--> ขยายจุดบริการ J&T Express ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ขยายจุดบริการ J&T Express ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี


บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาสื่อโฆษณา และพื้นที่ เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ร่วมกับธุรกิจการขนส่งโลจิสติกส์รายใหญ่ของประเทศไทย บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express) ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ในแคมเปญ “ANYWHERE MRT ANYWHERE J&T” รุกขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี ซึ่งเปิดบริการครบทุกสาขาแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบของร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ (Metro Mall) และรูปแบบของร้านค้าสแตนด์อโลน (Standalone) เพื่อให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยผ่านช่องทางของ J&T Express ได้อย่างสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติไลฟ์สไตล์ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ครบวงจรตามแนวคิด The Happy Commercial Hub of MRT



คุณวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN กล่าวว่า “หลังจากที่ภาครัฐได้ประกาศผ่อนคลายมาตรการต่างๆ อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT และใช้บริการศูนย์การค้า Metro Mall เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วง 2-3 เดือนหลังการคลายมาตรการล็อคดาวน์ พบว่าพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ของ BMN ในสถานี MRT ได้รับความสนใจ และจับจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ BMN จึงได้เร่งหาพันธมิตรที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งหลักๆ คือผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT โดยบริษัทฯ ได้มีการศึกษาพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละสถานี ตามแนวคิด Put the right brand in the right location เพื่อให้องค์ประกอบของร้านค้าในแต่ละสถานีตอบโจทย์ และตรงใจกับผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ได้มากที่สุด”

“ในปี 2564 ที่ผ่านมา ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ มีการเติบโตค่อนข้างมาก ล่าสุด BMN จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง J&T Express เข้ามาร่วมขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี จากจำนวนสถานี MRT สายสีน้ำเงินทั้งหมดที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน 38 สถานี ครอบคลุมพื้นที่ถึง 19 เขตของกรุงเทพมหานคร ทั้งในรูปแบบของร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า Metro Mall และรูปแบบของร้านค้า Standalone ภายในสถานี

เพื่อให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้า MRT ทั้ง 32 แห่งสามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยผ่านช่องทางของ J&T Express ได้อย่างสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และในอนาคตยังมีแผนการที่จะขยายสาขาของจุดบริการ J&T Express ในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ให้ครบทั้ง 38 สถานีอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการปฏิวัติไลฟ์สไตล์ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ครบวงจรภายใต้แนวคิด The Happy Commercial Hub of MRT ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ BMN ในการปรับปรุงพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพ ให้เป็น Bangkok Destination ที่นอกจากจะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการ MRT แล้ว ยังมีการขยายฐานลูกค้าในแต่ละพื้นที่ให้กว้างขวาง และครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยมีการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อวางแนวคิดของพื้นที่ใหม่ๆ และกำหนดรูปแบบ และแบรนด์ของร้านค้าโดยคำนึงถึงการส่งเสริม และสนับสนุนธุรกิจที่อยู่ในบริเวณรอบโดยเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินอย่างดีที่สุด” คุณวิทสุวัฒน์กล่าวเสริม

“โดยเราคาดหวังว่าด้วยจุดเด่นในแง่ศักยภาพของพื้นที่ของ Metro Mall และพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าในระบบขนส่งมวลชน จะช่วยสร้างความได้เปรียบให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้ง่ายขึ้น ด้วยจำนวน Traffic ที่มากกว่าศูนย์การค้าทั่วไป และเซ็กเมนต์ของลูกค้าที่ชัดเจน รวมถึงอัตราค่าเช่าพื้นที่ที่เหมาะสม จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกลยุทธ์การกระจายจุดบริการ J&T Express ให้ครอบคลุม และสะดวกสบายต่อการใช้งานของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น” คุณวิทสุวัฒน์กล่าวสรุป

มิส เสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา J&T Express มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด "ก้าวไปอีกขั้น" รุกเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถด้านคุณภาพการให้ บริการ โดยให้ความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจในหลากหลายด้าน ได้แก่ เทคโนโลยีการคัดแยก ยานพาหนะ และพนักงาน โดยมุ่งเน้นลูกค้าหลักในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ภายใต้แนวคิด “Express Your Online Business สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์” ผ่านการนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่หลากหลาย และไม่เคยมีมาก่อน ในประเทศไทยเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

“อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการขยายจุดให้บริการให้กว้างขวางและครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรกับ BMN ภายใต้แคมเปญ “ANYWHERE MRT ANYWHERE J&T” เพื่อขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในครั้งนี้ ถือเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของข้อได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง จำนวนผู้ใช้บริการในสถานี และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งรวมกันเป็นองค์ประกอบที่เหมาะสมในการให้บริการแก่ลูกค้าของ J&T Express และผู้โดยสารของ MRT ในการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าศูนย์บริการใหม่ในสถานี MRT ทั้ง 32 แห่งที่ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้สะดวก และครอบคลุมมากขึ้น โดยบริษัทจะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้บริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราต่อไปอย่างดีที่สุด”มิส เสี่ยว หยู่ เฉินสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าใช้บริการได้ที่สถานี MRT และศูนย์การค้า Metro Mall ที่ให้เปิดให้บริการ J&T Express ทั้ง 32 แห่ง โดยเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 – 20.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.30 – 20.00 น.

รายชื่อสถานี MRT สายสีน้ำเงินทั้ง 32 แห่ง ที่เปิดให้บริการ J&T Express

· ภายในศูนย์การค้า Metro Mall 5 แห่ง ได้แก่ สถานีสวนจตุจักร สถานีพหลโยธิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานีพระราม9 และสถานีเพชรบุรี

· ภายในสถานีใต้ดิน 12 แห่ง ได้แก่ สถานีบางซื่อ สถานีกำแพงเพชร (เปิดให้บริการเฉพาะเสาร์-อาทิตย์)(ปิดปรับปรุง ยังไม่มีกำหนดเปิด) สถานีรัชดาภิเษก สถานีลาดพร้าว สถานีสุทธิสาร สถานีสุขุมวิท สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถานีคลองเตย สถานีลุมพินี สถานีหัวลำโพง สถานีสนามไชย และสถานีอิสรภาพ

· ภายในสถานียกระดับ 15 แห่ง ได้แก่ สถานีท่าพระ สถานีบางไผ่ สถานีบางหว้า สถานีเพชรเกษม48 สถานีภาษีเจริญ สถานีบางแค สถานีหลักสอง สถานีบางโพ สถานีบางอ้อ สถานีบางพลัด สถานีสิรินธร สถานีบางยี่ขัน สถานีบางขุนนนท์ สถานีจรัญฯ13 และสถานีไฟฉาย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ขยายจุดบริการ J&T Express ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี
ขยายจุดบริการ J&T Express ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgopulRrEJmvE8JNVQnwxfEgdxcO-xbtj4Q5dYvFAvz5ltLy2g5I5gHFItOiFm-nhQ8X2OtjtUV-Hl9m1UBdV18W_o-M4p5iHmdtG86nsEEEGbTzNC-3CFvM2qUtwZAkfSP9JdND_f53mEeoTNwYxo7y2n_wVbi_4hVtVXV2gG3FM4s0TIGQx23Mwqp7A=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgopulRrEJmvE8JNVQnwxfEgdxcO-xbtj4Q5dYvFAvz5ltLy2g5I5gHFItOiFm-nhQ8X2OtjtUV-Hl9m1UBdV18W_o-M4p5iHmdtG86nsEEEGbTzNC-3CFvM2qUtwZAkfSP9JdND_f53mEeoTNwYxo7y2n_wVbi_4hVtVXV2gG3FM4s0TIGQx23Mwqp7A=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/jt-express-mrt-anywhere.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/jt-express-mrt-anywhere.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy