--> Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ยืน 1 e-Commerce ในใจนักช้อปไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ยืน 1 e-Commerce ในใจนักช้อปไทย

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย และมุ่งส่งเสริมโลกอีคอมเมิร์ซให้ก้าวไปข้างหน้า ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทุกคนผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลบนอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการของช้อปปี้ ตลอดจนเชื่อมต่อผู้ขายและผู้ซื้อให้เข้าถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในทุกมิติ


เส้นทางสู่ความสำเร็จของการขึ้นแท่นอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย

นับจากจุดเริ่มต้น ช้อปปี้ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 โดยถูกสร้างสรรค์ออกแบบให้เหมาะสมกับบริบทและพฤติกรรมของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศท้องถิ่นโดยรวมไปถึงผู้ใช้งานชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยกลยุทธ์หลักของช้อปปี้ที่มีผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ ทำให้เกิดการพัฒนา ต่อยอด ฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญใหม่ๆ มากมาย โดยความมุ่งมั่นในการดำเนินงานทั้งหมดพุ่งเป้าไปที่โจทย์สำคัญคือการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ตรงจุด ตรงใจ จนทำให้ช้อปปี้สามารถครองใจผู้ใช้งานชาวไทยได้ในที่สุด ตลอดเส้นทางการเดินทางของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมีองค์ประกอบของความสำเร็จมากมายที่ช้อปปี้ให้ความสำคัญ โดยมีไฮไลท์ต่าง ๆ ดังนี้

แคมเปญแห่งความคุ้มค่า: ในปี พ.ศ. 2559 ช้อปปี้ได้เปิดตัวดับเบิ้ลเดทแคมเปญเป็นครั้งแรก กับมหกรรมการช้อปปิ้ง 9.9 Super Shopping Day ที่กลายเป็นเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สำคัญระดับภูมิภาคที่บรรดาขาช้อปต่างรอคอยในทุก ๆ ปี นอกจากดับเบิ้ลเดทแคมเปญแล้ว ในปี 2564 ช้อปปี้ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญ ‘ทุกวันที่ 15 Mid-Month Sale’ เพื่อเน้นย้ำเรื่อง ‘ความคุ้มค่า’ ให้ผู้บริโภคได้ช้อปกันอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงกลางเดือนได้

พันธมิตร: การเดินทางไปคนเดียวอาจไปได้ไว แต่หากอยากเดินทางไกลเราต้องไปด้วยกัน ช้อปปี้ตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมงานกับพันธมิตรธุรกิจที่จะช่วยกันสนับสนุนให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ในปี พ.ศ. 2560 ช้อปปี้ได้เปิดตัว ‘Shopee Mall’ ศูนย์การค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าจากแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการขยายขอบเขตความแข็งแกร่ง ช้อปปี้ได้สร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมทางการตลาดมากมายภายใต้ Shopee Mall ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความสนใจของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่ม อาทิ Shopee Brand Festival, Shopee Super Brand Day และ Shopee Premium โดยปัจจุบัน ช้อปปี้มีแบรนด์พันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมใน Shopee Mall กว่า 3,500 แบรนด์ 

ความบันเทิง: เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานที่ไม่ได้มองหาเพียงแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อ-ขายเพียงเท่านั้น ช้อปปี้จึงได้พัฒนาจุดสำคัญที่ผู้ใช้งานต้องการเพื่อมอบความบันเทิง เชื่อมโยงผู้ขายและผู้ซื้อเข้าด้วยกัน โดยมีกลยุทธ์หลักคือ ‘Stay Connected’ ที่นำมาปรับใช้ในด้านการสื่อสารเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและกระชับความพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยในปี พ.ศ. 2562 ช้อปปี้ได้เปิดตัว Shopee Live ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่งทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้ขายและแบรนด์สามารถเชื่อมต่อและสื่อสารกับฐานผู้ใช้งานของช้อปปี้ได้อย่างใกล้ชิด ปัจจุบัน ช้อปปี้ไม่หยุดพัฒนาการนำเสนอสื่อความบันเทิงใหม่ๆ อย่างเช่น Shopee Prizes, Shopee Feed, Shopee Game Show และกิจกรรมความบันเทิงอื่น ๆ เพื่อให้นักช้อปได้รับความบันเทิงที่เหนือความคาดหมายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสีส้มยอดนิยม

ทางเลือกบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจ: ช้อปปี้มอบทางเลือกของบริการที่หลากหลาย ตลอดจนเป็นการเปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการธุรกิจเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล อาทิ

ShopeePay ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เพื่อตอกย้ำการขับเคลื่อนการชำระเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์ ส่งมอบทางเลือกการใช้จ่ายที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่า

โซลูชั่นทางการเงิน SPayLater ที่มุ่งสนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการเงินเพื่อส่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนช้อปปี้ โปรงใส และปลอดภัย 

ShopeeFood การบริการสั่งอาหารออนไลน์บนช้อปปี้

ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายด้วย ฟีเจอร์จองตั๋วรถบัสและรถโดยสารในเมืองไทย จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมทั่วโลก

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับช้อปปี้ ผู้ใช้งานคือหัวใจของธุรกิจของเรา สิ่งนี้ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญต่าง ๆ ที่มอบความสุข ตอบโจทย์ให้ตรงใจแก่ผู้ใช้งาน การดำเนินงานในทุก ๆ ย่างก้าวของทีมงานช้อปปี้นั้นสอดรับกับวิสัยทัศน์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทุกคน ทุกการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้สรรสร้างขึ้นมาเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งที่คอยเติมเต็มอีโคซิสเต็มของแพลตฟอร์มช้อปปี้ให้เติบโตอย่างสง่างามเพื่อสร้างปรากฏการณ์ ‘อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ในประเทศไทย’ และทั้งหมดนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มี ผู้ซิ้อ ผู้ขาย ผู้ประกอบการทั้งร้านค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่ แบรนด์พันธมิตร และพันธมิตรธุรกิจ ทั้งหมด ในนามของทีมช้อปปี้ จึงอยากใช้โอกาสนี้ในการกล่าวขอบคุณทุก ๆ ภาคส่วนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมบนเส้นทางแห่งความสำเร็จนี้ด้วยกันกับเรา จากนี้ไปช้อปปี้จะยังคงไม่หยุดเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการ์ณการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการในทุกพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ พร้อมอยู่เคียงข้างในทุก ๆ วันของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนตลอดไป”

การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลคุณภาพในหลากหลายสาขา

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ทำให้ช้อปปี้ได้รับผลตอบรับอันทรงคุณค่าจากการจัดอันดับและเวทีการประกาศรางวัลต่างมากมายทั้งในและต่างประเทศ

อีคอมเมิร์ซยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค: เชื่อว่าเมื่อพูดถึง 'การช้อปปิ้งออนไลน์' นักช้อปทุกเพศ ทุกวัยในประเทศไทยจะนึกถึง ช้อปปี้ เป็นตัวเลือกแรกในใจ โดยสะท้อนความนิยมที่มีต่อช้อปปี้ด้วยผลการจัดอันดับ ดังนี้

ในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ.2564 ช้อปปี้ครองอันดับหนึ่งแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มในหมวดหมู่ Shopping ด้วยยอดจำนวนดาวน์โหลดจากผลการจัดอันดับแอปพลิเคชันทั่วโลกของ data.ai  (ชื่อเดิม App Annie)

และจากผลสำรวจของ data.ai ในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ช้อปปี้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในหมวดหมู่ Shopping ด้วยจำนวนผู้ใช้งานเฉลี่ยต่อเดือน (Average Monthly Active Users) และเวลาที่ผู้ใช้งานใช้บนแพลตฟอร์ม (Total Time Spent in App) ในตลอดทั้งปี พ.ศ.2564

จากผลการจัดอันดับของ YouGov's Global Best Brand Rankings 2021  ช้อปปี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในอันดับที่ 6 ของโลก

ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มการันตีด้วยรางวัลความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ: ด้วยความตั้งใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ได้อย่างเข้าถึงและตรงจุด จนทำให้แพลตฟอร์มช้อปปี้ได้รับรางวัลความเป็นเลิศในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ

รางวัลการันตีจากงาน Asia E-commerce Awards  เพื่อยกย่องความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และภูมิภาค ANZ (ประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์) กับรางวัลทองคำ Best  E-Commerce Campaign สำหรับทั้งประเภท Business-to-Business (B2B) และ Business-to-Consumers (B2C) ในปี พ.ศ. 2564

รางวัลจาก Marketing Excellence Awards 2021  โดยช้อปปี้มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลทองคำในสาขา Mobile Marketing

จากผลประกาศของ 2021 LinkedIn Talent Awards  ช้อปปี้ได้รับรางวัลทีมจัดหาบุคลากรที่ดีที่สุดจากโซเชียลมีเดียเครือข่ายมืออาชีพอย่าง LinkedIn

ช้อปปี้รับรางวัล Top Outstanding Brands แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกจากการประกาศรางวัล Kantar Brand Footprint 2021  

อีคอมเมิร์ซยืน 1 ตัวจริงบนสื่อโซเชียลมีเดียครองใจชาวเน็ต: จากกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร ‘Stay Connected’ ช้อปปี้มุ่งเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายบนช้อปปี้ให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นผ่านช่องทางสำคัญ อย่างสื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ TikTok ทำให้ช้อปปี้ได้รับการจัดอันดับและครองตำแหน่งต่าง ๆ อาทิ

จากผลการประกาศของ Twitter  ในปีพ.ศ. 2564 ช้อปปี้เป็น ‘แบรนด์ที่มีการทวีตถึงมากที่สุด’ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมและเชื่อมต่อผู้ซื้อทั้งในแพลตฟอร์ม และช่องทางอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดของกับการการันตี อีคอมเมิร์ซยืน 1 หนึ่งตัวจริงบนสื่อโซเชียลมีเดีย โดยช้อปปี้ ประเทศไทยได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ‘Thailand Zocial Awards 2022’   ในสาขา Best Brand Performances on Social Media ในกลุ่ม E-Commerce Platform ทำให้ช้อปปี้ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน นับตั้งแต่ในปี พ.ศ.2562 - 2565 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสื่อสารที่สร้างสรรค์และนำเสนอผลงานคอนเท้นท์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียในทุกทัชพ้อยท์เพื่อสร้างเป็นคอมมูนิตี้สำหรับสาวกช้อปปี้ตัวจริงจนเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง 

ด้านผู้จัดงานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย Thailand Zocial Award คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช้อปปี้ถือเป็นแบรนด์อีคอมเมิร์ซที่ได้รับการกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่องในแวดวงโซเชียลมีเดียขอประเทศไทย ด้วยการขับเคลื่อนองค์กรผ่านสื่อดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ ช้อปปี้ ครองตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาอีคอมเมิร์ซ ยืนระยะผู้นำมาได้อย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมาบนเวที Thailand Zocial Award”

ด้วยเสียงตอบรับจากพันธมิตรและรางวัลการันตีมากมาย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งบ่งชี้อย่างชัดเจนในการฉายภาพเส้นทางสู่ความสำเร็จขึ้นแท่นยืน 1 อีคอมเมิร์ซในใจนักช้อปของเมืองไทย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและภาคภูมิใจในครั้งนี้ช้อปปี้ยังคงเดินหน้าส่งแคมเปญ “#ช้อปปี้ยืน1” ตอกย้ำจุดยืนในทุกมิติไม่ว่าจะเป็น #ของเยอะยืน1 #โปรดียืน1 พร้อมเฉลิมฉลองความพิเศษสุดให้แก่ผู้ใช้งานด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า  อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาททั้งแอปฯ, โค้ดส่วนลดสูงสุด 50% สินค้ายอดฮิตลดสูงสุด 80%, โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% coins ตั้งแต่วันนี้ - 28 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ “#ช้อปปี้ยืน1” ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-is-no-1

เดินหน้าปั้นโปรสุดคุ้มแบบนอนสตอปใน “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก

ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย “ช้อปปี้” เดินหน้าปั้นโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแบบนอนสตอปผ่านแคมเปญ “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก ที่ขนกองทัพสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Dunlopillo, Huawei, Tefal, Hisense, Lotus's, Carrier, Samsung, LG, Mamypoko พร้อมทั้งพันธมิตรชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพ, เมืองไทยประกันภัย, เมืองไทยประกันชีวิต, กรุงเทพประกันชีวิต, SC Asset และ Sanrio และอีกคับคั่ง มาตบเท้าจัดโปรโมชั่นราคาคุ้ม ดีลสุดช็อกแบบเต็มสูบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด 1,000 บาท , ดีล 1 สตางค์  , โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท  พิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay พบกับโปรจ่ายบิลฟินรับหน้าร้อน รับส่วนลดทันที 40 บาท เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนถึง 40% Coins คุ้มสุด ๆ กับดีลป๊อปคอร์น โบว์ลิ่ง ไอซ์สเก็ต เริ่มต้นเพียง 20 บาท และดีลเที่ยวจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบินบนช้อปปี้ รับส่วนลดสูงสุด 400 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน 2565

นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้ม ช็อกวงการอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ยังเดินหน้าส่งต่อความสุขให้นักช้อปชาวไทยผ่านประสบการณ์ทางความบันเทิงจากเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่มาพร้อมของรางวัลชนิดจัดเต็ม อย่าง Shopee Live ที่พร้อมส่งคอนเทนต์สาระน่ารู้และความบันเทิงตลอดแคมเปญ สำหรับเหล่าเกม

เมอร์ห้ามพลาด พบกับกองทัพเกมสุดมันส์ในคอลเลคชั่นของ Shopee Prizes อาทิ Shopee Farm, Shopee Daily Prizes , Shopee Pet , Shopee Run, Shopee Shake Shake, Shopee Hunt  และอีกมากมาย ให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่มและมีสิทธิ์รับรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านไปอีกด้วย ยกระดับความพิเศษในวันที่ 4 เมษายน 2565 แฟน ๆ ช้อปปี้เตรียมพบกับการกลับมาของรายการเกมโชว์เฉพาะกิจมาตามนัดทุกวันดีเดย์ โดยครั้งนี้มาในชื่อ Shopee 4.4 The Millionaire Game Show เกมแจกล้าน ที่มาพร้อมความสนุกสนานจากพาเหรดเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ เฮฮาน้ำตาไหล ผ่านเกมตอบคำถามสุดโหดพร้อมแฟน ๆ จะได้พบกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินดารา ไม่เพียงเท่านี้ช้อปปี้ยังขนกองทัพมามอบให้แฟน ๆ ตลอดกิจกรรม และพิเศษ พบกับเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake รวมกว่า 4 ล้านบาท รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7 และ Shopee Live วันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 18.45 - 19.45 น.

นับถอยหลังพร้อมช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ไปกับแคมเปญ “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก จากช้อปปี้และ ShopeePay ที่พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่า คุ้มราคา จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำใน Rewards Programme ที่สามารถแลกคะแนนสะสมจากแบรนด์พันธมิตรและและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Dtac Reward, AirAsia Big, FWD Max, Susco, Grab, บัตรเครดิตอิออน (AEON), บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิตกรุงศรี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 4 เมษายน 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,147,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ยืน 1 e-Commerce ในใจนักช้อปไทย
Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ยืน 1 e-Commerce ในใจนักช้อปไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVuHhW7Pg2HKdD9D0xdSWMn0RxsQt1q24yCGwlCPmudldILUBCh75mKlJAvLgRZ-7t6fi_MCC9dHeJVq0cJf160jtZaMl68OBAjLlJRfcZzc0W5yv1HEtg5jV0mfPcRj2CR91oYNhKFCuVSpY2_xjGcISN5fBpVMTZrLohBtK2E9k8fN0heQr7Pky5aA/s16000/01%20ShopeeNo.1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVuHhW7Pg2HKdD9D0xdSWMn0RxsQt1q24yCGwlCPmudldILUBCh75mKlJAvLgRZ-7t6fi_MCC9dHeJVq0cJf160jtZaMl68OBAjLlJRfcZzc0W5yv1HEtg5jV0mfPcRj2CR91oYNhKFCuVSpY2_xjGcISN5fBpVMTZrLohBtK2E9k8fN0heQr7Pky5aA/s72-c/01%20ShopeeNo.1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/shopee-44-shocking-sale.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/shopee-44-shocking-sale.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy