--> Western Digital หนึ่งในองค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ปีซ้อน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Western Digital หนึ่งในองค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ปีซ้อน

“เวสเทิร์น ดิจิตอล” ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก ความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นถึงการเป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการอย่างมีจริยธรรมและเป็นพลเมืองดีต่อสังคม

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูล ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกโดยสถาบัน Ethisphere ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการกำหนดและพัฒนามาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม 

เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลและให้การสนับสนุนศักยภาพของมนุษย์ โดยเน้นย้ำความสำคัญของมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมในทุกขั้นตอน เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ส่งเสริมและทำให้สภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของคุณธรรมผ่านกฎระเบียบและการกำกับดูแลที่ดีที่สุดประสบความสำเร็จจนนำมาซึ่งการได้รับเลือกจากสถาบัน Ethisphere ติดต่อกันหลายปีซ้อน ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้มีส่วนเสียในวงกว้างในวงกว้างอย่างมากมาย 

คุณทิฟฟานี่ สเคอร์รี (Tiffany Scurry) รองประธานอาวุโส และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลการปฏิบัติตามกฎหมาย (SVP and Chief Compliance Officer) บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “ทีมผู้นำของเราทุกท่านไม่ได้มองเรื่องจริยธรรมในการดำเนินงานเป็นเพียงหัวข้อการปฏิบัติตามกฎระเบียบขององค์กรที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่เราทุกคนจริงจังและแข็งขันต่อเรื่องนี้ และยังทำให้เกิดเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่มีจริยธรรมสำหรับพนักงานทั่วโลก” และเสริมอีกว่า “เราภาคภูมิใจที่ Ethisphere ให้การยอมรับและยกย่องเราอีกครั้ง เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พนักงาน ผู้ถือหุ้น และตลาดในวงกว้าง” 

อมิตา พอร์ตนิส (Amita Portnis) ผู้อำนวยฝ่ายวิจัย Future of Trust ของ IDC “จริยธรรมเป็นปัจจัยของความไว้วางใจ และเป็นความไว้วางใจที่เป็นแนวทางให้กับทุกแง่มุมของธุรกิจ เป็นผลมาจากความคิดริเริ่มที่ต้องการมุ่งเน้นในเรื่องคน โลก และเป้าหมาย” กล่าวเสริมต่อว่า “การได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรมที่สูงและได้รับความไว้วางใจติดต่อเป็นเวลาหลายปีนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้แตกต่างและเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่งผลดีต่อทั้ง เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น และผู้บริโภค” 

เคิร์ธ คักเคน (Kurt Kuckein) รองประธานฝ่ายการตลาดของ DDN กล่าวว่า “ความไว้วางใจเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับพันธมิตรทางธุรกิจ และ DDN ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งทีได้เห็นว่าเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้รับการยอมรับในเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตและเป็นองค์กรที่ได้รับการยกย่องของวงการ” และเพิ่มเติมว่า “ในขณะที่ DDN ยังคงเดินหน้าหาโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับ AI และเวิร์คโหลดการประมวลข้อมูลขั้นสูงอื่น ๆ และการมีพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์อย่างเวสเทิร์น ดิจิตอล ถือเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้ภารกิจของเราสำเสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี”

สามารถดูรายชื่อบริษัทที่ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรมมากที่สุดในโลก ประจำปี 2565 ได้ที่ https://worldsmostethicalcompanies.com/honorees 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมและแนวทางปฏิบัติด้านจริยธรรมของเวสเทิร์น ดิจิตอล และรายงานประจำปี 2564 ได้ที่ https://www.westerndigital.com/company/corporate-responsibility 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Western Digital หนึ่งในองค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ปีซ้อน
Western Digital หนึ่งในองค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ปีซ้อน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOZOK5r8eN-BEH2I-DEew-KsdAPCdk9nuOglG-gODAkCxs3PlH1nSAHxl3U7STaJjFnSw5aOnx1lI0iSrghP9WvAo2yLtnU7Y4Z_xgsj_1xG4hsgzPceUoquUQmHZTPk2INZvCsob28LlG70YBnER2MBxn17knBmyidwG8TyR9dH1EWKVLW3Cg76FhSQ/s16000/Western-Digital.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOZOK5r8eN-BEH2I-DEew-KsdAPCdk9nuOglG-gODAkCxs3PlH1nSAHxl3U7STaJjFnSw5aOnx1lI0iSrghP9WvAo2yLtnU7Y4Z_xgsj_1xG4hsgzPceUoquUQmHZTPk2INZvCsob28LlG70YBnER2MBxn17knBmyidwG8TyR9dH1EWKVLW3Cg76FhSQ/s72-c/Western-Digital.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/western-digital-ethisphere.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/03/western-digital-ethisphere.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy