--> Stratus Technologies ตั้งเป้าปฏิวัติธุรกิจในประเทศไทยด้วย Edge Computing | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Stratus Technologies ตั้งเป้าปฏิวัติธุรกิจในประเทศไทยด้วย Edge Computing

เทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านเอดจ์ คอมพิวติ้ง (Edge Computing) ของ สเตรตัส เทคโนโลยีส์  พร้อมช่วยองค์กรธุรกิจของไทยในหลายภาคส่วนให้สามารถเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสามารถทางธุรกิจ  ด้านการผลิต  และประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น  และยังช่วยผลักดันไทยแลนด์ 4.0 ในแผนแม่บทอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศ ทั้งนี้จากความสามารถในการประมวลผลระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมของสเตรตัส เทคโนโลยีส์  กำลังปฏิวัติวิธีใช้ประโยชน์จากไอโอที การวิเคราะห์ และเอไอเพื่อให้เกิดการตัดสินใจที่ดีและรวดเร็วมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มยานยนต์ สุขภาพ และหุ่นยนต์

"เอดจ์ คอมพิวติ้ง (Edge Computing) จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันเป้าหมายของอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศไทย เพราะสถานการณ์แบบเรียลไทม์และข้อมูลที่เกิดขี้นจากอุปกรณ์ทางกายภาพหรือเซ็นเซอร์ในโลกแห่งความเป็นจริงสามารถประมวลผลและวิเคราะห์ได้เกือบเรียลไทม์โดยใช้การประมวลผลแบบโลคัลไลซ์และใช้ทรัพยากรในการประมวลผลที่ใช้พลังงานต่ำบนขอบของเครือข่าย(Edge of the Network) " นายลิน โฮ ฟุง กรรมการผู้จัดการ บรษัท สเตรตัส เทคโนโลยีส์  ประจำภูมิภาค เอเชียใต้ กล่าว และว่า "จากการวิจัยของการ์ทเนอร์คาดว่าประเทศไทยจะมีการใช้จ่ายในด้านคลาวด์เติบโตมากถึง 28.2% ในปีนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากองค์กรธุรกิจนำเอดจ์ คอมพิวติ้งและเวอร์ชวลไลเซชั่นมาใช้ นอกจากนี้ รัฐบาลยังได้ส่งสัญญาณถึงการสนับสนุนบริษัทต่างๆ ที่เริ่มดำเนินการในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว สเตรตัส พร้อมที่จะช่วยให้บริษัทไทยได้เปรียบในการแข่งขัน อยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีและให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมของตน"

สเตรตัส เทคโนโลยีส์  ช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมของตนด้วยบริการที่หลากหลายที่ขึ้นอยู่กับความต้องการของธุรกิจ โดยให้การเข้าถึงข้อมูลจากแหล่งที่มาและแอปพลิเคชันจำนวนมากในแบบเรียลไทม์และตามความต้องการ จากการที่เศรษฐกิจไทยกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล พวกเขาต้องมองข้ามศูนย์ข้อมูลและไปที่คลาวด์ ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาสำคัญ เนื่องจากข้อมูลต้องเดินทางผ่านเครือข่ายต่าง ๆ ทั่วประเทศ

"เอดจ์ คอมพิวติ้ง ได้จัดการกับข้อจำกัดของโมเดลคลาวด์ คอมพิวติ้งโดยแจกจ่ายทรัพยากรไปยังอุปกรณ์ระยะไกลที่ใช้กระบวนการและแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ วิธีนี้ช่วยหลีกเลี่ยงความท้าทายด้านความห่างไกลและศูนย์ข้อมูลแบบรวมศูนย์ที่มีค่าใช้จ่ายสูง" นายซีเวียร์ โก๊ะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอาเซียน ตอนเหนือ บริษัท สเตรตัส เทคโนโลยีส์  กล่าวและว่า "แพลตฟอร์มซีโร-ทัช ซีทีซี เอดจ์ คอมพิวติ้ง (Zero-touch ztC Edge Computing)  ของ สเตรตัส ได้รับการออกแบบให้ติดตั้ง ปรับใช้ และจัดการได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษ นอกจากนี้ ระบบของเราสามารถบรรเทาภัยคุกคามทางไซเบอร์และซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องอาศัยมนุษย์ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะเหล่านี้ สเตรตัส ทำให้อุตสาหกรรม 4.0 เป็นเรื่องที่ราคาจับต้องได้และทางเทคนิคก็ทำได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานที่ตั้งทางกายภาพ และหากมีการติดตั้งระบบนี้จำนวนมากพอสามารถทำให้เศรษฐกิจของไทยสามารถบรรลุไทยแลนด์ 4.0 อย่างแน่นอน"

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งไม่ใช่แค่การสร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่และครอบคลุมมากขึ้นเท่านั้น โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ดีขึ้นได้เช่นกัน ด้วยแพลตฟอร์ม ztC Edge Computing Stratus ได้จัดเตรียมวิธีการสำหรับองค์กรในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่แล้วโดยการใช้โซลูชั่นเอดจ์ คอมพิวติ้ง เพื่อสร้างรากฐาน (Foundation)ใหม่สำหรับไอทีสมัยใหม่ในประเทศไทย วิธีนี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเป็นโซลูชันที่ช่วยประหยัดต้นทุนซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านไอที

แพลตฟอร์ม ztC Edge Computing ช่วยให้ธุรกิจของไทยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้แพลตฟอร์มราคาไม่แพง เรียบง่าย ปลอดภัย เป็นระบบอัตโนมัติ และปรับขนาดได้ บริษัทต่างๆ สามารถมองเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าลูกค้าและผู้บริโภคโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ของตนอย่างไร ทันต่อความเคลื่อนไหวของตลาด และเข้าใจตลาดได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยให้ธุรกิจล้ำหน้ากว่าใคร

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Stratus Technologies ตั้งเป้าปฏิวัติธุรกิจในประเทศไทยด้วย Edge Computing
Stratus Technologies ตั้งเป้าปฏิวัติธุรกิจในประเทศไทยด้วย Edge Computing
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgNV60Wd2ieQ4DVlE2zIrXFhTqaCXmzobVBeFGg3yPpv8iKJ5Lmw7Dq2aEL_BAlX0qkQ-_jce2MjpeTL8yc2yOmu6hbzZZONKodw36t0SFnHJEetkjkpyAzepW8MEmx8IJF5nry2HErTPwn1esgPNI5ULycgB5oON3xbBkdSXNblQx6q9ARZ2lU8ohefA=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgNV60Wd2ieQ4DVlE2zIrXFhTqaCXmzobVBeFGg3yPpv8iKJ5Lmw7Dq2aEL_BAlX0qkQ-_jce2MjpeTL8yc2yOmu6hbzZZONKodw36t0SFnHJEetkjkpyAzepW8MEmx8IJF5nry2HErTPwn1esgPNI5ULycgB5oON3xbBkdSXNblQx6q9ARZ2lU8ohefA=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/stratus-technologies-edge-computing.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/01/stratus-technologies-edge-computing.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy