--> นักลงทุนกว่า 180 ราย เข้าร่วม GWM Partner Forum เร่งขยายเครือข่าย ลุย xEV เต็มรูปแบบ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

นักลงทุนกว่า 180 ราย เข้าร่วม GWM Partner Forum เร่งขยายเครือข่าย ลุย xEV เต็มรูปแบบ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 เชิญนักลงทุนและนักธุรกิจที่ให้ความสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้ภารกิจในการขยายเครือข่าย GWM Store ตามเป้าหมายให้ถึง 80 แห่งในปีนี้ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2565 ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม







เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ มร. เคน วูน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 โดยได้รับเกียรติจากนักลงทุนและนักธุรกิจแถวหน้าของไทยกว่า 180 ท่าน จาก 90 บริษัท เข้าร่วมฟังแนวทางการทำธุรกิจที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience) พร้อมรับฟังเสียงตอบรับรวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็น เพื่อเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่ตรงกันมาร่วมเป็นพันธมิตรในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ของประเทศ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการและจำนวนลูกค้าที่ให้ความสนใจเกรท วอลล์ มอเตอร์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ ‘Four-dimensional One’ ซึ่งผสานการบริการลูกค้าทั้ง 4 รูปแบบไว้ด้วยกัน ทั้ง GWM Experience Center, GWM Direct Store, Partner Store และการเชื่อมต่อประสบการณ์ลูกค้าและการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ในรูปแบบ Online-to-Offline (O2O) ผ่าน GWM แอปพลิเคชัน โดยในปีที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ เกือบกว่า 4,000 ครอบครัว และยังคงได้รับความความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในปีที่ 2 ด้วยยอดขายของรถยนต์ 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวม 1,297 คันในเดือนมกราคม สะท้อนความสำเร็จในการสร้างความคึกคักให้กับแวดวงยานยนต์ไฟฟ้านับตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สำหรับปี 2565 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทยด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอีก 5 รุ่น รับฟังเสียงความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยกระดับการขายและบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการขยาย GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย ยังจะช่วยให้ระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเป็นรูปธรรม” 

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กิจกรรม GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักธุรกิจและนักลงทุนกว่า 180 ท่าน เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ไม่เพียงสามารถตอบโจทย์ความต้องการและชนะใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็วด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย แต่ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีเยี่ยมจากพันธมิตรที่ได้ร่วมกันส่งมอบบริการคุณภาพ สร้างประสบการณ์รวมทั้งความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าและผู้บริโภคในประเทศไทยมาโดยตลอด ในโอกาสนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักธุรกิจและนักลงทุนทุกท่านเข้ามาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในฐานะ ‘ผู้ให้บริการ’ (Service Provider) ที่พร้อมจะผนึกความเชี่ยวชาญและทำงานร่วมกันกับเราอย่างใกล้ชิด เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์  และพันธมิตรจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกมิติอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ในปี 2564 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 30 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย GWM Experience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม GWM Direct Store 9 แห่ง และ Partner Store อีก 21 แห่ง โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการ GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้นอีก 50 แห่ง รวมเป็น 80 แห่ง ภายในสิ้นปี 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมกับรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับอย่างต่อเนื่อง โดยจะยังคงเดินหน้าร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: นักลงทุนกว่า 180 ราย เข้าร่วม GWM Partner Forum เร่งขยายเครือข่าย ลุย xEV เต็มรูปแบบ
นักลงทุนกว่า 180 ราย เข้าร่วม GWM Partner Forum เร่งขยายเครือข่าย ลุย xEV เต็มรูปแบบ
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiLwg9QGFCsC_qHcDvWyMypnFcASYpdJS8m8c3KGI8_soWXvv2h_R2RTy0BBsKDZ5_d--VnDRZYn5FlfMK_IO8QBmrtPAA7UhL2ipWZlnLdoorqHuKGqkJahxJN7VcRX-LR25a7EcJjUX_jl_3hjGZYowVTX9S_E6Gck1LLzIReVqWLUbr7AetzsEj91A=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiLwg9QGFCsC_qHcDvWyMypnFcASYpdJS8m8c3KGI8_soWXvv2h_R2RTy0BBsKDZ5_d--VnDRZYn5FlfMK_IO8QBmrtPAA7UhL2ipWZlnLdoorqHuKGqkJahxJN7VcRX-LR25a7EcJjUX_jl_3hjGZYowVTX9S_E6Gck1LLzIReVqWLUbr7AetzsEj91A=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/gwm-partner-forum-4th.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/gwm-partner-forum-4th.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy