--> Shopee 12.12 Birthday Sale รวมพลังจากนักช้อป ดันร้านค้ายอดนิยมให้เป็นดาว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Shopee 12.12 Birthday Sale รวมพลังจากนักช้อป ดันร้านค้ายอดนิยมให้เป็นดาว

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดแห่งปีกับ ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ และตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดจากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วโลก จัดอันดับโดย YouGov ล่าสุด ช้อปปี้ไม่หยุดสรรสร้างเรื่องราวดีๆ เดินหน้าสนับสนุนชุมชนและธุรกิจท้องถิ่นในเมืองไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประเดิมเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ การประกวดฉบับพิเศษที่รวบรวมพลังหนุนจากเหล่านักช้อปสู่ธุรกิจท้องถิ่น ช่วยปูทางสู่ความสำเร็จผ่านการเปิดโหวตร้านค้าในดวงใจบนช้อปปี้ โดยร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 3 อันดับแรกจะมีโอกาสเข้าถึงเครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลังของช้อปปี้ที่จะช่วยต่อยอดการเติบโต และเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์อย่างก้าวกระโดด

คุณสุชญา ปาลีวงศ์  ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากการเติบโตของเทคโนโลยีดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งผู้ใช้งาน ผู้ประกอบการ ธุรกิจ รวมถึงชุมชนและร้านค้าท้องถิ่น เราเปิดพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่ที่กว้างขวางสร้างโอกาสอย่างไร้ขอบเขตเพื่อให้ธุรกิจท้องถิ่นสามารถเข้าถึงตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบและได้รับประโยชน์สูงสุด เราเชื่อว่าทุกธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ไปกับช้อปปี้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย การเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพธุรกิจท้องถิ่น พร้อมเคียงข้างทุกย่างก้าวในเส้นทางอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานของเราสามารถสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคนในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale”

ชวนส่องแววดาวรุ่ง 12 ร้านค้าท้องถิ่นยอดฮิตบนช้อปปี้ที่มีศักยภาพโลดแล่นด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

Simplywear Official จำหน่ายเสื้อผ้าเบสิคสีพื้น สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ผลิตจากผ้าคอตตอนคุณภาพดี ราคาเข้าถึงง่าย 

Malish Thailand เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกน้อยด้วยนมแม่ 

PhayaAyara ข้าวหอมมะลิแท้คัดพิเศษ ส่งตรงจากไร่ของเกษตรกรในจังหวัดนครราชสีมา 

Doony_Doll ตุ๊กตาและกิ๊ฟช็อปเกรดส่งออก ปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

Pethera ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลสัตว์เลี้ยง ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง

Cintage.Official ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น เน้นความน่ารัก ใส่สบาย เหมาะกับเป็น Everyday Look

Sweet Palettes รองเท้าหนังแกะที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระเท้า เน้นการเก็บเท้าให้เรียวสวย และสวมใส่สบาย

Prima Official Store เครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 99.9% ลวดลายงดงามโดดเด่น มาตรฐานระดับสากล

Your Nice Shop ร้านค้าที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า

Nao Global ผ้าเย็น SNOW และ REFRESH ใส่ใจในการผลิตตั้งแต่วัตถุดิบ การทอผ้า และการนำไปฟอกย้อมให้ได้คุณภาพสำหรับผลิตผ้าเย็นโดยเฉพาะ สะอาดนุ่มระดับพรีเมียม

ARPMOTORPART  จำหน่ายอะไหล่และชิ้นส่วนจักรยานยนตร์ทุกชนิด

Botanic Glasses แว่นตารักษ์โลกในรูปแบบต่างๆ อาทิ แว่นกรองแสงสีฟ้า แว่นเลนส์ออโต้ แว่นกันแดด และอื่น ๆ 

3 ร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับการสนับสนุนจากแพ็คเกจเครื่องมือทางการตลาด  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มการรับรู้ในวงกว้างบนฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ ต่อยอดการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน อาทิ โปรโมทสินค้าของทางร้านในเว็บไซต์หลักของแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่ง Shopee Live และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากช้อปปี้ 

เชียร์ร้านไหนพร้อมใจกันโหวต! เมื่อเร็วๆ นี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ เปิดให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ร่วมโหวตร้านในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบ โดยทุกคะแนนโหวตมีความหมายในการสร้างกำลังใจและช่วยผลักดันธุรกิจท้องถิ่นไทยเติบโต นอกจากนี้ ผู้ใช้งานที่ร่วมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นยังมีสิทธิได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษจากช้อปปี้ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ติดตามผลการประกวดและสนับสนุนร้านค้าท้องถิ่นบนช้อปปี้ในแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/local-sellers-support

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Shopee 12.12 Birthday Sale รวมพลังจากนักช้อป ดันร้านค้ายอดนิยมให้เป็นดาว
Shopee 12.12 Birthday Sale รวมพลังจากนักช้อป ดันร้านค้ายอดนิยมให้เป็นดาว
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEghfqameS07HMx0OV7UINCpuTCWVuPEzQ2IiPJoeXPOeLUTiP4zDUCyaUvMd2b60lrzm2FoS7_rDS_rywM3EyMGznswSRYcfWEnysmo5CwQCeAYRFWBASZ4ENvGcxuXPfziekrY-3EYvPrQ3pN792cQqJ_OPMxCDjlkN4M-XDJQ1LCcu6Z0Y_nwNu-4qw=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEghfqameS07HMx0OV7UINCpuTCWVuPEzQ2IiPJoeXPOeLUTiP4zDUCyaUvMd2b60lrzm2FoS7_rDS_rywM3EyMGznswSRYcfWEnysmo5CwQCeAYRFWBASZ4ENvGcxuXPfziekrY-3EYvPrQ3pN792cQqJ_OPMxCDjlkN4M-XDJQ1LCcu6Z0Y_nwNu-4qw=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/shopee-1212-birthday-sale.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/11/shopee-1212-birthday-sale.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy