--> Samsung เปิดตัว The Freestyle Projector พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Samsung เปิดตัว The Freestyle Projector พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่

ครั้งแรกของเทคโนโลยีเพื่อการรับชมความบันเทิงที่ลงตัวในขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมฟีเจอร์ที่สามารถปรับระดับภาพและโฟกัสได้โดยอัตโนมัติ เพื่อคุณภาพการรับชมที่สมบูรณ์แบบ



ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “The Freestyle” (เดอะ ฟรีสไตล์) อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในรูปแบบของหน้าจอขนาดพกพา ครั้งแรกของเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์รับชมและความบันเทิงที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์วิดีโอและเสียงเพลงได้ทุกที่ที่ต้องการ

The Freestyle ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย Gen Z และมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบ 3-in-1 ทำหน้าที่เป็นโปรเจคเตอร์ ลำโพงอัจฉริยะ และอุปกรณ์ Ambient Lighting ในเครื่องเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้มาในขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 830 กรัมเท่านั้น จึงสะดวกต่อการพกพา สามารถเปลี่ยนผนังว่างให้กลายเป็นหน้าจอได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ The Freestyle ยังแตกต่างโปรเจคเตอร์ทรงกล่องทั่วไปตรงที่บริเวณฐานนั้นสามารถปรับองศาการหมุนได้สูงสุดถึง 180 องศา ลดข้อจำกัดในการใช้งาน ให้ผู้ใช้เลือกเพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ พื้น กำแพง หรือเพดาน โดยไม่ต้องใช้หน้าจออื่นเพิ่มเติม

“The Freestyle คือเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์หนึ่งเดียว ที่มีจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ซึ่งทลายข้อจำกัดด้านพื้นที่และรูปทรงไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ The Freestyle เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สร้างสีสันความสนุกและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” นายไซมอน ซัง รองกรรมการผู้จัดการ และ หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

The Freestyle มาพร้อมฟีเจอร์ปรับเลนส์ (auto-keystone) และระดับภาพ (auto-level) ได้อัตโนมัติ จึงสามารถปรับหน้าจอรับชมและสัดส่วนของภาพในแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสมและสมบูรณ์แบบในทุกองศา พร้อมกันนี้ ยังมีฟีเจอร์ปรับโฟกัสอัตโนมัติ (auto-focus) ทำให้ภาพคมชัดบนทุกพื้นผิวและทุกองศา กับหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุดถึง 100 นิ้ว ในขณะเดียวกัน The Freestyle ยังมาพร้อม Dual Passive Radiator ให้คุณภาพเสียงคมชัด พลังเสียงเบสนุ่มลึกสมจริง และเพิ่มอรรถรสด้วยเสียง 360 องศา ให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม



ในส่วนของการชาร์จ The Freestyle รองรับแบตเตอรี่ภายนอก[1] ที่มี USB-PD และกำลังไฟ 50W/20V หรือสูงกว่า จึงสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทริปแคมป์ปิ้งและอีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะรองรับการชาร์จกับปลั๊กผนังทั่วไปแล้ว The Freestyle ยังได้บุกเบิกการเป็นหน้าจอพกพาเครื่องแรกที่รองรับการเชื่อมต่อกับขั้วไฟ E26[2] โดยไม่ต้องใช้สายไฟเพิ่มเติมอีกด้วย

เมื่อไม่ได้ใช้งานในโหมดโปรเจคเตอร์เพื่อสตรีมคอนเทนต์ The Freestyle ยังสามารถสร้างบรรยากาศด้วยเอฟเฟกต์ Ambient Light ในโหมด Ambient และฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสง และอีกหนึ่งความพิเศษคือการเป็นลำโพงอัจฉริยะ สามารถวิเคราะห์เสียงเพลงเพื่อจับคู่กับเอฟเฟกต์และฉายบนผนัง พื้น และอื่นๆ ได้อีกด้วย



นอกจากนี้ The Freestyle มาพร้อมฟีเจอร์ของสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็น บริการสตรีมมิ่ง การแคสต์หน้าจอ และ Screen Mirroring เช่นเดียวกับบนสมาร์ททีวีของซัมซุง โดยรองรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิการแอนดรอยด์และ iOS และยังเป็นโปรเจคเตอร์พกพาเครื่องแรกของวงการที่ได้การรับรองจากพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการ OTT ระดับแนวหน้าของโลก เพื่อมอบประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน The Freestyle ยังถือเป็นโปรเจคเตอร์เครื่องแรกที่มีฟีเจอร์ควบคุมด้วยเสียงจากระยะไกล สามารถเลือกใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงได้ตามต้องการเพื่อประสบการณ์แบบแฮนด์ฟรี

The Freestyle จากซัมซุงจะถูกจัดแสดงในงานมหกรรมสินค้าเทคโนโลยี CES 2022 ตั้งแต่วันที่ 5-7 มกราคม 2565 โดยจะเริ่มเปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ในประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอื่นทั่วโลกในเดือนต่อๆ ไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรูปภาพและวิดีโอของผลิตภัณฑ์ใหม่จากงาน CES 2022 ได้ทาง news.samsung.com/global/ces-2022 และสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในไลน์อัพไลฟ์สไตล์ของซัมซุง ได้ที่ www.samsung.com

[1] ซัมซุงขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการรับผิดชอบต่อแบตเตอรี่ภายนอกของบริษัทอื่น
[2] รองรับการใช้งานครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Samsung เปิดตัว The Freestyle Projector พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่
Samsung เปิดตัว The Freestyle Projector พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่
https://img.global.news.samsung.com/th/wp-content/uploads/2022/01/The-Freestyle_Product-KV_02_logo-embedded-1024x724.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/samsung-freestyle-projector.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/samsung-freestyle-projector.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy