--> GoDaddy มุ่งผลักดันโซลูชั่นออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME สนับสนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวสู่ความแข็งแกร่งอีกครั้ง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

GoDaddy มุ่งผลักดันโซลูชั่นออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME สนับสนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวสู่ความแข็งแกร่งอีกครั้ง


GoDaddy Inc. (NYSE: GDDY) บริษัทที่มุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการทั่วโลกในทุกวันและผู้ให้บริการจดทะเบียนชื่อโดเมนที่ใหญ่ที่สุดในโลก เร่งเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ สอดรับกระแสการขยายตัวต่อเนื่องของเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย มุ่งทิศทางปี 2565 ในการสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการและเอสเอ็มอีไทยในภาคธุรกิจต่าง ๆ ที่กำลังแสวงหาแนวทางเสริมสร้างศักยภาพด้วยการสร้างธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ เพื่อเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความท้าทาย และพร้อมเติบโตในปีหน้าและอนาคตต่อไป

เศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตไทยที่พุ่งทะยาน ปูทางสู่การเติบโตของธุรกิจออนไลน์

จากข้อมูลของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) ระบุว่ามูลค่าอีคอมเมิร์ซของไทยในปี 2564 คาดว่าจะเติบโต 6.1% คิดเป็นมูลค่า 4 ล้านล้านบาท ในขณะที่มูลค่าอีคอมเมิร์ซของกลุ่มผู้ประกอบการรายใหญ่ลดลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2562 ในทางกลับกัน มูลค่าอีคอมเมิร์ซของกลุ่มเอสเอ็มอีกลับเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 13.9% จากปี 2562 มาอยู่ที่ 1.5 ล้านล้านบาทในปี 2563 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1.9 ล้านล้านบาทในปี 2564


นางสาวสายทิพย์ (นิกกี้) เชวงทรัพย์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GoDaddy กล่าวว่า “การเติบโตของเอสเอ็มอีมีส่วนสำคัญยิ่งต่อเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของประเทศ ด้วยแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตและการค้าออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งผู้ประกอบการและเอสเอ็มอีต่างพากันผันตัวเข้าสู่ช่องทางการขายออนไลน์เพื่อขยายธุรกิจ GoDaddy พร้อมอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนธุรกิจเหล่านี้ด้วยโซลูชั่นสำหรับการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ทำได้ง่ายและมีต้นทุนค่าใช้จ่ายไม่สูงอย่างที่คิด”

GoDaddy มีประสบการณ์อันยาวนานในการสนับสนุนผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลก ด้วยฐานลูกค้าธุรกิจกว่า 20 ล้านราย โดยมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนเครื่องมือทางธุรกิจต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อการบรรลุความสำเร็จที่เหนือชั้นกว่าบนโลกธุรกิจออนไลน์

“ตั้งแต่การเปิดตัวทีมงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้ GoDaddy คือธุรกิจระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทย และมุ่งมั่นให้การสนับสนุนธุรกิจและผู้ประกอบการไทยบนเส้นทางสู่ความสำเร็จบนช่องทางออนไลน์ ด้วยจุดแข็งหลักคือทีมบริการลูกค้าที่พูดภาษาไทย ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือแบบตัวต่อตัว โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงและติดต่อทางโทรศัพท์ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นว่าธุรกิจไทยจำนวนมากที่เป็นลูกค้าของเราก่อนการจัดตั้งทีมงานอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของเรานั้นแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา และเราพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางธุรกิจออนไลน์ของลูกค้า เพื่อคอยให้การสนับสนุนในด้านต่าง ๆ ในการก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง” นิกกี้กล่าวเสริม











เพียงโซเชียลมีเดียอาจไม่เพียงพอต่ออนาคตที่มั่นคงของธุรกิจออนไลน์

ในขณะที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียได้กลายเป็นตัวเลือกแรกที่เอสเอ็มอีส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อต้องการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ผู้ประกอบการหลายรายเริ่มตระหนักถึงประโยชน์ของการใช้โซเชียลมีเดียควบคู่ไปกับการสร้างเว็บไซต์ของตนเอง เนื่องจากการอาศัยโซเชียลมีเดียเพียงอย่างเดียวยังไม่เพียงพอต่อการทำธุรกิจออนไลน์ที่มั่นคงในระยะยาว แต่หากมีการผสมผสานกับการใช้เว็บไซต์แล้ว จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถควบคุมคอนเทนต์เนื้อหาของตนได้ขึ้น รวมทั้งสร้างความผูกพันและให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สถานการณ์โควิดส่งผลให้ธุรกิจจำนวนมากเริ่มก้าวสู่โลกออนไลน์ และผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น สิ่งสำคัญที่เจ้าของธุรกิจต้องพิจารณาคือการมีเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ พร้อมมือ เพื่อช่วยให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าค้นหาธุรกิจของตนพบได้ง่ายบนอินเทอร์เน็ต นั่นคือ การสร้างเว็บไซต์ของตนเอง การเชื่อมโยงกับช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ การใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อดึงดูดลูกค้า และระบบอีคอมเมิร์ซ

“ผลิตภัณฑ์แฟล็กชิพของเราอย่าง GoDaddy Websites + Marketing คือชุดเครื่องมือออนไลน์แบบครบวงจรที่ช่วยให้ธุรกิจก้าวไปอีกขั้น ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างเว็บไซต์ให้สำเร็จ แต่ยังครอบคลุมไปถึงขั้นตอนหลังจากนั้น โดยช่วยให้คำแนะนำต่าง ๆ ในการทำธุรกิจออนไลน์ให้แข็งแกร่ง เช่น การลงทุนในกลยุทธ์ SEO การพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์โดยใช้อีเมล หรือการใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อขายสินค้า โดย GoDaddy ช่วยให้ลูกค้ามีข้อมูลเชิงลึกที่ได้มาจากการวิเคราะห์บิ๊กดาต้าอย่างมีหลักการ ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาแผนเชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการสร้างการเติบโต” นิกกี้เพิ่ม

GoDaddy Websites + Marketing คือโซลูชั่นครบวงจรในการสร้างและบริหารจัดการเว็บไซต์ สร้างแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และใช้ประโยชน์จากเครื่องมืออีคอมเมิร์ซอันทรงพลังต่าง ๆ เปรียบเสมือน one-stop-shop ในการสร้างตัวตนออนไลน์ของธุรกิจ โดยอาศัยแนวทางที่ได้รับการพิสูจน์และปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของแต่ละธุรกิจ เพื่อกำหนดรูปแบบของธุรกิจออนไลน์ไม่ว่าจะอยู่บนแพล็ตฟอร์มใด ทั้งการลงรายการผลิตภัณฑ์บนตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ หรือแพลตฟอร์มโซเชียล เช่น Facebook และ Instagram เพื่อให้เป็นที่รู้จัก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น และที่สำคัญคือ ช่วยให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายค้นหาธุรกิจนั้นพบได้ไม่ว่าจะบน Google, โซเชียลมีเดีย หรือตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์

"โซลูชั่นออนไลน์ครบวงจร" สำหรับทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

“เราคาดหวังว่าในปี 2565 สถานการณ์ต่าง ๆ จะดีขึ้น เป็นปีแห่งการฟื้นตัวของวัฏจักรที่แข็งแกร่ง และมีการขยายตัวของความต้องการจากผู้บริโภคที่อัดอั้นไว้ มีเอสเอ็มอีไทยจำนวนมากขึ้นที่กำลังพิจารณากลยุทธ์ธุรกิจด้านดิจิทัล GoDaddy ยังมุ่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ผลิตภัณฑ์และบริการของเราสามารถช่วยสร้างธุรกิจออนไลน์เพื่อให้บริการลูกค้าของตนได้”

“แผนการเติบโตของเราสอดคล้องกับจุดประสงค์หลักที่เรายึดมั่นในการช่วยเหลือเอสเอ็มอีไทยให้เริ่มต้นวางรากฐานธุรกิจออนไลน์ที่แข็งแกร่ง GoDaddy ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างฐานลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เราส่งเสริมผู้ประกอบการหน้าใหม่ให้เติบโตด้วยความมั่นใจ ขณะเดียวกัน เราก็มุ่งสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางที่มั่นคงแล้วให้ก้าวต่อไปข้างหน้าได้ไกลยิ่งกว่าเดิม ทั้งหมดนี้ด้วยชุดเครื่องมือและบริการออนไลน์แบบครบวงจรเพื่อความสำเร็จบนโลกธุรกิจออนไลน์”” สายทิพย์กล่าว

GoDaddy นำเสนอเครื่องมือทางธุรกิจต่าง ๆ สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้ประกอบการในประเทศไทยเพื่อสร้างตัวตนดิจิทัลและช่วยสร้างการเติบโต ครอบคลุมตั้งแต่ การจดทะเบียนชื่อโดเมน เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ บริการโฮสติ้ง บริการ Managed WordPress ระบบรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ การตลาดออนไลน์ บริการอีเมลธุรกิจ และ Microsoft Office สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ ชื่อโดเมน เว็บไซต์ โฮสติ้งและเครื่องมือการตลาดออนไลน์ - GoDaddy TH

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: GoDaddy มุ่งผลักดันโซลูชั่นออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME สนับสนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวสู่ความแข็งแกร่งอีกครั้ง
GoDaddy มุ่งผลักดันโซลูชั่นออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME สนับสนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวสู่ความแข็งแกร่งอีกครั้ง
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjb07qmAz7xkicJh0u-pejoWqCAY8QObP-FQuppNbEnJs6sngJ7ytautEiJYR2nmY_UchrXDFyeXHDECCcfYhHvgI5LpXG5CnkT397mATwqfEre_nrjtybdB-gOf-9DHHOSYMx3nhcl2mbkA3ZCRGQOkmIoOXCaKatmQnRtBE-Qw5Eed1WcTCBl-fMMow=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjb07qmAz7xkicJh0u-pejoWqCAY8QObP-FQuppNbEnJs6sngJ7ytautEiJYR2nmY_UchrXDFyeXHDECCcfYhHvgI5LpXG5CnkT397mATwqfEre_nrjtybdB-gOf-9DHHOSYMx3nhcl2mbkA3ZCRGQOkmIoOXCaKatmQnRtBE-Qw5Eed1WcTCBl-fMMow=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/godaddy-sme.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/godaddy-sme.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy