--> ซัมซุงรวมสุดยอดฟีเจอร์อัจฉริยะไว้ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ซัมซุงรวมสุดยอดฟีเจอร์อัจฉริยะไว้ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ


เครื่องใช้ไฟฟ้ามีหน้าที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น แต่หลายครั้งที่เราต้องผิดหวังกับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มภาระให้เรามากกว่า เช่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ควรจะช่วยทำความสะอาดบ้านโดยอัตโนมัติ แต่กลับชอบเดินไปติดเฟอร์นิเจอร์หรือดูดของใช้ชิ้นเล็กๆ เข้าไป ทำให้คุณต้องคอยลุกมาแก้ปัญหา แทนที่ควรจะมาแบ่งเบาภาระของคุณ เพราะเหตุนี้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นซักเครื่อง อย่าลืมเช็คนวัตกรรมและเทคโนโลยีในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่เพื่อที่คุณจะได้รู้สึกคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด

สำหรับใครที่อยากอัพเดทนวัตกรรมล่าสุดในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นยุคใหม่ที่ไม่ได้มีดีเพียงสามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วเท่านั้น ซัมซุงจะมาเจาะลึกความอัจฉริยะของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คุณกำลังมองหา เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทุกบ้านต้องมี





เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม AI พร้อมเทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับ

ในช่วงหลายปีมานี้เทคโนโลยีระบบนำทางพัฒนาอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่แข่งขันกันสร้างรถยนต์ไร้คนขับ ทำให้เทคโนโลยีเซนเซอร์และโปรแกรม AI (Artificial Intelligence) สำหรับการนำทางมีความแม่นยำและเสถียรยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าอนาคตที่ท้องถนนจะเต็มไปด้วยรถยนต์อัตโนมัติจะยังอยู่ไกลจากความเป็นจริง คุณสามารถสัมผัสความอัจฉริยะของเทคโนโลยีแบบเดียวกันในห้องนั่งเล่นของคุณได้แล้วในหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ปัจจุบันเริ่มมีการนำระบบนำทางขั้นสูงแบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ไร้คนขับมาใช้ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพื่อการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และไร้ที่ติที่สุด เช่นเดียวกับระบบนำทางใน Jet Bot AI+ จากซัมซุง ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ตรวจจับ 3 มิติ แบบ active stereo-type และเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเดียวในโลกที่ใช้ Intel AI® solution เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของนวัตกรรม Jet AI Object Recognition ทำให้ Jet Bot AI+ เรียนรู้เพื่อจดจำสิ่งของต่างๆ ได้อย่างละเอียดแม้มีขนาดเล็กเพียง 1 เซนติเมตร รวมถึงแยกแยะสิ่งของอันตรายเพื่อหลบหลีกได้อีกด้วย นอกจากนี้เทคโนโลยีเซนเซอร์ LiDAR ในซัมซุง Jet Bot ทุกรุ่นยังช่วยรวบรวมข้อมูลพื้นที่ สามารถสร้างภาพแปลนบ้านได้อย่างถูกต้อง เพื่อออกแบบเส้นทางการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้อยู่ในที่มืดหรือมุมอับใต้เฟอร์นิเจอร์

ความฉลาดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะไม่หมดเพียงเท่านี้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ๆ อย่าง Jet Bot ของซัมซุง สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชัน SmartThings ผ่าน WiFi ภายในบ้าน ให้คุณสามารถควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเลือกทำความสะอาดห้องใดห้องหนึ่งของบ้าน กำหนดพื้นที่ห้ามเข้า หรือติดตามการทำความสะอาดแบบเรียลไทม์ได้จากบนสมาร์ทโฟน

บ้านสะอาดทั้งหลัง โดยมือไม่ต้องสัมผัสฝุ่น

ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของเครื่องดูดฝุ่นทุกแบบขึ้นอยู่กับแรงดูดและระบบจัดการกับสิ่งสกปรกหลังการดูด เครื่องดูดฝุ่นที่ดีต้องสามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพบนทุกพื้นผิวและสามารถกำจัดฝุ่นได้อย่างหมดจด รวมถึงป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกหลุดรอดออกมาฟุ้งกระจายในอากาศ และหล่นลงบนพื้นที่เพิ่งทำความสะอาดเสร็จใหม่ๆ

ซัมซุงนำเทคโนโลยี AI มาช่วยให้การทำความสะอาดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้ฟังก์ชัน Intelligent Power Control วิเคราะห์เพื่อระบุชนิดของพื้นผิวและปริมาณสิ่งสกปรกบนพื้น จากนั้นจึงปรับแรงดูดให้เหมาะสม ทำให้สามารถกำจัดฝุ่นได้อย่างชาญฉลาด เมื่อทำงานร่วมกับพลังดูดของ Digital Inverter Motor ในนวัตกรรม Jet Cyclone หุ่นยนต์ดูดฝุ่นในไลน์อัพ Jet Bot จากซัมซุงจึงสามารถทำความสะอาดได้เหมือนแม่บ้านมืออาชีพ ฝุ่นที่ดูดเข้าไปจะถูกดักจับด้วยระบบการกรองขั้นสูง 5 ชั้น ดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.99% ซึ่งรวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาดเล็กถึง 4.2 ไมโครมิเตอร์ อีกด้วย

หลังการทำความสะอาดพื้นอย่างทั่วถึง Clean Station ที่มาพร้อมกับ Jet Bot+ และ Jet Bot AI+ จะทำการถ่ายเทเอาฝุ่นออกจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นด้วยเทคโนโลยี Air Pulse โดยอัตโนมัติ และเก็บไว้ในถูงเก็บฝุ่นขนาด 2.5 ลิตร ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทิ้งบ่อยๆ ทั้งยังสะดวกสบายและถูกสุขอนามัย และใน Clean Station มีระบบกรองหลายชั้นที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียดและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ได้ถึง 99.999%

หุ่นยนต์ดุดฝุ่นที่สามารถเฝ้าดูสัตว์เลี้ยงได้เมื่อคุณไม่อยู่บ้าน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ๆ มีความสามารถที่หลากหลายมากขึ้นและทำได้มากกว่าการทำความสะอาดพื้นเท่านั้น โดยเทรนด์ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในปัจจุบันคือการมีกล้องติดตั้งมาในตัวเพื่อช่วยในการสแกนพื้นที่และเก็บข้อมูล[1] ใน Jet Bot AI+ ของซัมซุง ก็มีกล้องวัดความลึก 3 มิติ (3D Depth Camera) ที่สามารถทำงานได้แม่นยำเทียบเท่าเซนเซอร์วัดระยะถึง 256,000 ตัว และเริ่มมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบางรุ่นที่ใช้ประโยชน์ของกล้องได้มากกว่าการเสริมประสิทธิภาพระบบนำทาง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซัมซุง Jet Bot AI+ ช่วยติดตามและเฝ้าดูสัตว์เลี้ยงในบ้านได้แม้ตอนที่ไม่มีคนอยู่ กล้องในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถระบุตำแหน่งของน้องหมาน้องแมว เก็บภาพกิจกรรมน่ารักๆ พร้อมแสดงภาพแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับพฤติกรรมที่ผิดปกติของสัตว์เลี้ยงและช่วยแจ้งเตือนพร้อมมอบคำแนะนำการดูแลให้เจ้าของได้อีกด้วย

ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตภายในบ้าน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Jet Bot, Jet Bot+ และ Jet Bot AI+ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำหน้า เพื่อทำความสะอาดบ้านให้สะอาดเหมือนมืออาชีพและดูแลบ้านได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจากซัมซุงเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/vacuum-cleaners/robot/

[1] เทรนด์ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในปัจจุบันคือการมีกล้องติดตั้งมาในตัว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ซัมซุงรวมสุดยอดฟีเจอร์อัจฉริยะไว้ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ
ซัมซุงรวมสุดยอดฟีเจอร์อัจฉริยะไว้ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg03dfBcrcF1K_yta3Hrk3qufOa3BxT-DVsPAi7n3YD6DKiIkN734Ar2YLDpHtLkEFYKU-MNteT4aLlsQOSvaTTdL_pm6eDoh-hxg7WY_Ht86OIbSVypWTQaVWjak6qpRfcr2UNz-hYOtrna86OjdVSCI1AAdO2RCheNzgAQLz6h4c3Cbq6-aOMvgW8hA=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg03dfBcrcF1K_yta3Hrk3qufOa3BxT-DVsPAi7n3YD6DKiIkN734Ar2YLDpHtLkEFYKU-MNteT4aLlsQOSvaTTdL_pm6eDoh-hxg7WY_Ht86OIbSVypWTQaVWjak6qpRfcr2UNz-hYOtrna86OjdVSCI1AAdO2RCheNzgAQLz6h4c3Cbq6-aOMvgW8hA=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/samsung-vacuum-robot-features.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/samsung-vacuum-robot-features.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy