--> The 1 for Business เจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ชู 3 โซลูชั่นเพื่อธุรกิจยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถ เข้าใจ-เข้าถึง-มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัล | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

The 1 for Business เจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ชู 3 โซลูชั่นเพื่อธุรกิจยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถ เข้าใจ-เข้าถึง-มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัล

  • ปักหมุดผู้นำโซลูชั่นเพื่อธุรกิจแบบ ‘Ready-to-Scale’ ด้วยแนวคิด ‘Customer First, Data First’ ตัวช่วยธุรกิจแบรนด์ติดสปีดด้วย Data ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้าน Loyalty และ Customer Insight ของ The 1 ตลอด 15 ปี
  • เปิดตัวทีมงานคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม พร้อมให้คำแนะนำด้านโซลูชั่นและวางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ


The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ต่อยอดความสำเร็จจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการเป็นศูนย์กลาง Loyalty Platform ให้กับเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์กว่า 2,000 แบรนด์ เปิดตัว “The 1 for Business” ตัวช่วยธุรกิจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาดดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Customer First, Data First ด้วย 3 โซลูชั่นสำหรับธุรกิจแบบ Ready-to-Scale พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ทุกธุรกิจให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์และการตลาดแบบรู้ใจผู้บริโภคจากทีมงานคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน


นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director - The 1 กล่าวว่า “ปี 2564 เป็นอีกปีที่ The 1 สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยมีรายได้รวมและผู้ใช้งานแอป The 1 โตขึ้นมากว่า 30% แม้จะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ความสำเร็จนี้เป็นผลจากการทรานสฟอร์มองค์กร ปรับวิธีการทำงาน และได้ทีมงานคนรุ่นใหม่มาร่วมทีมเพื่อมุ่งพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนแอป The 1 โดยปัจจุบันมียอดสมาชิกมากกว่า 19 ล้านราย และมีการใช้จ่ายคะแนน The 1 สูงถึง 14 พันล้านคะแนนต่อปี”

“สำหรับเป้าหมายหลักในปี 2565 The 1 จะยังคงมุ่งพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคผ่านแอป The 1 ตามแนวคิด ‘Your Everyday Lifestyle Platform’ ทั้งด้านคอนเทนต์ใน The 1 Today และรีวอร์ดต่างๆ จากพาร์ทเนอร์ รวมถึงความสามารถด้าน MarTech และ Personalization แบบ Real Time Right Moment และไฮไลท์ในปีนี้คือ การพัฒนาโซลูชั่นสำหรับภาคธุรกิจใหม่ล่าสุดคือ ‘The 1 for Business’ ที่จะช่วยให้พาร์ทเนอร์ใน ecosystem สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการทำธุรกิจ ซึ่งเราต่อยอดจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ The 1 กว่า 15 ปีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเป็นกำลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้ The 1” นายกวินกล่าวเสริม



นายกฤษณะ งามสม Head of Business – The 1 กล่าวว่า The 1 for Business เป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจที่คิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การตลาดดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยดาต้า ภายใต้แนวคิด Customer First, Data First ที่ให้ความสำคัญกับความเข้าใจลูกค้าเป็นพื้นฐาน และเป็น Business Enabler ที่ช่วยให้ธุรกิจของพาร์ทเนอร์สามารถก้าวไปอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้ธุรกิจและร้านค้าต่างๆ สามารถเชื่อมต่อระบบลอยัลตี้แพลตฟอร์ม ผ่าน The 1 BIZ - Connect ที่พร้อมใช้งาน และสามารถสร้างการเติบโตได้ทันทีแบบ Ready-to-Scale โดยไม่ต้องลงทุนพัฒนาแพลตฟอร์มของตัวเองและสามารถปรับใช้ได้กับทุกธุรกิจ ด้วยจุดเด่นในการเชื่อมต่อเข้าระบบสะสมคะแนนของ The 1 ที่แข็งแกร่งและฐานสมาชิกที่เหนียวแน่นกว่า 19 ล้านคน รวมทั้งข้อได้เปรียบด้านดาต้าที่มีความเข้าใจสมาชิกแบบ 360 องศา จากการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้ากว่า 10 ล้าน SKUs และความสนใจจากข้อมูลการใช้งานแอป The 1 ซึ่งจะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจที่เข้าร่วมสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ได้แก่
  • รู้จักและเข้าใจลูกค้าของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าผ่านระบบสมาชิกและการสะสมคะแนน และพัฒนา 1st Party Data ของตัวเองให้มีมิติมากยิ่งขึ้น 
  • กำหนดกลยุทธ์การตลาด พัฒนาสินค้า บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าได้อย่างรู้ใจและแก้ปัญหาได้ตรงจุด โดยนำข้อมูลมาวิเคราะห์แนวโน้ม เพื่อต่อยอดพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
  • รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า และสร้างการซื้อซ้ำ ผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน และรูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบเฉพาะบุคคล (Personalization) เพื่อมอบข้อเสนอที่ตรงใจด้วย MarTech ที่ทันสมัย 
  • เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสร้าง co-campaign จัดโปรแกรมส่งเสริมการขายผ่านช่องทางของ The 1 และกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ
The 1 for Business ประกอบด้วย 3 โซลูชั่น ที่สามารถ customize ได้ตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการตลาดของพาร์ทเนอร์ที่ตอบโจทย์หลากหลายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจรีเทล, แฟชั่นและความงาม, อาหารและเครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ขนส่งและยานยนต์, สถาบันทางการเงิน, สื่อและความบันเทิง, อสังหาริมทรัพย์, โรงพยาบาล, สายการบิน ฯลฯ พร้อมเปิดรับทั้งธุรกิจที่มีระบบสะสมคะแนนของตัวเองแล้วหรือยังไม่มีเลยก็ตาม ซึ่งทีมงาน The 1 for Business พร้อมให้คำแนะนำทั้งเชิงกลยุทธ์และการนำไปใช้งานด้วย 3 โซลูชั่นหลัก ที่มาพร้อมเครื่องมือและซอฟท์แวร์ ที่จะช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถเข้าถึงและใช้งานทั้งระบบหน้าบ้านและหลังบ้านได้สะดวกมากขึ้น ได้แก่



1. กลุ่มบริการด้าน
Loyalty & Rewards 
    • The 1 BIZ – Connect บริการเชื่อมต่อระบบลอยัลตี้แพลตฟอร์มของ The 1 สร้างโปรแกรมสะสม-แลกคะแนน ด้วยระบบ The 1 BIZ - App และ The 1 BIZ - Manager ที่พร้อมใช้งานได้ทันที ให้ธุรกิจเข้าถึงฐานลูกค้าคุณภาพ เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นลูกค้าขาประจำ และจัดเก็บข้อมูลการซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • The 1 BIZ – Point บริการแพคเกจคะแนน The 1 ใช้เป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาดของแบรนด์ กระตุ้นการซื้อด้วยคะแนนสะสม หรือเปลี่ยนคะแนนสะสมให้เป็นสิทธิพิเศษ ตามความต้องการของธุรกิจ
2. กลุ่มบริการด้าน Data & Insights 
    • The 1 BIZ – Data Enrichment บริการที่ช่วยให้พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจพัฒนาโปรไฟล์ลูกค้าของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ ความสนใจ และความต้องการเชิงลึก 
    • The 1 BIZ – Insights Report บริการที่ช่วยสรุปข้อมูลสำคัญของกลุ่มเป้าหมายตามโจทย์ที่ต้องการจากพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ในรูปแบบภาพและกราฟที่เข้าใจง่าย 
3. กลุ่มบริการด้าน Reach & Engagement 
    • The 1 BIZ - Audience+ บริการคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายจากฐานสมาชิก The 1 กว่า 19 ล้านคน ที่ตรงกับวัตถุประสงค์ของแคมเปญ ทั้งด้านพฤติกรรมการซื้อสินค้า ความชอบ ความสนใจ ให้ธุรกิจมั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง แม่นยำ ช่วยให้ธุรกิจทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้ง SMS, Email, The 1 Application และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ 


“โจทย์ที่ท้าทายของธุรกิจในวันนี้ คือการปรับตัวให้สอดรับกับ Digital Disruption, พฤติกรรมของลูกค้า หรือแม้แต่ Media landscape ที่เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดข้อจำกัดต่างๆ ที่ทำให้กลยุทธ์การตลาดแบบเดิมไม่มีประสิทธิภาพเหมือนก่อน ในขณะที่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือ เป้าหมายของทุกธุรกิจในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ซึ่งการติดอาวุธให้ธุรกิจด้วยวิธีการและเครื่องมือรูปแบบใหม่ รวมถึงการ Partnership กับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเติมเต็มศักยภาพในส่วนที่ขาด เป็นอีกทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ต้องการก้าวไปอีกขั้น ซึ่งทั้ง 3 โซลูชั่น จาก The 1 for Business จะช่วยตอบโจทย์ให้ธุรกิจสามารถพัฒนาฐานข้อมูลลูกค้าของตัวเองให้แม่นยำมีมิติมากขึ้น และนำไปใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า รวมทั้งสามารถรักษาลูกค้าเดิม เข้าถึงลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” นายกฤษณะกล่าวปิดท้าย

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ The 1 for Business ได้แล้ววันนี้ พร้อมทำความรู้จัก The 1 for Business ได้ที่ https://www.the1.co.th/the1forbusiness หรือส่งอีเมลเพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้ที่ the1business@central.co.th

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: The 1 for Business เจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ชู 3 โซลูชั่นเพื่อธุรกิจยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถ เข้าใจ-เข้าถึง-มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัล
The 1 for Business เจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ชู 3 โซลูชั่นเพื่อธุรกิจยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถ เข้าใจ-เข้าถึง-มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัล
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEijilUeQcQYHcQTKd0CoaKequKI0GFzJy-mI2qpoVtBMaYS1aF8fNCztlwki3JK5fFXm-CH-q6RN-Iea1EMUoeXMGfX8Kb2I81KEEqHh8fH6RC1v8O5zftpT2BqVieiOqrRUImQRscOVp0y0tMEmOyQXxEphUFT-9XDoCImoZUa-1oL-EGgXmkgZKHaJA=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEijilUeQcQYHcQTKd0CoaKequKI0GFzJy-mI2qpoVtBMaYS1aF8fNCztlwki3JK5fFXm-CH-q6RN-Iea1EMUoeXMGfX8Kb2I81KEEqHh8fH6RC1v8O5zftpT2BqVieiOqrRUImQRscOVp0y0tMEmOyQXxEphUFT-9XDoCImoZUa-1oL-EGgXmkgZKHaJA=s72-c
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/the-1-for-business-3.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/02/the-1-for-business-3.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy