--> นักช้อป แห่เข้าแอปฯ ช้อปปี้ พุ่งสูง 6 เท่าในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 จากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

นักช้อป แห่เข้าแอปฯ ช้อปปี้ พุ่งสูง 6 เท่าในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 จากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale


'ช้อปปี้' ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ประกาศศักดาแห่งความสำเร็จส่งท้ายปีกับไปความสนุกสนานและความยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ผ่านแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยนักช้อปแห่เข้าแอปช้อปปี้เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่า ในวันที่ 12 ธันวาคม เมื่อเทียบกับวันปกติ ในปีนี้นักช้อปตื่นตาตื่นใจในการคว้าข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบสำหรับการช้อปปิ้งในวันหยุดยาว โดยพบว่าโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 850 ล้านโค้ดในวันที่ 12 ธันวาคม


นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ช้อปปี้ส่งท้ายปี 2564 ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังบวก พร้อมด้วยความสำเร็จของมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Sale และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ เรารู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้มอบความสุขให้กับผู้ใช้งานทุกคนผ่านโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทยและเสริมสร้างการมองเห็นให้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆมากยิ่งขึ้น สำหรับปี 2564 นี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็วและเราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากผู้ใช้งานช้อปปี้ สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการเดินหน้าก้าวไปสู่ปี 2565 อย่างสง่างาม ช้อปปี้ขอเป็นแรงขับเคลื่อนในการช่วยเหลือและสนับสนุนเหล่านักช้อป ผู้ประกอบการร้านค้า ตลอดจนภาคสังคมออกไปในวงกว้างมากขึ้นเพื่อให้เข้าถึงประโยชน์ของอีคอมเมิร์ซอย่างสูงสุด”

ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการช้อปปิ้งช่วงเทศกาลวันหยุด


สำหรับวันที่ 12 เดือน 12 ที่ผ่านมา เหล่านักช้อปเพลิดเพลินไปกับการมองหาของขวัญที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่รักในช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปี ในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา กระเป๋าสตางค์, วอลเปเปอร์ติดผนัง เป็นสินค้ายอดนิยมในหมู่นักช้อปในประเทศไทย

เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ในประเทศไทย ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับกองทัพความบันเทิงสุดเข้นข้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้รับกระแสตอบรับจากนักช้อปที่ดีมากๆด้วยยอดเข้าชมราว 75 ล้านครั้งด้วยท่าเต้นสายบู๊อันเป็นเอกลักษณ์ของแจ็คกี้ ชาน ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน ที่ผู้ใช้งานชาวไทยถึงกับต้องเต้นตาม ไม่เพียงเท่านี้นักช้อปยังสามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยพบว่ามีการรับชมมากกว่า 65 ล้านวิวบน Shopee Live และขณะที่เกมในแอปพลิเคชั่นก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยมีการเล่นเกมรวมกันมากกว่า 320 ล้านครั้ง บน Shopee Prizes เพื่อตอบสนองในมิติของความบันเทิงที่มาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษต่าง ๆ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2654

การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ“ธุรกิจในท้องถิ่น” ในวาระฉลองแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

นักช้อปยังคงอิ่มเอมใจในช่วงวันหยุดไปกับธุรกิจในท้องถิ่นยอดนิยมในช่วงแคมเปญ 12.12 Birthday Sale โดยมี 9 ใน 10 ของผู้ใช้งานจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าในท้องถิ่น ในปีนี้ช้อปปี้ช่วยสนับสนุนผู้ขายในท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น ในการยกระดับขีดความสามารถการทำธุรกิจดิจิทัล พร้อมทั้งสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจได้ในที่สุด สำหรับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale พบว่าร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ สามารถโกยยอดขายในวันที่ 12 ธันวาคม โดยร้านค้ายอดนิยมสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 12 ล้านบาท และหนึ่งในร้านค้ายอดนิยมสามารถทำยอดขายได้มากถึง 30 ล้านบาทภายในวันเดียว

ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ได้จัดแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ซึ่งเป็นแคมเปญการประกวดสุดยอดร้านค้าในดวงใจของนักช้อป และผู้ชนะ 3 ร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดได้แก่ ร้าน Cintage.Official ร้าน Simplywear.Official และ ร้าน Prima Official Store โดยทั้ง 3 ร้านนี้ ได้เข้าร่วมแชร์เรื่องราวเส้นทางความสำเร็จในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตก้าวไกลในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนและร้านค้าท้องถิ่นในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ผ่าน Shopee Live ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทั้ง 3 ร้านยังได้รับรางวัลเป็นการสนับสนุนแพ็คเกจเครื่องมือทางการตลาดของช้อปปี้ อาทิ การโปรโมทสินค้าของทางร้านในเว็บไซต์หลักของแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ และสิทธิพิเศษอื่นๆ[1] ในขณะที่ผู้ใช้งานที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 2,000 บาทไปช้อปต่ออีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ผู้ใช้งานยังได้เพลิดเพลินไปดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อร่วมช้อปปิ้งกับร้านค้าในแคมเปญนี้อีกด้วย

ShopeePay ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับร้านค้าออฟไลน์ได้มากขึ้นในช่วงแคมเปญ 12.12 โดยผู้ใช้งานเลือกช้อปปิ้งผ่านการใช้บริการฟีเจอร์ Deals Near Me มากกว่า 2 ล้านรายการ และมีการเข้ามาใช้โค้ดส่วนลดผ่านทางหน้าร้านออฟไลน์มากขึ้น ส่งผลให้ร้านค้าออฟไลน์มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก

ยกระดับการเชื่อมต่อระหว่าง “นักช้อป” และ “แบรนด์” ที่เหนือกว่า

สำหรับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศความสุขของการจับจ่ายในช่วงปลายปีด้วยของขวัญสุดโปรดจากแบรนด์ดังบนช้อปปี้ โดยยอดคำสั่งซื้อบน Shopee Mall เพิ่มขึ้นกว่า 14 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อกับผู้ซื้อรายใหม่ โดยในวันที่ 12 เดือน 12 พบว่า 1 ใน 8 ของผู้ใช้เป็นผู้ที่เข้ามาช้อปปิ้งบน Shopee Mall เป็นครั้งแรก

ไฮไลท์ความสำเร็จของมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ในประเทศไทย
  • ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของนักช้อป
○ ในหมู่นักช้อปชาวไทยให้ความสนใจกับการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักช้อปในจังหวัดนนทบุรี เป็นนักช้อปที่ตั้งตารอดีลส่งท้ายปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale อย่างใจจดใจจ่อ โดยกลุ่มสินค้าที่นักช้อปให้ความสนใจมากเป็นอันดับต้นๆ ประกอบด้วย สกินแคร์, ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด และ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ในขณะที่แบรนด์ยอดนิยมได้แก่ Unilever,
La Roche-Posay และ Index Living Mall

○ ช้อปปี้ซูเปอร์มาร์เก็ตยังคงเป็นแหล่งรวมสินค้าที่ครบวงจรในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค โดยสินค้ายอดนิยมได้แก่ ขนมขบเคี้ยว, เครื่องดื่ม และ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย
  • เสิร์ฟความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน
○ นักช้อปเพลิดเพลินไปกับความสนุกควบคู่ความสุขแบบไม่รู้จบบน Shopee Live: ผู้ใช้งานชาวไทยมีความสุขฟินขั้นสุดไปกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มเคป๊อบชื่อดังอย่าง Tomorrow X Together ที่มาปลุกความฟิน อินขั้นสุดให้กับนักช้อปชาวไทย โดยเสิร์ฟเพลงฮิต อย่างเพลง Loser Lover, Anti Romantic, Lovesong และ Crown ยกระดับความฟินไปอีกขั้น แฟนชาวไทยยังได้พบกับการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บน Shopee Live อีกด้วย ความพิเศษที่ช้อปปี้มอบให้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานชาวไทยยังได้สนุกสนานไปกับเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งวงการอย่าง หยิ่น-วอร์, BNK48, ซี-นิว, มิว ศุภศิษฐ์ และอีกมากมาย

○ ปิดท้ายความสนุกติดหน้าจอไปกับ Shopee 12.12 Birthday Game Show: เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมแคมเปญส่งท้ายปี ช้อปปี้เนรมิตรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 12.12 Birthday Game Show ที่ได้ออกอากาศทางช่อง CH7 และ Shopee Live โดยครั้งนี้ ได้ขนเซเลบริตี้ทัพใหญ่มาร่วมมอบความสุข นำทัพความสุขโดย แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส และอีกคับคั่ง ได้มาระเบิดความสนุกผ่านการประชันร้องเพลงสุดสนุก และโชว์สุดตระการตาและอีกคับคั่ง เพื่อสมกับการฉลองใหญ่ส่งท้ายปีในครั้งนี้ นักช้อปที่ร่วมกิจกรรมความสนุกยังมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT และรถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban และอีกคับคั่ง สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้บนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.
  • เข้าถึงผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคได้มากขึ้น
○ ในปีนี้ ร้านค้าและนักช้อปนอกหัวเมืองใหญ่ให้มีปฏิสัมพันธ์กับช้อปปี้มากขึ้น โดยผู้ขายนอกหัวเมืองใหญ่ได้รับประโยชน์จากการมองเห็นที่เพิ่มขึ้นในวันที่ 12 เดือน 12 โดยพบว่ายอดออเดอร์เพิ่มมากขึ้นกว่า 5 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

 จังหวัดปัตตานีเป็นจังหวัดที่มียอดออเดอร์เติบโตสูงสุดในวันที่ 12 ธันวาคม
  • มอบความสะดวกสบายด้วยการชำระเงินที่เหนือกว่าผ่าน ShopeePay
○ ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การชำระเงินที่คุ้มค่า โดย ShopeePay vouchers ถูกใช้ไปเพิ่มขึ้นกว่า 15 เท่าในวันที่ 12 ธันวาคม เมื่อเทียบกับวันปกติ
  • ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม
○ ช้อปปี้เดินหน้ารังสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมไทยผ่านโครงการ “ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด” เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ #ShopeeTogether เพื่อคืนความสุขและช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทั้งประเทศ และเพื่อเป็นการปิดฉากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale อย่างสวยงาม ช้อปปี้สามารถระดมทุนในการบริจาคได้มากกว่า 1.5 ล้านบาท บาท โดยช้อปปี้และเหล่าภาคีเครือข่ายจะส่งตรงความช่วยเหลือสู่สังคมไทยผ่าน พันธมิตรมูลนิธิและองค์กรการกุศลทั่วประเทศ อาทิ สภากาชาดไทย, ศิริราชมูลนิธิ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิกระจกเงา, กลุ่มเส้นด้าย, โครงการสหประชาชาติ (UNDP) ร่วมกับ Food For Fighters, สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และอื่น ๆ อีกมากมาย

และเพื่อยกระดับความพิเศษในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในครั้งนี้ ช้อปปี้ยังขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ต่ออีก 3 วัน 2 คืน กับ ‘โปรเดิม เพิ่มเวลา’ ที่มาพร้อม โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท, ส่วนลดสูงสุด 50% และโปรโมชั่นส่งฟรีขึ้นต่ำ 0 บาท รวมไปถึงสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,276,Audio Visual,193,automotive,296,beauty,3,Business,235,CSR,27,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,104,FinTech,123,Food,98,Gallery,2,Health & Beauty,89,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,265,Marketing,155,Mobile Device,1121,Motorbike,33,PR News,299,PropTech,53,Real Estate,284,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: นักช้อป แห่เข้าแอปฯ ช้อปปี้ พุ่งสูง 6 เท่าในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 จากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale
นักช้อป แห่เข้าแอปฯ ช้อปปี้ พุ่งสูง 6 เท่าในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 จากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgj5p4BoSttuCyIf4s86B1nrXblHQxhJNfmBs3ZFazNlN8Xjs1jTbhY5COPHyd64O1KldIJ7AaLKy8Fo_ee2Gj2BvuQvhfohzOkoE7sHS99cgosCMx2yCApKcEwXKz9_BiUAv4TxymA8Z9z02x8_wTxYPOkIM2CznkuowoK9CqlZOch6pRXZzPfncQXCQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgj5p4BoSttuCyIf4s86B1nrXblHQxhJNfmBs3ZFazNlN8Xjs1jTbhY5COPHyd64O1KldIJ7AaLKy8Fo_ee2Gj2BvuQvhfohzOkoE7sHS99cgosCMx2yCApKcEwXKz9_BiUAv4TxymA8Z9z02x8_wTxYPOkIM2CznkuowoK9CqlZOch6pRXZzPfncQXCQ=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/shopee-1212-birthday-sale-summary.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/12/shopee-1212-birthday-sale-summary.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy