--> Bentley Motors ยืนยันแผนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก พร้อมลงทุนกว่า 2.5 พันล้านปอนด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความยั่งยืนองค์กร | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Bentley Motors ยืนยันแผนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก พร้อมลงทุนกว่า 2.5 พันล้านปอนด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความยั่งยืนองค์กร

การลงทุนครั้งสำคัญในระบบเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักรช่วยผลักดันแผนการผลิตของเบนท์ลีย์

อัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าคันแรกเตรียมเปิดตัวในอีก 3 ปีข้างหน้า

แผนการผลิตอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าปูทางสู่กลยุทธ์ ‘Beyond100’ ของเบนท์ลีย์

กลยุทธ์ ‘Beyond100’ กำหนดนิยามใหม่ของผู้ผลิตอัครยนตรกรรม

'Bentley Dream Factory' แห่งใหม่คือการลงทุนที่มีมูลค่าและยั่งยืนในเมืองครูว์ 

Dream Factory จะเปลี่ยนอนาคตของการดำเนินงานด้านการผลิตอัครยนตรกรรมหรูของเบนท์ลีย์สู่ความเป็นมาตรฐานทั้งในด้านประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน พร้อมระบบที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีประสิทธิภาพ ผสมผสานกับงานฝีมือและแนวคิดด้านการผลิตในแบบดิจิทัล 

แนวทางช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากขั้นตอนการผลิตรถยนต์ทุกคัน ณ โรงงาน เมืองครูว์

แผนงานที่ชัดเจนส่งให้เบนท์ลีย์เป็นองค์กรที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและมีความเป็นกลางทางคาร์บอนทั้งระบบภายในปี 2030 





อัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าคันแรกของเบนท์ลีย์จะได้รับการพัฒนาและประกอบขึ้นในสหราชอาณาจักรด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 111,986,400 บาท ตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความยั่งยืนขององค์กรในอีกทศวรรษข้างหน้า การประกาศดังกล่าวเป็นแรงผลักดันสำคัญสำหรับระบบเศรษฐกิจในสหราชอาณาจักร และยังถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับเบนท์ลีย์สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบ

อัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าคันแรกมีกำหนดจะออกจากสายการผลิตในปี 2025 และจะถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีชื่อเสียงของเบนท์ลีย์ นอกจากนี้ยังเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับแผนกลยุทธ์ ‘Beyond100’ ซึ่งได้ประกาศการดำเนินงานไปในปี 2020 เพื่อตอกย้ำความเป็นองค์กรที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและมีความเป็นกลางทางคาร์บอนทั้งระบบในปี 2030

แผนการลงทุนครั้งสำคัญนี้จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเบนท์ลีย์ และโรงงาน ณ เมืองครูว์ ด้วยการลงทุนด้านระบบที่มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

Adrian Hallmark ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “Beyond100” คือกลยุทธ์ที่ชัดเจนและเป็นรูปธรรมที่สุดของเบนท์ลีย์และในตลาดขณะนี้ เป็นแผนงานที่มุ่งเน้นด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนของระบบธุรกิจทั้งหมดของเรา โดยรวมถึงการเปลี่ยนไปใช้พลังงานไฟฟ้าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในระยะเวลาเพียง 8 ปี

“เป้าหมายของเราคือการเป็นมาตรฐานที่ไม่เพียงแค่การผลิตอัครยนตรกรรมหรือการรับรองด้านความยั่งยืนเท่านั้น แต่รวมถึงขอบเขตการดำเนินงานทั้งหมดของเราด้วย โดยแผนการผลิตอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าคันแรก ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเบนท์ลีย์และสหราชอาณาจักร และเป็นส่วนสำคัญสำหรับอนาคตที่ยั่งยืนของเรา”

Peter Bosch กรรมการบริหารฝ่ายผลิต เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวเสริมว่า “วันนี้อาจเป็นวันที่สำคัญที่สุดของเบนท์ลีย์ และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการทำงานหนักและทักษะของเพื่อนร่วมงานของเรา การเดินทางของเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เราได้ปักธงความสำเร็จในการผลิตอัครยนตรกรรม และได้เปลี่ยนผ่านสู่องค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนด้วยการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำในอุตสาหกรรม และด้วยแนวคิด 'Dream Factory' เราได้เริ่มลดการใช้น้ำ ของเสีย และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้านอื่นๆ จนถึงปี 2030 นอกจากนี้ งานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และประสบการณ์ของพนักงานจะได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ประกอบกับความยืดหยุ่นที่เพิ่มมากขึ้น และแนวทางใหม่ในการปรับเปลี่ยนในแบบเฉพาะตัว โดยเราจะพัฒนาให้เป็นมาตรฐานของการผลิตอัครยนตรกรรมหรูแห่งอนาคต”

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ดำเนินรอยตามแผนแม่บท ‘BEYOND100’ กลยุทธ์ที่ว่าด้วยเส้นทางสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนขององค์กร ด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์ เครื่องมือสำหรับดูแลรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดนำเข้าจากโรงงานผู้ผลิต และด้านการพัฒนาบุคลากรในส่วนงานบริการหลังการขายให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในเรื่องของการดูแลรักษาเครื่องยนต์ไฮบริด ตลอดจนการนำระบบซอฟแวร์ในการดูแลและบริการลูกค้ามาใช้เพื่อมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Bentley Motors ยืนยันแผนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก พร้อมลงทุนกว่า 2.5 พันล้านปอนด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความยั่งยืนองค์กร
Bentley Motors ยืนยันแผนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก พร้อมลงทุนกว่า 2.5 พันล้านปอนด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความยั่งยืนองค์กร
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhuhYDekgt0v7qKo9bsWjaFnQyjerxgkMQ8QeUzvVAj6VKCsFfW_HTZPI4AR3xGfZ1mK4dXNOfHe25KmuOnxptWc7xMm6Xr7BULqtmvgjyaWkzqor6ZDBOe5o81V6NImH1nb1alY29ax0AXMjtMct-cKySYEDatl_aLmpiG2tNmtarvLPOQlZYtOcxN=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhuhYDekgt0v7qKo9bsWjaFnQyjerxgkMQ8QeUzvVAj6VKCsFfW_HTZPI4AR3xGfZ1mK4dXNOfHe25KmuOnxptWc7xMm6Xr7BULqtmvgjyaWkzqor6ZDBOe5o81V6NImH1nb1alY29ax0AXMjtMct-cKySYEDatl_aLmpiG2tNmtarvLPOQlZYtOcxN=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/bentley-bev-production.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/bentley-bev-production.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy