--> โมโตโรล่าเปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิภาพอีกขั้นที่เหนือกว่า | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

โมโตโรล่าเปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิภาพอีกขั้นที่เหนือกว่า

วันนี้ โมโตโรล่า ประกาศเปิดตัว motorola edge 30 pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยมตระกูล motorola edge ซึ่งมาพร้อมกับแพลตฟอร์มประมวลผลชั้นนำของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน และระบบกล้องสุดล้ำ รวมทั้งจอแสดงผลที่คมชัดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด สมาร์ทโฟนตระกูล edge รุ่นใหม่นี้คือนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิทัลแบบไม่เหมือนใครที่แท้จริงจากโมโตโรล่า

โมโตโรล่าถือเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรก ๆ ที่นำชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 1 มาใช้ โดย Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform เป็นโมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสนับสนุนการใช้งาน AI, เกมมิ่ง, กล้องถ่ายรูป, รวมไปถึงเทคโนโลยี Wi-Fi และ Bluetooth® อีกด้วย 

นอกจากนี้ motorola edge 30 pro ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ อาทิ

ประสิทธิภาพแห่งการใช้งานที่ล้ำหน้า

motorola edge 30 pro ผสานไปด้วยพลังการตอบสนองที่รวดเร็ว กราฟฟิกเสมือนจริงด้วยภาพและสี HDR ที่คมชัด รวมทั้งฟีเจอร์การใช้งานระดับเดกส์ท็อป สมาร์ทโฟน edge รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ 5G networks³ ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ปราดเปรียวว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เรื่องราวหรือรูปภาพต่าง ๆ กับเพื่อนฝูงหรือการดาวน์โหลดรายการโปรดที่คุณชื่นชอบก็เป็นไปได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที⁴ พร้อมปลดล็อกประสบการณ์ที่ดีขึ้นของทุกเครือข่ายด้วย Release 16 รุ่นพัฒนาใหม่สำหรับ 5G เพื่อส่งเสริมประโยชน์สูงสุดจากคลื่นความถี่ Wifi 6 GHz ใหม่ ทั้งยังเชื่อมต่อด้วย Gigabit ที่รวดเร็วขึ้นโดย Wi-Fi 6E⁵

พบกับมหัศจรรย์แห่งขุมพลังประสิทธิภาพที่แรงขึ้น 4 เท่าบนแอปพลิเคชั่นโปรดของคุณ โดยผสานการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI) กับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพไปจนถึงการเล่นเกมและการเชื่อมต่อต่าง ๆ ให้คุณใช้งานความเร็ว 5G ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมความเสถียรของแบตเตอรี่ขนาด 4800mAh ที่มีเทคโนโลยี Turbo Power สำหรับชาร์จไวภายในไม่กี่นาที¹ พร้อมรองรับการชาร์จ 15W TurboPower แบบไร้สายและ 5W reverse charging ให้คุณสามารถบอกลาสายชาร์จที่เกะกะไปเลย โดยในกล่องมาพร้อมที่ชาร์จ 68W TurboPower เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

กล้องความละเอียดสูงสามเท่า เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการถ่ายภาพ

บันทึกทุกรายละเอียดสุดตระการตาด้วยกล้อง 50 MP สองตัว ตั้งแต่ภาพมุมกว้างไปจนถึงภาพระยะใกล้สุดขีดด้วยพิกเซลการโฟกัสที่มากกว่า 32 เท่าซึ่งใช้การโฟกัสแบบ all-pixel focus และรับประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในทุกสภาพแสง ทั้งยังขจัดอาการภาพสั่นไหวที่ไม่ต้องการด้วย OIS ให้ภาพถ่ายของคุณคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าจะในสภาพแสงที่สว่างจ้าหรือแสงไม่คงที่ motorola edge 30 pro พร้อมเปิดรับแสงที่มากขึ้นโดยการรวมทุก ๆ สี่พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุด

ถ่ายวิดีโอระดับมาตรฐาน HDR10+ รองรับความแม่นยำของทั้งสี ช่วงสี ความสว่าง และคอนทราสต์ ให้วิดีโอโดดเด่นไปด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด พร้อมสำหรับแชร์เนื้อหาคุณภาพของบน YouTube และแอปอื่น ๆ ที่รองรับ HDR10+ มากไปกว่านั้น ด้วยความละเอียด 8K ภาพเคลื่อนไหวจะได้รับความละเอียดมากกว่า 26 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นความละเอียดวิดีโอสูงสุดที่เป็นไปได้บนสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนี้

motorola edge 30 pro ยังสามารถจัดการกับปัญหาของกล้องมุมกว้าง รายละเอียดภาพ และประสิทธิภาพในสภาพแสงน้อยได้ดีอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพมุมกว้าง 50MP พร้อมความละเอียดภาพที่สูงในเวลากลางวันได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการรวมหลาย ๆ พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่ เซ็นเซอร์มุมกว้างจะช่วยเพิ่มความสว่างและความคมชัดในที่แสงน้อยอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ ผู้ใช้งานสามารถใช้ Macro Vision ในตัวเครื่องเข้าใกล้วัตถุมากขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐานที่ใกล้ได้ถึง 2.5 ซม.

ในส่วนของกล้องเซลฟี่ 60MP ภาพถ่ายเซลฟี่จะมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี Quad Pixel ซึ่งรวมทุกสี่พิกเซลเป็นหนึ่งเดียวเพื่อความไวแสงที่ดีขึ้นถึง 4 เท่าในสภาพแสงที่น้อยเพื่อผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม

เฉดสีกว่าพันล้านเฉด บนหน้าจอแสดงผลสุดตระการตาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น

รับชมรายการและภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบเสมือนคุณอยู่ในจอด้วยสีสันและภาพที่สดคมชัดบนหน้าจอ Max Vision OLED ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับภาพที่เสมือนจริงยิ่งขึ้นด้วยพิกเซลที่น้อยลงบนความละเอียดระดับ Full HD ที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การรับชมและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เต็มประสิทธิภาพไปพร้อมกัน เต็มที่ไปกับเฉดสีที่สมจริงกว่าพันล้านเฉด และความสว่าง รวมไปถึงคอนทราสต์ที่พัฒนาขึ้นโดยปราศจากอาการสะดุดด้วยค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz

ระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง ครอบคลุม และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นในทุกช่องทางความบันเทิงของคุณ มือถือ motorola edge 30 pro รุ่นล่าสุดประกอบไปด้วยลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่สองตัว เพื่อการรับฟังอย่างเต็มอรรถรสไม่ว่าจะเป็นเพลง ภาพยนตร์ รายการทีวี หรือเกมโปรดก็ตาม ด้วยเสียงเบสที่ผ่านการพัฒนา โดยให้เสียงที่ชัดใสแม้เปิดเสียงในระดับที่สูงขึ้น

มากไปกว่านั้น ด้วยเทคโนโลยี Snapdragon Sound™ เสียงไร้สายจะมาพร้อมมีคุณภาพระดับสูง โดยเทคโนโลยีนี้เป็นอีกขั้นของการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเสียงไร้สาย หรือ Wireless Audio ซึ่งขจัดช่องว่างเรื่องคุณภาพเสียงที่แตกต่างระหว่างแบบไร้สายและแบบมีสาย นั่นหมายถึงผู้ใช้งานสามารถรับฟังเพลงที่มีความละเอียดสูง หรือวิดีโอคอลได้อย่างคมชัดขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งรับความบันเทิงที่ซิงค์ได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านชุดหูฟังบลูทูธ

ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ซอฟต์แวร์นวัตกรรม

ซอฟต์แวร์ Ready For6 ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีว่ายิ่งขึ้นบนหน้าแพลตฟอร์ม ทั้งยังช่วยยกระดับความสามารถของมือถือคุณ ซึ่งเหมาะสำหรับโลกไฮบริดในปัจจุบันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อจอโทรศัพท์ของคุณไปสู่หน้าจอใหญ่เพื่อความเร้าใจในการเล่นเกมหรือหรือสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในห้องทำงานระหว่างวิดีโอคอลอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานแอปต่าง ๆ บนหน้าจอเดสก์ท็อป เพื่อเพิ่มพื้นที่ทำงานและความบันเทิงที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย

motorola edge 30 pro รุ่นใหม่นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Android เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางโมโตโรล่าได้มุ่งมั่นจัดหาระบบปฏิบัติการ Android Operation System เวอร์ชันที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยมือถือ edge รุ่นนี้ใช้ Android 12 เวอร์ชันบริสุทธิที่สุด โดยไม่มีสกินซอฟต์แวร์ที่เกะกะหรือแอปที่ซ้ำกันมาปะปน และด้วยระบบ My UX ตัวเครื่องจะสามารถทำงานตามที่คุณต้องการ และควบคุมด้วยท่าทางง่าย ๆ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งการตั้งค่าความบันเทิง และสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครตามแบบของคุณได้อย่างถูกใจ

การวางจำหน่ายและราคา

motorola edge 30 pro รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ราคา 22,999 บาท พร้อมรับส่วนลด 1,000 บาท ในช่วง 14 วันแรกหลังงานเปิดตัวโดยโมโตโรล่า และรับของสมนาคุณฟรี! จากแต่ละช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ (รายละเอียดเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางกำหนด) 

เยี่ยมชมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า อาทิ Banana, JD Central, TG FONE, True Shop และ Motorola Official Store บน Lazada และ Shopee ได้แล้ววันนี้ เพื่อสัมผัส motorola edge 30 pro รุ่นใหม่

¹แบตเตอรี่จำเป็นต้องต้องหมดขั้นสุด; อัตราการชาร์จจะช้าลงเมื่อการชาร์จดำเนินไปเรื่อย ๆ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าโดยประมาณและอิงตามค่ามัธยฐานของผู้ใช้ที่ทดสอบในโปรไฟล์การใช้งานแบบผสมภายใต้สภาวะเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุด (รวมทั้งการใช้งานและเวลาสแตนด์บายทั้งหมด) ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความแรงของสัญญาณ การตั้งค่าเครือข่ายและอุปกรณ์ อุณหภูมิ สภาพแบตเตอรี่ และรูปแบบการใช้งาน

³แผนบริการ 5G และความครอบคลุมของเครือข่าย 5G มีเฉพาะในบางพื้นที่เท่านั้น อุปกรณ์ไม่ได้รองรับเครือข่าย 5G ทั้งหมด ติดต่อผู้ให้บริการในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ความเร็วในการดาวน์โหลดขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G sub-6GHz ซึ่งให้ความเร็วในการดาวน์โหลด 90-130 Mbps แก่ผู้ใช้โดยเฉลี่ย Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

⁴อิงจากเครือข่าย 5G sub-6GHz ซึ่งให้ความเร็วในการดาวน์โหลด 90-130 Mbps แก่ผู้ใช้โดยเฉลี่ย Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่ Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

⁵สามารถใช้งานได้เฉพาะในบางตลาดเนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎระเบียบ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเพื่อตรวจสอบความพร้อม; Wi-Fi 6 ต้องใช้เราเตอร์และแผนการที่รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก และอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่

6พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อไร้สาย ซึ่งรองรับทีวีที่รองรับการจำลองหน้าจอสมาร์ทโฟน Android (Miracast) เท่านั้น พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อแบบมีสายที่รองรับกับทีวีหรือจอภาพที่มีพอร์ต HDMI หรือพอร์ตวิดีโอเข้า USB-C; ต้องใช้สาย USB-C ที่รองรับวิดีโอหรืออะแดปเตอร์ USB-C-to-HDMI

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: โมโตโรล่าเปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิภาพอีกขั้นที่เหนือกว่า
โมโตโรล่าเปิดตัว motorola edge 30 pro ประสิทธิภาพอีกขั้นที่เหนือกว่า
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJojDrUuZ-6YelDJFIXkDsTEOZm8QKchtguBvMWeCsJLuMUkdT3FctaUEe4m7ShYFQFMDIPFdhdEayXfk66vq1tw5eLH0-UOOEuwkTOT6zXASJt9WIeF_JYhptDv3qAPubmQmeGKzlbSCd8y9IgOSJAzC4bzmylja8_UoKGI1Q09MrgUZbBHF1PXqG2A/s16000/MOTO_2021_ROGUE_Key%20Visual%20ROW_HOR-Processor.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJojDrUuZ-6YelDJFIXkDsTEOZm8QKchtguBvMWeCsJLuMUkdT3FctaUEe4m7ShYFQFMDIPFdhdEayXfk66vq1tw5eLH0-UOOEuwkTOT6zXASJt9WIeF_JYhptDv3qAPubmQmeGKzlbSCd8y9IgOSJAzC4bzmylja8_UoKGI1Q09MrgUZbBHF1PXqG2A/s72-c/MOTO_2021_ROGUE_Key%20Visual%20ROW_HOR-Processor.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/motorola-edge-30-pro.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/motorola-edge-30-pro.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy