--> Ecovacs Robotics เตรียมเปิดตัว DEEBOT X1 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบ All-in-One รุ่นใหม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Ecovacs Robotics เตรียมเปิดตัว DEEBOT X1 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบ All-in-One รุ่นใหม่

ECOVACS ROBOTICS (“ECOVACS”) แบรนด์หุ่นยนต์บริการชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่าได้ขยายความเป็นพันธมิตรกับนักแสดงเกาหลีชื่อดัง “ฮยอนบิน” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และเวียดนาม ซึ่งการขยายความเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แฟลกชิปรุ่นใหม่ “DEEBOT X1 OMNI” ซึ่งจะกลายเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดแบบครบวงจรรุ่นแรกของอุตสาหกรรม





ผลิตภัณฑ์รุ่น DEEBOT X1 OMNI ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวภายใต้ธีม “Tomorrow’s Robots, Today.” เป็นรุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่มาพร้อมแท่น OMNI Station แบบออล-อิน-วัน และผสานทั้งฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ไว้ในเครื่องเดียว และยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้านสำหรับการทำความสะอาดบ้านระดับพรีเมียม รวมถึงกำหนดทิศทางให้กับการพัฒนาในอนาคตด้วยแรงดูดที่ทรงพลังสูงสุดของ ECOVACS ที่ 5000Pa เทคโนโลยี AIVI™ 3D และ TrueMapping 2.0 ใหม่ล่าสุด และ YIKO ระบบสั่งงานด้วยเสียงชิ้นแรกของอุตสาหกรรมที่ทำงานด้วย AI ซึ่งสามารถโต้ตอบด้วยภาษาที่เป็นธรรมชาติ และยังมี Jacob Jensen Design รับผิดชอบด้านการออกแบบ โดยได้เปลี่ยน DEEBOT X1 OMNI ให้เป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นสวยที่กลมกลืนและลงตัวในบ้านที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา

David Qian ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECOVACS ROBOTICS กล่าวว่า “พวกเรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับฮยอนบินอีกครั้ง เพื่อนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดรุ่นแฟลกชิปใหม่ล่าสุดของเรามาสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก ความเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวเชื่อมอารมณ์ความรู้สึกระหว่างแบรนด์และผู้ใช้สินค้าของเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์รุ่น DEEBOT X1 OMNI ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้จะยกระดับหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้านสู่อีกระดับด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีความชาญฉลาด ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อนำที่สุดของระบบอัตโนมัติ ความสะดวกสบาย และคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมมากมายมามอบให้กับลูกค้าของเรา”

แท่น OMNI ที่เป็นเอกลักษณ์และฟังก์ชันการทำความสะอาดที่ทรงพลังยิ่งขึ้น นำความสะดวกสบายและคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมแบบไม่มีสิ่งใดทัดเทียมมาสู่ผู้ใช้งาน

DEEBOT X1 OMNI เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดชนิดแรกที่สามารถจัดการการทำความสะอาดพื้นได้ทั้งหมดทุกขั้นตอน นอกจากกวาด ดูดฝุ่น และถูพื้นแล้ว ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ยังสามารถซักและเป่าแห้งแผ่นถูพื้นได้เอง รวมถึงเก็บฝุ่นได้มากขึ้นโดยใช้แท่นเก็บฝุ่นแบบใหม่ ทำให้หุ่นยนต์รุ่นนี้เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดแบบครบวงจรรุ่นแรกที่จะให้ผู้ใช้เป็นอิสระจากการทำงานบ้านอย่างแท้จริง

ขณะที่ OMNI Station ซึ่งเป็นแท่นควบคุมการทำงานแบบครบวงจรชนิดแรกของ ECOVACS ก็ยังเป็นชนิดแรกของโลกที่ผสานระบบดูดฝุ่นอัตโนมัติเข้ากับระบบทำความสะอาดผ้าถู ระบบเติมน้ำ และการเป่าแห้งด้วยลมร้อน แท่นควบคุมการทำงานแบบครบวงจร OMNI Station มาพร้อมถังสำหรับน้ำสะอาดและน้ำสกปรกขนาด 4 ลิตร ที่จะเก็บและรีไซเคิลน้ำที่ใช้แล้วโดยอัตโนมัติหลังทำความสะอาดแผ่นถูพื้นแล้ว ก่อนที่จะเติมน้ำสะอาดลงในถังน้ำของ DEEBOT X1 OMNI 

และนี่ทำให้ DEEBOT X1 OMNI สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้นานขึ้น ซึ่งจะพลิกโฉมการใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดระดับไฮเอนด์ และปูทางสู่ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้าน

DEEBOT X1 OMNI ยังมาพร้อมระบบถูพื้นที่แข็งแรงที่สุด  อย่าง OZMO™️ Turbo 2.0 Rotary Pressure Mopping System โดยรวมรอบการหมุนแบบแรงดันสูงและความเร็วสูงที่ 180 rpm เข้าด้วยกัน (รอบการหมุนต่อนาที) เพื่อกำจัดคราบฝังลึกอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงคราบกาแฟและคราบซอสหลังผ่านไปแล้ว 3 วัน การผสานการทำงานของระบบดูดอันทรงพลังและเทคโนโลยี OZMO™️ Turbo 2.0 Rotary Pressure Mopping System ทำให้ DEEBOT X1 OMNI เป็นผลิตภัณฑ์แฟลกชิปที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชัน และ DEEBOT X1 OMNI ยังต่างจากระบบกวาดและถูทั่วไปในอุตสาหกรรม โดยสามารถทำให้แผ่นถูพื้นมีความชื้นอยู่เสมอเพื่อให้สามารถกวาดและถูได้อย่างมีประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว

เทคโนโลยี AIVI™️ 3D และแผนที่แบบสามมิติที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น พร้อมให้สัมผัสศักยภาพอันน่าตื่นเต้น 

ECOVACS ได้ใส่เทคโนโลยี AIVI™️ 3D แบบใหม่เอี่ยมลงไปใน DEEBOT X1 OMNI ด้วย ซึ่งเป็นการยกระดับการรับรู้สภาพแวดล้อมของหุ่นยนต์ขึ้นอย่างมากโดยใช้เลเซอร์และเทคโนโลยีจับภาพ

ผลิตภัณฑ์ซีรีส์นี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ RGBD ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่มีความซับซ้อนสูงสุดที่พัฒนาโดย ECOVACS รวมถึงเทคโนโลยีภาพที่มีช่วงไดนามิกแบบ HDR และสามารถจับภาพของสภาพแวดล้อมพร้อมข้อมูลเชิงความหมาย (semantic information) ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยได้อย่างแม่นยำ 

เทคโนโลยี TrueMapping 2.0 ช่วยให้สามารถสร้างแผนที่ได้เร็วขึ้นและมอบมุมมองที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี AIVI™️ 3D ที่ทำให้ ECOVACS สามารถสร้างแผนที่บ้านแบบสามมิติได้ เมื่อทำงานร่วมกันจะทำให้สามารถสร้างแผนที่ได้เร็วขึ้น 10 เท่า เพิ่มช่วงในการมองภาพเป็นสองเท่า ลดระยะเวลาในการทำความสะอาดลง 25% และช่วยให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ บ้านในสภาพแวดล้อมที่ต่างกันได้แม่นยำมากขึ้น และหุ่นยนต์รุ่นนี้จะเปลี่ยนประสบการณ์การทำความสะอาดให้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอย่างสิ้นเชิงด้วยการออกแบบให้สามารถพุ่งเป้าไปยังพื้นที่หรือบริเวณที่สกปรกได้ง่ายขึ้น

DEEBOT X1 OMNI ทำงานด้วยชิป Horizon GAI โดยเป็นครั้งแรกที่มีการนำเทคโนโลยีออโตไพลอทมาใช้ในหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้าน ชิปรุ่นใหม่นี้ช่วยเพิ่มความสามารถของหุ่นยนต์ในการระบุและรับรู้วัตถุที่ต่างชนิดกันได้อย่างมาก ขณะที่ก็สามารถสร้างข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในแบบสามมิติและแบ่งพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านเพื่อการทำความสะอาดแบบตรงจุด เฟิร์มแวร์ของชิปยังรองรับการอัปเกรดแบบ over-the-air (OTA) ด้วย 

ระบบสั่งงานด้วยเสียง YIKO โดย ECOVACS ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ และแนะนำโดย Google

ECOVACS เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการโต้ตอบด้วยภาษาที่มีความเป็นธรรมชาติจะกลายมาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการสื่อสารระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ผลิตภัณฑ์รุ่น DEEBOT X1 OMNI มาพร้อมระบบโต้ตอบด้วยภาษาที่เป็นธรรมชาติในตัวที่เรียกว่า YIKO ซึ่งเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม เมื่อรวมอัลกอริทึมด้านภาพและเสียงของ AI เข้าด้วยกัน YIKO จึงสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติและสามารถโต้ตอบได้หลายแบบ เมื่อรวมเข้ากับฟังก์ชันอื่น ๆ ของหุ่นยนต์แล้ว ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมและนำทางหุ่นยนต์ได้อย่างแม่นยำ ขณะที่ยังสามารถเปลี่ยนภาระงานบ้านอันซับซ้อนให้เป็นเรื่องง่ายด้วยระบบคำสั่งเสียง 

YIKO ใช้เทคโนโลยีการโต้ตอบด้วยเสียงระบบ AI อันชาญฉลาดหลายชนิด รวมถึงระบบ voice semantics ของ Google เพื่อปรับปรุงความถูกต้องและเวลาในการโต้ตอบ ซึ่งจะให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การโต้ตอบด้วยภาษาที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างเหนือกว่า ผู้ใช้ยังสามารถสร้างแผนที่ที่สมบูรณ์เพื่อการทำความสะอาดบ้านอย่างมีประสิทธิภาพได้เพียงพูดว่า "OK YIKO, quick map building." YIKO จะเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานไปอย่างสิ้นเชิง และจะเปลี่ยน DEEBOT X1 OMNI จากอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีความฉลาดสูงให้เป็นหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้านอย่างแท้จริง

Jacob Jensen Design เปลี่ยน DEEBOT X1 OMNI ให้เป็นงานศิลป์

Jacob Jensen Design บริษัทด้านการออกแบบชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ได้ใส่ความมินิมอลในแบบฉบับของชาวนอร์ดิกลงไปในการออกแบบ DEEBOT X1 OMNI ด้วย ซึ่งเป็นการพลิกโฉมหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านให้เป็นงานศิลปะอย่างแท้จริง และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ Jacob Jensen Design ได้เข้ามาออกแบบหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานภายในบ้าน 

ตัวเครื่องโลหะสีเงินของแท่นควบคุมการทำงาน รวมถึงส่วนประกอบสี่เหลี่ยมในสีเงินและดำ และปุ่มระบบสัมผัสออกแบบมาให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านสุดหรูอย่างสมบูรณ์

และด้วยดีไซน์แบบมินิมอลจาก Jacob Jensen Design หุ่นยนต์ DEEBOT X1 OMNI จึงกลายมาเป็นงานศิลป์ประจำบ้านที่ทุกครัวเรือนจะต้องการมีไว้ในครอบครอง นอกจากนี้ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และการให้ความสำคัญกับเรื่องการออกแบบและคุณภาพมาเป็นอันดับต้น ๆ อุปกรณ์ชิ้นใหม่นี้พร้อมแล้วที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของลูกค้าด้วยการจับคู่หลักด้านฟอร์มและฟังก์ชันเข้าด้วยกัน 

ราคาและการวางจำหน่าย

ราคาขายปลีกที่แนะนำของ DEEBOT X1 OMINI อยู่ที่ 36,900 บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Shopee ระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 มีนาคม ในราคาพิเศษที่ 33,900 บาท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Ecovacs Robotics เตรียมเปิดตัว DEEBOT X1 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบ All-in-One รุ่นใหม่
Ecovacs Robotics เตรียมเปิดตัว DEEBOT X1 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบ All-in-One รุ่นใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTF8ZnPzmjcX7OsUwxRFCHk2qHTP6jIkfpN9eMVAD7LfDEdabTT3dE_t1dktsWjwFx254ghZABuEQl_aXDMGrNmXhRn-d30ixYfKWRO7Z9IMmONpxZiuOqcTeMiZAGmCZtK_QYt9Zup8bPtC49Mtvnmyrth6yGUr_7KzVwAmTCm9nuTxhRabcdnuiqgQ/s16000/47ee90e9-1adf-448f-98a1-d3a1dec58c9c.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTF8ZnPzmjcX7OsUwxRFCHk2qHTP6jIkfpN9eMVAD7LfDEdabTT3dE_t1dktsWjwFx254ghZABuEQl_aXDMGrNmXhRn-d30ixYfKWRO7Z9IMmONpxZiuOqcTeMiZAGmCZtK_QYt9Zup8bPtC49Mtvnmyrth6yGUr_7KzVwAmTCm9nuTxhRabcdnuiqgQ/s72-c/47ee90e9-1adf-448f-98a1-d3a1dec58c9c.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/ecovacs-robotics-deebot-x1-omni.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/ecovacs-robotics-deebot-x1-omni.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy