--> CYFIRMA จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ nForce Secure นำเสนอ DeCYFIR และ DeTCT โซลูชั่น Cybersecurity ฉลาดล้ำสำหรับองค์กรในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

CYFIRMA จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ nForce Secure นำเสนอ DeCYFIR และ DeTCT โซลูชั่น Cybersecurity ฉลาดล้ำสำหรับองค์กรในไทย

ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ไซเฟอร์มา (CYFIRMA) และเอ็นฟอร์ซ ซีเคียว (nForce Secure) เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอระบบอัจฉริยะ ในการคาดการณ์ทางไซเบอร์โดยใช้นวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ในการจัดการภัยคุกคามจากภายนอกสู่ตลาดไทย

 ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาด, CYFIRMA แพลตฟอร์มการจัดการภัยคุกคามภายนอกซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Goldman Sachs, Zodius Capital และ Z3Partners ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตัวย่อในตลาดหุ้น: SECURE)





นายนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยชื่อเสียงของโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ nForce Secure นำเสนอเทคโนโลยีการควบคุมความปลอดภัยที่ล้ำหน้าที่สุดแก่องค์กรในประเทศไทย โดยชุดซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทซึ่งรวมถึงโซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยของศูนย์รวมข้อมูลและข้อมูลต่าง ๆ การรักษาความปลอดภัยของระบบเครือข่าย การตรวจจับภัยคุกคามขั้นสูง การวิเคราะห์ข้อมูล และการตรวจสอบข้อมูลต้องสงสัยเพื่อการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงจะถูกเสริมด้วยโมดูลข่าวกรองทางไซเบอร์ของ CYFIRMA ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์หลัก 'DeCYFIR' และ 'DeTCT' 

แพลตฟอร์ม DeCYFIR ช่วยให้องค์กรสามารถระบุภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะแรกของการโจมตีทางไซเบอร์ DeCYFIR พัฒนาขึ้นด้วยความสามารถเฉพาะตัวในการนำเสนอมุมมองภัยคุกคาม 6 มุมมองบนหน้าจอเดียวทำให้ตลาดในประเทศไทยมีแพลตฟอร์มภูมิทัศน์ภัยคุกคามจากภายนอกรายแรกที่สามารถคาดการณ์การโจมตีทางไซเบอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น องค์กรจะมีความสามารถในการเปิดเผยพื้นผิวการโจมตี รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับช่องโหว่ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ ตรวจสอบโปรไฟล์ความเสี่ยงทางดิจิทัล รับข้อมูลสถานการณ์ในโลกไซเบอร์ ไม่เพียงแต่สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลขององค์กรเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในส่วนขององค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง ลูกค้า และพันธมิตรขององค์กรด้วย

แพลตฟอร์ม DeTCT นำเสนอการค้นหาและการป้องกันความเสี่ยงด้านดิจิทัลแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และด้วยการเป็นพันธมิตรดังกล่าว DeTCT จะปกป้องธุรกิจของไทยจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยการติดตามความเสี่ยงทางดิจิทัลในเชิงรุก

DeTCT ยังช่วยให้ธุรกิจได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการโจมตีที่อาจเกิดขึ้น ตรวจสอบว่าข้อมูลหรือข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาถูกละเมิดหรือรั่วไหลหรือไม่ เปิดเผยการแอบอ้างเป็นผู้บริหารและการละเมิดแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ต่างๆ และเว็บผิดกฎหมาย นอกจากนี้ DeTCT จะปกป้องระบบนิเวศดิจิทัลของลูกค้าชาวไทยและทำให้พวกเขามองเห็นความเสี่ยงทางไซเบอร์จากบุคคลที่สาม

การเพิ่ม DeCYFIR และ DeTCT เข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของ nForce Secure จะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ และเตรียมพร้อมที่จะป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมและวิเคราะห์จาก DeCYFIR และ DeTCT จะช่วยให้ธุรกิจมีข้อมูลสำหรับการคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ CEO และ CISO ปรับปรุงระบบด้านไซเบอร์และความเสี่ยงของพวกเขา

 “ที่ nForce Secure เราเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยกำหนดอนาคตของการกระจายเทคโนโลยี เรานำแบรนด์ระดับโลกคุณภาพเยี่ยมเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของลูกค้าในประเทศไทย แพลตฟอร์มการจัดการภัยคุกคามภายนอกของ CYFIRMA แสดงให้ตลาดเห็นถึงวิธีการใหม่ในการจัดการภัยคุกคามทางไซเบอร์จาก "ภายนอก" ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเช่นนี้ เราตั้งตารอที่จะนำแนวทางการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยข่าวกรองมามอบให้กับองค์กรในประเทศไทย” นายนักรบ กล่าว

“การเพิ่มขึ้นของอาชญากรรมทางไซเบอร์ในช่วงการระบาดใหญ่ทำให้หลายองค์กรต้องเร่งติดตามอย่างรวดเร็วเพื่อพัฒนากลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ท่ามกลางความท้าทายที่เพิ่มขึ้น ความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปของพวกเขาหมายความว่าพวกเขาต้องการแพลตฟอร์มคุณภาพเยี่ยม และคล่องตัวเป็นอย่างมากในการจัดการภัยคุกคาม ในปี พ.ศ. 2565 ด้วยการเป็นพันธมิตรใหม่กับ nForce Secure องค์กรของไทยจะติดอาวุธ DeCYFIR และ DeTCT เพื่อช่วยให้พวกเขามีการป้องกันที่ได้มาตรฐานระดับโลกซึ่งจำเป็นต่อการป้องกันอาชญากรไซเบอร์” Kumar Ritesh ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ CYFIRMA “nForce Secure มีความรู้อย่างลึกซึ้งในตลาดไทย เข้าใจความต้องการขององค์กรในประเทศไทย และเชี่ยวชาญด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ทำให้เราเชื่อว่าการเป็นพันมิตรกับ nForce Secure จะกลายมาเป็นตัวเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขยายตลาดของเรา”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: CYFIRMA จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ nForce Secure นำเสนอ DeCYFIR และ DeTCT โซลูชั่น Cybersecurity ฉลาดล้ำสำหรับองค์กรในไทย
CYFIRMA จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ nForce Secure นำเสนอ DeCYFIR และ DeTCT โซลูชั่น Cybersecurity ฉลาดล้ำสำหรับองค์กรในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEic513VvCMIYYLqRN7GZRyZLr9HRnt0AS1caYq9dlsPn8vle6Co49q2hLgPVwjgsHjq_0FPJBKRujMl3EtwbPn0Qtvlmhl_poUEZMv9nryj8e2J-RpJarNjsJp29aVKeez95EVHp-O2gYtc6kkKFgR1iZ84bzd7dLy-ZyWq05eMQsy0fh3P2Xv_S_jAMQ=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEic513VvCMIYYLqRN7GZRyZLr9HRnt0AS1caYq9dlsPn8vle6Co49q2hLgPVwjgsHjq_0FPJBKRujMl3EtwbPn0Qtvlmhl_poUEZMv9nryj8e2J-RpJarNjsJp29aVKeez95EVHp-O2gYtc6kkKFgR1iZ84bzd7dLy-ZyWq05eMQsy0fh3P2Xv_S_jAMQ=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/cyfirma-nforce-secure-decyfir-detct-partner-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/cyfirma-nforce-secure-decyfir-detct-partner-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy