--> outsystems เผยโฉมแพลตฟอร์มยุคถัดไป ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถด้านการพัฒนาแบบ Cloud Native ที่เหนือชั้น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

outsystems เผยโฉมแพลตฟอร์มยุคถัดไป ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถด้านการพัฒนาแบบ Cloud Native ที่เหนือชั้น

แพลตฟอร์มใหม่ผสานรวมสถาปัตยกรรมคลาวด์ที่รองรับความยืดหยุ่นในการปรับขนาดและแนวทาง CI/CD ที่ทันสมัย เข้ากับสภาพแวดล้อม Low-code ตอบโจทย์ความต้องการของนักพัฒนาระดับมือโปร

เอาท์ซิสเต็มส์ (OutSystems) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาโมเดิร์นแอปพลิเคชัน เปิดตัวแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันยุคถัดไป ซึ่งจะช่วยให้ทีมงานฝ่ายพัฒนาสามารถสร้างคลาวด์แอปพลิเคชันที่ก้าวล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกวันนี้ผู้ใช้กว่า 14 ล้านคนใช้แอปที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มของเอาท์ซิสเต็มส์ ขณะที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้แพลตฟอร์มของเอาท์ซิสเต็มส์ในการสร้างทุกสิ่ง ตั้งแต่โมบายล์แอปและเว็บไซต์สำหรับผู้บริโภค ไปจนถึงแอปสำหรับเวิร์กกรุ๊ปและส่วนต่อขยายของระบบหลักอื่น ๆ เช่น ระบบของ Microsoft, SAP และ Salesforce แพลตฟอร์มใหม่นี้ ซึ่งมีโค้ดเนมว่า Project Neo จะยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของนักพัฒนาและรองรับการปรับขนาดของแอปพลิเคชันอย่างยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยเสริมขีดความสามารถด้านการแข่งขันขององค์กรในโลกยุคใหม่ที่มีการใช้บริการคลาวด์เป็นหลัก

เอาท์ซิสเต็มส์ได้ออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนเสร็จสมบูรณ์ เพื่อแก้ไขปัญหาท้าทายสำคัญที่องค์กรธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน โดยองค์กรเหล่านี้ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังประสบปัญหาขาดแคลนบุคลากรด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ และจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงธุรกิจให้ทันสมัย โดยแพลตฟอร์ม Project Neo ได้ผสานรวมคุณประโยชน์ด้านประสิทธิภาพของการพัฒนาแบบ Visual, การพัฒนาแบบ Model-Based เข้ากับสถาปัตยกรรมคลาวด์ที่ใช้คอนเทนเนอร์และ Kubernetes-based ซึ่งโฮสต์อยู่บน Amazon Web Services (AWS) ดังนั้นบริษัทต่าง ๆ จึงสามารถสร้างคลาวด์แอประดับโลกที่สามารถกำหนดได้เองและรองรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและตลอดเวลา

นายเปาโล โรซาโด ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเอาท์ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เอาท์ซิสเต็มส์ทลายขีดจำกัดของการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบเดิม ภายใต้ Project Neo เราได้ออกแบบแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ทีมงานฝ่ายพัฒนาสามารถสร้างแอปในระดับอินเทอร์เน็ต ที่จริงแล้วนักพัฒนาควรทำหน้าที่เป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมภายในองค์กร แต่ทุกวันนี้กลับต้องจมอยู่กับกระบวนการที่ยุ่งยากซับซ้อน จนไม่สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม แทนที่จะใช้บุคลากรให้ทำการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และดูแลรักษา Code รวมถึงระบบที่ล้าสมัย ในตอนนี้คุณสามารถจัดหาเครื่องมือระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมให้แก่บุคลากรเหล่านี้ได้ เพื่อปลดปล่อยศักยภาพด้านการสร้างสรรค์สำหรับธุรกิจและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างแท้จริง”

ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่ต่อเนื่อง

แพลตฟอร์มใหม่ของเอาท์ซิสเต็มส์เปรียบเสมือนการเพิ่มทรัพยากรบุคลากรด้านซอฟต์แวร์หลายร้อยคนให้กับทีมงานพัฒนาระบบ พร้อมทั้งจัดหาเครื่องมือที่ก้าวล้ำ ซึ่งในอดีตมีเพียงผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับสูงเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือดังกล่าวได้ ด้วยการเปิดโอกาสให้บุคลากรเข้าถึงเครื่องมือพัฒนาได้อย่างทั่วถึง องค์กรจึงสามารถสร้างแพลตฟอร์มที่ผสานรวมคอนเทนเนอร์และ Kubernetes เข้ากับเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทันสมัย เช่น การประมวลผลแบบไร้เซิร์ฟเวอร์ (Serverless), การปรับขนาดฐานข้อมูลอัตโนมัติ การจัดการการทำงานโดยใช้เหตุการณ์ และการสื่อสารข้อความ

เอาท์ซิสเต็มส์ช่วยให้ทีมงานสามารถโยกย้ายแอปพลิเคชันรุ่นเก่าและล้าสมัยไปยังระบบคลาวด์ ทำการสร้างแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ที่มีความสำคัญต่อกลยุทธ์มากขึ้น หรือดำเนินโครงการดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันที่ส่งผลกระทบต่อทุกแง่มุมขององค์กร ตั้งแต่กระบวนการภายใน ไปจนถึง Mobile Apps แพลตฟอร์ม Project Neo สามารถรองรับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้โดย:

จัดการแง่มุมที่สำคัญแต่ไม่แตกต่างในด้านของการพัฒนา: Project Neo ช่วยให้นักพัฒนามีเวลามากขึ้นสำหรับการเขียนโค้ดที่จะนำเสนอนวัตกรรมและสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขัน โดยจะปรับเปลี่ยนกระบวนการ DevOps ให้เป็นแบบอัตโนมัติ รวมทั้งจัดการคลาวด์รันไทม์ขั้นสูง จัดทำเอกสารที่เกี่ยวกับ Code อัตโนมัติ แก้ไขเรื่องการผูกมัดของ Code ทำการทดสอบโปรแกรมแบบ Regression Testing การบังคับใช้มาตรฐานด้านสถาปัตยกรรม การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง และอัปเดตระบบทั้งหมดอย่างทันท่วงที

ปรับใช้แนวทาง DevOps ระดับสูง: ช่วยให้นักพัฒนาสามารถทำการเปลี่ยนแปลงของแอปพลิเคชันที่สำคัญได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แทนที่จะต้องใช้เวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่เกิดขึ้นหลากหลายอย่างในแต่ละวันโดยไม่ก่อให้เกิดหนี้ทางเทคนิค (Technical Debt) เพิ่มมากขึ้น

อัปเดตอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีคลาวด์รุ่นใหม่: เพื่อให้คลาวด์แอปพลิเคชันทั้งหมดพร้อมใช้งานตลอดเวลาและมีความทันสมัย Project Neo จะทำการอัปเดตอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีคลาวด์รุ่นล่าสุด โดยไม่ส่งผลกระทบต่อแอปที่อยู่ระหว่างการใช้งานจริง ณ ขณะนั้น

ปรับขนาดแอปสำหรับผู้บริโภคและแอป B2B โดยอัตโนมัติเพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างฉับพลัน: เป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่ากลุ่มผู้ใช้งานจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเมื่อไร แต่นักพัฒนาจะมั่นใจได้กับการสร้างแอปที่สามารถปรับเพิ่มขนาดในอนาคตเพื่อรองรับผู้ใช้หลายร้อยล้านคนเมื่อองค์กรเติบโตขึ้นและมีการใช้งานแอปพลิเคชันเพิ่มมากขึ้น

เสริมสร้างการทำงานของนักพัฒนารายย่อยและทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ระดับองค์กรขนาดใหญ่: Project Neo จะช่วยให้หน่วยงานด้านการพัฒนาทำงานได้อย่างเต็มกำลังและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยนักพัฒนาหลายร้อยคนจะสามารถทำงานในเวลาเดียวกัน และอัปเดตชุดแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่อง

ขณะนี้ Project Neo เปิดให้พรีวิวก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2565 โดย Project Neo จะวางจำหน่ายควบคู่ไปกับแพลตฟอร์ม OutSystems 11 ซึ่งเป็นผู้นำตลาดและได้รับการยอมรับจากนักวิเคราะห์และนักพัฒนาว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาแบบ Low-code ระดับองค์กร เอาท์ซิสเต็มส์มีแผนที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในแพลตฟอร์มปัจจุบัน ควบคู่ไปกับแพลตฟอร์ม Project Neo เพื่อให้ลูกค้า

มีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับโซลูชันแบบคลาวด์เนทีฟ, มัลติคลาวด์ หรือแบบติดตั้งภายในองค์กร ตามความเหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย นักพัฒนาสามารถทดลองใช้งาน OutSystems 11 ได้ฟรี รวมทั้งพรีวิว Project Neo

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: outsystems เผยโฉมแพลตฟอร์มยุคถัดไป ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถด้านการพัฒนาแบบ Cloud Native ที่เหนือชั้น
outsystems เผยโฉมแพลตฟอร์มยุคถัดไป ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถด้านการพัฒนาแบบ Cloud Native ที่เหนือชั้น
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiWmn2xiC8BwTiT9fLXQo88qEa-67CnLwlYxEHUkPOEpDU1MbK6kHGiGFxr_y9ScDuAbmhMPoyGyEzh192yE-apQE4roFjJm_8qSQwerIVg-t4OfmnFXuWfoAwdAUui7Lnjl5fOz9vwR-72iIJdQcTabOYHD2mq1jy3NJlUlJb19NhfCdw2_cE6ISnvuw=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiWmn2xiC8BwTiT9fLXQo88qEa-67CnLwlYxEHUkPOEpDU1MbK6kHGiGFxr_y9ScDuAbmhMPoyGyEzh192yE-apQE4roFjJm_8qSQwerIVg-t4OfmnFXuWfoAwdAUui7Lnjl5fOz9vwR-72iIJdQcTabOYHD2mq1jy3NJlUlJb19NhfCdw2_cE6ISnvuw=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/outsystems-cloud-native.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/outsystems-cloud-native.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy