--> MICHELIN Guide ขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

MICHELIN Guide ขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี

เนื่องจากความร่วมมือที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันมีกำหนดจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2564 นี้  ล่าสุด มิชลิน ไกด์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เห็นชอบที่จะขยายความร่วมมือต่อเนื่องไปอีก 5 ปี จากปี 2565 ถึงปี 2569  ทั้งนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมร้านอาหารและการบริการในช่วงระหว่างและหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19, ส่งเสริมการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทยภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลายลง ตลอดจนช่วยขับเคลื่อนนโยบายด้านเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio, Circular and Green Economy) ที่มุ่งให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน


มานูเอล มอนตานา (Manuel Montana) ประธานกลุ่มมิชลิน ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ภายใต้การขยายความร่วมมือครั้งนี้  มิชลิน ไกด์ จะรุกดำเนินการสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาร้านอาหารและที่พักที่ดีสุด ขณะที่ ททท. จะได้รับสิทธิ์มอบรางวัล MICHELIN Guide Service Award presented by TAT ให้แก่บุคลากรผู้ให้บริการยอดเยี่ยม

“การขยายระยะเวลาความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้เราสนับสนุนและส่งเสริมภาคธุรกิจอาหารและการท่องเที่ยวของไทยได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ดีและจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการท้องถิ่นทั้งในช่วงที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และภายหลังจากที่สถานการณ์คลี่คลายลง  ทั้งนี้ ด้วยกิจกรรมการตลาดและการสื่อสารที่แข็งแกร่งผ่านสื่อดั้งเดิมและสื่อดิจิตอลทั่วโลก ‘มิชลิน ไกด์’ จะช่วยเป็นกระบอกเสียงในการเผยแพร่และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหารระดับโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทยหลังวิกฤติโควิด-19  นอกจากนี้ ความมุ่งมั่นของ ‘มิชลิน ไกด์’ ที่จะกระตุ้นการรับรู้และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในภาคธุรกิจร้านอาหารและการบริการ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐด้านเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว ยังไม่เพียงเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและประชาชนในประเทศ แต่ยังส่งผลดีต่อโลกของเราด้วย” มร.มอนตานา กล่าว

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงผลสำเร็จจากความร่วมมือระยะแรกกับ ‘มิชลิน ไกด์’ ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2560 ว่ามีส่วนส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยบนเวทีโลกในฐานะแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมด้านวัฒนธรรมอาหาร, เพิ่มมูลค่าและศักยภาพของอาหารไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล, ช่วยยกระดับคุณภาพและบริการของร้านอาหารในไทย, เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของเชฟไทยสู่สากล และส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในร้านอาหารระดับไฮเอนด์มากขึ้น

“เราพอใจอย่างยิ่งกับผลสำเร็จที่เกิดจากความร่วมมือในระยะแรก ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมผ่านตัวเลขเชิงสถิติในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง  สำหรับการขยายระยะเวลาความร่วมมือครั้งนี้ เราเชื่อว่าจะเป็นแรงเสริมให้ผู้ประกอบการและผู้ประกอบวิชาชีพในภาคธุรกิจร้านอาหารและการบริการมีกำลังใจที่จะฟันฝ่าและเอาชนะความท้าทายที่ต้องเผชิญ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพในการปรับตัวเพื่อให้อยู่รอด รวมทั้งด้วยการนำมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยระดับสากลมาใช้ในการทำงาน” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ได้ที่: guide.michelin.com/th/th หรือติดตามข่าวสารล่าสุดของ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา 2565’ ซึ่งเป็นคู่มือฉบับสุดท้ายภายใต้ความร่วมมือระยะแรกกับ ททท. ได้ทางเฟซบุ๊ค: facebook.com/MichelinGuideThailand

แอปพลิเคชั่น The MICHELIN Guide Worldwide พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: MICHELIN Guide ขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี
MICHELIN Guide ขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjQUtgIrWaTpfbdA3fRlpf772Nw-2wmuNckkjx2uyaZsHCzj98e2m9oaPLutWtsKtSQO5YB3SPBhhHXfRI9LpR11Qhd7FeNit-bh6q5wetxzuTXg8W9JVoBX5D3-heAy5MQbwVsgjuzaEoTlDm_Fb55RZa_UbX_-yUVlSuljQ4F2qdfZS-IPR6hg7eX-Q=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjQUtgIrWaTpfbdA3fRlpf772Nw-2wmuNckkjx2uyaZsHCzj98e2m9oaPLutWtsKtSQO5YB3SPBhhHXfRI9LpR11Qhd7FeNit-bh6q5wetxzuTXg8W9JVoBX5D3-heAy5MQbwVsgjuzaEoTlDm_Fb55RZa_UbX_-yUVlSuljQ4F2qdfZS-IPR6hg7eX-Q=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/michelin-guide-tat-extended.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/michelin-guide-tat-extended.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy