--> บททดสอบสุดหิน HUAWEI MateBook คุณภาพสูงและได้มาตรฐานในราคาที่เอื้อมถึง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

บททดสอบสุดหิน HUAWEI MateBook คุณภาพสูงและได้มาตรฐานในราคาที่เอื้อมถึง

ซื้อแล็ปท็อปทั้งทีใครก็ต้องอยากได้เครื่องที่ทนไม้ทนมือ งานแน่นงานยาวแค่ไหนก็ยังสู้ไปด้วยกันกับเรา ไม่รู้ว่าใครเคยลองเสิร์ชเล่นๆ บ้างว่าแต่ละแบรนด์เค้ามีขั้นตอนการผลิตหรือกระบวนการทดสอบคุณภาพแล็ปท็อปของตัวเองกันเข้มข้นหรือไม่อย่างไรบ้าง วันนี้จะขอลองแชร์อินไซต์ของมาตรฐานหนึ่งในแล็ปท็อปแบรนด์ระดับโลกอย่างหัวเว่ยที่การคัดสรรวัสดุ ชิ้นส่วน ข้อคำนึงถึง และกระบวนการทดสอบนั้นอาจคาดไม่ถึงมาก่อน ว่ากว่าจะได้แล็ปท็อปที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งในแง่ของคุณภาพและมาตรฐานความคงทน โดยราคาก็ยังต้องน่ารักน่าคบหา อย่างเช่นรุ่นล่าสุดของ HUAWEI MateBook D Series นั้น ต้องผ่านด่านสุดหินอะไรมาบ้าง!



1.ใส่ใจกระบวนการคัดเลือกชิ้นส่วนให้ได้มาตรฐาน

ว่ากันให้ถึงต้นน้ำที่สุด กระบวนการคัดเลือกชิ้นส่วนเริ่มขึ้นตั้งแต่การเลือกพาร์ทเนอร์ผู้ผลิต การที่ผู้ผลิตมีโปรไฟล์ว่าเคยทำงานให้กับแบรนด์ระดับโลกก็จะการันตีได้ในระดับหนึ่งแล้วว่าส่วนประกอบของแล็ปท็อปนั้นได้มาตรฐานและเป็นสากล อย่างหัวเว่ยซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผลักดันแล็ปท็อปออกสู่ตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่องมาหลายปีก็เคยแชร์อินไซต์ไว้ว่า ผู้ผลิตทั้งหมดที่หัวเว่ยเลือกมา จะต้องมีโปรไฟล์ระดับโลก ใช้เครื่องจักรกลที่ควบคุมโดยระบบอัตโนมัติในกระบวนการผลิต  และมีกระบวนการตรวจสอบที่คุณภาพสูง เพื่อลดข้อบกพร่องที่เกิดจากแรงงานมนุษย์ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และโดยเฉพาะในแล็ปท็อปรุ่นเรือธง หัวเว่ยทุ่มทุนเต็มที่ในการสร้างเครื่องมือเพื่อการผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองการทำงานด้วยระบบอัตโนมัติโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกชิ้นส่วนผลิตได้มาตรฐานที่สูงพอ และแน่นอนว่า ไม่เพียงแต่แล็ปท็อปรุ่นเรือธงเท่านั้น หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับการคัดเลือกชิ้นส่วนในแล็ปท็อปรุ่นอื่นๆ เช่นกัน ซึ่งรวมถึง HUAWEI MateBook D 15 New และ HUAWEI MateBook D 14 New ด้วย

2. มองจากมุมของผู้ใช้จริง 

คุณภาพและความพรีเมียมของแล็ปท็อปมักถูกตัดสินจากความรู้สึกแรกสัมผัสภายในไม่กี่อึดใจ หยิบจับแล้วรู้สึกอย่างไร รูปลักษณ์ภายนอกดูดีหรือไม่ พกพาสะดวกไหม สิ่งเหล่านี้คือโจทย์ในมุมมองของผู้ใช้จริงที่ไปเลือกซื้อแล็ปท็อปจากหน้าร้าน วัสดุที่มักนำมาผลิตแล็ปท็อปนั้นมีอยู่หลากหลายและมีข้อดีข้อด้อยแตกต่างกันออกไป เช่น พลาสติก ซอฟต์ทัช อะลูมิเนียมอัลลอยด์ คาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น แบรนด์อย่างหัวเว่ยก็ใส่ใจและลงทุนเป็นพิเศษในด้านของประสบการณ์ผู้ใช้งานจริง เพื่อให้มั่นใจว่าไลน์อัปของ HUAWEI MateBook จะสืบทอดดีเอ็นเอที่โดดเด่นด้านการเลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียม ซึ่งเป็นโลหะที่น้ำหนักเบาแต่ทนทาน ให้ผิวสัมผัสที่ดี ดูหรูหรา ไม่ล้าสมัยแม้ใช้งานต่อเนื่องไปอีกหลายปี เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ และให้ผู้ใช้มั่นใจที่จะกลับมาเลือกซื้อแล็ปท็อปแบรนด์เดิมอีกเรื่อย ๆ

รู้หรือไม่: ผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกหรูหราของแล็ปท็อปหัวเว่ยนั้นเกิดขึ้นจากกระบวนการพ่นทรายขนาด 150 Grit เพื่อให้ได้พื้นผิวที่เรียบลื่นและเนียนสนิท ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ายิ่งอนุภาคของการพ่นทรายละเอียดเท่าใด พื้นผิวของวัตถุก็จะยิ่งเรียบเนียนขึ้นเท่านั้น หัวเว่ยจึงไม่ลังเลที่จะเลือกใช้วิธีนี้เพื่อให้แล็ปท็อปที่ออกสู่ท้องตลาดนั้นเป็นแล็ปท็อปที่ถือแล้วให้สัมผัสที่ดีอย่างเห็นได้ชัด

3. ผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้น

อีกขั้นตอนที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาด คือการตั้งบททดสอบสุดหินไว้เพื่อการันตีว่าฟังก์ชันต่างๆ ของแล็ปท็อปที่เลือกมาจะอยู่คู่กับเราไปนานๆ ถือเป็นการรับรองมาตรฐานให้ผู้ใช้อุ่นใจ ว่ากว่าจะได้มาซึ่งดีไซน์ที่เราเห็นว่าเรียบหรูดูดี แต่ละชิ้นส่วนของแล็ปท็อปล้วนได้รับการออกแบบมาให้แข็งแรงคงทน รองรับการใช้งานในระยะยาว และผ่านการทดสอบนับครั้งไม่ถ้วนก่อนออกสู่ท้องตลาด

รู้หรือไม่: พอร์ต Type-C ของ HUAWEI MateBook จะต้องถูกทดสอบด้วยการเสียบสาย 10,000 ครั้ง ขณะที่คีย์บอร์ดจะต้องถูกทดสอบ keystrokes หรือการกดแป้นพิมพ์ 5 ล้านครั้ง และบานพับของแล็ปท็อปก็จะต้องถูกทดสอบความแข็งแกร่งด้วยการเปิดหรือปิดเป็นจำนวน 25,000 ครั้ง!

มาถึงวันนี้ หัวเว่ยได้ยกระดับผลิตภัณฑ์ตระกูลแล็ปท็อปหรือ HUAWEI MateBook ขึ้นสู่การเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อของการทำงานข้ามดีไวซ์ผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า HUAWEI Super Device เพื่อเสริมแกร่งให้กับอีโคซิสเต็ม ยกระดับการใช้งานแบบสมาร์ทออฟฟิศให้ไร้รอยต่อยิ่งกว่าเดิม โดยรุ่นที่รองรับการใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ได้เปิดตัวในประเทศไทยแล้วเมื่อ 25 มีนาคม 2565 นั่นก็คือ HUAWEI MateBook D 15 New และ HUAWEI MateBook D 14 New แล็ปท็อปของคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่มองหาคอมฯ คู่ใจในราคาคุ้มค่าแต่มาพร้อมวัสดุหรูหรา บางเบา และช่วยสร้างสรรค์การทำงานไปอีกระดับ วางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นแค่ 22,990 บาทเท่านั้น และแน่นอนว่าแล็ปท็อปตระกูล HUAWEI MateBook D Series ทั้งสองโมเดลนี้ผ่านบททดสอบสุดหินที่กล่าวมาข้างต้นแล้วทั้งหมด! โดยสามารถตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หากสนใจแนะนำให้ซื้อได้เลย เพราะตอนนี้มีโปรโมชันที่น่าสนใจ เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2565 ถึง 15 เมษายน 2565 รับไปเลย สายรัดข้อมืออัจฉริยะ HUAWEI Band 6 และกระเป๋าสะพาย HUAWEI Backpack มูลค่ารวม 2,989 บาท โดยซื้อได้ที่เว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

#HUAWEIMateBookD #SuperDeviceSuperCreativity

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,755,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: บททดสอบสุดหิน HUAWEI MateBook คุณภาพสูงและได้มาตรฐานในราคาที่เอื้อมถึง
บททดสอบสุดหิน HUAWEI MateBook คุณภาพสูงและได้มาตรฐานในราคาที่เอื้อมถึง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI-gAFRyChEKJ1aRZfhIc8J0rgRCVTliJkrWnnsunslAR0bqi8aHPaCIoz2e472UaZwvUznMO6BvfdsAfdo3mCE2KF9yGGtyPiHw_xRSTsyctB2MKKjikVmqh_dbixMhefWTgN_v7t0W44Dab_9rdKk370-GJthkAYQTcS0EltQAFfGZuU1-KVH89kVQ/s16000/HUAWEI%20MateBook%20D%20Series_Feature%20%231%20(2).JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI-gAFRyChEKJ1aRZfhIc8J0rgRCVTliJkrWnnsunslAR0bqi8aHPaCIoz2e472UaZwvUznMO6BvfdsAfdo3mCE2KF9yGGtyPiHw_xRSTsyctB2MKKjikVmqh_dbixMhefWTgN_v7t0W44Dab_9rdKk370-GJthkAYQTcS0EltQAFfGZuU1-KVH89kVQ/s72-c/HUAWEI%20MateBook%20D%20Series_Feature%20%231%20(2).JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/huawei-matebook-d-series-fatures.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/huawei-matebook-d-series-fatures.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy