--> J&T Express เตรียมสร้างสวนอุตสาหกรรม Logistics อัจฉริยะ ณ ซาอุดีอาระเบีย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

J&T Express เตรียมสร้างสวนอุตสาหกรรม Logistics อัจฉริยะ ณ ซาอุดีอาระเบีย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประกาศจัดตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ณ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยบริษัทฯ จะลงทุนสร้างสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อัจฉริยะ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) กับผู้แทนรัฐบาลราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียเรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดเผยครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างการประชุม LEAP ซึ่งเป็นเวทีเสวนาด้านเทคโนโลยีระดับโลก ณ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

สำหรับสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อัจฉริยะแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วยศูนย์คัดแยกพัสดุระดับเวิลด์คลาส ระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังขนส่งสินค้าทางอากาศ สวนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและสวนอุตสาหกรรมสมัยใหม่

ในช่วง 10 ปีต่อจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีพันธกิจต่อราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ในการฝึกอบรมบุคลากรมืออาชีพทางด้านโลจิสติกส์ รวมทั้งลงทุนเทคโนโลยีขั้นสูงในโครงสร้างขั้นพื้นฐานทั้งทางด้านซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ เพื่อให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียเป็นหนึ่งในศูนย์กลางโลจิสติกส์ระดับโลก และเป็นศูนย์ยุทธศาสตร์การดำเนินการสำหรับตลาดทั่วทั้งภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

ทั้งนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มุ่งหวังที่จะสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอุตสาหกรรมขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และสร้างความเติบโตที่แข็งแกร่งให้แก่ภาคการค้าปลีกและภาคการผลิต โดยมีเป้าหมายให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เป็นประตูอันสำคัญที่เชื่อมเอเชีย ยุโรป และแอฟริกาเข้าด้วยกัน ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนช่วยให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียบรรลุแผนพัฒนาวิชัน 2030 (Vision 2030) ที่ตั้งไว้ โดยในระยะเริ่มต้น รัฐบาลราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียจะสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น และนโยบายสนับสนุน เพื่อขับเคลื่อนภาพรวมการพัฒนาโลจิสติกส์ และการค้าภายในภูมิภาค

นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า เรามีความยินดี ที่เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้พัฒนาสวนอุตสาหกรรมแห่งใหม่ขึ้นในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ซึ่งจะช่วยให้การบริการลูกค้า และคู่ค้าเป็นไปด้วยดียิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายที่สำคัญขององค์กร สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดโลกในภาพรวม

“การขยายตัวของเครือข่าย และเงินทุนของเรา ภายใต้แนวทางการบริหารจัดการตลาดระหว่างประเทศเช่นนี้ จะช่วยให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า พร้อมกับทรัพยากรที่มากขึ้นในการดูแลลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้เราจะใช้จุดแข็งของเรา ขยายการลงทุนในประเทศไทย และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ยั่งยืนในประเทศไทยด้วย”

ทั้งนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในเดือนมีนาคม 2562 จนถึงปัจจุบันได้กลายเป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนรายใหญ่ 1 ใน 3 ของประเทศ โดยนับแต่ปี 2564 บริษัทฯ จัดตั้งสาขามากกว่า 6,000 สาขา ประสบความสำเร็จในการให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ และเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้สูงสุด บริษัทฯ ได้ปรับปรุงอุปกรณ์คลังสินค้าระบบอัตโนมัติ มาใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสุดที่มีในตลาด

โดยในอนาคตบริษัทฯ วางแผนขยายเครือข่ายให้เข้มข้นครอบคลุม เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น พร้อมกับพัฒนาการบริการแบบ “ดอร์ ทู ดอร์” เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งหมดภายในปี 2565 นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้การบริการของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีการบริการที่สะดวกมากขึ้น และมีทางเลือกการบริการที่หลากหลายภายในปีใหม่นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของเรา

“จากนี้ไป เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นแนวทางของผู้บริโภค และความต้องการของตลาด เพื่อส่งมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า และสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทย ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ระดับโลก ที่จะเชื่อมโลกไว้ด้วยกัน ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และประโยชน์ทางด้านโลจิสติกส์แก่ทุก ๆ คน”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: J&T Express เตรียมสร้างสวนอุตสาหกรรม Logistics อัจฉริยะ ณ ซาอุดีอาระเบีย
J&T Express เตรียมสร้างสวนอุตสาหกรรม Logistics อัจฉริยะ ณ ซาอุดีอาระเบีย
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjLlKW4iaukKfOKyZkeQkqt8-rTPCzRBGX5WmOSduXzwz9dnTkg51_BE53YE2n3XkuK_aBQKOY5Bt1SW5-FuRQfob_I9fByeTJEKvrFlGjgwstbmss7t7wmWN-lt2lbAaci8kJexuPv4s81O9CQvK_ZN5AW4Eg9JDUE_TQb1_yCfgmQJCRrUH8QLkiC2g=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjLlKW4iaukKfOKyZkeQkqt8-rTPCzRBGX5WmOSduXzwz9dnTkg51_BE53YE2n3XkuK_aBQKOY5Bt1SW5-FuRQfob_I9fByeTJEKvrFlGjgwstbmss7t7wmWN-lt2lbAaci8kJexuPv4s81O9CQvK_ZN5AW4Eg9JDUE_TQb1_yCfgmQJCRrUH8QLkiC2g=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/jt-express-uae-logistics.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/jt-express-uae-logistics.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy