนิคถ่ายรูปอย่างมือโปรพร้อมแชร์ชัดทุกคอนเทนต์ HUAWEI nova 9 มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black  วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์รับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

บันทึกทุกเรื่องราวความประทับใจด้วยกล้อง 50MP พร้อม RYYB เอกสิทธิ์ของหัวเว่ยให้ภาพคมชัดทุกมิติ 

ไม่พลาดในทุกรายละเอียดที่สำคัญ เก็บทุกช็อตที่ประทับใจผ่านกล้อง Ultra Vision Camera ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว ความละเอียด 50MP รองรับเทคโนโลยีล้ำสมัย Super Sensing แบบ RYYB นวัตกรรมเฉพาะจากหัวเว่ย ทำให้ภาพถ่ายคมชัด เห็นครบทุกมิติไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางคืน ภาพพาโนรามา ภาพบุคคล หรือโคลสอัพ HUAWEI nova 9 ช่วยให้คุณบันทึกเรื่องราวด้วยภาพคุณภาพสูงถึง 4K และความคมชัดระดับมือโปร โดยเฉพาะโหมดกลางคืนที่ทำให้การถ่ายภาพกลางคืนทำได้ง่ายกว่าที่เคย แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยก็สามารถถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดาย เพราะเซ็นเซอร์รับภาพแบบ RYYB มีความไวแสงสูง สามารถดึงปริมาณแสงให้เพิ่มสูงขึ้นได้ 40 เปอร์เซ็นต์  เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ RGGB มาตรฐาน โดยเมื่อฮาร์ดแวร์กล้องจับภาพแล้ว HUAWEI XD Fusion Engine ก็เริ่มทำงานผ่านเทคนิคการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ที่ซับซ้อนเพื่อปรับปรุงรายละเอียดและคุณภาพของภาพถ่ายให้ดียิ่งขึ้น เช่น มีระบบเอไอคอยปรับความสว่างและป้องกันภาพบิดเบี้ยว หรือเลือกช็อตที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่น่าจดจำ เป็นต้น

นวัตกรรมล้ำสมัย เอาใจสาย Vlog เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน

ตอบสนองความต้องการ และสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K เช่นเดียวกับกล้องหลัง และ AIS Video Stabilization ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพวิดีโอความละเอียดสูงของตัวเองขณะพูดคุยกับกล้อง รวมถึงเหตุการณ์น่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นรอบตัวได้เรียลไทม์ มาพร้อมกับฟังก์ชัน Dual-View Video บันทึกวิดีโอ สลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันได้แบบไม่สะดุด จะมุมใกล้หรือมุมกว้างก็เก็บเรื่องราวได้อย่างลื่นไหลภายในไฟล์วิดีโอเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่หลายคนชอบสื่อสารผ่านวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสั้น ๆ แฮงเอาท์วิดีโอ มีม หรือ vlogs ที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสามารถตัดต่อวิดีโอในแอปพลิเคชัน Petal Clip ที่มีมาในเครื่องได้ทันที ที่มาทั้งธีมและรูปแบบวิดีโอมากมายให้สาย vlog เลือกสรร เรียกได้ว่า HUAWEI nova 9 อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย 

สะท้อนภาพที่สมจริงผ่านหน้าจอคุณภาพ พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว ผ่านหน้าจอรีเฟรชเรตสูงถึง 120 Hz 

HUAWEI nova 9 มีหน้าจอใหญ่ขนาด 6.57 นิ้วที่แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี พร้อมลดขอบด้านซ้ายและขวาเพื่อการรับชมที่ชวนดื่มด่ำยิ่งขึ้น รองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง 120 Hz  ทำให้การสัมผัสเพื่อการตอบสนองต่อหน้าจอนั้นดีขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับการรองรับ Full-Path P3 Colour แล้ว ยิ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยภาพกราฟิกที่ราบรื่น สีสันสดใส และรายละเอียดสมจริงยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมเทคโนโลยี Touch Turbo ใหม่ทั้งหมดที่ช่วยปรับอินพุทให้เหมาะสมเพื่อการตอบสนอง ความเสถียรที่แม่นยำ ช่วยให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบอัลกอริธึมในการปรับแสงอย่างราบรื่นมากถึง 10,000 ระดับ ทำให้ HUAWEI nova 9 สามารถปรับความสว่างหน้าจอให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุดได้โดยอัตโนมัติและแม่นยำภายใต้สภาพแสงโดยรอบที่แตกต่างกัน การทำเช่นนี้จะมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตาสำหรับผู้ใช้หลังจากใช้งานเป็นเวลานาน

การออกแบบใหม่ที่น่าทึ่ง พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ nova

การออกแบบของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 9 ยังสร้างความประทับใจเสมอด้วยความหนาเพียง 7.77 มิลลิเมตร น้ำหนัก 175 กรัม และขอแนะนำสีไฮไลท์ใหม่ Starry Blue ซึ่งใช้ฟิล์มสองชั้น เคลือบสองชั้น และสร้างขึ้นด้วยกระบวนการเนบิวลาแบบใหม่ทั้งหมด โดยเพิ่มพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ และปรับการจัดวางกล้องใหม่แบบ Star Orbit Ring เพื่อให้ภาพลักษณ์โดยรวมโดดเด่นขึ้น นอกจากนี้ ไอคอน nova บน HUAWEI nova 9 ยังมีรูปลักษณ์พิเศษ มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว สะท้อนความทันสมัยได้อย่างลงตัว ยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มการแกะสลักบนส่วนต่างๆ ของกระจก* (สำหรับ Starry Blue เท่านั้น) ทำให้พื้นผิวของกระจกดูมีมิติมากขึ้น

สร้างแรงบันดาลใจใหม่ พิชิตเส้นชัยในการทำงานด้วยการเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด

HUAWEI nova 9 สามารถผสานการทำงานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยได้อย่างราบรื่นผ่าน Device+ (Super Device) ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตาของหัวเว่ย เป็นต้น ซึ่งเชื่อมต่อเป็นอีโคซิสเต็มเพียงแค่แตะไอคอนในอุปกรณ์ที่มีให้เลือกบริเวณ Device+ (Super Device) ก็สามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI nova 9 ได้ทันที ขับเคลื่อนการใช้ชีวิตด้วยเอไอแบบไร้รอยต่อขั้นสุด เช่น การกดชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกลด้วยฟังก์ชัน Remote Shutter ในสมาร์ทวอทช์จากหัวเว่ย  หรือโอนวิดีโอคอล HUAWEI MeeTime ไปยังอุปกรณ์อื่นได้ อย่าง HUAWEI Vision S เพื่อเลือกเป็นจอแสดงผลสำหรับสมาร์ทโฟน ให้ได้เพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอบนหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมระบบเสียงที่ชัดขึ้น แถมผู้ใช้ยังสามารถโอนสายกลับไปยังโทรศัพท์โดยไม่ต้องวางสายได้อีกด้วย

สำหรับสายโปรดักทีฟที่ต้องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันในหลายหน้าจอ สามารถเปิดใช้งานโหมด Multi-screen Collaboration ได้เพียงเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปก็สามารถโทรออก ส่งข้อความ แก้ไขไฟล์งาน หรือดูรูปภาพจากสมาร์ทโฟนบนหน้าจอแท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ HUAWEI nova 9 ยังรองรับเทคโนโลยี 66W HUAWEI SuperCharge มั่นใจได้ถึงความเร็วในการชาร์จ ที่ชาร์จเต็ม 100% แค่เพียง 38 นาที  พร้อมส่งมอบการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน 

เปิดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หยิบยกดีลพิเศษให้ก่อนใคร! 

HUAWEI nova 9 มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯ HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499  บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)  

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HUAWEI nova 9 กล้องทรงพลัง ถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ
HUAWEI nova 9 กล้องทรงพลัง ถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiEuE-N54J4a_sBXh5ku7dflC_bPXbydtt7d1d384V570Omv0h-BH3yy2ckSTj_-6oExkoes7E3pgNF5JU1eSFg_YJ6JKD245ujQmmDS5bma7Mxa4P5OZ-jTX25_4YxGLMSi_hQIAnbNI__8g6ySVaM9I7-ar7nULjMrh--504r0pIMx8zoVPh0NKrhPg=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiEuE-N54J4a_sBXh5ku7dflC_bPXbydtt7d1d384V570Omv0h-BH3yy2ckSTj_-6oExkoes7E3pgNF5JU1eSFg_YJ6JKD245ujQmmDS5bma7Mxa4P5OZ-jTX25_4YxGLMSi_hQIAnbNI__8g6ySVaM9I7-ar7nULjMrh--504r0pIMx8zoVPh0NKrhPg=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/huawei-nova9.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/huawei-nova9.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy